Quang Hải trở thành đại sứ thương hiệu của Kixx tại Việt Nam

(LĐTĐ) Ngày 11/3/2020, tại Seoul - Thương hiệu dầu nhờn Kixx thuộc tập đoàn GS Caltex công bố hợp tác cùng Quang Hải, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Châu Á, với vai trò đại sứ thương hiệu tại Việt Nam.
quang hai tro thanh dai su thuong hieu cua kixx tai viet nam Kixx hợp tác cùng nhóm B-Boy vô địch thế giới “Jinjo Crew”
quang hai tro thanh dai su thuong hieu cua kixx tai viet nam
Quang Hải trở thành đại sứ thương hiệu của Kixx tại Việt Nam

Trở thành gương mặt đại diện cho Kixx, Quang Hải sẽ tham gia vào các hoạt động truyền thông, mở đầu bằng video quảng bá thương hiệu và sản phẩm nhằm đánh dấu sự hợp tác lâu dài trong tương lai.

Được đề cử giải Cầu thủ Xuất sắc nhất châu Á năm 2019, Nguyễn Quang Hải là một trong những tiền vệ tấn công với lối chơi năng động, sáng tạo hàng đầu tại Việt Nam và trên toàn khu vực. Tài năng vượt trội cùng phong độ bùng nổ trên sân bóng giúp Quang Hải nhận nhiều lời khen cùng vô số giải thưởng danh giá. Đây cũng chính là lí do anh trở thành gương mặt đại diện lý tưởng cho thương hiệu dầu nhớt hàng đầu thế giới.

Góp mặt trong video vừa phát hành trên trang Facebook chính thức của Kixx Việt Nam, Quang Hải thể hiện sự ưu việt của dầu nhớt Kixx thông qua những động tác kỹ thuật điêu luyện. Tương tự những cú sút táo bạo và bản lĩnh của cầu thủ trẻ, các sản phẩm xuất hiện như lựa chọn hàng đầu giúp tối ưu hóa hiệu năng, mang đến trải nghiệm sau tay lái cực sống động, đúng với tinh thần và chất lượng vượt trội của thương hiệu Kixx.

Những bước nhảy và động tác tấn công của Quang Hải xuất hiện xen kẽ với hình ảnh dầu nhớt Kixx, tượng trưng cho khả năng giúp pít-tông hoạt động đồng bộ, hiệu quả. Bằng cách kết hợp các bước di chuyển khéo léo của Quang Hải với hình ảnh hiệu suất của động cơ, video đã minh họa một cách sống động và mạnh mẽ chất lượng vượt trội của dầu nhớt Kixx. Ngoài video trên, Quang Hải cũng sẽ xuất hiện trên các quảng cáo radio và bảng quảng cáo ngoài trời, giúp thương hiệu truyền cảm hứng và đến gần hơn với người dùng.

Ông Kim Hyun Wook, Trưởng Văn phòng Đại diện GS Caltex tại thành phố HCM chia sẻ: “Chúng tôi rất hân hạnh công bố về việc hợp tác với cầu thủ Quang Hải, người có thể truyền tải hoàn hảo các giá trị thương hiệu của Kixx. Những cống hiến và nỗ lực không ngừng nghỉ của Quang Hải hoàn toàn tương đồng với tinh thần thương hiệu của chúng tôi - luôn cố gắng để mang đến tay người dùng những sản phẩm và trải nghiệm tốt nhất, trở thành thương hiệu dầu nhớt hàng đầu toàn cầu giống như thành công chúng tôi đã đạt được tại Hàn Quốc.”

quang hai tro thanh dai su thuong hieu cua kixx tai viet nam
GS Caltex là một trong những thương hiệu dầu nhờn Hàn Quốc bán chạy nhất tại Việt Nam

Sản phẩm của Kixx được bán tại 63 tỉnh thành trên cả nước, bao gồm Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Được tin dùng bởi tài xế xe máy và xe ô tô trên cả nước, Kixx cam kết nỗ lực phục vụ nhu cầu và nâng cao trải nghiệm của người dùng trên mọi nẻo đường. Minh chứng cho những cam kết trên là chiến dịch “Love Helmet - Hãy đội mũ bảo hiểm” cung cấp các loại mũ bảo hiểm chất lượng giúp đảm bảo sự an toàn của người lái xe máy, hay các chiến dịch mang tính giáo dục của Kixx giúp nâng cao kỹ năng chuyên nghiệp cho thợ cơ khí. Giờ đây, với sự đồng hành của Quang Hải, Kixx tiếp tục đặt mục tiêu củng cố vị thế thương hiệu dầu nhớt hàng đầu tại Việt Nam.

