Người trẻ ngày càng dễ sở hữu bất động sản thấp tầng nhờ nhạy bén với các chính sách bán hàng

(LĐTĐ) Nhóm khách hàng trẻ thành đạt quan tâm tới bất động sản (BĐS) thấp tầng đang tăng lên rõ rệt. Các chính sách bán hàng với ưu đãi “khủng” được nhóm khách hàng này tận dụng triệt để nhằm sở hữu ngay sản phẩm có khả năng sinh lời không giới hạn.
Khai trương tổ hợp mua sắm - dịch vụ - ẩm thực Center Point tại Ocean City Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

Sở hữu BĐS thấp tầng với số vốn bằng căn hộ chung cư

Dữ liệu khảo sát Tâm lý người tiêu dùng BĐS đầu năm 2024 của Batdongsan.com.vn cho thấy, người trẻ đang ngày càng quan tâm tới thị trường BĐS và mong muốn sớm sở hữu nhà ở. Trong đó, tỷ trọng dự định mua BĐS trong 1 năm tới của nhóm từ 22-29 tuổi chiếm 26%, và nhóm 30-39 tuổi chiếm tới 38%. Ngoài ra, mức độ tìm kiếm tin tức nhà đất trên trang BĐS của nhóm Gen Z và Gen Y cũng ở mức cao với tỷ trọng lần lượt là 18,7% và 42,1%.

Về lựa chọn tài chính, nhóm khách hàng trẻ này có cách nhìn “thoáng” hơn thế hệ trước với phương thức vay mua nhà trả góp. Ngoài ra, họ cũng đặt không gian sống, không gian xanh và công nghệ trở thành những tiêu chí trước nhất khi lựa chọn nơi ở.

Những số liệu cho thấy người trẻ đang rất nghiêm túc với mục tiêu sở hữu bất động sản
Những số liệu cho thấy, người trẻ đang rất nghiêm túc với mục tiêu sở hữu BĐS.

Nhờ tư duy và mục tiêu rõ ràng, nhóm người trẻ đang dần trở thành lực lượng chủ chốt tạo nên lực cầu cho những dự án BĐS mới. Đặc biệt, trong số đó có những người trẻ sớm đạt được những thành công nhất định với mức thu nhập cao. Do đó, mục tiêu của nhóm này cũng có sự khác biệt khi hướng tới những sản phẩm thấp tầng, không chỉ đáp ứng được đầy đủ các yếu tố cần thiết cho một không gian sống hoàn hảo, mà còn là một nơi làm việc, lập nghiệp mới đầy tiềm năng, cũng là nơi để khẳng định thành tựu và giá trị bản thân.

Cũng vì lý do trên, trong thời gian qua, lượng khách hàng trẻ tìm đến Vinhomes Ocean Park 2 - tâm điểm Ocean City, nơi đáng sống bậc nhất hành tinh, ngày một tăng. Song, qua ghi nhận thực tế từ các đơn vị tư vấn, môi giới bán hàng, vấn đề lớn nhất không chỉ của riêng nhóm khách hàng trẻ mà còn với phần lớn khách hàng và nhà đầu tư hiện nay, đó là nỗi lo về biến động lãi suất và lãi suất thả nổi.

Tuy nhiên, những nỗi lo này đã được xóa bỏ hoàn toàn ngay sau khi Vinhomes triển khai chính sách bán hàng “Mua nhà sang - An tâm tài chính” với những ưu đãi chưa từng có trên thị trường. Đồng thời, chính sách này mở ra cơ hội vàng giúp nhóm khách hàng trẻ dễ dàng chạm tay đến những sản phẩm thấp tầng đẳng cấp bậc nhất của Vinhomes Ocean Park 2.

Việc sở hữu những sản phẩm thấp tầng đẳng cấp tại “quận Kinh Đô” đã trở nên dễ dàng hơn với người trẻ nhờ siêu chính sách của Vinhomes
Việc sở hữu những sản phẩm thấp tầng đẳng cấp tại “quận Kinh Đô” đã trở nên dễ dàng hơn với người trẻ nhờ siêu chính sách của Vinhomes.

