Những giá trị vàng của thương hiệu BRGLand

(LĐTĐ) Nhắc tới BRGLand, ta thường nhắc tới những sản phẩm bất động sản chất lượng cao, tiện nghi và giàu tính độc bản. Thành công của thương hiệu BRGLand đến từ phương châm đầu tư và phát triển dựa trên những yếu tố “bất khả chiến bại”, đem đến sức sống bền vững theo thời gian cho từng sản phẩm.
Tập đoàn BRG lần thứ 3 liên tiếp nhận giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” Căn hộ cao cấp Le Grand Jardin - Sống sang giữa miền xanh Nâng tầm đẳng cấp với thiết kế tại Diamond Residence Hà Nội

Vị trí đắc địa - chìa khóa của thành công

Cần phải khẳng định rằng vị trí chính là yếu tố quan trọng khi quyết định đầu tư bất động sản. BRGLand luôn coi vị trí đắc địa sẽ góp phần làm nên sức hút không chỉ cho sản phẩm bất động sản, mà còn tạo lập nên lợi thế không thể bỏ qua trong mắt nhà đầu tư.

Với vị thế là nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, BRGLand luôn đặt mục tiêu lựa chọn và gây dựng nên những sản phẩm với vị trí trung tâm nổi bật, là cửa ngõ giao thông của thành phố và nơi hội tụ của nhiều dịch vụ tiện ích thuận lợi nhất cho khách hàng.

“Tọa độ vàng” đầu tiên làm nên tên tuổi của BRGLand phải kể tới “viên kim cương xanh” Diamond Residence Hà Nội tọa lạc tại khu đô thị mới trẻ trung, sầm uất và hiện đại phía Tây của Thủ đô, tích hợp nhiều trung tâm thương mại lớn, các khu dân cư, bệnh viện và trường học.

Phối cảnh dự án BRG Diamond Residence Hà Nội
Phối cảnh dự án BRG Diamond Residence Hà Nội

Vị trí đắc địa cũng là lợi thế hàng đầu của BRG Coastal City, tọa lạc tại trung tâm của quận Đồ Sơn. Tổ hợp dự án nằm trên đường Phạm Văn Đồng, kết nối Đồ Sơn tới thành phố Hải Phòng, rất thuận tiện để di chuyển tới sân bay quốc tế Cát Bi, cảng Hải Phòng, đảo Cát Bà, hay thậm chí xa hơn nữa là Thủ đô Hà Nội.

Thiết kế hiện đại - sức hút không thể chối từ

Một sản phẩm hấp dẫn luôn phải đề cao tính thẩm mỹ. Với sứ mệnh làm đẹp những vùng đất, mỗi dự án bất động sản do BRGLand phát triển luôn mang dấu ấn phong cách kiến trúc độc đáo, giàu tính thẩm mỹ, giàu giá trị nghệ thuật... BRGLand hiểu rằng một căn hộ không chỉ là nơi để sinh sống, mà còn trở thành một thương hiệu cá nhân của chủ nhân, được định hình từ phong cách thiết kế, tên tuổi của nhà đầu tư và kiến trúc sư.

Những giá trị nghệ thuật mang tính đột phá có thể kể tới tòa tháp căn hộ sánh đôi với khách sạn Hilton danh giá – BRG Legend, nơi đang được coi là một trong những biểu tượng mới của thành phố Hải Phòng. Tiếp đến là “dinh thự trên không” Diamond Residence Hà Nội với thiết kế độc nhất cùng nội thất sang trọng, hiện đại, đẳng cấp dành riêng cho giới thượng lưu.

Các căn hộ tại đây đều có diện tích lớn, thậm chí một số căn hộ có tiêu chuẩn tương đương với những Phòng Tổng thống tại khách sạn 5 sao quốc tế. Chiều cao trần từ 3,6-4,5 m tương đương chiều cao của những căn biệt thự mặt đất, dễ dàng giúp gia chủ thiết kế những căn phòng siêu sang rộng lớn ngay trong căn hộ của mình.

