Người dân thủ đô háo hức với Tuần lễ nông sản Hòa Bình tại Co.opmart

(LĐTĐ) Với quy mô 47 gian hàng là các đặc sản nông sản, thực phẩm, Tuần lễ nông sản, thực phẩm Hòa Bình sẽ chính thức diễn ra tại 5 siêu thị Co.opmart trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đây là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối giữa doanh nghiệp sản xuất và phân phối ở Thủ đô và các tỉnh lân cận, tạo đầu ra bền vững các sản phẩm.
nguoi dan thu do hao huc voi tuan le nong san hoa binh tai coopmart Thúc đẩy hoạt động hỗ trợ sản xuất, kết nối tiêu thụ nông sản an toàn
nguoi dan thu do hao huc voi tuan le nong san hoa binh tai coopmart Tăng cường quản lý về an toàn thực phẩm
nguoi dan thu do hao huc voi tuan le nong san hoa binh tai coopmart Hà Nội đẩy mạnh kết nối tiêu thụ đặc sản vùng miền vào siêu thị BigC

Theo đó, hệ thống Saigon Co.op Hà Nội (Siêu thị Co.opmart Hà Nội) tổ chức Tuần lễ nông sản Hòa Bình từ ngày 7 - 13/12.

Tuần lễ có quy mô tổ chức 47 gian hàng tại 5 siêu thị Co.opmart Hà Nội, tại siêu thị chính Co.opmart Hà Nội thuộc phường Mỗ Lao, Hà Đông; Co.opmart SCA Victoria - Văn Phú và Co.opmart SCA GoldSilk - Vạn Phúc (Hà Đông); Co.opmart SCA GoldenSilk - quận Hoàng Mai; cùng Co.opMart SCA Long Biên.

nguoi dan thu do hao huc voi tuan le nong san hoa binh tai coopmart
Tuần lễ nông sản, thực phẩm Hòa Bình sẽ diễn ra từ ngày 7 - 13/12/2019 tại hệ thống Siêu thị Co.opmart Hà Nội

Tuần lễ nông sản, thực phẩm Hòa Bình nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh và bán các sản phẩm nông sản, thực phẩm chủ lực của tỉnh Hòa Bình như cây ăn quả có múi, rau an toàn, cây sa chi, trà thảo dược, cá lòng hồ sông Đà, gà thịt… Sản phẩm được chứng nhận an toàn thực phẩm, nông sản sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP, GlobalGAP…

33 đơn vị hợp tác xã và doanh nghiệp tham gia tại đây có cơ hội quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh, các sản phẩm chủ lực, đạt tiêu chuẩn chất lượng, truy suất nguồn gốc, mang tính đặc trưng của địa phương; xây dựng mạng lưới liên kết giữa nhà sản xuất với các doanh nghiệp phân phối, bán lẻ, tạo cơ hội ký kết hợp đồng mua bán sản phẩm hàng hóa, chuyển giao công nghệ, liên doanh liên kết giữa các hợp tác xã, doanh nghiệp… tại các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Thông qua Tuần lễ nông sản, thực phẩm tỉnh Hòa Bình tại siêu thị Co.opmart Hà Nội, người tiêu dùng Thủ đô có cơ hội trải nghiệm những mặt hàng chất lượng tốt. Co.opmart sẽ tiêu thụ các mặt hàng nông sản của Hòa Bình tại hệ thống Saigon Co.op với hơn 110 siêu thị và đại siêu thị phủ khắp cả nước.

Tuấn Minh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Facebook, Google, YouTube sẽ bị quản lý thuế ở Việt Nam như thế nào?

Facebook, Google, YouTube sẽ bị quản lý thuế ở Việt Nam như thế nào?

Tổng cục Thuế là cơ quan Thuế quản lý thuế trực tiếp đối với nhà cung cấp ở nước ngoài, có trách nhiệm cấp mã số thuế cho nhà cung ...
Khách du lịch nản lòng vì cách ly và phí xét nghiệm?

