Prudential ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến với nhiều quyền lợi tối ưu
Prudential ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm PRU - Thiết thực Khách hàng mua bảo hiểm qua ngân hàng được Prudential chi trả gần 1,9 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm |
Đúng như tên gọi, khách hàng không chỉ dễ dàng tiếp cận PRU-EASY365 thông qua các nền tảng số mà còn có thể linh hoạt chi trả phí hằng tháng chỉ với 55 ngàn đồng/tháng, với các quyền lợi bảo vệ trước các rủi ro do tai nạn và 3 bệnh lý nghiêm trọng phổ biến chỉ trong một sản phẩm.
Với chi phí hợp lý chỉ từ 55 nghìn đồng/tháng, tổng quyền lợi bảo hiểm của PRU-EASY365 lên đến 411 triệu đồng. |
Tiếp tục đa dạng hóa danh mục sản phẩm và phát huy thế mạnh số hóa, Prudential chính thức ra mắt giải pháp bảo hiểm trực tuyến với tên gọi PRU-EASY365, cung cấp thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng với những quyền lợi tối ưu.
Cụ thể: Khách hàng được bảo vệ toàn diện trước rủi ro do tai nạn và 3 bệnh lý nghiêm trọng phổ biến (bao gồm: ung thư, đột quỵ, nhồi máu cơ tim) trong cùng một giải pháp. Định kỳ đóng phí tháng qua các nền tảng điện tử với thủ tục mua bảo hiểm nhanh, đơn giản, không cần khám sức khỏe. Chi phí hợp lý chỉ từ 55 nghìn đồng/tháng, cùng tổng quyền lợi bảo hiểm lên đến 411 triệu đồng.
Với mục tiêu không ngừng kiến tạo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, từ năm 2020, với tầm nhìn chiến lược và mục tiêu số hóa, Prudential không ngừng ra mắt các sản phẩm bảo hiểm trực tuyến phân phối trên nền tảng bán bảo hiểm trực tuyến ePrudential, ứng dụng Pulse by Prudential, các trang thương mại điện tử và đối tác ngân hàng.
Mỗi sản phẩm ra mắt, Prudential luôn nhận được sự đón nhận tích cực của các đối tác và khách hàng, đồng thời giúp Prudential tiếp tục thực hiện sứ mệnh kiến tạo trải nghiệm mới mẻ tốt hơn cho người Việt khi tiếp cận các giải pháp bảo vệ tài chính.
Ông Phương Tiến Minh - Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: "Prudential luôn tập trung vào nhu cầu thực sự của khách hàng và đưa ra các giải pháp bảo vệ sức khỏe và tài chính ngày càng sáng tạo, đơn giản, thích ứng với từng đối tượng khách hàng. Với PRU-EASY365, chúng tôi hy vọng hàng chục triệu khách hàng đến từ các đối tác cung cấp nền tảng số sẽ có thêm lựa chọn “vừa vặn” cho túi tiền của mình khi được thanh toán linh hoạt theo từng tháng nhưng đảm bảo quyền lợi bảo vệ cả năm".
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Về nơi "xứ sở nhà thờ" mùa Giáng sinh
Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ hoạt động của Mặt trận theo phương châm hướng về cơ sở
Ba cựu Phó Giám đốc sở hầu tòa trong vụ "chuyến bay giải cứu" giai đoạn 2
97 đề tài tham dự Cuộc thi Khoa học, kỹ thuật cấp Thành phố dành cho học sinh trung học
Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội lên kế hoạch chăm lo cho người lao động dịp Tết Nguyên đán
“Quả ngọt” sau hàng năm trời chữa nuốt nghẹn không rõ nguyên nhân
Hà Nội ghi nhận thêm 258 trường hợp mắc sốt xuất huyết
Tin khác
“Quả ngọt” sau hàng năm trời chữa nuốt nghẹn không rõ nguyên nhân
Thông tin doanh nghiệp 23/12/2024 16:42
Ăn thử xúc xích Cocktail của TH true FOOD: Tên nghe “wow”, còn hương vị thì sao?
Thông tin doanh nghiệp 23/12/2024 08:59
Ngắm tận mắt vườn cam Xã Đoài có diện tích lớn hàng đầu Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp 22/12/2024 10:25
Ấn tượng Trung Nguyên E-Coffee tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024
Thông tin doanh nghiệp 21/12/2024 19:05
MIK Group đưa “tiêu chuẩn căn hộ khách sạn quốc tế” vào dự án The Continental tại Cổ Loa
Thông tin doanh nghiệp 21/12/2024 09:14
Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan hơn về Tết 2025
Thông tin doanh nghiệp 20/12/2024 22:27
Khám phá 3 tầng tiện ích tạo nên phong cách sống đẳng cấp tại The Continental
Thông tin doanh nghiệp 19/12/2024 15:02
Viettel trình diễn những công nghệ hiện đại nhất tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024
Thông tin doanh nghiệp 18/12/2024 15:32
Trải nghiệm ưu đãi mùa lễ hội khi săn vé máy bay cùng gia đình, bạn bè từ Vietjet
Thông tin doanh nghiệp 18/12/2024 14:00
Focus Media Việt Nam mở văn phòng tại TP.HCM
Thông tin doanh nghiệp 18/12/2024 13:18