Nhận ngay cơ hội du lịch Châu Âu khi mua bảo hiểm của Prudential
Chương trình mong muốn đồng hành cùng khách hàng thể hiện tình yêu với người thân thương, thông qua những giải thưởng vô cùng hấp dẫn và ý nghĩa: 3 chuyến du lịch Châu Âu trọn gói dành cho 4 người tại 5 quốc gia (Pháp, Luxembourg, Đức, Bỉ, Hà Lan) trong 9 ngày 8 đêm, cùng 30 chiếc điện thoại Iphone 14 Pro 256GB.
Chương trình khuyến mại “Khi tình yêu đủ lớn, tận hưởng khoảnh khắc sum vầy”. |
Theo đó, khách hàng sẽ nhận được mã số dự thưởng khi sở hữu Hợp đồng bảo hiểm hợp lệ, thỏa điều kiện tham gia chương trình thông qua các kênh phân phối sau: Kênh phân phối Đại lý tại các Văn phòng Tổng Đại lý Prudential; kênh bán hàng thành thị PruVenture; kênh đối tác ngân hàng (gồm: Ngân hàng TNHH MTV Standard Chartered Việt Nam (Standard Chartered), Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MSB), Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcombank), Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB), Ngân hàng TNHH MTV United Overseas Bank Việt Nam (UOB), Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (ShinhanBank), Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SEABank)).
Trong đó, mỗi hợp đồng có phí bảo hiểm thực thu tại kỳ đóng phí đầu tiên từ 15 triệu đồng đến dưới hoặc bằng 60 triệu đồng sẽ nhận được 1 mã số dự thưởng; hoặc, mỗi hợp đồng có phí bảo hiểm thực thu tại kỳ đóng phí đầu tiên trên 60 triệu đồng sẽ nhận được hai 2 mã số dự thưởng.
Chương trình được tổ chức dựa trên cơ cấu quay số trúng thưởng với 250 nghìn mã số dự thưởng dự kiến được phát hành. Một mã số dự thưởng chỉ có thể trúng duy nhất một giải trong cơ cấu giải thưởng của chương trình. Mỗi Hợp đồng bảo hiểm hợp lệ chỉ có thể nhận tối đa 2 mã số dự thưởng. Trong trường hợp khách hàng tham gia nhiều Hợp đồng bảo hiểm, tổng số lượng mã số dự thưởng khách hàng nhận được sẽ là tổng số lượng mã số dự thưởng của tất cả các Hợp đồng bảo hiểm hợp lệ.
Giải thưởng sẽ được phân bổ đều tại 3 khu vực trên toàn quốc theo quy định của chương trình. Buổi lễ quay số trúng thưởng sẽ diễn ra vào ngày 19/12/2022 tại TP. Hồ Chí Minh.
Thông qua chương trình, Prudential không chỉ mang đến những giải pháp bảo vệ thiết thực, mà còn mong muốn sát cánh cùng khách hàng trong cách thể hiện tình yêu của mình với những người thân yêu. Đặc biệt, khi guồng quay cuộc sống bận rộn đã trở lại với nhiều mối bận tâm khác nhau, và thời gian dành cho gia đình dần thu hẹp.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Hé lộ nguyên nhân khiến 7 công nhân tử vong ở Yên Bái
Tăng tỷ lệ kết nối cung - cầu lao động trên địa bàn huyện Thạch Thất
Quy trình sản xuất thông minh, linh hoạt hơn nhờ ứng dụng công nghệ ánh sáng và IoT
Khánh Hoà: Xác định vi khuẩn khiến nhiều học sinh miền núi Khánh Sơn bị ngộ độc thực phẩm
Sơn Tây: Phát động cuộc thi tìm hiểu Ngày giải phóng Thủ đô
Người dân bắt đầu rời Hà Nội về quê nghỉ lễ: Các hướng ra cửa ngõ Thủ đô đông "như nêm"
Agribank - Chi nhánh Cầu Giấy tuyển dụng lao động đợt 1 năm 2024
Tin khác
Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải
Thông tin doanh nghiệp 26/04/2024 15:16
Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Thông tin doanh nghiệp 25/04/2024 21:02
HBC thông qua phương án phát hành 274 triệu cổ phiếu riêng lẻ tăng nguồn vốn
Thông tin doanh nghiệp 25/04/2024 19:19
UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024
Thông tin doanh nghiệp 25/04/2024 18:40
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng, tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Thông tin doanh nghiệp 25/04/2024 17:00
Agribank tài trợ 10 tỷ đồng xây dựng 200 căn nhà cho hộ nghèo tại tỉnh Lạng Sơn
Thông tin doanh nghiệp 25/04/2024 14:04
Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàng của VIB
Thông tin doanh nghiệp 24/04/2024 20:18
Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền
Thông tin doanh nghiệp 24/04/2024 17:04
Khách hàng sẵn sàng đồng hành cùng EVNHANOI thực hiện các chương trình tiết kiệm điện
Thông tin doanh nghiệp 23/04/2024 20:01
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
Thông tin doanh nghiệp 23/04/2024 18:31