Khách du lịch nản lòng vì cách ly và phí xét nghiệm?

Công bố của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) cho thấy du khách có xu hướng bỏ qua các điểm đến vẫn yêu cầu cách ly hoặc ...
Barcelona 3-1 Valencia: Ngược dòng ấn tượng

Barcelona 3-1 Valencia: Ngược dòng ấn tượng

(LĐTĐ) Dù bị thủng lưới sớm nhưng Barcelona đã ngược dòng thành công, giành chiến thắng với tỉ số 3-1 chung cuộc nhờ 3 pha lập công của Fati, Depay và ...
Người dân tăng cường khai báo y tế qua các ứng dụng công nghệ

Người dân tăng cường khai báo y tế qua các ứng dụng công nghệ

(LĐTĐ) Để phòng, chống dịch Covid-19 đạt hiệu quả cao, thời gian qua, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đã và đang nỗ lực cùng Trung tâm Công nghệ ...
"Chiến binh" Nguyễn Xuân Hoàn vượt qua bệnh tật cống hiến vì cộng đồng

"Chiến binh" Nguyễn Xuân Hoàn vượt qua bệnh tật cống hiến vì cộng đồng

(LĐTĐ) Chỉ cần khi cảm thấy sức khỏe tốt hơn, đồng đội lại thấy anh Nguyễn Xuân Hoàn - Phó Trưởng team Tân binh, Câu lạc bộ Xe bán tải địa ...
Góp sức xây dựng tổ ấm gia đình nhìn từ phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”

Góp sức xây dựng tổ ấm gia đình nhìn từ phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”

(LĐTĐ) Thời gian qua, phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” trong nữ công nhân viên chức lao động được Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Sơn ...
Đẩy mạnh công tác tuyên truyền và tổ chức các phong trào thi đua trong đoàn viên, người lao động

Đẩy mạnh công tác tuyên truyền và tổ chức các phong trào thi đua trong đoàn viên, người lao động

(LĐTĐ) Thời gian qua, các cấp Công đoàn huyện Đông Anh đã tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục và phát động các phong trào thi đua yêu ...

Tin khác

Phân chia lợi nhuận hài hòa trong chuỗi sản xuất, phân phối là động lực cho sự phát triển

Phân chia lợi nhuận hài hòa trong chuỗi sản xuất, phân phối là động lực cho sự phát triển

(LĐTĐ) Trong hội nghị quý 2/2021 của ngành nông nghiệp Việt Nam có nhắc đến việc phân phối lợi nhuận trong chuỗi giá trị sản xuất phân phối sao cho hợp lý hơn, thực chất là quan tâm đến lợi ích của người nông dân.
Hapro vượt thách thức giữ vững danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam”

Hapro vượt thách thức giữ vững danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam”

(LĐTĐ) Trải qua 17 năm xây dựng và phát triển, Hapro tự hào đã gặt hái được nhiều danh hiệu, giải thưởng lớn và đang ngày càng khẳng định được vị thế thương hiệu của mình trong lĩnh vực xuất khẩu hàng nông sản và phát triển hệ thống bán lẻ hiện đại trong nước. Vượt qua khó khăn thời đại dịch, mới đây tại lễ công bố và vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2020 - 2021, Hapro tiếp tục giữ vững danh hiệu “Thương hiệu Mạnh Việt Nam”.
EVFTA – Sức bật cho hợp tác thương mại đầu tư trong bối cảnh bình thường mới

EVFTA – Sức bật cho hợp tác thương mại đầu tư trong bối cảnh bình thường mới

(LĐTĐ) Trong bối cảnh kinh tế, giao thương toàn cầu vẫn phải đối mặt với nhiều khó khăn và các diễn biến phức tạp, khó lường của dịch Covid-19, kim ngạch thương mại song phương giữa Việt Nam và châu Âu (EU) đã chứng kiến sự tăng trưởng khả quan, ngay cả so với thời kỳ trước đại dịch. Kết quả ấn tượng này được nhận định có sự hỗ trợ đáng kể từ việc thực thi Hiệp định Thương mại tự do EVFTA.
Chợ truyền thống ở thành phố Hồ Chí Minh vắng khách sau dịch

