NovaGroup - 30 năm cho cuộc sống bừng sáng

(LĐTĐ) NovaGroup kiên định với Tầm nhìn và Chiến lược dài hạn: “Sự phát triển của Tập đoàn gắn liền với sự phát triển của đất nước”.
NovaGroup đẩy mạnh hợp tác, kết nối cộng đồng doanh nghiệpNovaGroup góp phần thúc đẩy kinh tế, chuyển dịch cơ cấu lao động địa phươngLiên kết vùng: Doanh nghiệp đồng hành phát triển kinh tếThời điểm vàng để chớp ưu đãi khủng, đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng

Năm 1990, luật Doanh nghiệp Tư nhân ra đời và ngày 15/4/1992 Luật Hiến pháp Việt Nam được Quốc hội thông qua. Đây là đạo luật cơ bản chuyển đổi từ nền kinh tế Nhà nước và kinh tế Tập thể sang nền kinh tế Hàng hóa thị trường với nhiều thành phần. Và ngày 18/9/1992 công ty TNHH Thành Nhơn - Tiền thân của Tập đoàn Nova - một trong số rất ít doanh nghiệp tư nhân đầu tiên đã được thành lập.

Trải qua quá trình 30 năm hình thành và phát triển, NovaGroup không ít lần đối mặt với khó khăn thử thách. Đúng như Danh ngôn đã nói: “Máy bay cất cánh bằng cách bay ngược chiều gió” và “Mức độ thành công được xác định không phải bởi những gì chúng ta đã đạt được mà bởi những trở ngại chúng ta đã vượt qua”.

NovaGroup kiên định với Tầm nhìn và Chiến lược dài hạn: “Sự phát triển của Tập đoàn gắn liền với sự phát triển của đất nước”. Từ buổi ban đầu sản xuất kinh doanh, NovaGroup đã hợp tác với các đối tác đưa công nghệ vào Việt Nam giúp phát triển thị trường thuốc thú y nội địa, giúp chuyển đổi từ nhập khẩu sang xuất khẩu. Ngay sau đó, NovaGroup cũng đã nhanh chóng hòa nhịp cùng đất nước dịch chuyển từ sản xuất nông nghiệp sang dịch vụ và tiến bước vào lĩnh vực đầu tư, phát triển đô thị.

NovaGroup - 30 năm cho cuộc sống bừng sáng
Siêu thành phố Biển - Du lịch - Sức khỏe NovaWorld Phan Thiet (Phan Thiết, Bình Thuận) có quy mô 1000ha với tổng mức đầu tư hơn 5 tỷ đô la Mỹ

30 năm chặng hành trình “Cho cuộc sống bừng sáng”

Hiện nay, NovaGroup đã và đang bước vào giai đoạn ba của chiến lược phát triển bền vững là tập trung vào lĩnh vực Dịch vụ - Công nghệ - Công nghiệp với hệ sinh thái đa dạng gồm 8 Tổng Công ty: Novaland, Nova Service, Nova Consumer, Nova Tech, Nova Logistic, Nova Industry, Nova Finance, Nova Capital Partners. Hệ sinh thái vững mạnh của NovaGroup giúp cung cấp những sản phẩm, dịch vụ chuẩn quốc tế cho cộng đồng; giúp tạo nên những đại đô thị gắn liền với phát triển kinh tế địa phương, an sinh xã hội và những điểm đến du lịch mới, góp phần thúc đẩy chiến lược phát triển du lịch quốc gia.

Ngoài hơn 40 dự án nhà ở đã và đang đưa vào vận hành tại TP.HCM, Tập đoàn tiếp tục triển khai Đô thị sinh thái thông minh gần 1000 ha Aqua City (Biên Hòa, Đồng Nai), NovaWorld Ho Tram (Bà Rịa - Vũng Tàu).

