SHB là Ngân hàng Micro SME tốt nhất Việt Nam

(LĐTĐ) Với danh mục sản phẩm đa dạng, thủ tục tinh gọn, dịch vụ chất lượng cao dành cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa, đặc biệt là các doanh nghiệp siêu nhỏ, SHB vừa được tạp chí quốc tế Alpha Southest Asia bình chọn là “Ngân hàng Micro SME tốt nhất tại Việt Nam”.
SHB là Ngân hàng có chỉ số sức mạnh thương hiệu tăng trưởng mạnh nhất 2023 Mừng Tết đoàn viên, SHB ưu đãi hoàn tiền dành cho chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB giảm lãi suất cho vay tới 2,5%/năm hỗ trợ khách hàng cá nhân

Giải thưởng trên tiếp tục khẳng định vị thế cũng như đánh dấu bước chuyển đổi mạnh mẽ và toàn diện của SHB với hàng loạt đột phá trong chiến lược kinh doanh cũng như các loại hình sản phẩm dịch vụ.

Phát huy lợi thế sẵn có với mảng khách hàng doanh nghiệp, SHB hiện đang triển khai 53 loại hình sản phẩm tài trợ thương mại, tín dụng và phi tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa, đặc biệt các doanh nghiệp siêu nhỏ (Micro SME) với thủ tục linh hoạt, tinh gọn. Các sản phẩm của SHB được “may đo”, hỗ trợ theo điều kiện kinh doanh đặc thù cho từng lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp: Xây dựng, phân phối xăng dầu, kinh tế tuần hoàn, phát triển xanh, phát triển bền vững…

SHB là Ngân hàng Micro SME tốt nhất Việt Nam

Đồng thời, SHB cung cấp các sản phẩm có nhiều tiện ích, dịch vụ trọn gói phù hợp với chu kỳ kinh doanh của Micro SME từ tiền gửi, thanh toán, tín dụng,… giúp khách hàng quản lý dòng vốn hiệu quả, đảm bảo chu kỳ kinh doanh ổn định, tối ưu lợi ích cho doanh nghiệp. Ngoài ra, SHB còn chủ động hợp tác với các tổ chức, doanh nghiệp có thương hiệu mạnh để thúc đẩy hoạt động xuất khẩu của các doanh nghiệp SME.

Hỗ trợ tối đa cho khách hàng Micro SME, ngân hàng đang trong quá trình đẩy mạnh chuyển đổi số, cải cách, đơn giản hóa quy trình, thủ tục nội bộ, rút ngắn thời gian xét duyệt cho vay.

SHB là Ngân hàng Micro SME tốt nhất Việt Nam

Các chính sách, chương trình cho vay ưu đãi là một trong những yếu tố quan trọng để thúc đẩy tín dụng và hỗ trợ khách hàng. Những năm qua, SHB đã dành hàng nghìn tỷ đồng nguồn vốn với lãi suất ưu đãi thấp hơn so với mức thông thường để thu hút và hỗ trợ khách hàng. Đặc biệt, SHB luôn tích cực đồng hành cùng doanh nghiệp và là một trong các Ngân hàng TMCP hỗ trợ lãi suất mạnh mẽ nhất cho khách hàng trong đại dịch với gói hỗ trợ tín dụng trị giá gần 33 nghìn tỷ đồng ưu đãi lãi suất lên tới 2%, tập trung cho các doanh nghiệp SME gặp khó khăn cùng hàng loạt các chương trình thiết thực khác như Miễn/giảm phí dịch vụ; Cơ cấu lại khoản vay và giữ nguyên nhóm nợ theo quy định của pháp luật;…

Trong giai đoạn 2023 – 2024, SHB đang triển khai đồng thời Chương trình ưu đãi lãi suất: ưu đãi lãi suất ngắn hạn với quy mô 6.000 tỷ đồng tài trợ nhu cầu vốn lưu động, dành 1.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất trung dài hạn, cho vay ký kết với Quỹ Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEDF) triển khai hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn với mức lãi suất thấp và cố định trong thời hạn vay.

