Nhiều khuyến mại "khủng" tại chuỗi sự kiện kích cầu tiêu dùng thành phố Hà Nội

(LĐTĐ) Tối qua 26/11, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức Lễ phát động chuỗi sự kiện kích cầu trên địa bàn Thành phố bao gồm các chương trình: Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale; Online xuống phố - Kết nối cung cầu; Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, Thành phố tại Hà Nội 2021. Chuỗi sự kiện được diễn ra từ 26 – 30/11, trong đó, sự kiện Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale thu hút khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại… với gần 3.000 chương trình khuyến mại.
Ngày 26/11: Đại tiệc mua sắm, càng khuya càng giảm Gỡ khó cho doanh nghiệp, tập trung nguồn lực phát triển thị trường Thị trường máy lạnh “tăng nhiệt” giảm giá đầu hè

“Đại tiệc mua sắm – càng khuya càng giảm”

Theo Ban tổ chức, Sự kiện Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale diễn ra từ 17h00 ngày 26/11 đến 02h00 ngày 27/11/2021 trên địa bàn toàn Thành phố. Sự kiện thu hút khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, các chuỗi, cơ sở sản xuất, kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia, trong đó, trọng tâm tại 5 đến 10 địa điểm siêu thị, trung tâm thương mại lớn hưởng ứng kích hoạt chương trình của các Tập đoàn Bán lẻ, các hệ thống phân phối, kinh doanh thương mại… với gần 3000 chương trình khuyến mại, tổng giá trị khuyến mại gần 20.000 tỷ đồng, tỷ lệ khuyến mại cao nhất lên tới 100%, thấp nhất 30%.

Đặc biệt, người tiêu dùng Thủ đô sẽ được tham gia vào không khí mua sắm sôi động của chuỗi sự kiện kích cầu cùng với sự kiện Blackfriday trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Nhiều khuyến mại
Chuỗi sự kiện kích cầu tiêu dùng thành phố Hà Nội chính thức được khởi động tối ngày 26/11/2021

Đặc biệt, các doanh nghiệp tham gia sự kiện sẽ tổ chức đồng loạt các hoạt động như: Gian hàng khuyến mại, gameshow quà tặng, đấu giá, bốc thăm trúng thưởng… tại các trung tâm thương mại, siêu thị, các địa điểm của doanh nghiệp sản xuất. Đồng thời, triển khai chương trình giảm giá theo khung giờ với slogan “Đại tiệc mua sắm – càng khuya càng giảm” tại tất cả các điểm bán hàng, sàn thương mại điện tử, website thương mại điện tử tham gia với 4 khung giờ có tỷ lệ khuyến mại tăng dần, bao gồm: Khung giờ 1: 17h00-19h00 (tối thiểu mức khuyến mại 30%); Khung giờ 2: 19h00-22h00 (tối thiểu mức khuyến mại 50%); Khung giờ 3: 22h00-24h00 (tối thiểu mức khuyến mại 60%); Khung giờ 4: 00h00-02h00 (mức khuyến mại từ 60%-100%).

Phát biểu tại Lễ phát động chuỗi sự kiện, bà Trần Thị Phương Lan, Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết, điểm mới cũng là giải pháp hiệu quả, linh hoạt của ngành Công thương khi triển khai chương trình năm 2021 chính là sự linh hoạt trong công tác phòng chống dịch theo yêu cầu của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội nhưng vẫn tạo ra cơ hội mua sắm đặc biệt cho người tiêu dùng trong dịp này.

Theo đó, các hệ thống phân phối, doanh nghiệp tham gia sẽ chỉ thực hiện bán hàng trực tiếp đến 22h00 ngày 26/11 và từ 22h00 ngày 26/11 – 02h00 ngày 27/11 các chương trình giảm giá sâu nhất sẽ được triển khai thực hiện trên các sàn thương mại điện tử, website thương mại điện tử của các doanh nghiệp tham gia, góp phần kích cầu tiêu dùng và đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn Thành phố.