Chợ truyền thống ở thành phố Hồ Chí Minh vắng khách sau dịch

(LĐTĐ) Thành phố Hồ Chí Minh hiện có 34/234 chợ truyền thống hoạt động trở lại, tuy nhiên, sức mua tại các chợ khá yếu, chợ tự phát buôn bán tràn lan khiến nhiều tiểu thương lao đao.
Thương mại điện tử - giải pháp cứu nguy cho hàng hóa xuất khẩu

Thương mại điện tử - giải pháp cứu nguy cho hàng hóa xuất khẩu

Trong thời gian dịch vừa qua, mặc dù các hoạt động sản xuất cũng như chuỗi cung ứng bị đứt gãy nhưng thương mại điện tử vẫn phát triển.
Tỉnh táo kẻo “tiền mất, tật mang”

Tỉnh táo kẻo “tiền mất, tật mang”

(LĐTĐ) Đánh vào tâm lý mong muốn làm giàu, các “diễn giả” tìm mọi cách truyền thông điệp “muốn làm giàu chỉ cần có quyết tâm, nỗ lực” và đặc biệt là kèm theo tư duy “nghĩ lớn - làm lớn”, và cách thể hiện quyết tâm, nỗ lực ấy là không ngại ngần chi cả đống tiền với mong muốn thêm kiến thức.
Giá xăng tăng sát mốc 2.300 đồng/lít trong chiều ngày 11/10

Giá xăng tăng sát mốc 2.300 đồng/lít trong chiều ngày 11/10

(LĐTĐ) Liên Bộ Tài chính - Công Thương vừa phát đi thông báo cho biết, trước xu hướng tăng cao của giá xăng dầu thế giới, trong kỳ điều chỉnh giá chiều ngày 11/10, các mặt hàng xăng dầu đồng loạt được điều chỉnh tăng mạnh từ 510 – 980 đồng/lít tùy từng loại. Trong đó, với sự điều chỉnh mới nhất này, xăng RON 95 có mức giá mới là 22.879 đồng/lít; xăng E5 RON 92 có giá 21.683 đồng/lít.
Những con số tăng trưởng thần tốc của VinShop

Những con số tăng trưởng thần tốc của VinShop

(LĐTĐ) Tròn 1 năm ra mắt thị trường, VinShop ghi nhận tăng trưởng 370%, phân phối hơn 2.000 mặt hàng tới hơn 8 vạn cửa hàng tạp hóa. Sở hữu nền tảng công nghệ và các giải pháp tài chính ưu việt, VinShop đang vươn lên mạnh mẽ trở thành một trong những nhà phân phối hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam.
Vì sao hàng Việt "lép vế" đối thủ ngoại trên sàn thương mại điện tử?

Vì sao hàng Việt "lép vế" đối thủ ngoại trên sàn thương mại điện tử?

Đơn vị nghiên cứu iPrice vừa công bố kết quả khảo sát thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam mặc dù đã tăng trưởng, nhưng doanh nghiệp Việt vẫn chưa tận dụng kênh phân phối này để tiêu thụ, quảng bá sản phẩm. Điều này khiến hàng Việt đang lâm vào cảnh chịu lép về trước hàng ngoại nhập trên sàn TMĐT.
Thời trang đồng loạt giảm giá nhưng vẫn ít khách mua

Thời trang đồng loạt giảm giá nhưng vẫn ít khách mua

Để kích cầu tiêu dùng, hiện nhiều hãng thời trang đồng loạt giảm giá bán sản phẩm, nhưng sức mua của người tiêu dùng không tăng như mong muốn.
Xem thêm
Phiên bản di động