Sun Life Việt Nam ra mắt /savant/ - ứng dụng nộp Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm
Sun Life hợp tác Saigon Heat và Beyond Sport khai trương Không gian thể thao Hơn 650 trẻ em Thủ đô hào hứng tham dự Ngày hội bóng rổ High Hoop |
Theo đó, /savant/ giúp đẩy nhanh quá trình nhập Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm, cho phép Tư vấn tài chính nhận kết quả thẩm định sơ bộ ban đầu một cách chủ động, từ đó xử lý chính xác hồ sơ và rút ngắn thời gian phát hành hợp đồng bảo hiểm cho khách hàng.
Cụ thể, ưu điểm của /savant/ là: Toàn bộ quy trình điền và nộp hồ sơ đều được thiết kế trên ứng dụng /savant/, áp dụng các công nghệ mới như nhận diện ký tự quang học (OCR) và trí tuệ nhân tạo (AI). Khách hàng có thể định danh trực tuyến bằng nhận diện khuôn mặt để đảm bảo sự chính xác, bảo mật thông tin cá nhân.
Sun Life Việt Nam vừa chính thức ra mắt ứng dụng /savant/ dành cho các Tư vấn tài chính. |
Thời gian nhập liệu Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm được rút ngắn cho hơn 1/3 quy trình và giảm thiểu sai sót trong quá trình nhập liệu.
Khách hàng dễ dàng kiểm soát việc cung cấp thông tin cá nhân, đồng thời hoàn thiện bộ hồ sơ hợp đồng bảo hiểm mọi lúc, mọi nơi.
Sau khi điền xong Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm, hệ thống tự kiểm tra thông tin và lưu ý kết quả thẩm định sơ bộ để Tư vấn tài chính chủ động tư vấn, hỗ trợ khách hàng điều chỉnh, cung cấp thông tin cần thiết để hoàn thiện bộ Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm.
Trong quá trình thẩm định sau khi nộp Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm, khách hàng vẫn có thể điều chỉnh, bổ sung thông tin, chứng từ trực tuyến qua /savant/ để hợp đồng bảo hiểm được phát hành nhanh chóng.
Với ứng dụng /savant/, tính chính xác của thông tin trong bộ Hợp đồng bảo hiểm được đảm bảo do Sun Life Việt Nam áp dụng quy trình kiểm soát rủi ro nghiêm ngặt bằng việc kiểm tra ngẫu nhiên những hợp đồng đã phát hành tự động trước khi gửi thông báo đến khách hàng.
Cùng với /savant/ đi vào hoạt động, Sun Life Việt Nam đã tạo ra hệ sinh thái bảo hiểm số với những ứng dụng về AI, dữ liệu lớn… mang đến một hành trình trải nghiệm bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến nhanh chóng, dễ dàng, an toàn và hiệu quả hơn cho khách hàng, bao gồm: /savant/: Tạo lập và nộp Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm; my Sun Life: Quản lý, theo dõi hợp đồng bảo hiểm; myBenefit: Giải quyết quyền lợi bảo hiểm.
Ông Luc Nhon Ly - Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “/savant/ ra đời đánh dấu một cột mốc mới trong ứng dụng số hóa về trải nghiệm khách hàng. Các ứng dụng công nghệ đang được áp dụng đã giúp sự gắn kết giữa Sun Life Việt Nam với khách hàng ở mọi thời điểm trong suốt thời gian của một hợp đồng bảo hiểm, từ khi phát hành hợp đồng, quản lý thông tin hợp đồng đến giải quyết quyền lợi bảo hiểm trở nên liền mạch. Điều này đang mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng để cùng nhau hướng tới cuộc sống tương lai tươi sáng hơn”.
B.D
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Pháo hoa rực sáng trên bầu trời Thành phố Hồ Chí Minh đêm 30/4
Thanh Hoá – Nghệ An – Hà Tĩnh chịu đợt nắng nóng kỷ lục trong 60 năm qua
Đông đảo du khách đến biển Cửa Lò giải nhiệt trong thời tiết nắng nóng 40 độ C
Bảo vệ da khỏi tác hại do ánh nắng mặt trời và tia UV
35 nhóm bệnh nghề nghiệp được hưởng bảo hiểm xã hội năm 2024
HANDICO: Phong trào thi đua đạt danh hiệu “Công nhân giỏi” đạt hiệu quả thiết thực
Biển Xuân Thành đông khách du lịch dịp lễ 30/4 - 1/5
Tin khác
ABBANK đẩy mạnh các chương trình ưu đãi khách hàng cá nhân và doanh nghiệp SME
Thông tin doanh nghiệp 28/04/2024 21:03
Mở thêm chi nhánh tại Quảng Ninh, HDBank tăng đầu tư vào khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc
Thông tin doanh nghiệp 28/04/2024 21:01
SHB: Lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18%
Thông tin doanh nghiệp 28/04/2024 20:54
Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới nhân dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Thông tin doanh nghiệp 27/04/2024 15:29
HDBank đặt mục tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức cao tới 30%
Thông tin doanh nghiệp 27/04/2024 13:33
Cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng
Thông tin doanh nghiệp 27/04/2024 11:10
Masan với tầm nhìn: “Mỗi gia đình Việt Nam, mọi sản phẩm Masan”, “mỗi gia đình thế giới, ít nhất một sản phẩm Masan”
Thông tin doanh nghiệp 26/04/2024 16:06
Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải
Thông tin doanh nghiệp 26/04/2024 15:16
Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Thông tin doanh nghiệp 25/04/2024 21:02
HBC thông qua phương án phát hành 274 triệu cổ phiếu riêng lẻ tăng nguồn vốn
Thông tin doanh nghiệp 25/04/2024 19:19