SCB tăng cường bảo mật khi đăng nhập ngân hàng điện tử trên thiết bị khác
| SCB cảnh báo tình trạng chèn sóng tạo tin nhắn giả mạo ngân hàng SCB triển khai hỗ trợ lãi suất cho các khách hàng tổ chức SCB tuyển dụng tập trung 300 nhân sự tài chính - ngân hàng |
Nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng trước những rủi ro thất thoát tài chính, SCB đã hoàn tất cập nhật dịch vụ tăng cường bảo mật dành cho Khách hàng Cá nhân khi đăng nhập Internet Banking và Mobile Banking bằng thiết bị khác.
![]() |
Cụ thể, từ ngày 03/10/2022, khi khách hàng đăng nhập Internet Banking và Mobile Banking (bao gồm S-Connect) trên thiết bị khác, hệ thống sẽ kích hoạt bảo mật xác thực 02 lớp như sau: Hệ thống sẽ yêu cầu khách hàng chủ động liên hệ Hotline 1900 6538/1800 5454 38 hoặc Đơn vị SCB gần nhất để được hỗ trợ đăng nhập. Sau khi xác nhận thành công, SCB sẽ gửi OTP qua tin nhắn cho khách hàng để xác thực lần 2.
Các trường hợp được tính là thiết bị khác và cần được cấp quyền truy cập bao gồm:
• Thiết bị chưa từng đăng nhập thành công dịch vụ Internet Banking/Mobile Banking bằng tên đăng nhập của khách hàng.
• Thiết bị có thời gian đăng nhập lần cuối cùng lớn hơn 30 ngày (đối với khách hàng sử dụng cùng lúc 02 thiết bị trở lên). Đối với khách hàng chỉ đăng nhập trên duy nhất 01 thiết bị, khách hàng được đăng nhập bình thường và không cần xác thực tại SCB.
• Khách hàng xóa cache trình duyệt.
• Khách hàng đổi qua sử dụng trình duyệt khác.
• Khách hàng sử dụng trình duyệt ẩn danh.
• Khách hàng gỡ và cài lại ứng dụng S-Connect.
Trường hợp cần được hỗ trợ, khách hàng vui lòng liên hệ: Các đơn vị SCB gần nhất/ Hotline: 1900 6538 hoặc 1800 545438/ Khi ở nước ngoài gọi: +84 28 7300 6538/ +84 28 7302 5999/ Email: [email protected].
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Hướng tới xây dựng cộng đồng số không ai bị bỏ lại phía sau
Thành ủy Hà Nội giám sát kết quả thực hiện các chuyên đề trọng tâm tại phường Sơn Tây
Doanh nghiệp muốn hút vốn phải bắt đầu từ niềm tin và danh tiếng
Kỳ cuối: Thủ đô tiên phong: Thước đo phát triển, khát vọng quản trị hiện đại, nhân văn
Tiếp tục đổi mới vì người lao động, nâng tầm chất lượng dịch vụ y tế
Công đoàn Bệnh viện Thanh Nhàn tổ chức thành công Đại hội lần thứ lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2025 - 2030
Xử lý nghiêm vi phạm đi đôi với bồi dưỡng pháp luật và kỹ năng cho lái xe buýt
Tin khác
SeABank kích hoạt “đại lộ” ưu đãi cho đa dạng dịch vụ doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp 01/12/2025 18:38
Chung sức, đồng lòng cùng Phụ nữ Việt Nam khởi nghiệp, sáng tạo, phát triển kinh tế
Thông tin doanh nghiệp 01/12/2025 18:37
Grab hợp tác với EBOOST thúc đẩy sử dụng xe điện tại Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp 28/11/2025 22:01
VIB lập cú đúp giải thưởng quốc tế về giải pháp vay tốt nhất cho khách hàng cá nhân
Thông tin doanh nghiệp 27/11/2025 09:18
SeABank ra mắt giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp mới chuyển đổi từ hộ kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp 26/11/2025 14:04
Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank trao 5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai
Thông tin doanh nghiệp 25/11/2025 09:08
"Thần tốc" thi công, nhiều hạng mục của sân bay Phú Quốc sẽ hoàn thành từ 2026
Thông tin doanh nghiệp 24/11/2025 20:12
Những tác phẩm xuất sắc tại cuộc thi “Du lịch cùng Mường Thanh - Việt Nam trong mắt em”
Thông tin doanh nghiệp 23/11/2025 08:04
Vietjet hỗ trợ hành khách ảnh hưởng bởi mưa lũ tại miền Trung
Thông tin doanh nghiệp 22/11/2025 21:26
Amway Việt Nam khánh thành kho trung tâm triệu đô tại Thành phố Hồ Chí Minh
Thông tin doanh nghiệp 18/11/2025 22:49

