Quy hoạch phân khu đô thị sông Hồng, Sunshine Golden River trở thành điểm đến hấp dẫn

(LĐTĐ) Đồ án quy hoạch chung đô thị sông Hồng tỷ lệ 1/5.000 được phê duyệt được xem như “thời cơ” để thị trường bất động sản khu vực này nở rộ với những phiên bản tốt như Sunshine Golden River.
Sunshine Group hiến tặng cổ vật và chiến lược đồng hành với Huế phát triển văn hoá di sảnSắp xuất hiện phố thương mại châu Âu tại Tây Thăng Long Hà Nội
Sunshine Golden River sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp bên dòng sông Hồng dồi dào sinh khí thịnh vượng.
Sunshine Golden River sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp bên dòng sông Hồng dồi dào sinh khí thịnh vượng.

Hưởng lợi quy hoạch, bất động sản ven sông Hồng “thức giấc”

Sau nhiều năm chờ đợi, thành phố Hà Nội mới đây đã ban hành Quyết định số 1045/QĐ-UBND phê duyệt đồ án Quy hoạch phân khu đô thị sông Hồng, tỷ lệ 1/5000 (đoạn từ cầu Hồng Hà đến cầu Mễ Sở), với quy mô gần 11.000ha, thuộc địa giới hành chính của 55 phường, xã thuộc 13 quận, huyện.

Từ đây, giới địa ốc càng tin tưởng vào sự bứt phá của thị trường bất động sản ven sông Hồng với sự xuất hiện của những khu đô thị được quy hoạch bài bản, hiện đại, chú trọng không gian xanh, hướng đến lợi ích của cộng đồng.

Quay mặt ra sông để kiến tạo giá trị của một trục hành lang xanh quan trọng, Hà Nội đang dần hiện thực hóa “giấc mơ sông Hồng”, nơi dòng sông hiền hòa chảy giữa lòng thành phố trở thành tâm điểm, mang tới sức sống và hồn cốt mới cho vùng đất nghìn năm văn hiến.

Nhìn tổng thể dọc quy hoạch hai bên bờ sông Hồng hiện nay, khu đô thị Nam Thăng Long - nơi giao giữa sông Hồng và Hồ Tây đã tiên phong trong việc kiến tạo không gian giá trị, là một mắt xích quan trọng trong chiến lược “xanh hóa” mà thành phố Hà Nội đang phấn đấu thực hiện.

Giữa một đô thị quy hoạch bài bản, những dự án bất động sản cao cấp, với không gian sống sinh thái - sang trọng đã trở thành đích đến của những cư dân thành thị, hiện thực hóa mong mỏi về một chốn an cư hiện đại, tiện nghi cũng như đáp ứng nguồn cung sản phẩm chất lượng cho thị trường.

Căn hộ cao cấp sở hữu sân vườn rộng lớn trở thành tâm điểm

Hưởng lợi từ quy hoạch phân khu đô thị sông Hồng, các căn hộ nằm trong khu đô thị Nam Thăng Long được thị trường săn đón nhờ hội tụ đầy đủ lợi thế từ vị trí đắc địa, thuận tiện cho di chuyển, hạ tầng đồng bộ, hiện đại, thừa hưởng nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp…, cho đến việc sở hữu tiềm năng tăng giá trong tương lai. Tuy nhiên, bên cạnh những lợi thế chung, mỗi dự án trở nên hấp dẫn hơn khi sở hữu bản sắc riêng biệt, làm nên cá tính độc nhất.

Không gian khoáng đạt giúp gia chủ hòa mình trọn vẹn vào thiên nhiên, tận hưởng những phút giây thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng.
Không gian khoáng đạt giúp gia chủ hòa mình trọn vẹn vào thiên nhiên, tận hưởng những phút giây thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng.

Hòa mình vào thiên nhiên, quan tâm đến lợi ích của cộng đồng theo đúng tinh thần quy hoạch, Sunshine Golden River là cái tên nổi bật hơn cả với bộ sưu tập căn hộ hạng sang sở hữu sân vườn trên không đẳng cấp, kèm theo đó là hàng loạt dịch vụ đỉnh cao, vận hành quản lý bằng công nghệ thông minh, hiện đại… đem lại sự bình yên cho những chủ nhân thời thượng.

