Sunshine Sky City và Lễ Kick-off nhiều "giá trị tầm cao"

(LĐTĐ) Vừa qua, tại Quận 1, TP.HCM đã diễn ra lễ Kick-off dự án Sunshine Sky City với sự tham dự của hơn 1.500 chuyên viên kinh doanh và các sàn phân phối bất động sản hàng đầu thị trường TP.HCM.
SCB trao giải cho khách hàng trúng thưởng căn hộ cao cấp Sunshine Palace10 triệu cổ phiếu của ODE Group sẽ chính thức lên sàn UpCoM từ 10/01/2022
Lễ Kick-off Sunshine Sky City truyền cảm hứng “Chinh phục tầm cao thượng đỉnh” cho hơn 1.500 chiến binh kinh doanh
Lễ Kick-off Sunshine Sky City truyền cảm hứng “Chinh phục tầm cao thượng đỉnh” cho hơn 1.500 chiến binh kinh doanh

Tại sự kiện Kick-off "Chinh phục tầm cao thượng đỉnh" sáng 16/6, dự án Sunshine Sky City đã gây ấn tượng mạnh với công chúng với một phiên bản hoàn hảo, thông qua định vị "Tổ hợp Thương mại - Dịch vụ - Căn hộ “chuẩn khách sạn” 4.0 ven sông đầu tiên tại Quận 7”. Sự kiện do Tập đoàn Sunshine chủ trì, Tập đoàn Truyền thông Giải trí ODE tổ chức, sự góp mặt tham dự của các đơn vị phân phối chính thức: KSFinance, Best Group, Khải Minh Land, Hana Home, Ecoe Việt Nam, ERA Việt Nam, Maicom, Hana Realty,..Umee - đơn vị cung cấp giải pháp phân phối sản phẩm dự án Sunshine Sky City.

Ông Trần Anh Quân - Tổng Giám đốc Tập đoàn Sunshine Sài Gòn phát biểu tại sự kiện
Ông Trần Anh Quân - Tổng Giám đốc Tập đoàn Sunshine Sài Gòn phát biểu tại sự kiện

Trở lại truyền thông từ khoảng trung tuần tháng 5/2022, Sunshine Sky City tiếp tục hấp dẫn thị trường bởi giá trị vốn có của một dự án căn hộ thông minh hạng sang như: Vị trí “kế sông cận thuỷ” với 3 mặt hướng sông cùng tầm view toàn cảnh đắt giá; Kiến trúc Xanh - Thông minh qua sự kết hợp ăn ý giữa hệ sinh thái “chuẩn resort” với không gian xanh bền vững, và hệ sinh thái Smart Home - Smart Living trên nền tảng nguyên lý Internet Of Thing...

Sunshine Sky City sở hữu không gian sinh thái chuẩn resort với điểm nhấn là 12.000 m2 diện tích mặt nước
Sunshine Sky City sở hữu không gian sinh thái chuẩn resort với điểm nhấn là 12.000 m2 diện tích mặt nước

Nhưng không dừng lại ở đó, phiên bản “5 sao” của dự án trong lần ra mắt này được chi tiết bởi hơn 50 tiện ích đậm chất nghỉ dưỡng "Wellness", hệ thống các dịch vụ "tầm cao" như Đặt xe sang qua ứng dụng Udee, Spa và làm đẹp cao cấp Matterhorn Beauty, chuỗi nhà hàng ẩm thực sang trọng... và đặc biệt là sự xuất hiện của các đơn vị quản lý vận hành tiêu chuẩn quốc tế.

Đáng nói, theo tiến trình pháp lý, các tòa S2,3,4 trong lần ra mắt này của Sunshine Sky City đều trong giai đoạn sẵn sàng ký kết Hợp đồng mua bán căn hộ. Có lẽ đây chính là nguyên nhân quan trọng khiến dự án trở thành "cháy hàng" trước cả khi Sunshine Group chính thức thông báo mở bán.

Sunshine Sky City được quản lý và vận hành bởi đơn vị vận hành tiêu chuẩn quốc tế
Sunshine Sky City được quản lý và vận hành bởi đơn vị vận hành tiêu chuẩn quốc tế

Các thông điệp giá trị của dự án được truyền tải vô cùng ấn tượng thông qua những tiết mục trình diễn mãn nhãn, với sự tham gia của công nghệ Led matrix, laser, mapping... và âm thanh, ánh sáng đỉnh cao.