Nhiều khuyến mại
Người tiêu dùng hào hứng tham quan, mua sắm tại các gian hàng

Đối với Sự kiện “Online xuống phố - Kết nối cung cầu” được diễn ra từ ngày 26/11 – 28/11/2021 trong khuôn viên siêu thị Big C Thăng Long – 222 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Với quy mô 20 gian hàng, sự kiện có sự tham gia của các hệ thống ngân hàng, ví điện tử thanh toán, các doanh nghiệp ứng dụng tiêu dùng không tiền mặt trong sản xuất, kinh doanh, tiêu thụ sản phẩm, hàng hóa. Trong thời gian diễn ra sự kiện, các doanh nghiệp tham gia tổ chức các chương trình ưu đãi, kích cầu tiêu dùng không tiền mặt dành cho người tiêu dùng như: giảm giá, khuyến mại, miễn phí trải nghiệm, gameshow quà tặng…

Cũng theo Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội, để chuỗi sự kiện được tổ chức đạt hiệu quả thiết thức, Sở Công Thương Hà Nội đã đề nghị các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh chuẩn bị đầy đủ hàng hóa, đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng; giá cả hợp lý, bán hàng đảm bảo văn minh thương mại, tổ chức triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn… đặc biệt, tuyệt đối không kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và lợi ích của doanh nghiệp.

Tăng cường kết nối cung cầu

Cùng với sự kiện Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale; “Online xuống phố - Kết nối cung cầu”, tham gia sự kiện, người tiêu dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm, mua sắm không tiền mặt và nhận hàng nghìn chương trình ưu đãi, quà tặng hấp dẫn từ các doanh nghiệp. Trong đó, nhằm tiếp tục hỗ trợ các địa phương quảng bá, kết nối - tiêu thụ trái cây, nông sản mùa vụ, với tinh thần “Hà Nội vì cả nước, cùng cả nước”, “Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội năm 2021” được diễn ra từ 26/11 đến 30/11 cũng tại khuôn viên siêu thị Big C – 222 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tham gia Tuần hàng có các sản phẩm đặc sản vùng miền, nông sản thực phẩm, sản phẩm OCOP… Hà Nội và các tỉnh, thành phố như: múi- cam, bưởi, quýt tỉnh Hà Giang, Bắc Giang, Lào Cai; sản phẩm nông sản, rau củ Hải Dương, Sơn La, Lào Cai, Bắc Kạn… Các sản phẩm tham gia phải đảm bảo về chất lượng, an toàn thực phẩm, truy xuất được nguồn gốc theo quy định.

Nhiều khuyến mại
Lãnh đạo Sở Công Thương và đại diện các doanh nghiệp tại sự kiện "Online xuống phố - Kết nối cung cầu"

Theo Ban tổ chức, việc tổ chức “Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội năm 2021” nhằm hỗ trợ các đơn vị, hợp tác xã Hà Nội và các tỉnh, thành phố quảng bá thương hiệu, sản phẩm hàng hóa được sản xuất đến người tiêu dùng Thủ đô. Trong khuôn khổ Tuần hàng, Ban tổ chức thông báo, mời bộ phận thu mua của Central Group và các doanh nghiệp phân phối, siêu thị, chuỗi kinh doanh trái cây, nông sản Hà Nội đến tham gia tìm hiểu, kết nối tiêu thụ. Qua đó, các doanh nghiệp các tỉnh, tỉnh, thành phố tìm hiểu quy trình vào hàng của các kênh phân phối Hà Nội hướng tới việc hợp tác lâu dài, ổn định đầu ra sản phẩm.

Nhiều khuyến mại
Nhiều khuyến mại "khủng" tại chuỗi sự kiện kích cầu tiêu dùng thành phố Hà Nội

Đánh giá cao sự tâm huyết, sáng tạo của lãnh đạo Thành phố, đặc biệt Sở Công Thương Hà Nội trong việc nỗ lực tổ chức chuỗi sự kiện, các hoạt động thương mại nhằm kích cầu tiêu dùng, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp vượt qua khó khăn… ông Hoàng Ngọc Chiến, Giám đốc Công ty Cổ phần Quốc tế ALPHARCO cho hay, sau giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, việc Sở Công Thương Hà Nội tổ chức chuỗi sự kiện kích cầu tiêu dùng đã tạo điều kiện để doanh nghiệp đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng; đồng thời, đây cũng là cơ hội hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm cho các nhà cung cấp, doanh nghiệp các địa phương trong và ngoài Thành phố.

Đồng thời, giúp cho các doanh nghiệp, các nhà sản xuất hoạt động tốt, hiệu quả hơn, qua đó, đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế, xã hội của thành phố Hà Nội.