Đặc biệt tại tỉnh Bình Thuận, NovaGroup đang tạo nên một Đô thị kinh tế - một Điểm đến du lịch quốc tế mới lạ: NovaWorld Phan Thiet 1000ha với tổng mức đầu tư hơn 5 tỷ đô la Mỹ, giai đoạn đầu đã đi vào hoạt động. Dự án có hơn 200 tiện ích đặc biệt như: Công viên giải trí chủ đề và công viên nước (Daemyung Sono - Tập đoàn giải trí số 1 Hàn Quốc vận hành); trung tâm hội nghị biểu diễn nghệ thuật Arena 10.000 chỗ ngồi trong nhà; cụm sân gôn 36 hố PGA độc quyền; nhà thi đấu Tennis ATP 3.500 chỗ ngồi; đường chạy Marathon; khu sinh hoạt hè và cắm trại, outlet bán hàng giảm giá; trung tâm vui chơi giải trí ẩm thực về đêm; công viên biển Bikini Beach 16ha; trung tâm Wellness, bệnh viện tầm soát điều trị ung thư hàng đầu thế giới - được tư vấn hợp tác bởi Harvard Medical school; thẩm mỹ viện; trường đào tạo điều dưỡng, du lịch, nhà hàng, khách sạn; Làng nghỉ dưỡng hưu trí; hơn 20 khách sạn và resort được thương hiệu quốc tế nổi tiếng nhất quản lý vận hành.

NovaGroup - 30 năm cho cuộc sống bừng sáng
Đại lộ shophouse NovaWorld Ho Tram rộng 42m quy tụ nhiều thương hiệu thời trang, nhà hàng nổi tiếng

30 năm nỗ lực vì một cộng đồng thịnh vượng

Tự hào với khối Rubik màu xanh lá trên ngực áo, cả đội ngũ Novator thương yêu, đoàn kết cùng lấy Giá trị cốt lõi: Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động.

Năm 2020 - 2021, đại dịch Covid-19 đã khuấy đảo cả thế giới. Ngày kỷ niệm sinh nhật lần thứ 29 của Tập đoàn không thể nào quên: Trong tình trạng giãn cách toàn xã hội nhưng các Novator đã bận rộn ngày đêm, không phải cho việc phát triển dự án mà là việc thần tốc hoàn thành những Khu cách ly tập trung, Bệnh viện dã chiến, Trung tâm hồi sức tích cực người bệnh Covid 19; tổ chức tiêm phòng, tham gia chương trình Siêu thị 0 đồng mang thực phẩm đến cho những hoàn cảnh khó khăn bị phong tỏa, cách ly... Các Novator không ngại khó khăn để làm những công việc lan tỏa tình yêu thương.

Cơn đại dịch đã qua, toàn thể đội ngũ tiếp tục lăn xả vào các dự án mới, vào những ngành nghề mới để tạo nên hệ sinh thái đa dạng nhằm mục đích mang lại những giá trị tốt hơn cho cộng đồng.

Biểu tượng thương hiệu Nova đang liên tục được thắp sáng tại TP.HCM và nhiều tỉnh thành trọng điểm, góp phần cùng các địa phương phát triển, thể hiện rõ thông điệp NovaGroup mong muốn cùng chung tay xây dựng cuộc sống hạnh phúc, chất lượng cao, vì một cộng đồng thịnh vượng.

NovaGroup - 30 năm cho cuộc sống bừng sáng
Tổ hợp Quảng trường trung tâm và bến du thuyền Aqua Marina tại Khu đô thị Aqua City

30 năm trọn niềm tin góp sức phát triển Quốc gia

Là Công ty niêm yết trong nhóm VN30 và niêm yết trái phiếu trên Sở Giao dịch Chứng khoán Singapore, Novaland là một trong những Thương hiệu Việt rất có uy tín trên thị trường vốn quốc tế; có nhiều đối tác cấp vốn là ngân hàng, định chế tài chính uy tín và Novaland đã sẵn sàng hòa nhập vào cộng đồng doanh nghiệp quốc tế.