Phối cảnh dự án BRG Legend tại thành phố Hải Phòng
Phối cảnh dự án BRG Legend tại thành phố Hải Phòng

Dịch vụ vận hành - cơ sở của sự bền vững

Một trong những điều khiến cho các cư dân tại các công trình của BRGLand luôn hài lòng, đó là dịch vụ vận hành thường xuyên được quan tâm và nâng cấp, đáp ứng trọn vẹn những yêu cầu khác nhau của người dân. Đây cũng là lý do, BRGLand luôn lựa chọn hợp tác với các đối tác danh tiếng thế giới trong các hạng mục thiết kế kiến trúc, cảnh quan, nội thất như P&T, WOW Architects, Aqua Works,… cùng các nhà thầu thi công uy tín, chất lượng và các tên tuổi lớn trên thế giới trong lĩnh vực quản lý, vận hành.

Điển hình tại các tổ hợp chung cư như Diamond Park Plaza với 128 căn hộ bên hồ Thành Công (quận Đống Đa), hoặc BerRiver Jardin và Le Grand Jardin (quận Long Biên) đều xây dựng đường dạo bộ riêng dành cho người già, khu vui chơi an toàn dành cho trẻ nhỏ hay những công viên cảnh quan xanh hài hòa. Đặc biệt, các nhà thiết kế của BRGLand luôn khéo léo bố trí 100% các phòng trong căn hộ đều đón ánh sáng và gió tự nhiên với mong muốn đưa thiên nhiên “gõ cửa” từng căn hộ.

Chất lượng tiện ích - định hình phong cách sống hiện đại

Tất cả những điểm mạnh về vị trí, thiết kế, dịch vụ vận hành sẽ không thể khiến một dự án bất động sản thành công, nếu như bản thân sản phẩm đó không tự tạo nên một phong cách riêng, góp phần giúp chủ nhân định hình nên cá tính, gu sống của riêng mình. Hiểu rõ điều này, với mong muốn mang tới những sản phẩm nổi bật thậm chí có giá trị “sưu tầm”, BRGLand hi vọng sẽ có thể tạo nên những giá trị về vị thế và đẳng cấp cho mỗi chủ nhân.

Một trong những dự án được BRGLand gửi gắm kỳ vọng là điểm sáng cho quy hoạch của Thủ đô Hà Nội, chính là dự án Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội nằm trên trục đường Nhật Tân - Nội Bài, một thành phố hiện đại đảm bảo tiện ích đẳng cấp quốc tế với 6 tính năng thông minh gồm: Năng lượng thông minh, Giao thông thông minh, Học tập thông minh, Quản trị thông minh, Kinh tế thông minh và Đời sống thông minh. Đây là dự án với tham vọng thay đổi bộ mặt của cửa ngõ phía Bắc của Thủ đô, xây dựng nên cảnh quan đô thị hiện đại tích hợp công nghệ tiên tiến, tuy nhiên vẫn giữ được bản sắc và văn hóa địa phương. Dự án được BRGLand hợp tác với Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) với tổng vốn đầu tư dự kiến 4,2 tỷ đôla Mỹ, dự kiến hoàn thiện vào năm 2028.

Phối cảnh dự án Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội
Phối cảnh dự án Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội

Bên cạnh bản quy hoạch Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội, BRGLand còn thành công với những dự án đạt hiệu quả cao về kinh tế - xã hội, nổi bật là Quy hoạch tổng thể Đại lộ Vinh - Cửa Lò và hai bên trục Đại lộ Vinh - Cửa Lò (Nghệ An) đã nhận Giải Vàng tại Giải thưởng Quy hoạch đô thị quốc gia Việt Nam 2021.

Dù tại bất cứ địa phương nào, BRGLand luôn dành trọn tâm huyết của mình để xây dựng nên những sản phẩm bất động sản, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, đẳng cấp và khác biệt, nhằm đem đến sự thoải mái và giá trị lợi nhuận bền vững cho mỗi khác hàng.

Với những lợi thế cộng hưởng từ sức mạnh trong hệ sinh thái, BRGLand luôn mong muốn mang tới những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, hiện thực hóa khát vọng vươn ra thế giới - “Going Global”, đóng góp cho đất nước những công trình mang tính biểu tượng cao, kiến tạo giá trị phát triển bền vững và nâng tầm vị thế của Việt Nam trong khu vực cũng như trên thế giới.