Nhờ siêu chính sách này, khách hàng có thể nhận nhà ở ngay chỉ với khoản tích lũy tương đương 30% giá trị căn nhà, phần còn lại được trả góp trong kỳ hạn lên tới 15 năm. Đồng thời, khách hàng còn nhận nhiều ưu đãi thiết thực khác như lãi suất cố định chỉ 6-8%/năm; ưu đãi đến 18% giá trị căn nhà; nhận thêm ưu đãi đến 600 triệu đồng nếu không tham gia chương trình cam kết tiền thuê từ Chủ đầu tư.

Ngoài ra, khách hàng được lựa chọn nhiều phương án hấp dẫn khác như vay ngân hàng lên đến 70% giá trị căn nhà và được hưởng lãi suất 0% tới 36 tháng; thanh toán sớm nhận ưu đãi lên tới 19,3%. Đặc biệt, đối với khách mua nhà của quỹ căn tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện còn được nhận cam kết tiền thuê trong 2 năm, lên tới 600 triệu đồng (áp dụng có điều kiện).

Đặc biệt nhất, nhà phố tại Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích rất linh hoạt, khách hàng có thể sở hữu ngay với mức tài chính khởi điểm chưa tới 2 tỷ đồng, chỉ tương đương giá tiền của một căn hộ cao cấp. Đây được coi là một trong những lợi thế tạo nên sức hút mạnh mẽ của Vinhomes Ocean Park 2 đối với khách hàng trẻ tuổi thành đạt.

Khẳng định vị thế cá nhân và tận hưởng chất sống thời thượng

Nhờ chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn nói trên, nhóm khách hàng trẻ được đánh giá sẽ sớm trở thành những cư dân nòng cốt, góp phần tạo nên một cộng đồng văn minh, hiện đại và đầy sức sống tại Vinhomes Ocean Park 2. Đặc biệt, tại đây với đầy đủ các yếu tố sống - học tập - làm việc - lập nghiệp - nghỉ dưỡng sẽ khai mở một tương lai ở tầm cao mới cho nhóm cư dân này.

Trong đó, yếu tố “sống” được tạo nên nhờ hàng ngàn tiện ích đến từ hệ sinh thái all-in-one của Vinhomes Ocean Park 2, mang tới một cuộc sống đẳng cấp, trong lành với hệ thống công viên xanh mát phủ khắp đại đô thị. Tại đây, những cư dân trẻ tuổi sẽ dễ dàng kết nối, giao lưu với một cộng đồng tinh hoa thông qua các hoạt động thể thao năng động như chạy bộ, tennis, golf,… hay tham gia các CLB cộng đồng với nhiều nội dung bổ ích, hấp dẫn.

Cuộc sống mới đẳng cấp, tiện nghi và trong lành tại “quận Kinh Đô” đáp ứng được các tiêu chí chọn nơi ở của nhóm khách hàng trẻ thành đạt
Cuộc sống mới đẳng cấp, tiện nghi và trong lành tại “quận Kinh Đô” đáp ứng được các tiêu chí chọn nơi ở của nhóm khách hàng trẻ thành đạt.

Cùng với đó, các địa điểm mua sắm, vui chơi giải trí hấp dẫn như VinWonders Hà Nội Wave Park, Grand World, Center Point,… sẽ giữ cho người trẻ không bao giờ “lạc tông” với nhịp sống sôi động cùng các xu hướng thời thượng nhất.

Ngoài ra, sức hấp dẫn của đại đô thị phía Đông Thủ đô còn đến từ tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai, khi trong giai đoạn 2024 - 2026, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ đón những tiện ích mới như trường liên cấp Vinshool quy mô lớn nhất hệ thống, Bệnh viện quốc tế Vinmec Medical Resort đẳng cấp 5 sao, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và đặc biệt là tòa tháp văn phòng 30 tầng, nơi tập trung của những doanh nghiệp hàng đầu trong và ngoài nước.

Vinhomes Ocean Park 2 là chốn an cư hoàn hảo để những người trẻ thành đạt khẳng định vị thế cá nhân và tận hưởng chất sống thời thượng
Vinhomes Ocean Park 2 là chốn an cư hoàn hảo để những người trẻ thành đạt khẳng định vị thế cá nhân và tận hưởng chất sống thời thượng.

