Nhiều khuyến mại "khủng" tại chuỗi sự kiện kích cầu tiêu dùng thành phố Hà Nội
Ngày 26/11: Đại tiệc mua sắm, càng khuya càng giảm Gỡ khó cho doanh nghiệp, tập trung nguồn lực phát triển thị trường Thị trường máy lạnh “tăng nhiệt” giảm giá đầu hè |
“Đại tiệc mua sắm – càng khuya càng giảm”
Theo Ban tổ chức, Sự kiện Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale diễn ra từ 17h00 ngày 26/11 đến 02h00 ngày 27/11/2021 trên địa bàn toàn Thành phố. Sự kiện thu hút khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, các chuỗi, cơ sở sản xuất, kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia, trong đó, trọng tâm tại 5 đến 10 địa điểm siêu thị, trung tâm thương mại lớn hưởng ứng kích hoạt chương trình của các Tập đoàn Bán lẻ, các hệ thống phân phối, kinh doanh thương mại… với gần 3000 chương trình khuyến mại, tổng giá trị khuyến mại gần 20.000 tỷ đồng, tỷ lệ khuyến mại cao nhất lên tới 100%, thấp nhất 30%.
Đặc biệt, người tiêu dùng Thủ đô sẽ được tham gia vào không khí mua sắm sôi động của chuỗi sự kiện kích cầu cùng với sự kiện Blackfriday trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Chuỗi sự kiện kích cầu tiêu dùng thành phố Hà Nội chính thức được khởi động tối ngày 26/11/2021 |
Đặc biệt, các doanh nghiệp tham gia sự kiện sẽ tổ chức đồng loạt các hoạt động như: Gian hàng khuyến mại, gameshow quà tặng, đấu giá, bốc thăm trúng thưởng… tại các trung tâm thương mại, siêu thị, các địa điểm của doanh nghiệp sản xuất. Đồng thời, triển khai chương trình giảm giá theo khung giờ với slogan “Đại tiệc mua sắm – càng khuya càng giảm” tại tất cả các điểm bán hàng, sàn thương mại điện tử, website thương mại điện tử tham gia với 4 khung giờ có tỷ lệ khuyến mại tăng dần, bao gồm: Khung giờ 1: 17h00-19h00 (tối thiểu mức khuyến mại 30%); Khung giờ 2: 19h00-22h00 (tối thiểu mức khuyến mại 50%); Khung giờ 3: 22h00-24h00 (tối thiểu mức khuyến mại 60%); Khung giờ 4: 00h00-02h00 (mức khuyến mại từ 60%-100%).
Phát biểu tại Lễ phát động chuỗi sự kiện, bà Trần Thị Phương Lan, Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết, điểm mới cũng là giải pháp hiệu quả, linh hoạt của ngành Công thương khi triển khai chương trình năm 2021 chính là sự linh hoạt trong công tác phòng chống dịch theo yêu cầu của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội nhưng vẫn tạo ra cơ hội mua sắm đặc biệt cho người tiêu dùng trong dịp này.
Theo đó, các hệ thống phân phối, doanh nghiệp tham gia sẽ chỉ thực hiện bán hàng trực tiếp đến 22h00 ngày 26/11 và từ 22h00 ngày 26/11 – 02h00 ngày 27/11 các chương trình giảm giá sâu nhất sẽ được triển khai thực hiện trên các sàn thương mại điện tử, website thương mại điện tử của các doanh nghiệp tham gia, góp phần kích cầu tiêu dùng và đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn Thành phố.
Người tiêu dùng hào hứng tham quan, mua sắm tại các gian hàng |
Đối với Sự kiện “Online xuống phố - Kết nối cung cầu” được diễn ra từ ngày 26/11 – 28/11/2021 trong khuôn viên siêu thị Big C Thăng Long – 222 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Với quy mô 20 gian hàng, sự kiện có sự tham gia của các hệ thống ngân hàng, ví điện tử thanh toán, các doanh nghiệp ứng dụng tiêu dùng không tiền mặt trong sản xuất, kinh doanh, tiêu thụ sản phẩm, hàng hóa. Trong thời gian diễn ra sự kiện, các doanh nghiệp tham gia tổ chức các chương trình ưu đãi, kích cầu tiêu dùng không tiền mặt dành cho người tiêu dùng như: giảm giá, khuyến mại, miễn phí trải nghiệm, gameshow quà tặng…
Cũng theo Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội, để chuỗi sự kiện được tổ chức đạt hiệu quả thiết thức, Sở Công Thương Hà Nội đã đề nghị các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh chuẩn bị đầy đủ hàng hóa, đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng; giá cả hợp lý, bán hàng đảm bảo văn minh thương mại, tổ chức triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn… đặc biệt, tuyệt đối không kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và lợi ích của doanh nghiệp.
