Loạt phim chiếu rạp đình đám không thể bỏ lỡ dịp Tết 2024

(LĐTĐ) Dịp Tết Nguyên đán năm nay, công chúng yêu điện ảnh sẽ có kỳ nghỉ "mãn nhãn", khi một loạt bộ phim đình đám đua nhau ra mắt thuộc nhiều thể loại từ tình cảm - lãng mạn đến hành động - phiêu lưu.
Ba phim hoạt hình dễ thương sẽ “công phá” rạp chiếu Tết Những bộ phim thảm họa choáng ngợp nhưng cũng đầy xúc động Nhiều phim hay ra rạp Hà Nội cuối tuần

Mai

Là phim Việt đầu tiên tuyên bố tham gia cuộc đua phòng vé dịp Tết năm nay, “Mai” của đạo diễn Trấn Thành là một trong những chủ đề nóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Phim do hai gương mặt trẻ Phương Anh Đào và Tuấn Trần đóng chính, cùng sự tham gia của dàn diễn viên Hồng Đào, Uyển Ân, Quốc Khánh…

Tết này xem gì ngoài rạp? – Cổng thông tin Sở Văn Hóa Thể Thao Hà Nội
"Mai" của đạo diễn Trấn Thành là một trong những chủ đề nóng thu hút sự quan tâm của khán giả.

“Mai” là bộ phim thuộc thể loại tâm lý - tình cảm, kể về cuộc đời truân chuyên của một người phụ nữ U40 tên Mai (Phương Anh Đào thủ vai). Những ước mơ, khao khát được yêu thương của cô được thể hiện một cách mới mẻ qua lăng kính của đạo diễn Trấn Thành.

Anh chia sẻ, “Mai” có số vốn đầu tư lên đến 50 tỷ đồng và là bộ phim mà anh dành rất nhiều tâm huyết. “Mai” sẽ là một làn gió mới mẻ trong số các tác phẩm của Trấn Thành và được dự đoán sẽ tiếp tục tạo nên cơn sốt lớn như “Bố già” đã làm được.

Gặp lại chị Bầu

“Gặp lại chị Bầu” của đạo diễn Nhất Trung thu hút sự quan tâm của khán giả khi có cặp đôi được yêu mến bậc nhất showbiz Việt Anh Tú - Diệu Nhi. Trong lần đầu tiên kết hợp trên màn ảnh rộng, "cặp đôi vàng" sẽ mang tới cho khán giả một câu chuyện bất ngờ, hài hước và cũng vô cùng ấm áp.

Tết này xem gì ngoài rạp? – Cổng thông tin Sở Văn Hóa Thể Thao Hà Nội
"Gặp lại chị Bầu" sẽ tái hiện lại một Sài Gòn đầy hoài niệm với thời trang phong cách retro.

Trong phim, Anh Tú vào vai Phúc, một thanh niên mồ côi sống lang bạt, khó khăn. Cuộc đời anh rẽ sang một bước ngoặt mới sau khi gặp nhóm bạn của Huyền (Diệu Nhi thủ vai) và chuyển tới sống tại xóm trọ bà Lê (Lê Giang thủ vai). Giữa Phúc và Huyền hình thành một mối liên kết vô cùng đặc biệt, khiến Phúc sẵn sàng hy sinh tất cả để Huyền được hạnh phúc và theo đuổi ước mơ của mình. Phúc, Huyền và cả nhóm bạn thân cùng nhau viết nên những trang thanh xuân đẹp nhất cuộc đời.

Đặt trong bối cảnh năm 90, “Gặp lại chị Bầu” sẽ tái hiện lại một Sài Gòn đầy hoài niệm với thời trang phong cách retro, những ca khúc Làn Sóng Xanh… khiến khán giả không khỏi bồi hồi nhớ nhung. Và trên hết, phim mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn vui vẻ, ấm áp và tích cực vào ngày đầu năm mới bên những người mình yêu thương.

Argylle siêu điệp viên

Tài tử Henry Cavill cùng Dua Lipa và dàn diễn viên thực lực sẽ trở lại phòng vé Việt đúng dịp Tết Nguyên đán với “Argylle siêu điệp viên”. Bộ phim thuộc thể loại hài - hành động, được chỉ đạo bởi Matthew Vaughn, người từng tạo nên loạt phim Kingsman đình đám.

