Lễ tốt nghiệp Tư vấn viên sức khỏe dinh dưỡng Nutrilite 2023

(LĐTĐ) Công ty Amway Việt Nam vừa tổ chức Lễ tốt nghiệp Tư vấn viên sức khỏe dinh dưỡng Nutrilite 2023 cho 182 học viên là Nhà phân phối của công ty. Đây là một trong những khóa đào tạo do Amway phối hợp cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia tổ chức với khẩu hiệu “Chia sẻ từ tâm - Nâng tầm sức khỏe”.
Amway Việt Nam lần thứ 9 vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khoẻ cộng đồng” Nutrilite cùng Hội chữ thập đỏ TP Hồ Chí Minh tặng quà và khám bệnh miễn phí cho 250 người dân Amway Việt Nam lần thứ 10 vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khoẻ cộng đồng”

Chương trình đào tạo Tư vấn viên ức khỏe dinh dưỡng Nutrilite với khóa học “Dinh dưỡng dự phòng, nâng cao sức khỏe và kỹ năng tư vấn” do Viện Dinh dưỡng Quốc gia phụ trách chuyên môn đào tạo và cấp chứng nhận. Mục tiêu của chương trình là xây dựng một lực lượng Tư vấn viên sức khỏe dinh dưỡng Nutrilite không chỉ vững kiến thức, giỏi kỹ năng mà còn có thể truyền cảm hứng cho cộng đồng, giúp nâng cao nhận thức chăm sóc sức khỏe chủ động.

Lễ tốt nghiệp Tư vấn viên sức khỏe dinh dưỡng Nutrilite 2023
Ông Huỳnh Thiên Triều - Tổng Giám đốc Amway Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Qua 2 năm triển khai chương trình 2022 - 2023, đã có gần 1.000 Nhà phân phối lãnh đạo của Amway đăng ký tham gia, trong đó có khoảng 450 nhà phân phối đạt điều kiện tốt nghiệp, được nhận chứng chỉ/chứng nhận “Dinh dưỡng dự phòng, nâng cao sức khỏe và kỹ năng tư vấn” từ Viện Dinh dưỡng Quốc gia.

Khóa học online “Dinh dưỡng dự phòng nâng cao sức khỏe và kỹ năng tư vấn” được triển khai từ năm 2022. Khóa học gồm 8 chủ đề (8 module) với 23 bài học (tương đương 64 tiết học) tổng hợp kiến thức cơ bản, khoa học và chính thống từ Viện Dinh dưỡng gồm: Dinh dưỡng cơ sở, Thực phẩm học, Xây dựng khẩu phần, Dinh dưỡng và các lĩnh vực liên quan; Dinh dưỡng cho các hệ cơ quan; Kiểm soát cân nặng; Thiếu vi chất dinh dưỡng; Kỹ năng tư vấn.

Các nội dung của khoá học này được thiết kế đào tạo online nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu kiến thức, nâng cao nhận thức, sự hiểu biết và kỹ năng thực hành cơ bản của người học về dinh dưỡng, chăm sóc dinh dưỡng, tư vấn dinh dưỡng.

Lễ tốt nghiệp Tư vấn viên sức khỏe dinh dưỡng Nutrilite 2023
PGS.TS Trần Thanh Dương - Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, PGS.TS Trần Thanh Dương - Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia cho biết: “Những nội dung này, người học có thể áp dụng những kiến thức, thực hành đúng về dinh dưỡng cơ bản, dự phòng bệnh lý về dinh dưỡng vào bữa ăn hàng ngày cho cá nhân, gia đình góp phần cải thiện tình trạng dinh dưỡng, bảo đảm sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Và góp phần hoàn thành mục tiêu “Thực hiện dinh dưỡng hợp lý để cải thiện tình trạng dinh dưỡng phù hợp với từng đối tượng, địa phương, vùng, miền, dân tộc, góp phần giảm thiểu gánh nặng bệnh tật, nâng cao tầm vóc, thể lực và trí tuệ của người Việt Nam” của Chiến lược Quốc gia về dinh dưỡng giai đoạn 2021 - 2030 và tầm nhìn đến năm 2045”.