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Mối đe dọa từ những vật lạ rơi xuống từ nhà cao tầng

Mối đe dọa từ những vật lạ rơi xuống từ nhà cao tầng

(LĐTĐ) Những đồ vật bất ngờ rơi từ ban công các căn hộ chung cư là nỗi ám ảnh của không ít cư dân. Từ điếu thuốc, tờ giấy, đến bát đũa, thậm chí cả dao, thùng các-tông,… những "vật thể lạ" này không chỉ gây phiền toái mà còn tiềm ẩn nguy cơ tai nạn nghiêm trọng, khiến người dân sống trong lo lắng mỗi lần đi dạo dưới chân các tòa chung cư cao tầng.
Đặc sắc các sản phẩm tại Hội chợ trái cây, nông sản an toàn các tỉnh, thành phố năm 2024

Đặc sắc các sản phẩm tại Hội chợ trái cây, nông sản an toàn các tỉnh, thành phố năm 2024

(LĐTĐ) Thời gian qua, thành phố Hà Nội đã tích cực hỗ trợ các địa phương trong hoạt động quảng bá, giới thiệu, kết nối trái cây, nông sản, đặc sản tại thị trường Hà Nội thông qua trên 70 hoạt động giao thương, hội chợ, tuần hàng...
Tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với công nghệ OCR thế hệ mới

Tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với công nghệ OCR thế hệ mới

(LĐTĐ) Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam vừa chính thức giới thiệu công nghệ OCR thế hệ mới (nhận dạng ký tự quang học tích hợp AI tạo sinh) vào quy trình thẩm định và xét duyệt hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến.
Tứ kết UEFA Nations League: Mong chờ cuộc đối đầu giữa Đức và Italy

Tứ kết UEFA Nations League: Mong chờ cuộc đối đầu giữa Đức và Italy

(LĐTĐ) Chiều tối ngày 22/11, UEFA đã tổ chức lễ bốc thăm vòng tứ kết Nations League tại Nyon (Thụy Sĩ).
“Manifest” được chọn là từ của năm 2024

“Manifest” được chọn là từ của năm 2024

(LĐTĐ) Mới đây, từ điển Cambridge đã công bố “manifest” (tạm dịch: biểu minh) là từ của năm 2024, nhờ sự phổ biến của từ này trên mạng xã hội và truyền thông toàn cầu.
Bảo tồn và phát huy di sản văn hóa quận Bắc Từ Liêm

Bảo tồn và phát huy di sản văn hóa quận Bắc Từ Liêm

(LĐTĐ) Tối 22/11, quận Bắc Từ Liêm tổ chức Hội nghị kỷ niệm Ngày Di sản văn hóa Việt Nam (23/11); tổng kết công tác quản lý di sản văn hóa năm 2024; hưởng ứng các hoạt động Lễ hội Thiết kế sáng tạo Hà Nội năm 2024 tại di tích đình Tây Tựu, phường Tây Tựu.
Cụm thi đua số 7 LĐLĐ thành phố Hà Nội: Làm tốt công tác đại diện, bảo vệ người lao động

Cụm thi đua số 7 LĐLĐ thành phố Hà Nội: Làm tốt công tác đại diện, bảo vệ người lao động

(LĐTĐ) Làm việc với các đơn vị trong Cụm Thi đua số 7, lãnh đạo Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội đề nghị, từ nay đến cuối năm, các đơn vị cần nắm chắc tình hình tư tưởng, đời sống, việc làm của người lao động, tập trung chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động, nhất là khi Tết Nguyên đán Ất Tỵ đang tới gần.

