M
20:22 | 27/07/2019

Kixx hợp tác cùng nhóm B-Boy vô địch thế giới “Jinjo Crew”

(LĐTĐ) Kixx chính thức ra mắt chiến dịch truyền thông kỹ thuật số toàn cầu, với việc hợp tác cùng nhóm B-Boy vô địch thế giới Jinjo Crew trong bộ phim thương hiệu được phát trên kênh Youtube chính thức của công ty.

kixx hop tac cung nhom b boy vo dich the gioi jinjo crew 6 tháng đầu năm Việt Nam nhập khẩu hơn 75 nghìn xe ô tô
kixx hop tac cung nhom b boy vo dich the gioi jinjo crew Nâng cao đầu tư cho các giải pháp tiết kiệm năng lượng
kixx hop tac cung nhom b boy vo dich the gioi jinjo crew Việt Nam - Hàn Quốc: Thúc đẩy hợp tác phát triển kỹ năng nghề

Sau khi được vinh danh là lựa chọn số 1 của người tiêu dùng tại lễ trao giải “Thương hiệu Hàng đầu Hàn Quốc”, Kixx tiếp tục nỗ lực đưa hình ảnh của mình đến gần hơn với người dùng thông qua việc hợp tác cùng Jinjo Crew. Các chàng trai Jinjo Crew được mệnh danh là huyền thoại trong làng B-Boy toàn cầu khi giành chiến thắng ngoạn mục tại 5 cuộc thi quốc tế, bao gồm chiếc huy chương vàng tại giải Sochi Open 2019. Với tài năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Jinjo Crew đã từng bước tiến đến danh hiệu nhóm B-Boy số 1 toàn cầu.

kixx hop tac cung nhom b boy vo dich the gioi jinjo crew
Kixx hợp tác cùng nhóm B-Boy vô địch thế giới “Jinjo Crew”.

Đặc biệt, chính tinh thần năng động và nỗ lực hướng đến tiêu chuẩn “xuất sắc” của Kixx đã truyền cảm hứng để Jinjo Crew sáng tạo ra những điệu nhảy trong dự án lần này. Bên cạnh bộ phim vừa được ra mắt, Jinjo Crew sẽ tiếp tục góp mặt trong 6 video khác của Kixx. Người hâm mộ có thể đăng ký theo dõi kênh Youtube chính thức Kixx Global để nhận thông báo về các video sắp được ra mắt này.

“Cảm hứng sáng tạo cho từng bước nhảy của chúng tôi bắt nguồn từ chính tinh thần năng động của Kixx,” Vero - thành viên nhóm nhảy Jinjo Crew chia sẻ. “Các động tác vũ đạo với độ khó cao như cối xay gió (windmill) và xoay đầu (head spin) đều được nhóm lấy cảm hứng từ chuyển động mạnh mẽ của động cơ khi sử dụng các sản phẩm vượt trội đến từ thương hiệu Kixx.”

“Chúng tôi hy vọng chiến dịch này sẽ trở thành cơ hội kết nối, đưa tinh thần của Kixx đến gần hơn với người dùng,” ông Eunjung Choi, Trưởng phòng Chiến lược Marketing – bộ phận Dầu nhờn Thành phẩm chia sẻ. “Chiến dịch này cũng đánh dấu cột mốc quan trọng của Kixx trên hành trình trở thành thương hiệu thân thiện với người tiêu dùng toàn cầu, bắt đầu từ nỗ lực duy trì danh hiệu sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích nhất tại Hàn Quốc".

Người xem có thể đăng ký theo dõi kênh Youtube Kixx Global để nhận thông báo về các màn trình diễn sáng tạo, video hậu trường, và đặc biệt là một bộ phim thương hiệu khác của Kixx dự kiến ra mắt vào tháng 9 năm nay.

Bên cạnh các bộ phim ngắn, Kixx cũng chính thức ra mắt Phòng Tin tức Toàn cầu nhằm cập nhật những thông tin mới nhất của công ty cho người dùng trên toàn thế giới. Phòng tin tức toàn cầu Kixx sẽ đóng vai trò là nguồn tin chính thống cho cả người tiêu dùng và giới truyền thông, nơi cập nhật các thông cáo báo chí, câu chuyện kinh doanh, hoạt động của công ty và những bộ phim thương hiệu.

Về Kixx

Từ năm 2005, thương hiệu dầu nhờn Kixx luôn không ngừng mang mang đến chất lượng vượt trội với nỗ lực tiên phong trong lĩnh vực công nghệ tự động hóa. Sử dụng dầu gốc cao cấp Kixx Lubo và được thử nghiệm trên toàn phổ khí hậu Hàn Quốc trước khi đưa vào sản xuất, Kixx sở hữu tổng cộng 180 sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng. Phần lớn các sản phẩm được tạo ra tại cơ sở sản xuất tiên tiến Incheon, nơi cho ra đời 9.000 thùng dầu mỗi ngày và 8.000 tấn mỡ mỗi năm.

Về GS Caltex

Được thành lập tại Hàn Quốc vào năm 1967, GS Caltex là công ty liên doanh với tỷ lệ 50-50 của Tập đoàn Chevron U.S.A và Tập đoàn GS, đóng vai trò nòng cốt trong ngành xuất khẩu dầu khí tại Hàn Quốc. GS Caltex hiện là nhà máy lọc dầu độc lập lớn thứ 4 trên thế giới với khả năng sản xuất 800.000 BPSD (800.000 thùng/ngày). Để biết thêm thông tin về GS Caltex và thương hiệu Kixx, vui lòng truy cập trang web chính thức tại www.KixxOil.com.

Về Jinjo Crew

Jinjo Crew là nhóm B-boy đến từ Hàn Quốc từng vô địch nhiều cuộc thi quốc tế, nổi tiếng về phong cách làm việc sáng tạo và chuyên nghiệp. Jinji trong Hán tự có nghĩa là ngọn lửa mãnh liệt, cũng chính là cái tên được Jinjo Crew lựa chọn để tượng trưng cho nỗ lực lan truyền cảm hứng cho mọi người thông qua mỗi bước nhảy. Jinjo Crew từng giành chiến thắng tại các cuộc thi như Red Bull BC One, R-16, Battle of the Year, Giải vô địch B-Boy Vương quốc Anh. Các thành viên của Jinjo Crew sẽ có mặt trong chiến dịch hợp tác cùng Kixx là Vero, Soma, VaBALim, Kazino, Meadow và Mold.

PV

Nguồn :