Tập đoàn luôn hoạt động với tinh thần thượng tôn pháp luật và thể hiện rõ trách nhiệm xã hội của mình thông qua việc phát triển kinh doanh bền vững như tạo công ăn việc làm ổn định cho cán bộ nhân viên, tạo kế sinh nhai cho người dân địa phương khắp mọi miền tổ quốc; tham gia vào công cuộc đổi mới sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực nông nghiệp, sản xuất hàng tiêu dùng của thương hiệu Nova Consumer cũng như tăng cường dịch vụ thương mại, phát triển y tế và giáo dục chuẩn quốc tế của Nova Service... Và hiện nay Tập đoàn đang tiến vào lĩnh vực sản xuất công nghiệp đóng ca nô, đóng tàu - sản phẩm của Nova Industry.

Novaland cũng đang phối hợp với 2 tỉnh An Giang và Đồng Tháp quy hoạch và phát triển Khu kinh tế cửa khẩu Vĩnh Xương (An Giang) và Thường Phước (Đồng Tháp) tạo nên một thành phố biên mậu với tên gọi là Mekong Smart City, với kỳ vọng Mekong Smart City sẽ trở thành trung tâm du lịch của khu vực, trung tâm logistic của tiểu vùng sông Mekong, trung tâm chế biến nông thủy sản, giúp xóa bỏ các điểm nghẽn của Đồng bằng Sông Cửu Long, giảm nạn sinh kế ly hương, là vùng kinh tế động lực phát triển kinh tế xã hội của 13 tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long, góp phần vào một nước Việt Nam phát triển năm 2045.

Sự đóng góp của NovaGroup đã được các tổ chức trong và ngoài nước ghi nhận. Đặc biệt, việc Novaland được trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì theo Quyết định số 851/QĐ-CTN ký ngày 29/7/2022 của Chủ tịch Nước Nguyễn Xuân Phúc là một vinh dự và là động lực lớn để toàn thể đội ngũ Novator tiếp tục phấn đấu đóng góp sức mình cho đất nước.

Bùi Thành Nhơn

Chủ tịch Hội đồng Quản trị NovaGroup

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Nghệ An: Tăng chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 các trường công lập

Nghệ An: Tăng chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 các trường công lập

(LĐTĐ) Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Nghệ An vừa hoàn thành việc duyệt kế hoạch tuyển sinh năm học 2024 - 2025 cho 21 huyện, thành, thị
Chủ động triển khai các hoạt động phòng, chống dịch bệnh

Chủ động triển khai các hoạt động phòng, chống dịch bệnh

(LĐTĐ) Bộ Y tế vừa có Công văn số 2197/BYT-DP về việc chủ động triển khai các hoạt động phòng, chống dịch bệnh.
Cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng

Cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng

(LĐTĐ) Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.
Mỗi người dân chung tay xây dựng đường sạch, Hồ Tây không rác

Mỗi người dân chung tay xây dựng đường sạch, Hồ Tây không rác

(LĐTĐ) Sáng 27/4, Ủy ban nhân dân (UBND) quận Tây Hồ, Ban Quản lý Hồ Tây đã tổ chức Lễ phát động ra quân đảm bảo vệ sinh môi trường, trật tự đô thị xung quanh Hồ Tây năm 2024.
Mời bạn đọc gửi câu hỏi giao lưu trực tuyến “Sức khỏe và an toàn lao động tại nơi làm việc”

Mời bạn đọc gửi câu hỏi giao lưu trực tuyến “Sức khỏe và an toàn lao động tại nơi làm việc”

(LĐTĐ) Sáng 3/5, Báo Lao động Thủ đô sẽ phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Thanh Oai tổ chức buổi Đối thoại - Giao lưu trực tuyến - Truyền thông chính sách chuyên đề: “Sức khỏe và an toàn lao động tại nơi làm việc”. Trân trọng mời quý bạn đọc theo dõi gửi câu hỏi để các chuyên gia trả lời.
Gần 1.500 VĐV môn Vovinam Việt Võ Đạo tranh tài tại Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 - 2024

Gần 1.500 VĐV môn Vovinam Việt Võ Đạo tranh tài tại Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 - 2024

(LĐTĐ) Ngày 25/4, Đại hội Thể thao học sinh Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM) -Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 - 2024, môn Vovinam Việt Võ Đạo - Cúp Nestlé MILO lần thứ VII vừa chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, TPHCM), thu hút gần 1.500 vận động viên tham gia tranh tài.
Ngân hàng thế giới dự báo bất động sản Việt Nam sẽ phục hồi mạnh

Ngân hàng thế giới dự báo bất động sản Việt Nam sẽ phục hồi mạnh

(LĐTĐ) Ở nửa cuối năm 2024, bất động sản dự kiến phục hồi với nhiều cải cách thể chế được thực hiện như Luật Đất đai năm 2023 có hiệu lực thực thi, trái phiếu doanh nghiệp có tín hiệu tốt từ cuối năm 2023.