Sự kỳ công trong khâu tổ chức còn thể hiện trong phần sáng tạo nội dung, khi dự án được đặt hàng riêng 1 bản rap do Rapper đình đám - Mr White sáng tác và biểu diễn, hứa hẹn sẽ trở nên viral trên mạng xã hội. Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Sunshine Group với các đại lý phân phối bất động sản hàng đầu thị trường TP.HCM cũng được diễn ra vô cùng thời thượng, khi thay thế hoàn toàn hình thức ký thông thường bằng một lễ ký kết điện tử với sự tham gia của công nghệ nhận diện khuôn mặt Face ID, nhận diện vân tay... ngay trên sân khấu.

Sunshine Group đưa tới trải nghiệm ký kết theo hình thương thương tác LED với công nghệ Face ID lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường.
Sunshine Group đưa tới trải nghiệm ký kết theo hình thương thương tác LED với công nghệ Face ID lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường.

Tiên phong xác lập vị thế hàng đầu của một Tập đoàn bất động sản công nghệ, Sunshine Group ngoài việc tái khởi động dự án Sunshine Sky City thuộc dòng căn hộ hạng sang thông minh Sunshine Apartel, cũng làm "mãn nhãn" thị trường Sài Gòn thông qua màn hé lộ các đại dự án có tổng mức đầu tư lên tới nhiều tỷ đô như Sunshine Heritage Ha Noi, Sunshine Metaland Da Nang, Sunshine Marina Mui Ne và đặc biệt là "thành phố nghỉ dưỡng thông minh kết hợp trải nghiệm văn hoá" Meta City Đông Sai Gon, tiếp tục ghi dấu ấn tượng thông qua bộ sưu tập các dòng sản phẩm đẳng cấp và đình đám.

Đặc biệt, sự kiện còn có sự xuất hiện của thương hiệu Umee - "Vũ trụ tài chính số của tương lai", với vai trò tổng đại lý và đơn vị cung cấp giải pháp phân phối sản phẩm dự án Sunshine Sky City - siêu ứng dụng với nguyên lý hoạt động của một Digital Bank như giao dịch, vay vốn... và còn nhiều hơn thế, tiên phong xác lập vị thế "điểm tựa" về tài chính công nghệ, đồng hành với mục tiêu "tài chính thịnh vượng, tương lai vững bền" của người dùng thông thái.

Bên cạnh đó, nếu Smart Living là cơ chế hoạt động của các trang thiết bị điện tử trong và ngoài căn hộ, trên nguyên lý IoT (internet of Thing) thì tại siêu ứng dụng như Umee, Umore lại là câu chuyện của công nghệ Open API và các Platform siêu kết nối, mở ra một "Umee-verse" không giới hạn với Truyền hình, Giải trí, Du lịch, Nghỉ dưỡng, Mua sắm thông minh... cùng những ưu đãi VIP đặc quyền, mang lại vô số giá trị gia tăng cho khách hàng chỉ bằng các điểm chạm.

Đồng hành cùng Sunshine Sky City, Umee đem đến cho cả khách hàng và đội ngũ sales, cộng tác viên… những chính sách vô cùng ưu đãi khi đăng ký thành công Umee App. Cụ thể, khách hàng đặt cọc dự án hay sales/cộng tác viên giới thiệu khách hàng đặt cọc dự án Sunshine Sky City mở thành công app Umee sẽ nhận mức ưu đãi lên đến 10.000.000 VNĐ/khách hàng và 5.000.000 VNĐ/sale hay cộng tác viên.

Đồng thời, những khách hàng và sale hay cộng tác viên này còn được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt khi sử dụng App Umee. Trong đó, nổi bật là ưu đãi được sử dụng miễn phí gói tài khoản Umee by Kienlongbank, giảm 30% phí mở tài khoản số đẹp, được tặng thêm 0.2%/năm lợi nhuận khi đầu tư trên ứng dụng với số tiền từ 200 triệu đồng trở lên… Ngoài ra, khách hàng mua dự án Sunshine Sky City tòa S1-S3 còn có cơ hội sở hữu ô tô Mercedes trị giá lên đến 2 tỷ đồng.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang hồi phục mạnh mẽ, nguồn cung khan hiếm, những dự án được quy hoạch bài bản cùng hệ tiện ích đẳng cấp như Sunshine Sky City sẽ tạo ra sức hút lớn trên thị trường cùng tiềm năng tăng giá vượt trội. Chính vì vậy, thời điểm Sunshine Sky City kick-off như một cú hích giải cơn khát tìm kiếm của cư dân đô thị và nhà đầu tư với những sản phẩm chất lượng, đẳng cấp, có khả năng đầu tư và sinh lời bền vững.