Đỗ Đạt

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Doanh nghiệp tập trung chăm lo Tết cho người lao động

Doanh nghiệp tập trung chăm lo Tết cho người lao động

(LĐTĐ) Mặc dù hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2021 bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19 nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn dành nguồn kinh phí lớn để triển ...
Tuyển nữ Việt Nam rộng cửa đi tiếp vì sự cố không ngờ

Tuyển nữ Việt Nam rộng cửa đi tiếp vì sự cố không ngờ

(LĐTĐ) Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, chủ nhà Ấn Độ đã không đủ điều kiện để tham dự giải bóng đá nữ châu Á 2022. Chính điều này đã vô ...
Trưng bày Tư liệu - Báo Xuân Nhâm Dần 2022

Trưng bày Tư liệu - Báo Xuân Nhâm Dần 2022

(LĐTĐ) Những ngày này, Thư viện Quốc gia Việt Nam (31 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội) đang tổ chức Trưng bày Tư liệu - Báo Xuân Nhâm Dần 2022 với ...
Nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc phục vụ nhân dân Thủ đô vui Xuân, đón Tết

Nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc phục vụ nhân dân Thủ đô vui Xuân, đón Tết

(LĐTĐ) Nhân dịp kỷ niệm 92 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2022) và chào đón năm mới Nhâm Dần 2022, Sở Văn hoá và Thể thao ...
Crystal Palace 1-3 Liverpool: Thắng lợi quan trọng

Crystal Palace 1-3 Liverpool: Thắng lợi quan trọng

(LĐTĐ) Trải qua những phút giây khó khăn nhưng Liverpool cuối cùng cũng có được trận thắng 3-1 trước Crystal Palace qua đó giúp "The Kop" thu hẹp khoảng cách với ...
Bộ Công an: Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng không chiếm đoạt tiền từ thiện

Bộ Công an: Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng không chiếm đoạt tiền từ thiện

Cục Cảnh sát Hình sự - Bộ Công an quyết định không khởi tố vụ án hình sự với các tin báo tố giác nghệ sĩ thiếu minh bạch khi ...
Một dòng phụ của biến chủng Omicron đang phát triển nhanh, lan tới 40 quốc gia

Một dòng phụ của biến chủng Omicron đang phát triển nhanh, lan tới 40 quốc gia

Cơ quan an ninh y tế Anh (UKHSA) đã xác định trình tự gen của 426 trường hợp nhiễm BA.2 - một dòng phụ của biến chủng Omicron.

Tin khác

CHIN-SU đồng hành cùng Lễ hội Tết Việt 2022 năm thứ 3 liên tiếp

CHIN-SU đồng hành cùng Lễ hội Tết Việt 2022 năm thứ 3 liên tiếp

(LĐTĐ) Chính thức khai mạc từ ngày 16/1/2022, Lễ hội Tết Việt với nhiều hoạt động hấp dẫn, mới lạ thu hút đông đảo người dân và du khách đến tham dự. Lễ hội do Sở du lịch thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng Nhà văn hóa Thanh Niên và Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam tổ chức với sự đồng hành tài trợ nhãn hàng CHIN-SU, thương hiệu thuộc Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan.
Hoàn thiện khuôn khổ pháp lý để bảo vệ người tiêu dùng

Hoàn thiện khuôn khổ pháp lý để bảo vệ người tiêu dùng

(LĐTĐ) Trong bối cảnh Việt Nam hội nhập ngày càng sâu rộng, nhiều hình thức kinh doanh, tiêu dùng mới trên nền tảng công nghệ số đã xuất hiện. Nhằm tiếp tục hoàn thiện khuôn khổ pháp lý để bảo vệ người tiêu dùng được tốt hơn, ngày 18/1, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức hội thảo lấy ý kiến doanh nghiệp về Dự thảo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi).
Khám phá "mê cung" ẩm thực 5 sao tại các quần thể FLC với loạt ưu đãi đặc biệt

Khám phá "mê cung" ẩm thực 5 sao tại các quần thể FLC với loạt ưu đãi đặc biệt

(LĐTĐ) Du xuân Nhâm Dần đón năm mới 2022, FLC Hotels & Resorts mang tới cho thực khách trải nghiệm “đón Tết xa vui như Tết nhà” với không khí Tết sống động và hành trình ẩm thực đầy hương sắc.
Giảm thuế tiêu thụ đặc biệt đối với xe ô tô điện chạy pin

