NovaGroup đẩy mạnh hợp tác, kết nối cộng đồng doanh nghiệp

(LĐTĐ) Tại Novaland Gallery, NovaGroup vừa tổ chức thành công chuỗi sự kiện họp mặt đối tác với chủ đề “Hợp tác và cộng hưởng để phát triển bền vững”. Chuỗi sự kiện có sự tham dự của gần 2.000 đối tác.
Nova Golf Clubs tuyển nhân sự phát triển sân golf chuẩn quốc tế Nova Consumer Group hợp tác cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai chương trình Bữa xế học đường

Sự kiện Họp mặt đối tác là cơ hội để NovaGroup chia sẻ sâu hơn về chiến lược phát triển của Tập đoàn trong tương lai, nhằm thúc đẩy hợp tác hiệu quả, có chiều sâu hơn nữa trong thời gian sắp tới.

Cụ thể, năm 2021, Tập đoàn đã và đang tái cấu trúc, tiến đến mục tiêu trở thành Tập đoàn Đầu tư và Phát triển kinh tế hàng đầu Việt Nam, hoạt động chính trong lĩnh vực dịch vụ, công nghệ, công nghiệp với 8 Tổng công ty thành viên: Novaland, Nova Service, Nova Consumer, Nova Tech, Nova Capital Partners, Nova Logistic, Nova Industry, Nova Finance.

NovaGroup đẩy mạnh hợp tác, kết nối cộng đồng doanh nghiệp
Ông Nguyễn Ngọc Huyên - Phó Tổng Giám đốc Novaland phát biểu tại sự kiện Họp mặt đối tác của NovaGroup

Nổi bật trong đó là 3 trụ cột Novaland, Nova Consumer và Nova Service, hiện đang ghi nhận tốc độ phát triển nhanh chóng, mạnh mẽ.

Tiêu biểu, Novaland đã phát triển hơn 50 dự án đô thị và đô thị du lịch, phát triển 60.000 sản phẩm bất động sản. Tập đoàn đặt mục tiêu giai đoạn 2021-2025 sẽ phát triển 50 khu đô thị với 100.000 sản phẩm; giai đoạn 2026-2030 phát triển dự án tại 30 tỉnh thành, cung cấp ra thị trường 150.000 sản phẩm.

Trong khi đó, Nova Service tập trung vào các lĩnh vực mũi nhọn bao gồm y tế; giáo dục; du lịch – lưu trú; vui chơi giải trí; bán lẻ… đưa tất cả những khu đô thị Novaland phát triển trở thành điểm đến hàng đầu, có sức hút, tạo được tiếng vang; mang lại sự tiện nghi cho khách hàng.

Cụ thể, Nova FnB sẽ mang đến những trải nghiệm ẩm thực, giải trí đặc sắc của Việt Nam và thế giới. Ngoài tự xây dựng thương hiệu, đơn vị này cũng sẽ hợp tác, nhượng quyền với hàng chục thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Nova Healthcare sẽ chú trọng đầu tư xây dựng bệnh viện đa khoa để mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện và áp dụng công tiên tiến nhằm phục vụ cho chẩn đoán, điều trị và chăm sóc toàn diện cho người bệnh. Đối với hệ thống giáo dục, trong giai đoạn này, Nova Education sẽ tập trung đào tạo hệ cao đẳng và đại học, phục vụ nhu cầu tuyển dụng nhân sự của NovaGroup và xã hội.

Hoạt động trong lĩnh vực khách sạn và vui chơi giải trí, Nova Hospitality và NovaDreams đặt mục tiêu đưa vào vận hành 33 khách sạn với 10 ngàn phòng được khai thác và 9 khu vui chơi giải trí với diện tích 400ha. Bên cạnh đó, Nova Service cung cấp nhiều dịch vụ, đa dạng hóa các tiện ích cho cộng đồng cư dân như CITIGYM, Cityspa, các hệ thống sân golf, sân bóng đá...