Tết này xem gì ngoài rạp? – Cổng thông tin Sở Văn Hóa Thể Thao Hà Nội
Tài tử Henry Cavill cùng Dua Lipa và dàn diễn viên thực lực sẽ trở lại phòng vé Việt đúng dịp Tết Nguyên đán năm nay.

Phim theo chân Elly Conway, tác giả sống ẩn dật sở hữu loạt tiểu thuyết về điệp viên ăn khách. Nhưng khi cốt truyện trong cuốn sách với nội dung xoay quanh điệp viên ngầm Argylle có sứ mệnh lật tẩy một tập đoàn gián điệp toàn cầu bắt đầu phản ánh các hoạt động bí mật của một tổ chức gián điệp ngoài đời thực, những buổi tối yên bình đã lùi vào quá khứ. Cùng với Aidan - một điệp viên bị dị ứng… mèo, Elly đã phải thực hiện một cuộc chạy đua khắp thế giới để có thể đi trước những tay sát thủ. Ranh giới giữa thế giới hư cấu của Elly và thế giới thực của cô bắt đầu bị xóa nhòa.

“Argylle siêu điệp viên” đánh dấu lần thứ tư Henry Cavill tái ngộ thể loại hành động - điệp viên, sau các phim “The cold light of day” (2012), “The Man from U.N.C.L.E” (2015) và “Mission: Impossible - Fallout” (2018). Cavill rất nổi bật trong những vai diễn đòi hỏi sức mạnh thể chất, các pha chiến đấu gay cấn. Các fan của người đàn ông có gương mặt thuộc top đẹp nhất thế giới sẽ không thể bỏ qua màn trở lại này của anh.

Đấu trường muôn thú

Là phim mới duy nhất dán nhãn P được khởi chiếu trong dịp Tết Nguyên đán, “Đấu trường muôn thú” sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho cả gia đình tại rạp vào những ngày đầu năm mới. Hai đạo diễn chỉ đạo tác phẩm là Sérgio Machado, Alois Di Leo, những nhà làm phim Brazil tài ba từng có tác phẩm được trình chiếu tại Liên hoan phim Cannes trứ danh.

Tết này xem gì ngoài rạp? – Cổng thông tin Sở Văn Hóa Thể Thao Hà Nội
"Đấu trường muôn thú" là phim mới duy nhất dán nhãn P được khởi chiếu trong dịp Tết Nguyên đán năm nay.

“Đấu trường muôn thú” mang đến hành trình phiêu lưu kỳ thú của Vini và Tom - hai chú chuột đã bí mật lẻn lên con tàu Nô-ê huyền thoại. Tuy nhiên, đó cũng là lúc chúng phải đối mặt với thử thách thực sự: Sư tử Baruk - kẻ đã ưu tiên các con thú có sức mạnh và đàn áp những loài vật nhỏ bé, yếu đuối hơn. Để thiết lập hòa bình và công lý trên con tàu, Tom và Vini sẽ phải đối mặt với uy quyền và lòng tham của Baruk, sử dụng tài năng lớn nhất mà chúng có là âm nhạc.

Cún cưng đại náo nhà hát

Ra mắt vào mùng 7 Tết, “Cún cưng đại náo nhà hát”xoay quanh câu chuyện về chú chó lang thang Samson. Trong một lần chạy trốn khỏi những kẻ truy bắt động vật, Samson vô tình lạc vào nhà hát opera Bolshoi nổi tiếng bậc nhất thủ đô Moscow hoa lệ. Tại đây, cậu trúng ngay tiếng sét ái tình với nàng cún xinh xắn Margot. Chủ nhân của Margot lại là nữ diễn viên Anastasia.

Tết này xem gì ngoài rạp? – Cổng thông tin Sở Văn Hóa Thể Thao Hà Nội
"Cún cưng đại náo nhà hát" xoay quanh câu chuyện về chú chó lang thang Samson.

Không may, chiếc vương miện nạm kim cương của Anastasia bị đánh cắp. Nếu không thể tìm được món đồ trứ danh này, vở diễn sẽ không thể tiếp tục; sự nghiệp của nữ minh tinh đứng trên bờ vực; danh tiếng của Bolshoi cũng có nguy cơ bị hủy hoại. Và thế là “người hùng bất đắc dĩ” Samson quyết tâm cùng nàng cún Margot dấn thân vào cuộc phiêu lưu đại náo nhà hát, truy lùng bọn cướp và giành lại món nữ trang quý giá.

