Masterise Homes bàn giao sổ hồng các căn hộ hàng hiệu Marriott đầu tiên tại Tòa Lake, Grand Marina, Saigon

(LĐTĐ) Ngày 28/6/2024, Masterise Homes tổ chức lễ bàn giao những cuốn sổ hồng đầu tiên cho chủ nhân các căn hộ hàng hiệu Marriott, khẳng định pháp lý rõ ràng và góp phần vào giá trị tích sản bền vững của các căn hộ hàng hiệu.
Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences, Hanoi chính thức cất nóc Masterise Homes chính thức cất nóc LUMIÈRE Boulevard

Khu căn hộ hàng hiệu Marriott tại tòa Lake, Grand Marina, Saigon chính thức khai trương vào tháng 11/2023, và là tòa đầu tiên hoàn thành trong khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Marriott do Masterise Homes phát triển. Sự kiện bàn giao sổ hồng không chỉ đảm bảo trọn vẹn tính sở hữu hợp pháp của các chủ nhân căn hộ hàng hiệu, mà còn khẳng định pháp lý vững vàng của dự án và uy tín của đơn vị phát triển dự án.

Đại diện Masterise Homes bàn giao sổ hồng các căn hộ hàng hiệu Marriott đầu tiên.png
Đại diện Masterise Homes bàn giao sổ hồng các căn hộ hàng hiệu Marriott đầu tiên. Ảnh: Masterise Homes

Grand Marina, Saigon sở hữu vị trí ngay trung tâm quận 1, với tầm nhìn triệu đô hướng ra sông Sài Gòn, Thảo Cầm Viên và cảnh quan phố thị. Đây không chỉ là một địa chỉ “quyền lực” bởi sự khan hiếm của đất vàng trung tâm, mà còn là một vị trí độc tôn nhờ giá trị di sản hiếm có của mảnh đất hơn 200 năm tuổi, nơi từng là xưởng đóng tàu Ba Son.

Các căn hộ hàng hiệu Marriott tại Grand Marina, Saigon được coi là “di sản tiếp nối di sản”. Với bảo chứng từ thương hiệu Marriott trong mọi khía cạnh, từ thiết kế, xây dựng, hoàn thiện cho đến quản lý vận hành, kết hợp với vị trí đắc địa ngay trung tâm, đây là tài sản có giá trị tích lũy bền vững cho những thế hệ tương lai. Giá trị đó càng được củng cố và gia tăng khi những cuốn sổ hồng đầu tiên đã được trao tay chủ nhân căn hộ.

Anh Phong, một trong những khách hàng nhận sổ hồng trong buổi lễ chia sẻ: “Là một người có nhiều kinh nghiệm đầu tư bất động sản, tôi tin tưởng vào uy tín của Masterise Homes và pháp lý của các dự án mà Masterise Homes phát triển. Hôm nay, khi nhận bàn giao sổ hồng, tôi càng tự tin khi tài sản của mình được đảm bảo trên cơ sở pháp lý, giá trị ngày càng gia tăng và trở thành nền tảng vững chắc cho các cơ hội đầu tư trong tương lai.”

Khu căn hộ hàng hiệu Marriott tại tòa Lake, Grand Marina, Saigon là một phần của quy hoạch 10ha của khu phức hợp ven sông được phát triển với tầm nhìn trở thành quảng trường mới ven sông. Nơi đây quy tụ đầy đủ những cấu phần bao gồm căn hộ hàng hiệu, văn phòng hạng A, trung tâm thương mại cao cấp, công viên ven sông, bến du thuyền, kết nối metro. Sự kết hợp tổng hòa đó nâng tầm giá trị của các căn hộ hàng hiệu, đặc biệt trong bối cảnh các cầu phần đang dần thành hình, như Công viên Lá Sen đã đi vào hoạt động, tòa nhà thương mại Marina Central Tower đã cất nóc, tuyến metro sắp đi vào hoạt động.

Các cấu phần của Grand Marina, Saigon đang ngày càng hoàn thiện.jpg
Các cấu phần của Grand Marina, Saigon đang ngày càng hoàn thiện. Ảnh: Masterise Homes

Ông Julian Wyatt, CEO công ty Masterise Property Management – đơn vị phụ trách bàn giao khu căn hộ hàng hiệu Marriott tại tòa Lake, Grand Marina, Saigon chia sẻ trong buổi lễ: “2024 đánh dấu kỷ niệm 10 năm hoạt động của Masterise trong lĩnh vực bất động sản. Sự kiện bàn giao sổ hồng ngày hôm nay tiếp tục khẳng định uy tín và cam kết vững chắc của chúng tôi với khách hàng trong suốt 1 thập kỷ qua, luôn mang đến những sản phẩm có pháp lý rõ ràng, giá trị bền vững với tiềm năng đầu tư hấp dẫn. Điều đặc biệt là Grand Marina, Saigon là dự án đầu tiên trong chương mới của Masterise bàn giao sổ hồng đến khách hàng, khẳng định sự vượt trội của sản phẩm bất động sản hàng hiệu do chúng tôi phát triển – vừa gắn liền với thương hiệu hàng đầu thế giới, vừa có cơ sở pháp lý vững chắc.”