Tại đây, cư dân tinh hoa được chăm sóc và “nuông chiều” bởi chuỗi tiện ích thỏa mãn nhu cầu sống sang xứng tầm như: Skybar-Rooftop café, sân tập golf, bể bơi 4 mùa, đường dạo bộ liên khu, vườn BBQ… Bên cạnh đó, Sunshine Golden river cũng thừa hưởng vành đai tiện ích đến từ các dự án mang thương hiệu “Sunshine” nằm kế cận cùng tiện ích chung trong khu đô thị Nam Thăng Long.

Đồng thời, giá trị dự án còn được nâng tầm khi có sự góp mặt của Matterhorn Hotels & Resorts, đơn vị sẽ hợp tác để đưa những thương hiệu hàng đầu thế giới và khu vực tham gia quản lý và vận hành dự án, đem đến cho cư dân những trải nghiệm sống vượt trên mọi kỳ vọng.

Sunshine Golden River sở hữu hàng loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sống thượng lưu
Sunshine Golden River sở hữu hàng loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sống thượng lưu

Tọa lạc bên cạnh dòng sông Hồng khởi nguồn của luồng sinh khí thịnh vượng, cư dân tương lai của Sunshine Golden River không chỉ sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp mà còn đón rước tài lộc cho cuộc sống phát triển hưng vượng. Với địa thế tâm điểm kết nối, đặc biệt liền kề với các trục giao thông huyết mạch Võ Chí Công - Cầu Nhật Tân - Sân bay Quốc tế Nội Bài, Sunshine Golden River nghiễm nhiên trở thành cầu nối giao thương thuận tiện giữa trung tâm và ngoại ô thành phố.

Thấu hiểu truyền thống Á Đông, Sunshine Golden River kiến tạo những căn hộ hạng sang với diện tích đa dạng, từ hai tới bốn phòng ngủ có diện tích từ trên 133m2 tới gần 242m2.

Đặc biệt, những căn penthouse có diện tích lớn từ gần 270m2 đến 546m2, một không gian rộng đảm bảo tính kết nối cho đại gia đình nhưng vẫn không thiếu đi những không gian riêng tư cần thiết. Đặc biệt, Sunshine Golden River là dự án hiếm hoi tại Hà Nội thiết kế mỗi căn hộ đều sở hữu diện tích sân vườn riêng lên tới gần 70m2 với không gian sống xanh tươi mát đảm bảo cuộc sống an lành cho gia chủ.

Bộ sưu tập căn hộ hạng sang đa dạng diện tích lớn lên đến 546m2, được trang bị nội thất sang trọng đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu.
Bộ sưu tập căn hộ hạng sang đa dạng diện tích lớn lên đến 546m2, được trang bị nội thất sang trọng đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

Thêm vào đó, những căn hộ Sunshine Golden River kế thừa những tinh hoa công nghệ 4.0 trong bất động sản và tiên phong ứng dụng, mang đến hệ sinh thái tiện ích công nghệ thông minh, đẳng cấp, tiện nghi dành riêng cho giới thượng lưu. Tất cả các tiện ích công nghệ từ hệ thống Smart Home, nhận diện khuôn mặt Face ID, chuông hình kỹ thuật số,... đảm bảo sự thuận tiện và an ninh tuyệt đối cho tất cả các cư dân sinh sống tại đây.

Được kỳ vọng sẽ là luồng sinh khí mới, khơi dậy giá trị kinh tế, văn hóa, du lịch vùng đất bãi rộng lớn vốn từ nhiều năm qua đang bị lãng quên, đồ án quy hoạch chung đô thị sông Hồng là “thời cơ” để thị trường bất động sản khu vực này nở rộ với những phiên bản hoàn hảo như Sunshine Golden River.

Khách hàng mua căn hộ tại Sunshine Golden River được hưởng hàng loạt ưu đãi:

- Hỗ trợ lãi suất 0% đến khi bàn giao nhà, ngân hàng hỗ trợ giải ngân lên đến 70% GTHĐ.

- Chiết khấu 6% GTHĐ khi thanh toán sớm 95% GTHĐ.

- Tặng Gói Dịch vụ quản lý (vận hành bởi đơn vị đạt tiêu chuẩn Quốc tế hạng sang) trong 2 năm.

Thông tin chi tiết có tại: https://goldenriver.sunshinegroup.vn/. Liên hệ đặt mua căn hộ qua hotline: 1900633566.