Ra mắt trong dịp đầu năm mới Giáp Thìn 2024, lại mang tinh thần một bộ phim dành cho cả gia đình với bầu không khí vui nhộn, “Cún cưng đại náo nhà hát” hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm vui xuân chơi Tết. Không chỉ là một cuộc phiêu lưu hấp dẫn đầy kịch tính với các khán giả nhỏ, phim còn là sự tổng hòa của yếu tố hài hước ngập tràn tiếng cười, âm nhạc rộn ràng; cùng câu chuyện ý nghĩa về tình bạn diệu kỳ, đồng hành cùng nhau vượt qua gian nan, cùng nhau trưởng thành.

P.B

Nên xem

Gần 1.000 nhân viên y tế Hà Nội tham gia hưởng ứng hiến máu tình nguyện

Gần 1.000 nhân viên y tế Hà Nội tham gia hưởng ứng hiến máu tình nguyện

(LĐTĐ) Theo kế hoạch, năm 2024, ngành Y tế Thủ đô tổ chức hiến máu tình nguyện theo 2 đợt. Số lượng dự kiến là 1.800 đơn vị máu, chỉ tiêu.
Nhà trường không được gợi ý phụ huynh đóng góp phục vụ kỳ thi vào lớp 10

Nhà trường không được gợi ý phụ huynh đóng góp phục vụ kỳ thi vào lớp 10

(LĐTĐ) Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội yêu cầu các nhà trường tuyệt đối không được gợi ý cha mẹ học sinh hỗ trợ, đóng góp phục vụ kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 dưới bất kỳ hình thức nào.
Cử tri đề nghị Thành phố chú trọng đầu tư xây mới hệ thống trường công lập

Cử tri đề nghị Thành phố chú trọng đầu tư xây mới hệ thống trường công lập

(LĐTĐ) Cử tri đề nghị Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội có giải pháp hiệu quả về đầu tư trường công lập các cấp, đáp nhu cầu và mật độ dân số ngày càng phát triển của Thủ đô. Đồng thời, kiến nghị có giải pháp để quản lý các trường quốc tế.
TP.HCM: Cảnh báo tình trạng mạo danh cơ quan BHXH để lừa đảo

TP.HCM: Cảnh báo tình trạng mạo danh cơ quan BHXH để lừa đảo

(LĐTĐ) Bảo hiểm xã hội (BHXH) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) cho biết, không có chủ trương yêu cầu người lao động cập nhật thông tin trên ứng dụng VssID. Đồng thời, khuyến cáo người dân và người lao động cần nâng cao cảnh giác để tránh bị kẻ gian lợi dụng, lừa đảo.
TP.HCM: Cơ hội mở rộng thị trường quốc tế cho doanh nghiệp Việt

TP.HCM: Cơ hội mở rộng thị trường quốc tế cho doanh nghiệp Việt

(LĐTĐ) Ngày 8/5, Sở Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) phối hợp với Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức Hội chợ “Hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu 2024” tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC).
Thi đua xây dựng đô thị văn minh chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Thi đua xây dựng đô thị văn minh chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

(LĐTĐ) Thành phố Hà Nội sẽ khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua xây dựng đô thị văn minh “Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp”, hướng tới chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong: Đẩy mạnh công tác phát triển Đảng trong thế hệ trẻ

Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong: Đẩy mạnh công tác phát triển Đảng trong thế hệ trẻ

(LĐTĐ) Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong yêu cầu các địa phương, đơn vị chú trọng công tác phát triển Đảng trong thế hệ trẻ. Đặc biệt là giáo dục về lý tưởng cách mạng, truyền thống lịch sử tự hào của dân tộc để các em có lý tưởng, tình yêu nước, qua đó khích lệ các em học sinh, sinh viên không ngừng học tập và đóng góp cho sự phát triển chung của Thủ đô và đất nước.

Tin khác

Góc nhìn mới “Điện Biên Phủ - Nhìn từ nước Pháp”

Góc nhìn mới “Điện Biên Phủ - Nhìn từ nước Pháp”

(LĐTĐ) Phim tài liệu VTV Đặc biệt “Điện Biên Phủ - Nhìn từ nước Pháp” là góc nhìn mới về Chiến dịch Điện Biên Phủ thông qua những tài liệu giá trị, được khai thác từ khối tư liệu đồ sộ đang lưu trữ tại Bộ Quốc phòng Pháp và Quốc hội Pháp. Nhiều thông tin đã giải mật chưa hoặc ít được tiếp cận về sự kiện lịch sử này. Phim do Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất, phát sóng lúc 20h05 ngày 7/5/2024 trên kênh VTV1 và VTV4.
Khai mạc “Những ngày phim tài liệu Điện Biên Phủ”