Khu căn hộ hàng hiệu Marriott tại tòa Lake, Grand Marina, Saigon có 46 tầng, với hơn 400 căn hộ từ một đến ba phòng ngủ, cùng các không gian tiện ích trải dài trên ba tầng, và được quản lý vận hành bởi đội ngũ quản gia Marriott. Trong khoảng thời gian hơn 6 tháng, từ thời điểm chính thức khai trương, các khách hàng đã chuyển về Lake sinh sống và tận hưởng cuộc sống “hàng hiệu” khác biệt, từ đó ghi nhận giá trị của các căn hộ hàng hiệu Marriott. Giá trị đó giờ đây càng được gia tăng khi sổ hồng đang được bàn giao.

Dự kiến trong thời gian tới, Masterise Homes sẽ tiếp tục bàn giao sổ hồng của các căn hộ hàng hiệu Marriott tiếp theo tại tòa Lake, Grand Marina, Saigon.

Đ.D

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Cho phép tồn tại một số khu vực dân cư hiện hữu ở bãi sông Hồng

Cho phép tồn tại một số khu vực dân cư hiện hữu ở bãi sông Hồng

(LĐTĐ) Trên bãi sông Hồng được phép tồn tại một số khu vực dân cư hiện hữu và được phép xây dựng mới công trình, nhà ở với tỷ lệ thích hợp theo quy hoạch phòng, chống lũ của tuyến sông có đê và quy hoạch khác có liên quan.
Bài 1: Đánh thức tiềm năng Tây Hồ

Bài 1: Đánh thức tiềm năng Tây Hồ

(LĐTĐ) Tây Hồ là một trong những trung tâm văn hóa của Thủ đô Hà Nội, dù nhịp đô thị hóa mạnh mẽ, nhưng tại nơi đây vẫn còn in đậm các dấu ấn của kinh thành Thăng Long xưa. Không chỉ vậy, lấy trục trung tâm là Hồ Tây thì Tây Hồ là nơi lắng đọng nhiều trầm tích văn hóa với hàng loạt di tích lịch sử nổi tiếng, lễ hội đặc sắc và làng nghề truyền thống. Từ những lợi thế này, việc khơi thông nguồn lực về văn hóa, coi văn hóa là động lực phát triển là định hướng nền tảng đúng đắn để “đánh thức” các tiềm năng, giá trị của mảnh đất văn hiến.
Cảnh báo mạo danh ngân hàng, hướng dẫn người dùng xác thực sinh trắc học

Cảnh báo mạo danh ngân hàng, hướng dẫn người dùng xác thực sinh trắc học

(LĐTĐ) Lợi dụng chính sách yêu cầu cập nhật sinh trắc học trên ứng dụng ngân hàng trực tuyến, các đối tượng lừa đảo thực hiện hành vi mạo danh cán bộ làm việc tại ngân hàng, chủ động liên hệ với nạn nhân nhằm thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản.
Dự báo thời tiết ngày 7/7: Hà Nội nắng nóng, gió đông nam cấp 3

Dự báo thời tiết ngày 7/7: Hà Nội nắng nóng, gió đông nam cấp 3

(LĐTĐ) Dự báo thời tiết hôm nay (7/7), khu vực Hà Nội trời nhiều mây, ngày nắng có nơi nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Tai nạn giao thông trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết, phụ xe khách giường nằm tử vong

Tai nạn giao thông trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết, phụ xe khách giường nằm tử vong

(LĐTĐ) Ngày 6/7, Cục Cảnh sát giao thông - Bộ Công an cho biết, đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông giữa xe ô tô khách giường nằm va chạm vào đuôi sơ-mi-rơ-mooc (được kéo bởi xe ô tô đầu kéo). Vụ việc đã khiến phụ xe ô tô khách giường nằm tử vong; 2 phương tiện bị hư hỏng...
Thanh Oai tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Thanh Oai tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

(LĐTĐ) Thiết thực chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), Liên đoàn Lao động huyện Thanh Oai đã và đang tổ chức chuỗi hoạt động, đảm bảo có trọng tâm, trọng điểm, sáng tạo, thiết thực, hiệu quả, tiết kiệm, mang lại lợi ích cho đoàn viên, người lao động, phù hợp với điều kiện thực tế của ngành, địa phương, đơn vị.
Hà Nội: Tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ giống mít đặc sản

Hà Nội: Tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ giống mít đặc sản

(LĐTĐ) Ngày 5/7, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội phối hợp với UBND thị xã Sơn Tây tổ chức vòng Chung kết hội thi Tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ các giống mít đặc sản Hà Nội năm 2024.