NovaGroup đẩy mạnh hợp tác, kết nối cộng đồng doanh nghiệp
Đối tác tham quan Novaland Gallery tại sự kiện họp mặt đối tác

Đối với Nova Consumer, doanh nghiệp tiếp tục phát triển trên nền tảng vững chắc của gần 30 năm phát triển trong lĩnh vực nông nghiệp đồng thời mở rộng sang lĩnh vực hàng tiêu dùng. Nova Consumer sẽ phát triển 150 đại lý phân phối sản phẩm tiêu dùng; 250.000 điểm bán hàng; 1.200 đại lý phân phối sản phẩm nông nghiệp. Song song với các mô hình bán hàng truyền thống, Nova Consumer còn phân phối qua kênh thương mại điện tử và xuất khẩu hơn 26 thị trường trên thế giới.

Để thực hiện chiến lược phát triển, NovaGroup đánh giá cao vai trò của các đối tác trên nhiều lĩnh vực. Đặc biệt, các định chế tài chính và ngân hàng góp sức rất lớn trong thành tựu hiện có của Tập đoàn, tiêu biểu như các ngân hàng đối tác Vietinbank, BIDV, MB, VPBank, TPBank, NCB...

Nhiều ngân hàng cũng ủng hộ lộ trình xây dựng hệ sinh thái hoàn chỉnh của NovaGroup và thể hiện thiện chí sẵn sàng hỗ trợ, ưu đãi dịch vụ tài chính cho các đối tác chiến lược của NovaGroup để triển khai các kế hoạch này.

Phát biểu tại sự kiện, ông Hà Trọng Khiêm - Phó Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Quân đội chia sẻ: “Trong hành trình phát triển của mình, MB luôn xác định muốn đi xa, đi dài, trên đường đi luôn phải có những đối tác đồng hành có cùng khát vọng, chung mục tiêu để cùng nhau phát triển. Với lợi thế riêng có của ngân hàng MB trong lĩnh vực ngân hàng số, chúng tôi rất vinh dự khi chính thức trở thành đối tác chiến lược với Novaland từ tháng 1 năm nay.

Việc hợp tác chiến lược đã và đang giúp hai bên cân bằng lợi ích tổng thể, nâng cao hiệu quả kinh doanh, đẩy mạnh tăng trưởng và sức cạnh tranh trên thị trường. Tôi tin tưởng rằng, MB, Novaland cùng các đối tác đang có mặt tại sự kiện này sẽ hỗ trợ lẫn nhau trong quá trình hoạt động, để từ đó cùng nhau phát triển và đóng góp cho sự phát triển chung của xã hội, đất nước”.

Với sự đồng hành, hợp tác của các doanh nghiệp uy tín hàng đầu, NovaGroup tiếp tục định hướng phát triển bền vững, trở thành Tập đoàn đầu tư và phát triển kinh tế hàng đầu Việt Nam.

“Là đối tác thi công chiến lược của Novaland, Ricons vinh dự khi cùng chủ đầu tư từng bước thay đổi diện mạo Việt Nam thông qua những đại đô thị, công trình quy mô với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Điều này cũng tương đồng với sứ mệnh mà Ricons luôn hướng đến. Chúng tôi đánh giá rất cao văn hóa hợp tác của Novaland nói riêng và NovaGroup nói chung, đặc biệt là tinh thần đồng hành, hỗ trợ nhà thầu cùng phát triển.

Tôi mong rằng các dự án do Novaland đầu tư sẽ ngày càng phát triển và gặt hái nhiều thành công trên thị trường. Đồng thời, mối quan hệ hợp tác giữa hai bên sẽ gắn kết hơn nữa trong tương lai” - Đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Xây dựng Ricons.

P. Linh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Người nổi tiếng tiếp tay tiếp tay cho quảng cáo sai sự thật sẽ bị xử lý

Người nổi tiếng tiếp tay tiếp tay cho quảng cáo sai sự thật sẽ bị xử lý

(LĐTĐ) Trong những năm gần đây, không ít người nổi tiếng, nghệ sĩ đã tham gia giới thiệu, mời chào hoặc quảng cáo cho các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ không đảm bảo chất lượng đã làm ảnh hưởng tới quyền lợi cũng như gây bức xúc trong nhân dân. Nhiều sản phẩm được quảng cáo có tác dụng điều trị bệnh dù chưa được Bộ Y tế cấp phép sản xuất, lưu hành tại Việt Nam.
Kiên quyết xử lý xe tự chế khi tham gia giao thông để phố xá văn minh