Với tốc độ hoàn thiện thần tốc các hạng mục công trình quan trọng của nơi đáng sống bậc nhất hành tinh, đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 là nơi dừng chân hoàn hảo cho những khách hàng trẻ nhạy bén, biết nắm bắt thời cơ vàng từ chính sách chưa từng có tiền lệ trên thị trường BĐS hiện nay.

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Thành phố Hồ Chí Minh: Người dân mệt mỏi di chuyển dưới nắng nóng, kẹt xe trong ngày đầu nghỉ lễ

Thành phố Hồ Chí Minh: Người dân mệt mỏi di chuyển dưới nắng nóng, kẹt xe trong ngày đầu nghỉ lễ

(LĐTĐ) Các phương tiện phải “giam chân” tại đây nhiều tiếng đồng hồ. Nhiều tài xế phải xuống khỏi xe, tìm bóng mát để tránh nóng, nhiều em nhỏ, phụ nữ, người lớn tuổi phải tìm đến các quán cà phê, trung tâm thương mại ven đường để “giải quyết nỗi buồn” vì ngồi trên xe quá lâu.
Tận hưởng mùa hè “Made in Singapore” nhân dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5

Tận hưởng mùa hè “Made in Singapore” nhân dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5

(LĐTĐ) Mùa hè ở Singapore là thời điểm lý tưởng để khám phá các hoạt động giải trí sôi động và tận hưởng những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc. Từ chèo thuyền kayak, vui chơi tại công viên nước, thư giãn tại câu lạc bộ bãi biển sang trọng hay thưởng thức hương vị ẩm thực tinh tế tại các nhà hàng hàng đầu, Singapore chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi du khách.
Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng giết người, phân xác phi tang

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng giết người, phân xác phi tang

(LĐTĐ) Làm việc với cơ quan điều tra, bước đầu đối tượng Danh Sơn khai nhận do mâu thuẫn tình cảm nên đã giết chết chị Ng. sau đó phân thành nhiều phần để phi tang.
Nắng nóng như đổ lửa, Cảnh sát giao thông căng mình điều tiết giao thông ngày nghỉ lễ

Nắng nóng như đổ lửa, Cảnh sát giao thông căng mình điều tiết giao thông ngày nghỉ lễ

(LĐTĐ) Ngày nghỉ lễ đầu tiên trong dịp 30/4 - 1/5, thời tiết nắng nóng như đổ lửa. Nhiệt độ ngoài trời trên dưới 40 độ, song các chiến sĩ Cảnh sát giao thông Hà Nội vẫn thực hiện tốt nhiệm vụ, đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên các tuyến phố.
Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới nhân dịp nghỉ lễ 30/4  - 1/5

Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới nhân dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

(LĐTĐ) Trong 2 ngày, 26 và 27/4, Công ty Cổ phần Vinhomes khai trương và đưa vào hoạt động phố thương mại K-Town tại tổ hợp Grand World phía đông Hà Nội, đồng thời khai trương kỹ thuật hai công viên văn hóa đặc sắc ven sông tại Hải Phòng là Công viên Văn hóa Hàn Quốc K-Park và Quảng trường châu Âu tại thành phố Đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island với hàng loạt hoạt động văn hóa giải trí và nghệ thuật hấp dẫn.
HDBank đặt mục tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức cao tới 30%

HDBank đặt mục tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức cao tới 30%

(LĐTĐ) Sáng ngày 26/4/2024, Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank, mã chứng khoán: HDB) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 và thông qua chỉ tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức 30%.
Tiến độ 6 dự án BOT cửa ngõ TP.HCM hiện ra sao?

Tiến độ 6 dự án BOT cửa ngõ TP.HCM hiện ra sao?

(LĐTĐ) Áp dụng Nghị quyết 98 của Quốc hội về thí điểm cơ chế đặc thù, Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) đang triển khai các thủ tục để sớm thi công xây dựng 5 dự án BOT giao thông cửa ngõ của Thành phố và tuyến cao tốc TP.HCM - Mộc Bài.