Tin khác

Ford Transit ra mắt 3 phiên bản hoàn toàn mới với nhiều tính năng vượt trội

Ford Transit ra mắt 3 phiên bản hoàn toàn mới với nhiều tính năng vượt trội

(LĐTĐ) Sáng 5/7, Ford Việt Nam chính thức ra mắt dòng xe Ford Transit Hoàn Toàn Mới với 3 phiên bản: Trend 16 chỗ, Premium 16 chỗ và Premium+ 18 chỗ. Đặc biệt, đi kèm với 3 phiên bản mới là những tiện ích chưa từng có và mức giá vô cùng hấp dẫn khi có giá bán chỉ từ 905 triệu đồng, cho đến 1,087 triệu đồng.
BIDV - Bạn đồng hành tin cậy của doanh nghiệp FDI

BIDV - Bạn đồng hành tin cậy của doanh nghiệp FDI

(LĐTĐ) Ngày 04/07/2024, tại Singapore, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được vinh danh với giải thưởng “Vietnam Domestic FDI Bank of the Year 2024” (Ngân hàng phục vụ khách hàng FDI tốt nhất Việt Nam năm 2024).
Thêm cơ hội tiếp cận vốn cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Thêm cơ hội tiếp cận vốn cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

(LĐTĐ) Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa tinh giản quy trình, rút ngắn thời gian giao dịch và có thêm kênh tiếp cận vốn, BIDV đã hợp tác cùng Công ty Cổ phần MISA để ra mắt sản phẩm “Vay thấu chi tín chấp trực tuyến” từ BIDV trên nền tảng Misa Lending.
BIDV lần thứ 7 được vinh danh “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam”

BIDV lần thứ 7 được vinh danh “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam”

(LĐTĐ) Ngày 4/07/2024, tại Singapore, Tạp chí Asian Banking and Finance (ABF) đã vinh danh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) với giải thưởng “SME Bank of the Year - Vietnam” (Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam).
SHB chính thức áp dụng Quyết định 2345/QĐ-NHNN vào giao dịch trực tuyến

SHB chính thức áp dụng Quyết định 2345/QĐ-NHNN vào giao dịch trực tuyến

(LĐTĐ) Nhờ nhanh chóng chuẩn hóa hệ thống, quy trình cũng như nâng cấp hạ tầng công nghệ phục vụ thu thập dữ liệu sinh trắc học của khách hàng trên đa kênh, kể từ 1/7/2024, SHB chính thức áp dụng 100% Quyết định 2345/QĐ-NHNN (QĐ 2345) cho tất cả khách hàng tại mọi giao dịch trực tuyến.
Ghi bàn trên ứng dụng HDBank, đến châu Âu xem chung kết Euro 2024

Ghi bàn trên ứng dụng HDBank, đến châu Âu xem chung kết Euro 2024

(LĐTĐ) Với chương trình khuyến mãi đặc biệt mùa Euro 2024, HDBank dành tặng cơ hội vi vu châu Âu 9 ngày 8 đêm cho 2 người để sống trọn trong những khoảnh khắc của giải bóng đá hấp dẫn hàng đầu khi giao dịch trên ứng dụng (app) HDBank.
Gia tăng lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp bằng văn hóa và trải nghiệm

Gia tăng lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp bằng văn hóa và trải nghiệm

(LĐTĐ) Theo các chuyên gia, trải nghiệm nhân viên tuyệt vời và văn hóa doanh nghiệp tích cực sẽ tạo ra môi trường làm việc hấp dẫn, giúp gia tăng chỉ số hạnh phúc cho người lao động và tạo ra lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Từ học bổng toàn phần tại Mỹ cho đến quán quân kinh doanh HSBC toàn cầu

Từ học bổng toàn phần tại Mỹ cho đến quán quân kinh doanh HSBC toàn cầu

(LĐTĐ) Trúng tuyển vào 15 trường đại học của Mỹ, trong đó có những trường thuộc top 50 thế giới với các suất học bổng lên tới hàng trăm nghìn USD, thậm chí đã “đặt cọc” một trường, nhưng ở “phút 89”, Dương Bảo Tiên lại quyết định đầu quân cho Đại học VinUni. Sau 4 năm, thực tế đã chứng minh quyết định đó của Bảo Tiên là hoàn toàn đúng đắn.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

(LĐTĐ) Hội đồng quản trị (HĐQT) Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%. Thời gian triển khai chi trả cổ tức là ngày 6/8.
HDBank chốt quyền chia cổ tức bằng tiền và cổ phiếu tổng tỷ lệ 30%

HDBank chốt quyền chia cổ tức bằng tiền và cổ phiếu tổng tỷ lệ 30%

(LĐTĐ) Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank - HOSE: HDB) vừa công bố Nghị quyết của Hội đồng Quản trị về việc triển khai chia cổ tức năm 2023 với tỷ lệ 30%, gồm 10% bằng tiền mặt và 20% bằng cổ phiếu.
Xem thêm
Phiên bản di động