Song Thu

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Nhiều chương trình nghệ thuật tri ân các thương binh, liệt sĩ dịp 27/7

Nhiều chương trình nghệ thuật tri ân các thương binh, liệt sĩ dịp 27/7

(LĐTĐ) Thực hiện nhiệm vụ tổ chức các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn, sự kiện lịch sử, chính trị quan trọng của đất nước và Thủ đô năm 2024, Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị nghệ thuật trực thuộc tổ chức các đêm diễn phục vụ nhân dân một số quận, huyện trên địa bàn thành phố trong dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
500 thí sinh tham gia cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen” năm 2024

500 thí sinh tham gia cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen” năm 2024

(LĐTĐ) Được phát động từ ngày 14/6 đến ngày 10/7, cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen" năm 2024 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân và 500 thí sinh nữ tham gia.
Huyện Thạch Thất: Nhân rộng các mô hình, nâng cao chất lượng dân số

Huyện Thạch Thất: Nhân rộng các mô hình, nâng cao chất lượng dân số

(LĐTĐ) Trong 6 tháng đầu năm 2024, có 20/23 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Thạch Thất tổ chức chiến dịch cung cấp dịch vụ dân số. Các mô hình chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại cộng đồng; chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên... tiếp tục được nhân rộng qua đó góp phần nâng cao chất lượng dân số trên địa bàn.
Ra mắt cuốn sách về Quốc hội của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ra mắt cuốn sách về Quốc hội của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(LĐTĐ) Chiều 16/7, tại Hà Nội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Ban Tuyên giáo Trung ương và Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp tổ chức Lễ ra mắt cuốn sách “Quốc hội trong tiến trình đổi mới đáp ứng yêu cầu xây dựng, hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam” của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
LĐLĐ huyện Sóc Sơn: Biểu dương 114 gia đình công nhân viên chức lao động tiêu biểu

LĐLĐ huyện Sóc Sơn: Biểu dương 114 gia đình công nhân viên chức lao động tiêu biểu

(LĐTĐ) Sáng 16/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Sóc Sơn đã tổ chức hội nghị biểu dương Chủ tịch Công đoàn cơ sở xuất sắc tiêu biểu; biểu dương gia đình công nhân, viên chức, lao động tiêu biểu năm 2024; tặng quà cán bộ công đoàn là thương binh, con liệt sỹ năm 2024; kỷ niệm 95 năm Ngày Thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024).
Hà Nội: Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền thực hiện các Quy tắc ứng xử

Hà Nội: Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền thực hiện các Quy tắc ứng xử

(LĐTĐ) Nhằm tuyên truyền sâu, rộng 2 bộ Quy tắc ứng xử trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Thủ đô, duy trì thành nề nếp, thường xuyên, Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội đã ban hành kế hoạch 495/KH-SVHTT tổ chức các hoạt động tuyên truyền thực hiện Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan thuộc thành phố Hà Nội và Quy tắc ứng xử nơi công cộng trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024.
LĐLĐ thành phố Hà Nội gặp mặt cán bộ Công đoàn Thủ đô qua các thời kỳ

LĐLĐ thành phố Hà Nội gặp mặt cán bộ Công đoàn Thủ đô qua các thời kỳ

(LĐTĐ) Nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), ngày 16/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội đã tổ chức gặp mặt các thế hệ cán bộ Công đoàn Thủ đô qua các thời kỳ.

Tin khác

Chuỗi hoạt động “Khơi mở thế giới của bạn” của NESCAFÉ thu hút sự tham gia, trải nghiệm của hàng nghìn người

Chuỗi hoạt động “Khơi mở thế giới của bạn” của NESCAFÉ thu hút sự tham gia, trải nghiệm của hàng nghìn người

(LĐTĐ) Mới đây, NESCAFÉ tổ chức chuỗi hoạt động thú vị dành cho người tiêu dùng với thông điệp “Khơi mở thế giới của bạn” diễn ra tại 4 thành phố lớn, gồm sự kiện tại TP.HCM vào ngày 14/7 và tại Cần Thơ, Hà Nội, Đà Nẵng liên tục từ ngày 22/6 đến ngày 24/6.
Xây dựng cộng đồng: Tạo động lực cho các doanh nghiệp bứt phá doanh thu