Tăng cường kết nối cung cầu
Cùng với sự kiện Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale; “Online xuống phố - Kết nối cung cầu”, tham gia sự kiện, người tiêu dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm, mua sắm không tiền mặt và nhận hàng nghìn chương trình ưu đãi, quà tặng hấp dẫn từ các doanh nghiệp. Trong đó, nhằm tiếp tục hỗ trợ các địa phương quảng bá, kết nối - tiêu thụ trái cây, nông sản mùa vụ, với tinh thần “Hà Nội vì cả nước, cùng cả nước”, “Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội năm 2021” được diễn ra từ 26/11 đến 30/11 cũng tại khuôn viên siêu thị Big C – 222 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Tham gia Tuần hàng có các sản phẩm đặc sản vùng miền, nông sản thực phẩm, sản phẩm OCOP… Hà Nội và các tỉnh, thành phố như: múi- cam, bưởi, quýt tỉnh Hà Giang, Bắc Giang, Lào Cai; sản phẩm nông sản, rau củ Hải Dương, Sơn La, Lào Cai, Bắc Kạn… Các sản phẩm tham gia phải đảm bảo về chất lượng, an toàn thực phẩm, truy xuất được nguồn gốc theo quy định.
Lãnh đạo Sở Công Thương và đại diện các doanh nghiệp tại sự kiện "Online xuống phố - Kết nối cung cầu" |
Theo Ban tổ chức, việc tổ chức “Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội năm 2021” nhằm hỗ trợ các đơn vị, hợp tác xã Hà Nội và các tỉnh, thành phố quảng bá thương hiệu, sản phẩm hàng hóa được sản xuất đến người tiêu dùng Thủ đô. Trong khuôn khổ Tuần hàng, Ban tổ chức thông báo, mời bộ phận thu mua của Central Group và các doanh nghiệp phân phối, siêu thị, chuỗi kinh doanh trái cây, nông sản Hà Nội đến tham gia tìm hiểu, kết nối tiêu thụ. Qua đó, các doanh nghiệp các tỉnh, tỉnh, thành phố tìm hiểu quy trình vào hàng của các kênh phân phối Hà Nội hướng tới việc hợp tác lâu dài, ổn định đầu ra sản phẩm.
Nhiều khuyến mại "khủng" tại chuỗi sự kiện kích cầu tiêu dùng thành phố Hà Nội |
Đánh giá cao sự tâm huyết, sáng tạo của lãnh đạo Thành phố, đặc biệt Sở Công Thương Hà Nội trong việc nỗ lực tổ chức chuỗi sự kiện, các hoạt động thương mại nhằm kích cầu tiêu dùng, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp vượt qua khó khăn… ông Hoàng Ngọc Chiến, Giám đốc Công ty Cổ phần Quốc tế ALPHARCO cho hay, sau giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, việc Sở Công Thương Hà Nội tổ chức chuỗi sự kiện kích cầu tiêu dùng đã tạo điều kiện để doanh nghiệp đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng; đồng thời, đây cũng là cơ hội hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm cho các nhà cung cấp, doanh nghiệp các địa phương trong và ngoài Thành phố.
Đồng thời, giúp cho các doanh nghiệp, các nhà sản xuất hoạt động tốt, hiệu quả hơn, qua đó, đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế, xã hội của thành phố Hà Nội.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Đặc sắc chương trình nghệ thuật “Tây Hồ toả sáng”
Thanh Trì: Triển khai cho vay ưu đãi gần 700 triệu đồng tháng 12
Lần đầu tiên ngành Thuế thu đạt 1,7 triệu tỷ đồng
Luật Thủ đô 2024: Cơ hội để Hà Nội phát triển thương mại văn hóa
Triển lãm “Thiên Quang”: Tôn vinh nghề thủ công truyền thống
Ăn thử xúc xích Cocktail của TH true FOOD: Tên nghe “wow”, còn hương vị thì sao?
Cập nhật giá vàng, tỷ giá sáng 23/12: Vàng nhẫn diễn biến lạ, tỷ giá USD tăng "nóng"
Tin khác
Gắn kết tự nhiên và phát triển bền vững nhờ nông nghiệp sinh thái ở Tây Bắc
Kinh tế 22/12/2024 18:31
Quảng cáo trên mạng: Sẽ xử lý nghiêm các vi phạm
Tiêu dùng 19/12/2024 17:39
EVNHANOI tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2024
Tiêu dùng 14/12/2024 11:00
Dồi dào nguồn cung hàng Việt phục vụ Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025
Tiêu dùng 13/12/2024 11:52
Nóng trong người khi nỗ lực gấp đôi, gấp ba chạy deadline cuối năm
Tiêu dùng 10/12/2024 12:24
Khai mạc Tuần hàng giới thiệu, quảng bá sản phẩm nông, lâm, thủy sản tỉnh Yên Bái năm 2024 tại Hà Nội
Tiêu dùng 06/12/2024 17:36
Những con số ấn tượng sau chương trình Online Friday 2024
Tiêu dùng 04/12/2024 16:14
Giá xăng ngày mai 5/12 sẽ giảm hơn 300 đồng/lít?
Tiêu dùng 04/12/2024 16:02
Lễ hội “Đặc sản Việt cho Tết Việt”: Cơ hội mua sắm đậm chất Tết cổ truyền
Tiêu dùng 01/12/2024 07:00
Tăng sức cho kinh tế đêm của Thủ đô
Tiêu dùng 30/11/2024 18:42