Đặc biệt, tạp chí Alpha Southest Asia đánh giá cao SHB trong các hoạt động đồng hành cùng các SME do nữ làm chủ, có thể kể đến chương trình “Hỗ trợ giảm thiểu tác động của COVID-19 cho doanh nghiệp phụ nữ làm chủ” do ADB tài trợ. Các doanh nghiệp nữ chủ gặp khó khăn bởi Covid-19 được SHB phối hợp cùng ADB dành nhiều chính sách hỗ trợ về tài chính và phi tài chính như: Tái cơ cấu khoản vay; tài trợ phí cam kết rút vốn; miễn, giảm toàn bộ các loại phí liên quan; đào tạo năng cao năng lực, kiến thức quản trị doanh nghiệp…

Tính đến hết năm 2022, SHB dẫn đầu trong số 5 ngân hàng tham gia dự án với tổng số tiền viện trợ không hoàn lại từ ADB để hỗ trợ trực tiếp cho khách hàng lên tới 1.700.000 USD. Đồng thời, đầu năm 2023, SHB đã ký hợp đồng hợp tác tín dụng với IFC trị giá 120 triệu USD, ưu tiên thúc đẩy danh mục cho vay doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ và các công ty tham gia chuỗi cung ứng như y tế, giáo dục, vệ sinh và giao thông, qua đó giúp họ tiếp cận nguồn vốn với chi phí thấp.

Theo ông Đinh Ngọc Dũng, Phó Giám đốc phụ trách khối Ngân hàng doanh nghiệp SHB, thời gian tới, SHB sẽ tiếp tục triển khai các giải pháp tài chính toàn diện đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Xác định SME là phân khúc khách hàng trọng tâm, SHB đặt mục tiêu đến năm 2025, tăng trưởng số lượng khách hàng SME gấp 5 lần so với hiện tại, trong đó doanh nghiệp nữ chủ chiếm ít nhất 15%.

Với phương châm “Lấy khách hàng và thị trường làm trung tâm”, SHB luôn đồng hành gắn bó cùng doanh nghiệp bằng việc đưa ra các sản phẩm dịch vụ đa dạng, nguồn vốn ưu đãi, sẵn sàng mang đến những giải pháp tài chính linh hoạt, giúp doanh nghiệp tối ưu hoá hiệu quả sử dụng nguồn vốn, gia tăng năng lực cạnh tranh và mở rộng quy mô hoạt động, góp phần vào sự phát triển bền vững của đất nước.

Phương Linh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Hà Nội tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Hà Nội tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

(LĐTĐ) Thông qua việc tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” năm 2024 nhằm tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân Thủ đô về vị trí, vai trò công tác dân vận; huy động sự tham gia của cả hệ thống chính trị trong thực hiện công tác dân vận của Đảng…
Khai mạc Giải thi đấu các môn thể thao hè thành phố Hà Nội năm 2024

Khai mạc Giải thi đấu các môn thể thao hè thành phố Hà Nội năm 2024

(LĐTĐ) Ngày 1/7, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức khai mạc Giải thi đấu các môn thể thao hè thành phố Hà Nội năm 2024, nhằm thực hiện kế hoạch hoạt động thể dục thể thao phong trào thành phố Hà Nội năm 2024 và kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Mức lương tối thiểu theo vùng tăng bình quân 200.000 - 280.000 đồng/tháng từ 1/7

Mức lương tối thiểu theo vùng tăng bình quân 200.000 - 280.000 đồng/tháng từ 1/7

Vừa qua, Chính phủ ban hành Nghị định số 74/2024/NĐ-CP quy định mức lương tối thiểu đối với người lao động làm việc theo hợp đồng lao động, thay thế Nghị định số 38/2022/NĐ-CP ngày 12/6/2022 và bắt đầu có hiệu lực từ ngày 1/7/2024. Theo đó, mức lương tối thiểu theo các vùng từ 1/7/2024 tăng bình quân từ 200.000 đồng đến 280.000 đồng.
Chính thức tăng lương cơ sở lên 2,34 triệu đồng/tháng với công chức, viên chức và lực lượng vũ trang

Chính thức tăng lương cơ sở lên 2,34 triệu đồng/tháng với công chức, viên chức và lực lượng vũ trang