Song Thu

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Hé lộ nguyên nhân khiến 7 công nhân tử vong ở Yên Bái

Hé lộ nguyên nhân khiến 7 công nhân tử vong ở Yên Bái

(LĐTĐ) Liên quan đến vụ tai nạn lao động khiến 7 người tử vong ở Yên Bái, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái vừa thông tin về nguyên nhân vụ việc.
Tăng tỷ lệ kết nối cung - cầu lao động trên địa bàn huyện Thạch Thất

Tăng tỷ lệ kết nối cung - cầu lao động trên địa bàn huyện Thạch Thất

(LĐTĐ) Phiên giao dịch và tư vấn việc làm huyện Thạch Thất năm 2024 diễn ra ngày 26/4, tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Thạch Thất, đã thu hút 30 đơn vị, doanh nghiệp tham gia với nhu cầu tuyển dụng, tuyển sinh 2.350 chỉ tiêu.
Quy trình sản xuất thông minh, linh hoạt hơn nhờ ứng dụng công nghệ ánh sáng và IoT

Quy trình sản xuất thông minh, linh hoạt hơn nhờ ứng dụng công nghệ ánh sáng và IoT

(LĐTĐ) Internet vạn vật (IoT) mở ra những tiềm năng lớn trong việc tạo ra các quy trình sản xuất thông minh, linh hoạt và hiệu quả. IoT không chỉ làm thay đổi cách mà các nhà máy hoạt động, mà còn tạo ra một môi trường sản xuất linh hoạt và kết nối, giúp tăng năng suất và giảm chi phí.
Khánh Hoà: Xác định vi khuẩn khiến nhiều học sinh miền núi Khánh Sơn bị ngộ độc thực phẩm

Khánh Hoà: Xác định vi khuẩn khiến nhiều học sinh miền núi Khánh Sơn bị ngộ độc thực phẩm

(LĐTĐ) Chi cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm tỉnh Khánh Hoà vừa có báo cáo xác định vi khuẩn Staphylococcus aureus là nguyên nhân khiến nhiều học sinh miền núi Khánh Sơn (Khánh Hoà) ngộ độc thực phẩm.
Sơn Tây: Phát động cuộc thi tìm hiểu Ngày giải phóng Thủ đô

Sơn Tây: Phát động cuộc thi tìm hiểu Ngày giải phóng Thủ đô

(LĐTĐ) Ngày 26/4, Thị ủy Sơn Tây tổ chức Lễ phát động Cuộc thi tìm hiểu "Thị xã Sơn Tây - Lịch sử hình thành và phát triển”; sưu tầm, trao tặng hiện vật, xây dựng Phòng Truyền thống thị xã và hưởng ứng Cuộc thi tìm hiểu chủ đề 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Người dân bắt đầu rời Hà Nội về quê nghỉ lễ:  Các hướng ra cửa ngõ Thủ đô  đông "như nêm"

Người dân bắt đầu rời Hà Nội về quê nghỉ lễ: Các hướng ra cửa ngõ Thủ đô đông "như nêm"

(LĐTĐ) Chiều nay (26/4), sau khi kết thúc ngày làm việc cuối cùng, măc thời tiết tại Hà Nội nắng nóng gay gắt, nhưng hàng vạn người dân lỉnh kỉnh đồ đạc rời Thủ đô về quê nghỉ lễ 30/4 và 1/5. Do lưu lượng phương tiện tăng cao đột biến nên đã xảy ra ùn ứ cục bộ ở các của ngõ Thủ đô.
Agribank - Chi nhánh Cầu Giấy tuyển dụng lao động đợt 1 năm 2024

Agribank - Chi nhánh Cầu Giấy tuyển dụng lao động đợt 1 năm 2024

(LĐTĐ) Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) – Chi nhánh Cầu Giấy có nhu cầu tuyển dụng lao động đợt 1 năm 2024.