Giảm thuế tiêu thụ đặc biệt đối với xe ô tô điện chạy pin

(LĐTĐ) Từ ngày 1/3/2022 đến 28/2/2027, xe ôtô điện chạy bằng pin loại xe chở người từ 9 chỗ trở xuống chịu mức thuế suất 3%; loại xe chở người từ 10 đến dưới 16 chỗ chịu mức thuế suất 2%; loại xe chở người từ 16-24 chỗ chịu mức thuế suất 1%; loại xe vừa chở người, vừa chở hàng chịu mức thuế suất 2%.
Đầu tư, xuất khẩu, tiêu dùng nội địa: 3 trụ cột lớn cho sự phát triển kinh tế Việt Nam trong năm 2022

Đầu tư, xuất khẩu, tiêu dùng nội địa: 3 trụ cột lớn cho sự phát triển kinh tế Việt Nam trong năm 2022

(LĐTĐ) Trước thềm năm mới Nhâm Dần 2022, chúng ta lại đau đáu cho sự phát triển của một năm với kế hoạch mới còn nhiều khó khăn và đầy những hi vọng. Trải qua 2 năm đại dịch, Nhà nước, doanh nghiệp và người dân Việt Nam đều có những khó khăn nhất định. Những kết quả đã đạt được trong năm 2021 mặc dù chưa trọn vẹn, tuy nhiên, chúng ta vẫn ấp ủ những niềm hi vọng về sự phát triển trong năm tới sẽ có nhiều khởi sắc hơn, mạnh mẽ quyết liệt hơn.
Tặng quà sức khỏe - Gắn kết thân tình trước thềm năm mới

Tặng quà sức khỏe - Gắn kết thân tình trước thềm năm mới

(LĐTĐ) Dịp Tết năm nay, người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn những sản phẩm sức khoẻ để làm quà tặng gửi đến bạn bè, người thân. Hệ thống cửa hàng “Giấc Mơ Sữa Việt” với sản phẩm sữa dinh dưỡng đa dạng, cùng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, là một trong những địa chỉ mua sắm uy tín để bạn chọn mua món quà Tết ý nghĩa.
Khôi phục thông quan tại các cửa khẩu, lối mở biên giới trên địa bàn thành phố Móng Cái

Khôi phục thông quan tại các cửa khẩu, lối mở biên giới trên địa bàn thành phố Móng Cái

(LĐTĐ) Sáng 10/1, tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc) đã chính thức khôi phục thông quan tại các cửa khẩu/lối mở biên giới tại thành phố Đông Hưng (phía Việt Nam là thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, bao gồm cầu Bắc Luân 1, cầu Bắc Luân 2 và cầu phao Km 3+4).
Mở đường bay quốc tế, Vietjet dành tặng ưu đãi giá vé 0 đồng cho hành khách

Mở đường bay quốc tế, Vietjet dành tặng ưu đãi giá vé 0 đồng cho hành khách

(LĐTĐ) Tưng bừng khai thác trở lại các đường bay quốc tế và đón chào xuân mới, Vietjet dành tặng khách hàng 3 ngày vàng khuyến mãi với giá vé 0 đồng cho tất cả đường bay quốc tế mà hãng đang khai thác.
Central Retail đẩy mạnh tiêu thụ thanh long, đồng hành cùng người nông dân

Central Retail đẩy mạnh tiêu thụ thanh long, đồng hành cùng người nông dân

(LĐTĐ) Nhằm thực hiện cam kết “Đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam và nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt”, từ ngày 4/1/2022, hệ thống siêu thị GO! / Big C, Tops Market và go!, thuộc tập đoàn Central Retail, triển khai chương trình đồng hành cùng nông dân, đẩy mạnh tiêu thụ trái thanh long.
Thủ phủ mai vàng Hà Tĩnh lo lắng vì nở hoa sớm

Thủ phủ mai vàng Hà Tĩnh lo lắng vì nở hoa sớm

(LĐTĐ) Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 sắp đến. Tuy nhiên, hàng chục hộ dân chuyên trồng mai vàng năm cánh phục vụ tết ở xã Kỳ Nam, thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) lại đang thấp thỏm lo lắng, vì vụ mùa năm nay nguy cơ bị thất thu do mai tạo nụ, nở sớm do thời tiết bất thường.
Xem thêm
Phiên bản di động