Chính phủ đã ban hành Nghị định 73/2024/NĐ-CP quy định mức lương cơ sở và chế độ tiền thưởng đối với cán bộ, công chức, viên chức và lực lượng vũ trang. Theo đó, từ ngày 1/7/2024, mức lương cơ sở là 2,34 triệu đồng/tháng thay cho mức 1,8 triệu đồng/tháng như hiện tại.
Cấp căn cước cho công dân Việt Nam trở về từ nước ngoài tại sân bay

Cấp căn cước cho công dân Việt Nam trở về từ nước ngoài tại sân bay

(LĐTĐ) 7h sáng hôm nay (1/7), Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về Trật tự xã hội - Công an thành phố Hà Nội và Công an 30 quận, huyện, thị xã trên địa bàn Thủ đô đã đồng loạt triển khai cấp thẻ căn cước cho trẻ từ 0-6 tuổi và người từ 6 tuổi trở lên.
100% các ngõ nhỏ, ngõ sâu sẽ được đầu tư, bổ sung họng nước phục vụ chữa cháy

100% các ngõ nhỏ, ngõ sâu sẽ được đầu tư, bổ sung họng nước phục vụ chữa cháy

(LĐTĐ) Đề án nâng cao năng lực và bảo đảm an toàn phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ trên địa bàn Thủ đô giai đoạn đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 đề ra nhiều nhiệm vụ, giải pháp nhằm tăng cường hiệu quả công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ. Trong đó có giải pháp 100% các ngõ nhỏ, ngõ sâu sẽ được rà soát, đầu tư, bổ sung họng nước phục vụ chữa cháy.
Chủ tịch nước Tô Lâm dự Lễ ra mắt Lực lượng tham gia bảo vệ an ninh trật tự ở cơ sở

Chủ tịch nước Tô Lâm dự Lễ ra mắt Lực lượng tham gia bảo vệ an ninh trật tự ở cơ sở

(LĐTĐ) Ngày 1/7, Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước đã tới dự, chỉ đạo và động viên lực lượng tham gia bảo vệ an ninh trật tự (ANTT) ở cơ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM).

Tin khác

VUS TESOL 2024: Xây dựng và thúc đẩy giáo dục toàn diện trong giảng dạy tiếng Anh cho học sinh

VUS TESOL 2024: Xây dựng và thúc đẩy giáo dục toàn diện trong giảng dạy tiếng Anh cho học sinh

(LĐTĐ) Ngày 28/6 vừa qua, Hội nghị bồi dưỡng năng lực nghiệp vụ cho giáo viên tiếng Anh VUS TESOL 2024 diễn ra tại Trung tâm hội nghị Grand Palace Cộng Hòa (Thành phố Hồ Chí Minh) thu hút gần 3.000 người tham gia. Đây là sự kiện đánh dấu mốc tổ chức lần thứ 20 của VUS TESOL trong việc thực hiện sứ mệnh nâng cao năng lực giảng dạy Anh ngữ cho giáo viên.
Các giải pháp thực thi Đề án 06 do Viettel Solutions phát triển được áp dụng tại Hà Nội

Các giải pháp thực thi Đề án 06 do Viettel Solutions phát triển được áp dụng tại Hà Nội

(LĐTĐ) Ngày 28/6, tại Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm 2024 triển khai Đề án 06/CP năm 2024, UBND thành phố Hà Nội đã Công bố vận hành một số nền tảng, ứng dụng của Đề án 06/CP do Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel (Viettel Solutions) - Thành viên Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội triển khai trên địa bàn thành phố.
Đóng điện hoàn thành công trình Đường dây và Trạm biến áp 110kV Kiến Thụy, thành phố Hải Phòng

Đóng điện hoàn thành công trình Đường dây và Trạm biến áp 110kV Kiến Thụy, thành phố Hải Phòng

(LĐTĐ) Ngày 29/6/2024, tại thành phố Hải Phòng, Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng tổ chức đóng điện và khánh thành dự án Đường dây và trạm biến áp (TBA) 110kV Kiến Thụy, Hải Phòng. Đây là một trong những công trình đầu tư xây dựng được Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) gắn biển chào mừng kỷ niệm 55 năm Ngày thành lập Tổng Công ty và 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện.
Trường Đại học VinUni công nhận tốt nghiệp niên khóa đầu tiên

