Lộ diện 3 khách hàng may mắn sở hữu giải thưởng trị giá 300 triệu đồng/giải
Đây là chương trình khuyến mại lớn nhất từ trước đến nay của Prudential, nhằm tri ân các khách hàng đã luôn đồng hành với công ty suốt 20 năm qua, đồng thời khẳng định tinh thần “Sống hành động”, không chỉ mang đến những giải pháp bảo hiểm toàn diện, những trải nghiệm tuyệt vời mà còn luôn lắng nghe, thấu hiểu và hành động để mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng.
![]() |
| Lễ quay số trúng thưởng đợt 3 Chương trình khuyến mại “Hành động cho yêu thương” diễn ra tại Văn phòng Prudential (TP. Hồ Chí Minh). |
Lễ quay số trúng thưởng đợt 3 Chương trình khuyến mại “Hành động cho yêu thương” vừa diễn ra dưới sự chứng kiến của các cơ quan thông tấn báo chí và đại diện khách hàng của Prudential tại Văn phòng Prudential (TP. Hồ Chí Minh).
Trong đợt quay số cuối cùng của chương trình, đã tìm ra 3 khách hàng may mắn nhất sở hữu giải thưởng “Hiện thực hóa ước mơ” trị giá 300 triệu đồng tiền mặt/giải trong tổng số các khách hàng sở hữu Hợp đồng hợp lệ của Prudential Việt Nam từ 26/8 - 31/12/2019.
Sau những vòng quay hồi hộp và kịch tính với 140.266 mã dự thưởng, 3 giải “Hiện thực hóa ước mơ” đã thuộc về 3 khách hàng: Đỗ Văn Thêm - tỉnh Đắk Lắk (MSDT: 74570590001); Chu Thị Ngọc Hà - thành phố Hồ Chí Minh (MSDT: 74578026001); Lê Thanh Loan - tỉnh An Giang (MSDT: 74605411002).
Với giải thưởng đặc biệt này, Prudential hi vọng mang tới cho khách hàng cơ hội hiện thực hóa ước mơ và sẵn sàng cất cánh trong hành trình mới, khởi đầu mới của năm 2020.
Ngoài ra, 20 khách hàng may mắn khác được trao tặng 20 phiếu du lịch trải nghiệm, với giá trị tương đương 15 triệu đồng/giải cùng cơ hội khám phá những vùng đất mới và tận hưởng phút giây gắn kết gia đình. Trong không khí ấm áp, sum vầy ngày đầu năm mới, những món quà này sẽ giúp khách hàng thêm gắn kết yêu thương với những người thân yêu.
Prudential sẽ thông báo trúng thưởng đến những khách hàng may mắn và hướng dẫn về thời gian, địa điểm, thủ tục nhận thưởng qua điện thoại, tin nhắn và “Thư thông báo kết quả trúng thưởng” đến địa chỉ khách hàng đã đăng kí.
Việc trao thưởng đợt 3 sẽ kết thúc sau ngày 7/2/2020. Sau thời hạn này, khách hàng trúng thưởng sẽ mất quyền nhận thưởng nếu không hoàn tất thủ tục nhận giải.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Triển lãm nghệ thuật Phật giáo: Dấu ấn đồng hành cùng Thủ đô văn minh, hiện đại
Cử tri tán thành, đánh giá cao kết quả Kỳ họp thứ 10, Quốc hội khoá XV
Con ngõ hơn dài 100m thành điểm check-in Giáng sinh hút khách tại Hà Nội
Lãi suất huy động “nóng” dần, ngân hàng tăng tốc hút tiền gửi cuối năm
Công đoàn Công ty TNHH Bán lẻ Fujimart Việt Nam tổ chức thành công Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2025 - 2030
Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong thành phố Hà Nội được công nhận đạt chuẩn mức 1
Đảng ủy Doanh nghiệp phường Tây Hồ: Tổng kết công tác năm 2025, định hướng nhiệm vụ năm 2026
Tin khác
Không phải trend nhất thời, “hòn đảo thiên đường” này hot bền bỉ nhiều năm vì lý do này
Thông tin doanh nghiệp 19/12/2025 17:15
Hành trình Gamuda Land tại Việt Nam: Chất sống toàn cầu - tinh hoa bản địa
Thông tin doanh nghiệp 18/12/2025 12:49
Giải thưởng Châu Á ghi nhận mô hình phát triển cộng đồng bền vững của Gamuda Land
Thông tin doanh nghiệp 18/12/2025 12:49
Khởi công GO! Tuyên Quang
Thông tin doanh nghiệp 17/12/2025 15:27
Vietjet tăng gấp đôi chuyến bay đến Côn Đảo từ 17/12/2025
Thông tin doanh nghiệp 17/12/2025 15:26
Người Việt xài thẻ nào nhiều nhất khi đi du lịch nước ngoài?
Thông tin doanh nghiệp 17/12/2025 10:04
Biết ơn mình bằng hành trình trên mây: Những chuyến bay Vietjet lan tỏa thông điệp ý nghĩa mùa lễ hội
Thông tin doanh nghiệp 15/12/2025 21:01
Amway khai trương khu phức hợp kinh doanh và trải nghiệm tại Đồng Nai
Thông tin doanh nghiệp 15/12/2025 17:01
Khát vọng bầu trời và tầm nhìn của Bầu Hiển
Thông tin doanh nghiệp 15/12/2025 15:45
The Parkland và bước khởi đầu của Imperia Ocean City tại khu Đông Hà Nội
Thông tin doanh nghiệp 15/12/2025 15:11
