SeABank tích cực bảo vệ môi trường, lan tỏa thông điệp “vì cuộc sống xanh”

(LĐTĐ) Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) tiếp tục triển khai hoạt động xã hội thường niên “Tuần lễ công dân 2022” theo chủ đề “SeABankers vì cuộc sống xanh” tại tất cả các điểm giao dịch trên toàn quốc với rất nhiều hoạt động đa dạng và thiết thực như: hiến máu nhân đạo, xây dựng gian hàng xanh, thăm tặng quà và dọn vệ sinh viện dưỡng lão, thu gom và phân loại rác quanh Hồ Hoàn Kiếm, dọn dẹp và vệ sinh đường phố, nhặt rác trên bãi biển, tặng cây xanh…
Tập đoàn BRG phối hợp cùng SeABank ủng hộ 20 tỷ đồng cho Quỹ Vắc xin phòng, chống Covid-19 Tập đoàn BRG cùng Ngân hàng SeABank chung tay hỗ trợ chính quyền và người dân TP. Hồ Chí Minh Tổng LĐLĐ Việt Nam - Tập đoàn BRG - SeABank hợp tác nâng cao lợi ích đoàn viên, người lao động

“Tuần lễ công dân” là hoạt động xã hội thường niên của SeABank kể từ năm 2010 nhằm thể hiện trách nhiệm xã hội của cán bộ nhân viên Ngân hàng với cộng đồng và môi trường sống xung quanh. Sau 12 năm triển khai, rất nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực đã được tập thể cán bộ nhân viên SeABank thực hiện với tinh thần nhiệt huyết nhất, đóng góp trách nhiệm đối với môi trường và cộng đồng.

Năm nay, “Tuần lễ công dân 2022” của SeABank được phát động tổ chức với thông điệp “SeABankers vì cuộc sống xanh” tiếp tục lan tỏa những giá trị tích cực về môi trường, xứng với giá trị “Vì cộng đồng” mà SeABank xây dựng tại tất cả 31 tỉnh thành phố có điểm giao dịch của Ngân hàng.

Các đơn vị khi tham gia sẽ thực hiện các hoạt động thể hiện trách nhiệm công dân với cộng đồng cư dân cũng như môi trường, xây dựng và bảo vệ cuộc sống xanh như: trồng cây, nhặt rác, phân loại rác, hạn chế sử dụng túi nilon, tiết kiệm điện, sử dụng các phương tiện công cộng, dọn dẹp vệ sinh đường phố, chung tay làm sạch môi trường biển… theo tình hình thực tế tại địa phương.

Hưởng ứng tinh thần mà ngân hàng phát động, tập thể CBNV SeABank tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Nam Định, Đà Nẵng, Huế, Đắk Lắk, Bình Phước, Hải Dương… đã tích cực tham gia dọn dẹp, làm sạch hơn 30 địa điểm công cộng như bãi biển, công viên, viện dưỡng lão, trường học…

Bên cạnh đó, các hoạt động hiến máu nhân đạo, phân loại rác thải… cũng được thực hiện nhằm đảm bảo môi trường xanh - sạch - đẹp. Hành động đẹp của các cán bộ nhân viên SeABank không những thể hiện được sự trách nhiệm với môi trường sống mà còn thu hút được sự chú ý của cộng đồng xung quanh, rất nhiều người dân đã hưởng ứng và cùng tham gia hoạt động.

Đặc biệt, Văn phòng đại diện TP Hồ Chí Minh của SeABank có hoạt động nổi bật với sự tham gia của 93 tình nguyện viên đã thu được gần 100 đơn vị máu, trong đó có 14 đơn vị máu 250ml, 75 đơn vị máu 350ml và 4 đơn vị máu 450ml cho đơn vị tiếp nhận là Trung tâm Hiến máu Nhân đạo TP HCM (trực thuộc Hội Chữ Thập Đỏ TP HCM).

Ngoài ra, Văn phòng đại diện Hồ Chí Minh còn tổ chức trao quà cho các em nhỏ thuộc Cơ sở bảo trợ trẻ em Thiên Thần (Quận 9, TP HCM). Những hành động ý nghĩa của SeABanker nhận được sự cảm kích từ các đơn vị nhận hỗ trợ, thể hiện được tấm lòng tương thân tương ái với đồng bào có hoàn cảnh khó khăn.