Song Thu

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Nỗ lực vận động công đoàn viên đổi mới trong công tác giảng dạy

Nỗ lực vận động công đoàn viên đổi mới trong công tác giảng dạy

(LĐTĐ) Vượt qua những khó khăn, thách thức của một năm đầy biến động, năm qua, Công đoàn Trường Mầm non Quang Trung (Hà Đông, Hà Nội) đã cho thấy sức bật đầy sáng tạo trong các phong trào thi đua yêu nước. Trong đó, xác định kết quả thi đua là kết quả thực hiện thắng lợi nhiệm vụ, Công đoàn nhà trường đã nỗ lực triển khai mọi phong trào thi đua với nhiều linh hoạt, sáng tạo. Qua đó, góp phần thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra.
Những đêm hè đom đóm

Những đêm hè đom đóm

(LĐTĐ) Bóng hoàng hôn loang dần về phía chân trời, nhuộm những bồng bềnh sóng lúa lấp lánh đến mênh mông. Những chú cò trắng không còn mải miết men sông lượm lặt con tôm, cái tép mà cũng vội cõng ánh hoàng hôn bay về. Những ngọn cây đằm mình đung đưa trên nền trời xâm xấp bóng như vẫy chào tạm biệt một ngày sắp qua. Đêm khe khẽ buông, đôi mi dần khép lại… cho đến khi tôi chỉ bé bằng đứa trẻ tung tăng chân sáo trở về…
Hết thời lo giữ tiền lẻ để gửi xe

Hết thời lo giữ tiền lẻ để gửi xe

(LĐTĐ) Nhiều năm trước, Hà Nội đã sớm “ấp ủ” các kế hoạch thu phí trông giữ phương tiện không dùng tiền mặt, nhưng thời điểm đó, dịch vụ và cả công nghệ thanh toán vẫn còn nghèo nàn, chưa tiện dụng. Nay mọi thứ đã thay đổi khi công nghệ thanh toán không tiền mặt đã phát triển vượt bậc với nhiều tiện ích và đa đạng hơn và đây là thời điểm thích hợp để tái khởi động các dự án thu phí không dùng tiền mặt với những đòi hỏi cao hơn, thiết thực hơn.
Đồng chí Nguyễn Lê Hoàng làm Phó Bí thư Quận ủy Tây Hồ

Đồng chí Nguyễn Lê Hoàng làm Phó Bí thư Quận ủy Tây Hồ

(LĐTĐ) Sáng 16/4, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến đã chủ trì lễ công bố và trao Quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy về công tác cán bộ tại Quận ủy Tây Hồ.
Đặt tên đơn vị hành chính mới sau sắp xếp: Tôn trọng yếu tố lịch sử, văn hóa

Đặt tên đơn vị hành chính mới sau sắp xếp: Tôn trọng yếu tố lịch sử, văn hóa

(LĐTĐ) Đến nay, 20 quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố Hà Nội có đơn vị hành chính (ĐVHC) cấp phường thuộc diện phải sắp xếp giai đoạn 2023 - 2025 đã hoàn thành lấy ý kiến cử tri. Với các căn cứ, cơ sở đưa ra cụ thể, rõ ràng và thuyết phục, cơ bản cử tri tại các đơn vị đồng tình cao với chủ trương sắp xếp và đặt tên ĐVHC mới.
VITM Hà Nội 2024: Cơ hội săn tour giá rẻ

VITM Hà Nội 2024: Cơ hội săn tour giá rẻ

(LĐTĐ) Với sự tham gia của hàng ngàn doanh nghiệp đến từ 16 quốc gia, vùng lãnh thổ và 55 tỉnh, thành phố của Việt Nam, Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam – VITM Hà Nội 2024 đã thể hiện sự quyết tâm cao của Hiệp hội Du lịch Việt Nam và doanh nghiệp cả nước, đồng lòng chung tay phát triển du lịch nhanh, bền vững, hiệu quả, sớm trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.
Nên mua vàng hay mua đất?

Nên mua vàng hay mua đất?

(LĐTĐ) Vàng và bất động sản đều là những lựa chọn đầu tư truyền thống, và trong bối cảnh lãi suất tiền gửi tiết kiệm đang chạm đáy, thì giá vàng và nhà chung cư tăng nóng từng ngày.