Kiên quyết xử lý xe tự chế khi tham gia giao thông để phố xá văn minh

(LĐTĐ) Tình trạng xe ba bánh, xe tự chế... không đảm bảo về kết cấu, hệ thống phanh, đèn chiếu sáng thường chở hàng hóa cồng kềnh, quá khổ, che khuất tầm nhìn của người tham gia giao thông, tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn. Việc xử lý những loại xe này là cần thiết để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông, đồng thời góp phần tạo hình ảnh văn minh đô thị trên địa bàn Thành phố.
Sắp diễn ra Đại hội Công nghiệp Dược liệu và Thẩm mỹ Quốc gia, lần II - Quảng Nam 2024

Sắp diễn ra Đại hội Công nghiệp Dược liệu và Thẩm mỹ Quốc gia, lần II - Quảng Nam 2024

(LĐTĐ) Trong khuôn khổ Techfest Quảng Nam 2024, từ 14/5 đến 18/5/2024, tỉnh Quảng Nam, Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia sẽ phối hợp với Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Nam tổ chức chuỗi các chương trình trong Đại hội Công nghiệp Dược liệu và Thẩm mỹ Quốc gia, lần II - Quảng Nam 2024.
Man City và Arsenal cả hai cùng bị loại

Man City và Arsenal cả hai cùng bị loại

(LĐTĐ) Real biến Man City thành cựu vương Champions League. Trong khi đó, Arsenal cũng bị loại bởi Bayern.
Nắm bắt cơ hội phát triển ngành công nghiệp bán dẫn tại Việt Nam

Nắm bắt cơ hội phát triển ngành công nghiệp bán dẫn tại Việt Nam

(LĐTĐ) Tại Việt Nam, ngành công nghiệp bán dẫn được các chuyên gia đánh giá có nhiều tiềm năng, cơ hội để phát triển.
Cảnh báo thủ đoạn thuê, mua tài khoản ngân hàng để thực hiện hành vi lừa đảo

Cảnh báo thủ đoạn thuê, mua tài khoản ngân hàng để thực hiện hành vi lừa đảo

(LĐTĐ) Công an thành phố Hà Nội thông tin, thời gian gần đây, tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng đang diễn biến rất phức tạp, với nhiều thủ đoạn mới rất tinh vi. Các đối tượng lừa đảo thường sử dụng các tài khoản ngân hàng do mua, bán để thực hiện các giao dịch chuyển và nhận tiền của bị hại, rồi rửa tiền bằng nhiều phương thức khác nhau.
Thời tiết Hà Nội ngày 18/4: Sáng sớm có mưa dông, trưa chiều hửng nắng

Thời tiết Hà Nội ngày 18/4: Sáng sớm có mưa dông, trưa chiều hửng nắng

(LĐTĐ) Theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 18/4, khu vực Hà Nội nhiều mây, đêm và sáng sớm có mưa rào rải rác và có nơi có dông; trưa chiều giảm mây hửng nắng.

Tin khác

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh tại Giải thưởng Sao Khuê 2024

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh tại Giải thưởng Sao Khuê 2024

(LĐTĐ) Sáng ngày 13/4/2024, vượt qua nhiều giải pháp xuất sắc, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại Giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016 - 2024) Agribank nhận giải thưởng này.
EVNNPC: Quý I/2024 điện thương phẩm đạt 21,6 tỷ kWh

EVNNPC: Quý I/2024 điện thương phẩm đạt 21,6 tỷ kWh

(LĐTĐ) Quý I/2024,Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã vận hành an toàn, ổn định lưới điện, chủ động đảm bảo cung ứng điện an toàn và chất lượng phục vụ các hoạt động chính trị, xã hội, các Lễ hội của các địa phương và nhân dân trên địa bàn 27 tỉnh/thành phố miền Bắc.
Richell Nhật Bản ra mắt hệ thống phân phối tại Việt Nam