Khai mạc “Những ngày phim tài liệu Điện Biên Phủ”

(LĐTĐ) Tối 3/5, tại Hãng Phim tài liệu và khoa học trung ương (Hà Nội), bộ phim tài liệu “Hồi ức Điện Biên” và “Những người lính già” đã được chiếu mở màn “Những ngày phim tài liệu Điện Biên Phủ”.
Trình chiếu bức tranh "Chiến dịch Điện Biên Phủ" bằng công nghệ 3D

Trình chiếu bức tranh "Chiến dịch Điện Biên Phủ" bằng công nghệ 3D

(LĐTĐ) Tối 3/5, tại Tượng đài Cảm tử, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với UBND thành phố Hà Nội tổ chức trình chiếu bức tranh "Chiến dịch Điện Biên Phủ" bằng công nghệ 3D qua vách chiếu Panorama.
Đợt phim miễn phí kỷ niệm các ngày lễ lớn trong tháng 4 - 5/2024

Đợt phim miễn phí kỷ niệm các ngày lễ lớn trong tháng 4 - 5/2024

(LĐTĐ) Đợt phim miễn phí kỷ niệm các ngày lễ lớn 30/4, 1/5, 7/5, 19/5 năm 2024 sẽ diễn ra trên phạm vi cả nước từ ngày 30/4 - 20/5/2024.
Phim 18+ “Cái giá của hạnh phúc”: Lỗi kịch bản hay “lọt” kiểm duyệt?

Phim 18+ “Cái giá của hạnh phúc”: Lỗi kịch bản hay “lọt” kiểm duyệt?

(LĐTĐ) Phim ảnh là một trong những loại hình của nghệ thuật thứ 7, bên cạnh chức năng giải trí còn có chức năng giáo dục. Song thời gian qua, không ít phim thương mại do các nhà sản xuất trong nước dàn dựng quá thiên về yếu tố “sinh lý”, thậm chí đi ngược với thuần phong, mỹ tục vẫn cứ được công chiếu. Phim “Cái giá của hạnh phúc” là ví dụ.
Giờ thứ 9+: Sân chơi sôi động của công nhân, người lao động Việt Nam

Giờ thứ 9+: Sân chơi sôi động của công nhân, người lao động Việt Nam

(LĐTĐ) Sau hai mùa thành công, phiên bản mới của Giờ thứ 9+ mùa có nhiều đổi mới về nội dung, chương trình sẽ lên sóng vào lúc 15h00 ngày 28/4 trên VTV3.
Tình tiết phim "Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh" ngày càng gay cấn và khó đoán

Tình tiết phim "Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh" ngày càng gay cấn và khó đoán

(LĐTĐ) Không ngừng làm khán giả căm phẫn vì lòng tham vô đáy và việc làm tàn ác, những nhân vật phản diện của "Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh" đang được K+ phát sóng song song với Hàn Quốc, cũng có lúc "quay xe" cực gắt, lần lượt bộc lộ ưu điểm.
Bế mạc Liên hoan phim Quốc tế TP.HCM lần 1

Bế mạc Liên hoan phim Quốc tế TP.HCM lần 1

(LĐTĐ) Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) lần 1 với chủ đề “Du hành thời gian - Time travel” vừa khép lại tại Nhà hát TP.HCM.
9 phim Anime hấp dẫn nhất tháng 4 này

9 phim Anime hấp dẫn nhất tháng 4 này

(LĐTĐ) Từ lâu thể loại phim Anime Nhật Bản đã thu hút được đông đảo người xem từ trẻ em, học sinh hay người lớn. Tháng 4 này có một sức hấp dẫn độc đáo với 9 phim Anime thú vị, mang đến nhiều bản phát hành mới mẻ.
"Đóa hoa mong manh" càn quét phòng vé Việt

"Đóa hoa mong manh" càn quét phòng vé Việt

(LĐTĐ) Phim “Đóa hoa mong manh” do Mai Thu Huyền làm đạo diễn được công chiếu ở Mỹ từ ngày 28/3 và giành được 9 giải thưởng quốc tế. Tại phòng vé Việt Nam, ngay trong buổi đầu ra mắt, những suất chiếu đầu tiên đã "quá tải" người xem khiến nhà sản xuất không khỏi bất ngờ.
Xem thêm
Phiên bản di động