Cùng với đó, nhiều chi nhánh SeABank trên toàn quốc cũng thực hiện các hoạt động xã hội thiết thực như: SeABank Huế ngoài trao quà bao gồm những nhu yếu phẩm cần thiết còn tích cực dọn vệ sinh, tạo nơi ở thoáng đãng, trong lành cho các cụ già neo đơn tại Viện dưỡng lão Diệu Viên (Huế); SeABank Lê Duẩn (Đà Nẵng) chung tay bảo vệ môi trường biển bằng cách phối hợp với Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà tổ chức buổi vệ sinh bãi biển, kết hợp tặng quà cho các cô chú công nhân thuộc đội cứu hộ bãi biển có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn; Cán bộ nhân viên Hội sở và SeABank chi nhánh Sở Giao dịch, chi nhánh Hà Nội đã tham gia nhặt rác, dọn dẹp vệ sinh khu vực Hồ Hoàn Kiếm và trao tặng 26 thùng gom rác, găng tay, quà tặng cho Công ty Môi trường Đô thị Hà Nội; SeABank Bình Phước góp phần nâng cao nét đẹp văn hóa SeABank bằng hành động chăm sóc vườn hoa thành phố, SeABanker Hải Dương cùng kêu gọi khách hàng tham gia hiến máu tính nguyện… qua đó lan tỏa tinh thần và hình ảnh SeABank thân thiện, trách nhiệm xã hội, luôn hướng tới vì sự phát triển bền vững của cộng đồng.

Song Thu

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Đề xuất giải pháp thúc đẩy triển khai các dự án giao thông trọng điểm

Đề xuất giải pháp thúc đẩy triển khai các dự án giao thông trọng điểm

(LĐTĐ) Sáng 29/3, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành giao thông vận tải (Ban Chỉ đạo) chủ trì họp phiên thứ 10 của Ban Chỉ đạo.
Nhân viên xe buýt kịp thời đưa người gặp nạn đi cấp cứu

Nhân viên xe buýt kịp thời đưa người gặp nạn đi cấp cứu

(LĐTĐ) Rạng sáng 29/3, xe buýt tuyến 101B đã kịp thời đưa 2 người bị thương do tai nạn giao thông vào bệnh viện cấp cứu.
Bắt giữ đối tượng đánh tử vong bạn vì từ chối nhậu

Bắt giữ đối tượng đánh tử vong bạn vì từ chối nhậu

(LĐTĐ) Đem rượu qua nhà rủ nhậu nhưng bị từ chối, Vũ Văn Xuyên dùng gậy gỗ đánh tử vong ông N.V.N.
Xây dựng người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới

Xây dựng người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới

(LĐTĐ) Mới đây, Công đoàn Trường Mầm non thị trấn Phú Xuyên tổ chức chuyên đề “Xây dựng người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới”.
Hà Nội giao bổ sung 2. 648 biên chế giáo dục từ năm học 2023 - 2024

Hà Nội giao bổ sung 2. 648 biên chế giáo dục từ năm học 2023 - 2024

(LĐTĐ) Tại kỳ họp thứ 15, HĐND Thành phố khoá XVI, diễn ra ngày 29/3, HĐND Thành phố đã thông qua Nghị quyết "Về việc điều chỉnh tổng biên chế sự nghiệp Thành phố năm 2024 và giao bổ sung biên chế viên chức giáo dục từ năm học 2023- 2024". Theo đó Nghị quyết quyết định bổ sung 2.648 biên chế giáo dục năm học 2023 - 2024 ở các cấp học.
Lấy trục sông Hồng làm trung tâm phát triển là điểm nhấn quan trọng

Lấy trục sông Hồng làm trung tâm phát triển là điểm nhấn quan trọng

(LĐTĐ) Góp ý Quy hoạch Thủ đô Hà Nội thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050, các đại biểu cho rằng, việc lấy sông Hồng là trung tâm phát triển, gắn với lịch sử văn hóa Thủ đô là điểm nhấn quan trọng. Tuy nhiên, phải quan tâm đến quy hoạch tuyến đường ven sông, kết nối với các cây cầu và lan ra các tuyến đường theo 5 trục động lực.
Vì sao SJC được chọn để sản xuất vàng miếng?

Vì sao SJC được chọn để sản xuất vàng miếng?

(LĐTĐ) Căn cứ Nghị định 24, Ngân hàng Nhà nước đã triển khai tổ chức sản xuất vàng miếng thông qua việc thuê Công ty TNHH Vàng bạc đá quý Sài Gòn (Công ty SJC) trực thuộc Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh gia công vàng miếng SJC cho Ngân hàng Nhà nước.