Tin khác

Cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng

Cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng

(LĐTĐ) Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.
Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

(LĐTĐ) Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu tại Phước Hải (Bà Rịa - Vũng Tàu) chính thức mở cửa phục vụ du khách. Tuy vừa ra mắt, nhưng hứa hẹn sẽ nhanh chóng trở thành tọa độ sống ảo được các tín đồ du lịch săn đón.
Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng

Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng

(LĐTĐ) Ngày 24/4, Nestlé Việt Nam phối hợp cùng Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD-VCCI), đại diện các bộ, ban ngành tổ chức buổi trao đổi về định hướng, lộ trình, các quy định pháp luật về kiểm kê và sáng kiến cắt giảm phát thải trong toàn chuỗi cung ứng, góp phần vào mục tiêu đạt phát thải ròng bằng ‘0’ (Net Zero) vào năm 2050.
HBC thông qua phương án phát hành 274 triệu cổ phiếu riêng lẻ tăng nguồn vốn

HBC thông qua phương án phát hành 274 triệu cổ phiếu riêng lẻ tăng nguồn vốn

(LĐTĐ) Sau công bố những kết quả tích cực tại thị trường Kenya và Mỹ, chiều ngày 25/4/2024, Đại hội cổ đông Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (“Hòa Bình”) (HOSE: HBC) đã diễn ra thành công theo hình thức trực tuyến. Các nội dung trong tờ trình được Đại hội đồng thông qua với tỷ lệ đồng thuận rất cao, chiếm 99,92 %.
UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024

UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024

(LĐTĐ) Việc UDIC được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024, tiếp tục khẳng định sự nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, đẩy mạnh tái cơ cấu, ứng dụng công nghệ vào sản xuất, kinh doanh nhằm nâng cao nội lực, biến thách thức thành cơ hội...
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng, tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK

Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng, tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK

(LĐTĐ) Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Agribank tài trợ 10 tỷ đồng xây dựng 200 căn nhà cho hộ nghèo tại tỉnh Lạng Sơn

Agribank tài trợ 10 tỷ đồng xây dựng 200 căn nhà cho hộ nghèo tại tỉnh Lạng Sơn

(LĐTĐ) Ngày 22/4/2024, đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ đã tham dự và chỉ đạo Hội nghị công bố quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh Lạng Sơn năm 2024. Tại Hội nghị, Agribank đã trao biểu trưng tài trợ 10 tỷ đồng xây dựng 200 căn nhà ở cho hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn.
Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàng của VIB

Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàng của VIB

(LĐTĐ) Theo sát hành trình chi tiêu không tiền mặt của khách hàng từ những ngày đầu ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng đến cột mốc tái cấu trúc thẻ cách đây nhiều năm, dấu ấn của VIB không chỉ là những con số biết nói, là vị thế dẫn đầu về công nghệ, ưu đãi và trải nghiệm người dùng, mà còn là sự tin tưởng, gắn bó của chủ thẻ...
Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

(LĐTĐ) Ngày 24/4/2024, Công ty cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
Khách hàng sẵn sàng đồng hành cùng EVNHANOI thực hiện các chương trình tiết kiệm điện

Khách hàng sẵn sàng đồng hành cùng EVNHANOI thực hiện các chương trình tiết kiệm điện

(LĐTĐ) Để góp phần ứng phó với tình hình tiêu thụ điện tăng cao mùa hè năm 2024, nhiều khách hàng sử dụng điện khẳng định đã thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, quyết liệt để chia sẻ khó khăn, đồng hành với ngành điện.
Xem thêm
Phiên bản di động