Tin khác

Tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với công nghệ OCR thế hệ mới

Tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với công nghệ OCR thế hệ mới

(LĐTĐ) Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam vừa chính thức giới thiệu công nghệ OCR thế hệ mới (nhận dạng ký tự quang học tích hợp AI tạo sinh) vào quy trình thẩm định và xét duyệt hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến.
Bật mí công nghệ sản xuất tạo nên nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu vạn người mê

Bật mí công nghệ sản xuất tạo nên nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu vạn người mê

(LĐTĐ) Chính quy trình và công nghệ sản xuất hiện đại đã tạo nên hương vị tự nhiên thơm ngon khác biệt cho thức uống từ mãng cầu mới của Tập đoàn TH.
Hàng không Việt Nam tăng thêm hơn 650.000 chỗ phục vụ dịp Tết Ất Tỵ 2025

Hàng không Việt Nam tăng thêm hơn 650.000 chỗ phục vụ dịp Tết Ất Tỵ 2025

(LĐTĐ) Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, Vietnam Airlines Group (gồm các hãng: Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) sẽ cung ứng thêm hơn 650.000 ghế, tương đương hơn 3.000 chuyến bay trên các chặng bay nội địa Việt Nam trong giai đoạn từ 13/1 - 12/2/2025 (tức 15 tháng Chạp năm Giáp Thìn đến 15 tháng Giêng năm Ất Tỵ).
Công nghệ AI liệu có thể thay thế giáo viên giảng dạy?

Công nghệ AI liệu có thể thay thế giáo viên giảng dạy?

(LĐTĐ) Chỉ với vài thao tác đặt câu hỏi, AI (trí tuệ nhân tạo) hoàn toàn có thể cung cấp và lý giải kiến thức mới, mở ra cơ hội học tập nhanh hơn. Tuy nhiên, với sự phát triển nhanh chóng này khiến nhiều người đặt câu hỏi, liệu AI có thể thay thế vai trò người thầy, người cô trên lớp, đặc biệt trong việc học ngoại ngữ?
Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”

Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”

(LĐTĐ) Tối 19/11, tại Lễ trao giải “Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2024 do Anphabe tổ chức, Sun Group và các đơn vị thành viên tiếp tục được xướng tên ở các hạng mục danh giá nhất.
Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục”: Cơ hội khám phá phương pháp giáo dục toàn diện

Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục”: Cơ hội khám phá phương pháp giáo dục toàn diện

(LĐTĐ) Hội thảo quốc tế "Hạnh phúc trong Giáo dục" do Viện Nghiên cứu Giáo dục và Phát triển Nhân lực (EDI) tổ chức là cơ hội để vun đắp thế hệ học sinh vừa có năng lực học tập tốt vừa sống hạnh phúc.
Central Retail Việt Nam đẩy mạnh kết nối giao thương tại tỉnh Cà Mau và Hòa Bình

Central Retail Việt Nam đẩy mạnh kết nối giao thương tại tỉnh Cà Mau và Hòa Bình

(LĐTĐ) Với phương châm sử dụng nguồn cung ứng sản phẩm có nguồn gốc nội địa, hàng sản xuất trong nước luôn là ưu tiên hàng đầu, trong ngày 15/11, đội ngũ thu mua của tập đoàn Central Retail Việt Nam đã tham gia các chương trình xúc tiến thương mại cả trong Nam và ngoài Bắc nhằm tìm kiếm, mở rộng thêm các nhà cung cấp hàng hóa đặc sản vùng miền cho chuỗi siêu thị GO!, đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng mạnh vào dịp cuối năm.
Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

(LĐTĐ) Kiên trì theo đuổi những giải pháp sáng tạo nhất trong lĩnh vực công nghệ số, chương trình Khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy được vinh danh với giải thưởng ASOCIO DX Award 2024, hạng mục Hệ sinh thái và giải pháp số (Emerging Digital Solutions & Ecosystem) trong khuôn khổ Hội nghị ASOCIO Digital Summit diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản từ ngày 6 - 8/11/2024.
Cháo tươi TH true FOOD: Hợp khẩu vị trẻ em, ngon lành như mẹ tự nấu tại nhà

Cháo tươi TH true FOOD: Hợp khẩu vị trẻ em, ngon lành như mẹ tự nấu tại nhà

(LĐTĐ) Cháo tươi TH true FOOD đảm bảo bé thích mê với hương vị đa dạng, nguyên liệu được chế biến kỳ công, thơm ngon như mẹ tự nấu.
Special Night - Cả  thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn

Special Night - Cả thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn

(LĐTĐ) Bia Saigon Special - một thương hiệu nổi tiếng của Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa tổ chức sự kiện “Special Night - Cả thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn” (The Whole World Cheers For Your Special First Moment) với hơn 1.000 người tham gia.
Xem thêm
Phiên bản di động