Xây dựng cộng đồng: Tạo động lực cho các doanh nghiệp bứt phá doanh thu

(LĐTĐ) Làm thế nào để tăng trưởng lợi nhuận? Lợi nhuận hay giá trị doanh nghiệp quan trọng hơn?... Với những bí quyết được chia sẻ của các chuyên gia tại chương trình “Xây dựng cộng đồng - Chìa khóa thành công” góp phần tạo động lực cho các doanh nghiệp bứt phá doanh thu.
LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam

LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam

(LĐTĐ) Ngày 15/7/2024, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ban hành Quyết định số 423/QĐ-TTGSNH2 về việc sửa đổi nội dung Tên Ngân hàng tại Giấy phép thành lập và hoạt động của Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt.
Kích hoạt tinh thần chủ động trong doanh nghiệp qua hoạt động văn hóa

Kích hoạt tinh thần chủ động trong doanh nghiệp qua hoạt động văn hóa

(LĐTĐ) Cách làm văn hóa doanh nghiệp sáng tạo của một Tập đoàn đa ngành đã giúp kích hoạt tinh thần chủ động của người lao động.
SHB cung cấp gói giải pháp hấp dẫn cho doanh nghiệp FDI

SHB cung cấp gói giải pháp hấp dẫn cho doanh nghiệp FDI

(LĐTĐ) SHB miễn/giảm nhiều loại phí dịch vụ tài chính và cung cấp nhiều đặc quyền cho các khách hàng doanh nghiệp FDI.
Trân Châu Beach & Resort ra mắt thương hiệu và cửa hàng trà sữa Tacerla Tea House

Trân Châu Beach & Resort ra mắt thương hiệu và cửa hàng trà sữa Tacerla Tea House

(LĐTĐ) Tiếp nối thành công của thương hiệu cà phê Tacerla Premium Coffee, vừa qua, Trân Châu Beach & Resort đã tổ chức lễ ra mắt thương hiệu và khai trương cửa hàng trà sữa Tacerla Tea House. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu sự mở rộng hoạt động kinh doanh dịch vụ ẩm thực của Resort.
Cà phê đạo đến từ Việt Nam được CNN đưa tin toàn cầu

Cà phê đạo đến từ Việt Nam được CNN đưa tin toàn cầu

(LĐTĐ) Sau "The Tao of Coffee" do Warner Bros. Discovery sản xuất, phát sóng toàn cầu, triết lý Cà phê Đạo đến từ Việt Nam tiếp tục được hãng truyền thông quốc tế CNN đưa tin toàn cầu.
BIDV khẳng định vị thế trong cung cấp dịch vụ ngoại hối và phái sinh

BIDV khẳng định vị thế trong cung cấp dịch vụ ngoại hối và phái sinh

(LĐTĐ) Vừa qua, tại Singapore, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh với giải thưởng “Vietnam Domestic Foreign Exchange Bank of the Year”, và “Vietnam Domestic Derivatives Initiative of the Year” (Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối và phái sinh tốt nhất Việt Nam năm 2024).
Ra mắt Hệ sinh thái số đầu tiên, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển thịnh vượng

Ra mắt Hệ sinh thái số đầu tiên, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển thịnh vượng

(LĐTĐ) Trong bối cảnh công nghệ và thông tin bùng nổ, cộng đồng đóng vai trò nền tảng quan trọng giúp cá nhân và doanh nghiệp khẳng định vị thế dẫn đầu. Nhận thức được tiềm năng to lớn ấy, ngày 9/7 vừa qua, Pando Group đã chính thức ra mắt Hệ sinh thái số tiên phong tại Việt Nam, mang đến giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp xây dựng cộng đồng vững mạnh, phát triển thương hiệu thành công và xây dựng hệ thống kinh doanh thịnh vượng trong hạnh phúc.
Viettel Solutions khẳng định năng lực cung cấp dịch vụ chuyển đổi số toàn diện tại IT World Awards 2024

Viettel Solutions khẳng định năng lực cung cấp dịch vụ chuyển đổi số toàn diện tại IT World Awards 2024

(LĐTĐ) Vừa qua, Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel (Viettel Solutions)- Thành viên Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội đã dành chiến thắng với 5 hạng mục tại giải thưởng công nghệ thông tin lớn nhất thế giới - IT World Awards 2024.
Xem thêm
Phiên bản di động