Tin khác

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

(LĐTĐ) Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu tại Phước Hải (Bà Rịa - Vũng Tàu) chính thức mở cửa phục vụ du khách. Tuy vừa ra mắt, nhưng hứa hẹn sẽ nhanh chóng trở thành tọa độ sống ảo được các tín đồ du lịch săn đón.
Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng

Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng

(LĐTĐ) Ngày 24/4, Nestlé Việt Nam phối hợp cùng Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD-VCCI), đại diện các bộ, ban ngành tổ chức buổi trao đổi về định hướng, lộ trình, các quy định pháp luật về kiểm kê và sáng kiến cắt giảm phát thải trong toàn chuỗi cung ứng, góp phần vào mục tiêu đạt phát thải ròng bằng ‘0’ (Net Zero) vào năm 2050.
HBC thông qua phương án phát hành 274 triệu cổ phiếu riêng lẻ tăng nguồn vốn

HBC thông qua phương án phát hành 274 triệu cổ phiếu riêng lẻ tăng nguồn vốn

(LĐTĐ) Sau công bố những kết quả tích cực tại thị trường Kenya và Mỹ, chiều ngày 25/4/2024, Đại hội cổ đông Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (“Hòa Bình”) (HOSE: HBC) đã diễn ra thành công theo hình thức trực tuyến. Các nội dung trong tờ trình được Đại hội đồng thông qua với tỷ lệ đồng thuận rất cao, chiếm 99,92 %.
UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024

UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024

(LĐTĐ) Việc UDIC được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024, tiếp tục khẳng định sự nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, đẩy mạnh tái cơ cấu, ứng dụng công nghệ vào sản xuất, kinh doanh nhằm nâng cao nội lực, biến thách thức thành cơ hội...
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng, tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK

Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng, tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK

(LĐTĐ) Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Agribank tài trợ 10 tỷ đồng xây dựng 200 căn nhà cho hộ nghèo tại tỉnh Lạng Sơn

Agribank tài trợ 10 tỷ đồng xây dựng 200 căn nhà cho hộ nghèo tại tỉnh Lạng Sơn

(LĐTĐ) Ngày 22/4/2024, đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ đã tham dự và chỉ đạo Hội nghị công bố quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh Lạng Sơn năm 2024. Tại Hội nghị, Agribank đã trao biểu trưng tài trợ 10 tỷ đồng xây dựng 200 căn nhà ở cho hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn.
Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàng của VIB

Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàng của VIB

(LĐTĐ) Theo sát hành trình chi tiêu không tiền mặt của khách hàng từ những ngày đầu ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng đến cột mốc tái cấu trúc thẻ cách đây nhiều năm, dấu ấn của VIB không chỉ là những con số biết nói, là vị thế dẫn đầu về công nghệ, ưu đãi và trải nghiệm người dùng, mà còn là sự tin tưởng, gắn bó của chủ thẻ...
Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

(LĐTĐ) Ngày 24/4/2024, Công ty cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
Khách hàng sẵn sàng đồng hành cùng EVNHANOI thực hiện các chương trình tiết kiệm điện

Khách hàng sẵn sàng đồng hành cùng EVNHANOI thực hiện các chương trình tiết kiệm điện

(LĐTĐ) Để góp phần ứng phó với tình hình tiêu thụ điện tăng cao mùa hè năm 2024, nhiều khách hàng sử dụng điện khẳng định đã thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, quyết liệt để chia sẻ khó khăn, đồng hành với ngành điện.
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online

MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online

(LĐTĐ) Sau chuỗi sự kiện “Trạm sạc sức bền 24h khổng lồ”, từ ngày 20/4/2024, Nestlé MILO sẽ lần lượt triển khai các hoạt động thú vị trên nền tảng số nhằm tạo sân chơi cho phụ huynh và trẻ em trên khắp cả nước dễ dàng tham gia để khám phá về sức bền và cách cải thiện sức bền, bao gồm “Thử thách bền bỉ hơn” trên Tiktok, “Thử thách 7 ngày bền bỉ hơn” trên Zalo cũng như ra mắt bài hát bền bỉ trên Youtube.
Xem thêm
Phiên bản di động