Nắm bắt xu thế thanh toán hiện đại: SCB triển khai nhiều sản phẩm ưu việt

(LĐTĐ) Hiện nay, việc mang theo tiền mặt không phải lúc nào cũng tiện lợi. Đặc biệt, với số tiền lớn sẽ tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm. Thay vào đó, chỉ bằng một chiếc thẻ thanh toán nhỏ gọn và an toàn, chúng ta vẫn có thể thực hiện mọi chi tiêu mà không cần dùng đến tiền mặt.
SCB được sửa đổi nội dung giấy phép thành lập và hoạt động
SCB triển khai gói vay ưu đãi chỉ 8,9%/năm dành cho doanh nghiệp
SCB triển khai chương trình "Tiếp vốn kinh doanh - Vững mạnh tài chính"

Hiện có 3 loại thẻ thanh toán được sử dụng phổ biến nhất, gồm Debit Card (thẻ ghi nợ) - cho phép chủ thẻ sử dụng số tiền trong tài khoản đi kèm với thẻ; Credit Card (thẻ tín dụng) - cho phép tiêu dùng trước số tiền mà ngân hàng cấp trong hạn mức quy định của chủ thẻ; và Prepaid Card (thẻ trả trước) - thường được các công ty hay các doanh nghiệp dịch vụ lớn phát hành cho khách hàng, và trong thẻ có một số tiền nhất định mà khách hàng phải nạp vào trước khi mua sắm.

3712 hinh minh hya 2

Chắc hẳn đến nay, không mấy ai còn nghi ngờ về tiện ích của những tấm thẻ thanh toán ‘nhỏ mà có võ’ này nữa. Bên cạnh việc giảm mang theo tiền mặt khi mua sắm, thanh toán trực tiếp; thẻ thanh toán còn giúp chúng ta thanh toán Online bất kỳ lúc nào, tại bất kỳ nơi đâu. Hơn nữa, nếu sử dụng thẻ tín dụng thường xuyên và luôn thanh toán đúng hạn, chúng ta sẽ xây dựng cho mình một lịch sử tín dụng tốt. Điều này sẽ quyết định đến khả năng vay vốn, cũng như hạn mức tín dụng mà ngân hàng có thể giải ngân.

Ngoài việc thanh toán đa dạng và đơn giản hơn, nhiều ngân hàng hiện nay còn đưa ra rất nhiều hình thức ưu đãi hấp dẫn khiến cho thẻ thanh toán trở thành một trong những loại hình yêu thích được nhiều người lựa chọn.

Hiện nay, có rất nhiều ngân hàng trong nước đang thực hiện liên kết với các tổ chức thẻ tín dụng nổi tiếng như: Mastercard, JCB, VISA... để có thể cung cấp cho khách hàng sử dụng thẻ tín dụng những dịch vụ liên kết tốt nhất khi thanh toán trong nước và quốc tế.

Nắm bắt xu hướng xã hội và của người tiêu dùng, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) mới đây đã lần lượt ra mắt 2 loại thẻ: thẻ Thanh toán SCB beGREAT và thẻ Tín dụng SCB Mastercard World. Với 2 dòng thẻ mới này, SCB tin tưởng sẽ góp thêm công cụ tiện ích thanh toán tiện lợi toàn cầu và giá trị gia tăng cho các khách hàng của SCB bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm ngân hàng truyền thống.

Thẻ thanh toán SCB beGREAT là dòng thẻ thanh toán hạng Platinum của Mastercard do SCB phát hành, có tính năng hoàn tiền đến 3% cho các lĩnh vực thời trang, ẩm thực và hàng không. Đây cũng chính là mức hoàn tiền cao bậc nhất thị trường đối với dòng thẻ thanh toán. Đồng thời, khách hàng sử dụng thẻ thanh toán SCB beGREAT được hưởng mức phí chuyển đổi ngoại tệ rất ưu đãi – chỉ 1,5%; và được hoàn phí chuyển đổi ngoại tệ cho 02 (hai) giao dịch nước ngoài đầu tiên trong tháng; cũng như nhận được ưu đãi đến 50% tại các đối tác SCB Plus.

Đồng thời, SCB cũng phát hành thẻ tín dụng SCB Mastercard World - dòng thẻ tín dụng cao cấp của Mastercard, với nhiều tính năng, tiện ích vượt trội, đặc biệt là miễn lãi suất lên đến 68 ngày; và hoàn tiền đến 10% cho mọi chi tiêu. Đây cũng chính là mức hoàn tiền cao bậc nhất thị trường đối với dòng thẻ tín dụng. Đồng thời, khách hàng sử dụng thẻ SCB Mastercard World được hưởng mức lãi suất rất ưu đãi – chỉ 1,83%/tháng; được tặng dịch vụ hỗ trợ làm thủ tục tại sân bay Fast Track; cũng như nhận được ưu đãi đến 50% tại các đối tác SCB Plus.