Trường Đại học VinUni công nhận tốt nghiệp niên khóa đầu tiên

(LĐTĐ) Ngày 29/6, tại Hà Nội, Trường Đại học VinUni đã công nhận tốt nghiệp cho 145 sinh viên niên khóa đầu tiên (2020 - 2024) với thành tích đặc biệt vượt trội. Trong đó, 25% tân khoa đã được top trường danh tiếng nhất thế giới như Harvard, Cornell, Pennsylvania nhận đào tạo sau đại học; 32% được các tập đoàn toàn cầu hàng đầu như McKinsey, Boston Consulting Group, National Australia Bank, Google, Bosch, IBM… mời làm việc ngay khi chưa tốt nghiệp.
Nhà phố thương mại mặt tiền khu Đông TP.HCM dự báo còn tiếp tục lên giá

Nhà phố thương mại mặt tiền khu Đông TP.HCM dự báo còn tiếp tục lên giá

(LĐTĐ) Ngoài độ khan hiếm, chỉ chiếm khoảng 5-7% rổ hàng toàn dự án thì dòng sản phẩm Shophouse (nhà phố thương mại) trên các trục đường huyết mạch trong các khu đô thị thuộc khu vực phía Đông TP.HCM ghi nhận tốc độ tăng giá rất mạnh suốt nhiều năm qua.
Nhà phố SOHO mặt tiền Đỗ Xuân Hợp hút khách săn tìm

Nhà phố SOHO mặt tiền Đỗ Xuân Hợp hút khách săn tìm

(LĐTĐ) Vị trí thuộc hàng “top” nhất trung tâm mới của TP.HCM khi nằm ở trục mặt tiền đường Đỗ Xuân Hợp (phường An Phú, quận 2), song hành cùng sự sôi động của các công trình hạ tầng trọng điểm đang trên đà hoàn thiện, các căn nhà phố SOHO hàng hiếm này càng trở nên “hot” khi vừa qua Masterise Homes tung ra chính sách bán hàng hấp dẫn.
Nestlé Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp vì người lao động” năm thứ 5 liên tiếp

Nestlé Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp vì người lao động” năm thứ 5 liên tiếp

(LĐTĐ) Nhờ nỗ lực xây dựng và duy trì chính sách nhân sự công bằng, hấp dẫn cùng một môi trường làm việc hiện đại, được xây dựng trên nền tảng lấy con người làm trọng tâm, Nestlé Việt Nam vừa tiếp tục được vinh danh “Doanh nghiệp vì người lao động” năm 2024.
Đêm thi "hot" bậc nhất vòng loại DIFF 2024: Cuộc tranh tài giữa Trung Quốc và Phần Lan

Đêm thi "hot" bậc nhất vòng loại DIFF 2024: Cuộc tranh tài giữa Trung Quốc và Phần Lan

(LĐTĐ) Tối 29/6, đêm thi thứ tư của Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2024 sẽ là màn so tài kịch tính giữa tân binh Trung Quốc và đội Phần Lan - cựu vô địch DIFF 2019. “Cuộc chiến” này thu hút sự quan tâm lớn từ du khách trong và ngoài nước.
EVNNPC: Gắn biển công trình TBA 110kV Yên Lạc, Vĩnh Phúc

EVNNPC: Gắn biển công trình TBA 110kV Yên Lạc, Vĩnh Phúc

(LĐTĐ) Ngày 27/6, tại xã Đồng Văn, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã gắn biển công trình Trạm biến áp 110kV Yên Lạc.
Amway Việt Nam cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thực hiện hoạt động cộng đồng trên toàn quốc

Amway Việt Nam cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thực hiện hoạt động cộng đồng trên toàn quốc

(LĐTĐ) Ngày 27/6 tại TP. Hồ Chí Minh, Amway Việt Nam và Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ ký kết hợp tác triển khai các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, hướng đến mục tiêu nâng cao lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc cho thanh thiếu niên Việt Nam; đẩy mạnh hiệu quả hoạt động thông tin tuyên truyền của Trung ương Đoàn và giúp đỡ bà con nhân dân tại khu vực phía Nam bị ảnh hưởng bởi hạn hán, thiếu nước sinh hoạt.
Xem thêm
Phiên bản di động