Richell Nhật Bản ra mắt hệ thống phân phối tại Việt Nam

(LĐTĐ) Tập đoàn Sóng Thần (Magicwave) phối hợp với Công ty TNHH Richell Việt Nam chính thức tổ chức sự kiện giới thiệu nhà phân phối sản phẩm đồ dùng tập uống và ăn dặm kiểu Nhật dành cho trẻ em mang thương hiệu Richell Nhật Bản tại Việt Nam. Đồng thời, ra mắt hệ thống phân phối hàng chính hãng chăm sóc khách hàng sử dụng sản phẩm Richell tại Việt Nam.
Chi tiêu “thả ga”, hoàn tiền “cực đã” lên tới 3 triệu đồng cùng thẻ tín dụng quốc tế SHB

Chi tiêu “thả ga”, hoàn tiền “cực đã” lên tới 3 triệu đồng cùng thẻ tín dụng quốc tế SHB

(LĐTĐ) Từ nay đến hết 5/9/2024, những khách hàng mở mới hoặc đang sở hữu một trong những thẻ trong bộ “Gia đình thẻ” tín dụng quốc tế SHB sẽ được hưởng mức ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn lên tới 3 triệu đồng cho các hoạt động chi tiêu mua sắm, ẩm thực...
Cùng ngành Ngân hàng, Agribank hưởng ứng phong trào thi đua cả nước chung tay “xóa nhà tạm, nhà dột nát”

Cùng ngành Ngân hàng, Agribank hưởng ứng phong trào thi đua cả nước chung tay “xóa nhà tạm, nhà dột nát”

(LĐTĐ) Sáng 13/4/2024, tại huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình, ứng ứng Lễ phát động phong trào thi đua cả nước chung tay “xóa nhà tạm, nhà rung nát” trong năm 2025, Agribank đã tài trợ 20 tỷ đồng, góp ý xây dựng, sửa chữa nhà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, vì mục tiêu xóa nhà tạm thời, nhà đột phá trên địa bàn cả nước trong năm 2025.
Sun Life Việt Nam ra mắt /savant/ - ứng dụng nộp Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm

Sun Life Việt Nam ra mắt /savant/ - ứng dụng nộp Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm

(LĐTĐ) Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam vừa chính thức ra mắt ứng dụng /savant/ dành cho các Tư vấn tài chính, cùng lúc sẽ mang đến trải nghiệm dễ dàng hơn cho khách hàng trong việc nộp Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm.
Generali Việt Nam lần thứ 5 được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng

Generali Việt Nam lần thứ 5 được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng

(LĐTĐ) Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam lần thứ 5 được vinh danh tại hệ thống Giải thưởng Rồng Vàng, với danh hiệu “Công ty bảo hiểm dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam”.
Kiệt tác biệt thự đóng hạng sang The Miyabi được giới thượng lưu săn đón

Kiệt tác biệt thự đóng hạng sang The Miyabi được giới thượng lưu săn đón

(LĐTĐ) Vừa mới xuất hiện trên thị trường, phân khu đóng The Miyabi (Vinhomes Royal Island) đã khiến giới thượng lưu mê mẩn, tìm cách sở hữu để thỏa ước mong trải nghiệm chất sống xa xỉ thầm lặng, riêng tư tuyệt đối hiếm nơi nào có được.
EVNNPC được tổ chức Fitch Ratings xếp hạng tín nhiệm ở mức “BB+”

EVNNPC được tổ chức Fitch Ratings xếp hạng tín nhiệm ở mức “BB+”

(LĐTĐ) Tổ chức Xếp hạng tín nhiệm uy tín thế giới Fitch Ratings (Tổ chức Fitch) vừa nâng xếp hạng tín nhiệm cho Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) năm 2023 lên mức BB+, triển vọng “Ổn định”.
EVNHANOI: Chủ động chuẩn bị và triển khai các giải pháp tiết kiệm điện

EVNHANOI: Chủ động chuẩn bị và triển khai các giải pháp tiết kiệm điện

(LĐTĐ) Để góp phần ứng phó với tình hình tiêu thụ điện tăng cao mùa hè năm 2024, cùng với những giải pháp mang tính chủ động, tích cực đã được Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) chuẩn bị thì sự chung tay sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả của khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng.
Xem thêm
Phiên bản di động