Trong giai đoạn phát hành mới thẻ thanh toán SCB beGREAT và thẻ tín dụng SCB Mastercard World, SCB triển khai nhiều đặc quyền dành riêng cho chủ thẻ.

Như ưu đãi lên đến 30% khi chi tiêu tại các nhãn hàng thời trang thời thượng như Hugo, Hugo Boss, Kenzo, Saint Laurent, Elise, hệ thống trang sức Hoàng Gia Pearl…; hệ thống nhà hàng cao cấp thuộc quản lý của tập đoàn WMC như Ngân Đình, Café Central Nguyễn Huệ, Amigo, Kissho, …; các đối tác du lịch và chăm sóc sức khỏe như Booking.com, Ogawa, Sen Spa… đối với chủ thẻ thanh toán SCB beGREAT.

Chủ thẻ SCB Mastercard World sẽ được hưởng các ưu đãi hấp dẫn từ hàng trăm đối tác SCB Plus lên đến 50% như Nhà hàng Café Central An Đông, Agoda, Ninh Khương, Victoria Healthcare…; và trải nghiệm đẳng cấp với ưu đãi toàn cầu từ Mastercard tại Resorts World Sentosa, KKday, Hotels.com, Reebonz…

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Tỷ giá USD trên thị trường tự do bất ngờ lao dốc

Tỷ giá USD trên thị trường tự do bất ngờ lao dốc

(LĐTĐ) Tỷ giá USD sáng nay (24/4) trên thị trường tự do bất ngờ lao dốc ngay đầu phiên sáng. Các ngân hàng thương mại vẫn tăng giá mua - bán đồng USD so với phiên trước. Tỷ giá trung tâm tăng lên mức 24.275 đồng/USD.
TRỰC TUYẾN HÌNH ẢNH: Tìm hiểu “Những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động”

TRỰC TUYẾN HÌNH ẢNH: Tìm hiểu “Những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động”

(LĐTĐ) Sáng nay (24/4), tại Hội trường UBND huyện Đan Phượng (105 Tây Sơn, thị trấn Phùng, huyện Đan Phượng, Hà Nội), Báo Lao động Thủ đô phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Đan Phượng tổ chức buổi Đối thoại - Giao lưu trực tuyến - Truyền thông chính sách chuyên đề “Những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động”.
TRỰC TUYẾN chuyên đề "Những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động"

TRỰC TUYẾN chuyên đề "Những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động"

(LĐTĐ) Sáng nay (24/4), tại Hội trường UBND huyện Đan Phượng, Báo Lao động Thủ đô phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Đan Phượng tổ chức buổi Đối thoại - giao lưu trực tuyến, truyền thông chính sách năm 2024 với chủ đề "Những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động".
Nhân lên những gương điển hình trong phong trào thi đua

Nhân lên những gương điển hình trong phong trào thi đua

(LĐTĐ) Thấm nhuần lời Bác Hồ dạy: “Thi đua là cách tốt nhất và thiết thực để làm cho mọi người tiến bộ, thi đua giúp cho đoàn kết chặt chẽ thêm để thi đua mãi”, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Sơn Tây đã chủ động phát động sâu rộng các phong trào thi đua trong đội ngũ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) trên địa bàn thị xã.
Không tăng giá nhưng vé tàu xe vẫn “nóng”!

Không tăng giá nhưng vé tàu xe vẫn “nóng”!

(LĐTĐ) Vé máy bay trong nước quá đắt do “khan” máy bay phục vụ đợt cao điểm nghỉ lễ, nên nhiều người đã chọn cách đi du lịch các nước trong khu vực. Giá vé xe khách, tuy ngành Giao thông vận tải yêu cầu nhà xe không tăng giá, nhưng việc đặt chỗ xe đã “nóng” từ lâu. Thời điểm này đặt xe từ Hà Nội về các tỉnh miền Trung như Nghệ An, Hà Tĩnh bằng xe chất lượng cao rất khó. Đơn giản, vì chỗ đã được hành khách đặt trước từ lâu rồi.
3 doanh nghiệp bị xử phạt hơn 600 triệu đồng

3 doanh nghiệp bị xử phạt hơn 600 triệu đồng

(LĐTĐ) Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vừa công bố quyết định xử phạt 3 doanh nghiệp với tổng số tiền 600 triệu đồng. Doanh nghiệp bị phạt nặng nhất gần 450 triệu đồng vì không đăng ký giao dịch chứng khoán.
Chính sách mới có hiệu lực từ tháng 5/2024

Chính sách mới có hiệu lực từ tháng 5/2024

(LĐTĐ) Từ ngày 1/5/2024, nhiều Nghị định mới bắt đầu có hiệu lực thi hành.