Tin khác

Sun Life Việt Nam ra mắt /savant/ - ứng dụng nộp Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm

Sun Life Việt Nam ra mắt /savant/ - ứng dụng nộp Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm

(LĐTĐ) Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam vừa chính thức ra mắt ứng dụng /savant/ dành cho các Tư vấn tài chính, cùng lúc sẽ mang đến trải nghiệm dễ dàng hơn cho khách hàng trong việc nộp Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm.
Generali Việt Nam lần thứ 5 được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng

Generali Việt Nam lần thứ 5 được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng

(LĐTĐ) Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam lần thứ 5 được vinh danh tại hệ thống Giải thưởng Rồng Vàng, với danh hiệu “Công ty bảo hiểm dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam”.
Kiệt tác biệt thự đóng hạng sang The Miyabi được giới thượng lưu săn đón

Kiệt tác biệt thự đóng hạng sang The Miyabi được giới thượng lưu săn đón

(LĐTĐ) Vừa mới xuất hiện trên thị trường, phân khu đóng The Miyabi (Vinhomes Royal Island) đã khiến giới thượng lưu mê mẩn, tìm cách sở hữu để thỏa ước mong trải nghiệm chất sống xa xỉ thầm lặng, riêng tư tuyệt đối hiếm nơi nào có được.
EVNNPC được tổ chức Fitch Ratings xếp hạng tín nhiệm ở mức “BB+”

EVNNPC được tổ chức Fitch Ratings xếp hạng tín nhiệm ở mức “BB+”

(LĐTĐ) Tổ chức Xếp hạng tín nhiệm uy tín thế giới Fitch Ratings (Tổ chức Fitch) vừa nâng xếp hạng tín nhiệm cho Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) năm 2023 lên mức BB+, triển vọng “Ổn định”.
EVNHANOI: Chủ động chuẩn bị và triển khai các giải pháp tiết kiệm điện

EVNHANOI: Chủ động chuẩn bị và triển khai các giải pháp tiết kiệm điện

(LĐTĐ) Để góp phần ứng phó với tình hình tiêu thụ điện tăng cao mùa hè năm 2024, cùng với những giải pháp mang tính chủ động, tích cực đã được Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) chuẩn bị thì sự chung tay sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả của khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng.
Viettel cùng Singtel đồng sáng lập tuyến cáp biển mới kết nối thẳng từ Việt Nam tới Singapore

Viettel cùng Singtel đồng sáng lập tuyến cáp biển mới kết nối thẳng từ Việt Nam tới Singapore

(LĐTĐ) Ngày 11/4/2024, tại Nha Trang, Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel (Viettel Solutions) đã đại diện cho Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) ký kết biên bản ghi nhớ với Tập đoàn Singapore Telecommunications Limited (Singtel) hợp tác triển khai tuyến cáp biển Vietnam - Singapore Cable System (VTS) kết nối trực tiếp Việt Nam và Singapore.
Amway Việt Nam vinh dự là doanh nghiệp FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững

Amway Việt Nam vinh dự là doanh nghiệp FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững

(LĐTĐ) Ngày 11/4/2024, Amway Việt Nam - Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vinh dự là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững tại Lễ trao giải Rồng Vàng 2024. Đây cũng là lần thứ 8 Amway Việt Nam được trao tặng giải thưởng uy tín này.
“Trạm sạc Sức bền 24h khổng lồ” của Nestlé MILO tiếp tục tổ chức tại Hà Nội

“Trạm sạc Sức bền 24h khổng lồ” của Nestlé MILO tiếp tục tổ chức tại Hà Nội

(LĐTĐ) Sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h khổng lồ” được Nestlé MILO tổ chức với nhiều hoạt động thể chất và trí tuệ, hứa hẹn sẽ trở thành sân chơi thú vị giúp các bậc phụ huynh và các em nhỏ hiểu hơn về sức bền và cách cải thiện sức bền để chinh phục thử thách mỗi ngày.
Khách hàng Thế Giới Di Động có thể mua trước trả sau với Home PayLater

Khách hàng Thế Giới Di Động có thể mua trước trả sau với Home PayLater

(LĐTĐ) Thông qua thỏa thuận mới nhất, Home Credit sẽ triển khai giải pháp thanh toán mua trước trả sau Home PayLater cho các khách hàng của hệ thống Thế Giới Di Động.
Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam

(LĐTĐ) Ngày 10/4/2024, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm Dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.
Xem thêm
Phiên bản di động