Tin khác

Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới nhân dịp nghỉ lễ 30/4  - 1/5

Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới nhân dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

(LĐTĐ) Trong 2 ngày, 26 và 27/4, Công ty Cổ phần Vinhomes khai trương và đưa vào hoạt động phố thương mại K-Town tại tổ hợp Grand World phía đông Hà Nội, đồng thời khai trương kỹ thuật hai công viên văn hóa đặc sắc ven sông tại Hải Phòng là Công viên Văn hóa Hàn Quốc K-Park và Quảng trường châu Âu tại thành phố Đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island với hàng loạt hoạt động văn hóa giải trí và nghệ thuật hấp dẫn.
HDBank đặt mục tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức cao tới 30%

HDBank đặt mục tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức cao tới 30%

(LĐTĐ) Sáng ngày 26/4/2024, Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank, mã chứng khoán: HDB) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 và thông qua chỉ tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức 30%.
Cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng

Cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng

(LĐTĐ) Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.
Masan với tầm nhìn: “Mỗi gia đình Việt Nam, mọi sản phẩm Masan”, “mỗi gia đình thế giới, ít nhất một sản phẩm Masan”

Masan với tầm nhìn: “Mỗi gia đình Việt Nam, mọi sản phẩm Masan”, “mỗi gia đình thế giới, ít nhất một sản phẩm Masan”

(LĐTĐ) Ngày 25/4/2024 CTCP Tập đoàn Masan (HOSE: MSN, Masan) và hai công ty thành viên Masan Consumer (HNX-UPCoM: MCH), Masan MEATLife (HNX-UPCoM: MML) đã đồng tổ chức Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh với chủ đề “Người tiêu dùng vạn vật - Kết nối vạn nhu cầu”.
Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

(LĐTĐ) Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu tại Phước Hải (Bà Rịa - Vũng Tàu) chính thức mở cửa phục vụ du khách. Tuy vừa ra mắt, nhưng hứa hẹn sẽ nhanh chóng trở thành tọa độ sống ảo được các tín đồ du lịch săn đón.
Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng

Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng

(LĐTĐ) Ngày 24/4, Nestlé Việt Nam phối hợp cùng Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD-VCCI), đại diện các bộ, ban ngành tổ chức buổi trao đổi về định hướng, lộ trình, các quy định pháp luật về kiểm kê và sáng kiến cắt giảm phát thải trong toàn chuỗi cung ứng, góp phần vào mục tiêu đạt phát thải ròng bằng ‘0’ (Net Zero) vào năm 2050.
HBC thông qua phương án phát hành 274 triệu cổ phiếu riêng lẻ tăng nguồn vốn

HBC thông qua phương án phát hành 274 triệu cổ phiếu riêng lẻ tăng nguồn vốn

(LĐTĐ) Sau công bố những kết quả tích cực tại thị trường Kenya và Mỹ, chiều ngày 25/4/2024, Đại hội cổ đông Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (“Hòa Bình”) (HOSE: HBC) đã diễn ra thành công theo hình thức trực tuyến. Các nội dung trong tờ trình được Đại hội đồng thông qua với tỷ lệ đồng thuận rất cao, chiếm 99,92 %.
UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024

UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024

(LĐTĐ) Việc UDIC được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024, tiếp tục khẳng định sự nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, đẩy mạnh tái cơ cấu, ứng dụng công nghệ vào sản xuất, kinh doanh nhằm nâng cao nội lực, biến thách thức thành cơ hội...
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng, tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK

Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng, tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK

(LĐTĐ) Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Agribank tài trợ 10 tỷ đồng xây dựng 200 căn nhà cho hộ nghèo tại tỉnh Lạng Sơn

Agribank tài trợ 10 tỷ đồng xây dựng 200 căn nhà cho hộ nghèo tại tỉnh Lạng Sơn

(LĐTĐ) Ngày 22/4/2024, đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ đã tham dự và chỉ đạo Hội nghị công bố quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh Lạng Sơn năm 2024. Tại Hội nghị, Agribank đã trao biểu trưng tài trợ 10 tỷ đồng xây dựng 200 căn nhà ở cho hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn.
Xem thêm
Phiên bản di động