Tin khác

MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online

MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online

(LĐTĐ) Sau chuỗi sự kiện “Trạm sạc sức bền 24h khổng lồ”, từ ngày 20/4/2024, Nestlé MILO sẽ lần lượt triển khai các hoạt động thú vị trên nền tảng số nhằm tạo sân chơi cho phụ huynh và trẻ em trên khắp cả nước dễ dàng tham gia để khám phá về sức bền và cách cải thiện sức bền, bao gồm “Thử thách bền bỉ hơn” trên Tiktok, “Thử thách 7 ngày bền bỉ hơn” trên Zalo cũng như ra mắt bài hát bền bỉ trên Youtube.
Vinamilk có thêm 1 nhà máy đạt chứng nhận trung hòa carbon, đẩy mạnh “xanh hóa” sản xuất

Vinamilk có thêm 1 nhà máy đạt chứng nhận trung hòa carbon, đẩy mạnh “xanh hóa” sản xuất

(LĐTĐ) Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014.
EVNHANOI: Sẵn sàng các phương án đảm bảo cung ứng điện trên địa bàn Thủ đô dịp nghỉ lễ

EVNHANOI: Sẵn sàng các phương án đảm bảo cung ứng điện trên địa bàn Thủ đô dịp nghỉ lễ

(LĐTĐ) Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã lập và chuẩn bị các phương án đảm bảo điện an toàn, liên tục, ổn định phục vụ các hoạt động văn hoá thể thao và lễ hội trong dịp nghỉ lễ.
Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành "thiên đường bò sữa" Việt Nam

Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành "thiên đường bò sữa" Việt Nam

(LĐTĐ) Nằm ở độ cao gần 800m so với mực nước biển với các điều kiện tự nhiên như quỹ đất lớn, đất - nước - không khí sạch, thời tiết mát mẻ quanh năm, Mang Yang - Gia Lai được đánh giá hội đủ yếu tố để trở thành "thiên đường bò sữa".
EVNNPC khắc phục sự cố do mưa lớn và lốc xoáy tại một số tỉnh miền núi phía Bắc

EVNNPC khắc phục sự cố do mưa lớn và lốc xoáy tại một số tỉnh miền núi phía Bắc

(LĐTĐ) Những ngày qua, các tỉnh Sơn La, Yên Bái, Tuyên Quang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Thái Nguyên, Hà Giang... xuất hiện những cơn mưa dông, lốc, mưa đá gây thiệt hại về nhà cửa và tài sản của nhân dân.
Ngày hội chăm sóc xe Hyundai lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam

Ngày hội chăm sóc xe Hyundai lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam

(LĐTĐ) Hyundai Thành Công (HTV) sẽ tổ chức chuỗi chương trình Hyundai Care Day 2024 với những hoạt động thú vị, độc đáo tại 6 tỉnh, thành phố trên cả nước. Chương trình đầu tiên sẽ được tổ chức tại thành phố Cần Thơ vào ngày 5/5/2024.
Resort Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh: Nơi tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 trọn vẹn

Resort Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh: Nơi tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 trọn vẹn

(LĐTĐ) Tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 trọn vẹn tại Wyndham Grand KN Paradise (Bãi Dài, Cam Ranh) - nơi mang đến cho bạn trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp, nhiều hoạt động thú vị bên bờ biển Bãi Dài thơ mộng.
Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

(LĐTĐ) Với các tín đồ thẻ tín dụng VIB, ngày 20 hàng tháng đã trở thành cột mốc quen thuộc để chi tiêu và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ.
BIDV QR - siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud

BIDV QR - siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud

(LĐTĐ) Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng phần mềm ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.
Ra mắt bộ Hợp đồng bảo hiểm phiên bản thân thiện môi trường

Ra mắt bộ Hợp đồng bảo hiểm phiên bản thân thiện môi trường

(LĐTĐ) Generali Việt Nam tiên phong ra mắt bộ Hợp đồng bảo hiểm phiên bản thân thiện môi trường - bước tiến mới trên hành trình thực hiện cam kết bền vững.
Xem thêm
Phiên bản di động