Tin khác

Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 4,0%/năm

Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 4,0%/năm

(LĐTĐ) Với mong muốn hỗ trợ ngày càng nhiều khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi của Agribank để phục vụ nhu cầu đời sống, Agribank dành khoảng 10.000 tỷ đồng triển khai chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.
Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ sản xuất, kinh doanh với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 3,0%/năm

Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ sản xuất, kinh doanh với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 3,0%/năm

(LĐTĐ) Với mong muốn hỗ trợ ngày càng nhiều khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi của Agribank để phát triển kinh tế, Agribank dành khoảng 50.000 tỷ đồng triển khai chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh với lãi suất chỉ từ 3,0% /năm.
Vay căn hộ chung cư tại VIB: lãi suất từ 5,9%, miễn trả gốc 5 năm, 8h duyệt vay

Vay căn hộ chung cư tại VIB: lãi suất từ 5,9%, miễn trả gốc 5 năm, 8h duyệt vay

(LĐTĐ) Ngày 28/3/2024, Ngân hàng Quốc Tế (VIB) ra mắt giải pháp vay căn hộ chung cư với combo ưu đãi hàng đầu thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu vay thế chấp bằng căn hộ đang ngày càng gia tăng, đặc biệt là tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với đặc tính vay nhanh trả dễ cùng 4 lựa chọn lãi suất hấp dẫn, giải pháp được kỳ vọng giúp khách hàng cá nhân nhanh chóng tiếp cận nguồn vốn một cách an tâm lâu dài.
Vietnam Airlines khai mở trạm văn hóa đầu tiên trong chương trình One S

Vietnam Airlines khai mở trạm văn hóa đầu tiên trong chương trình One S

(LĐTĐ) Ngày 27/3, Vietnam Airlines tổ chức sự kiện chính thức ra mắt game tương tác One S, khai mở trạm văn hóa đầu tiên với điểm đến là Thủ đô Hà Nội.
Chương trình Mở khóa đặc quyền 4.0 của VIB phiên bản 2024 có gì mới?

Chương trình Mở khóa đặc quyền 4.0 của VIB phiên bản 2024 có gì mới?

(LĐTĐ) Với phiên bản 2024, chương trình Mở khóa đặc quyền 4.0 sẽ gia tăng lợi ích dành riêng cho chủ thẻ VIB Online Plus 2in1, Bill Pay, Cash Back, Family Link, LazCard, Super Card, Travel Élite và Premier Boundless.
Có một Bà Nà rất khác sau 15 năm

Có một Bà Nà rất khác sau 15 năm

(LĐTĐ) 15 năm qua, Sun World Ba Na Hills đã có một hành trình dấn thân rực rỡ và đáng nhớ. Những gì mà Bà Nà đã làm được, dường như đã vượt qua những điều mà người ta có thể tưởng tượng khi Sun Group bắt đầu “đánh thức” khu du lịch bị lãng quên trên đỉnh núi Chúa 15 năm trước.
Hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Focus Media và Công ty Goldsun Focus Media

Hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Focus Media và Công ty Goldsun Focus Media

(LĐTĐ) Tập đoàn Focus Media (Tập đoàn truyền thông thang máy) triển khai mở rộng thương hiệu trên toàn cầu và lựa chọn Việt Nam là điểm đến tiếp theo để lan tỏa thương hiệu ra thế giới.
Tây Ninh bùng nổ với pháo hoa và chương trình nghệ thuật quy tụ nhiều ca sĩ đình đám

Tây Ninh bùng nổ với pháo hoa và chương trình nghệ thuật quy tụ nhiều ca sĩ đình đám

(LĐTĐ) Hướng đến kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, tỉnh Tây Ninh sẽ tổ chức chương trình nghệ thuật quy mô với màn trình diễn 3D mapping và pháo hoa tầm cao kéo dài 15 phút tại quảng trường ga đi cáp treo núi Bà Đen.
Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

(LĐTĐ) Brand Finance – tổ chức hàng đầu thế giới của Anh vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ 2 thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…
Tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp SME đẩy mạnh kinh doanh năm 2024

Tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp SME đẩy mạnh kinh doanh năm 2024

(LĐTĐ) Ngay từ những tháng đầu năm 2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi từ hỗ trợ lãi suất cho đến các gói phí thể hiện sự sát cánh đồng hành với cộng đồng các doanh nghiệp SME.
Xem thêm
Phiên bản di động