Lễ tốt nghiệp Tư vấn viên sức khỏe dinh dưỡng Nutrilite 2023
182 học viên là Nhà phân phối Amway tốt nghiệp trong chương trình đào tạo năm nay

Với triết lý "Phát triển con người và con người xây dựng sự nghiệp kinh doanh", từ năm 2018 Amway đã bắt đầu hợp tác đào tạo cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia để thực hiện các chương trình đào tạo cho Nhà phân phối. Nội dung các khóa đào tạo hướng đến chăm sóc sức khỏe chủ động cho cộng đồng như các chương trình đào tạo về Dinh dưỡng và Sức khỏe, Kiểm soát cân nặng và Quản trị vóc dáng, Chăm sóc sắc đẹp… Các chương trình đào tạo này giúp trang bị cho Nhà phân phối các kiến thức chính quy, chính thống về dinh dưỡng sức khỏe từ đó có những thực hành đúng đắn giúp cải thiện sức khỏe dinh dưỡng cho bản thân và cho khách hàng.

Cùng với việc sở hữu Nutrilite - Nhãn hiệu bổ sung dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe và vitamin bán chạy số 1 thế giới, Amway xác định việc xây dựng cộng đồng khỏe mạnh và hạnh phúc cho xã hội là chiến lược kinh doanh quan trọng. Để hiện thực hóa chiến lược này, Amway Việt Nam đã có nhiều hoạt động đề cao tầm quan trọng của việc xây dựng lối sống lành mạnh để nâng cao sức khỏe một cách chủ động như: Ngày hội thể thao BodyKey, Ngày chạy vì cộng đồng Nutrilite Health Run, dự án Cải thiện tình trạng dinh dưỡng cho trẻ em dưới 5 tuổi - Nutrilite Power of 5 cùng với Bộ Y tế.

Ông Huỳnh Thiên Triều - Tổng Giám đốc Công ty Amway Việt Nam, cho biết: “Sự thành công của chương trình đào tạo Tư vấn viên sức khỏe dinh dưỡng Nutrilite 2022 - 2023 đã đưa Amway tiến gần hơn đến mục tiêu xây dựng và mở rộng nhiều hơn những cộng đồng chăm sóc sức khỏe chủ động trên các nền tảng trực tuyến và trực tiếp, từ đó nâng cao nhận thức và thói quen thực hành dinh dưỡng một cách khoa học đến với nhiều người Việt Nam hơn, và là nền tảng vững chắc để thực hiện chiến lược cộng đồng của tập đoàn Amway.”

Là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Amway luôn hướng đến mục tiêu phát triển kinh doanh bền vững.

Công ty thường xuyên tổ chức các khóa học liên quan đến kiến thức sản phẩm, cập nhật các qui định pháp luật Việt Nam, nhằm hướng dẫn Nhà phân phối tư vấn các giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động kết hợp với sản phẩm Nutrilite theo đúng vai trò của mình và đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật.

Trần Vũ

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Bộ GD&ĐT thành lập 63 đoàn kiểm tra công tác coi thi tốt nghiệp THPT

Bộ GD&ĐT thành lập 63 đoàn kiểm tra công tác coi thi tốt nghiệp THPT

(LĐTĐ) Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) sẽ thành lập 63 đoàn kiểm tra công tác chỉ đạo, tổ chức coi thi và công tác thanh tra coi thi kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) năm 2024 tại 63 Sở GD&ĐT các tỉnh, thành phố.
Tổng đài hỗ trợ thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Tổng đài hỗ trợ thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024

(LĐTĐ) Nhằm kịp thời hướng dẫn, tiếp nhận và giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của thí sinh liên quan đến việc đăng ký dự thi kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) năm 2024, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đã công bố tổng đài hỗ trợ thí sinh.
56 ngày đêm làm nên chiến thắng chấn động địa cầu

56 ngày đêm làm nên chiến thắng chấn động địa cầu

(LĐTĐ) Chiến thắng Điện Biên Phủ là trận quyết chiến chiến lược vĩ đại của dân tộc Việt Nam. Sau Chiến thắng Điện Biên Phủ, tên gọi Việt Nam - Điện Biên Phủ, tên gọi Hồ Chí Minh - Võ Nguyên Giáp đã đi vào lịch sử nhân loại.
Miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội đối với ông Vương Đình Huệ

Miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội đối với ông Vương Đình Huệ

(LĐTĐ) Chiều ngày 2/5, Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV đã diễn ra tại Nhà Quốc hội, Thủ đô Hà Nội để xem xét công tác nhân sự.
"Truyền lửa" chiến thắng Điện Biên Phủ cho thế hệ trẻ

"Truyền lửa" chiến thắng Điện Biên Phủ cho thế hệ trẻ

(LĐTĐ) Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (1954 - 2024), Nhà xuất bản Trẻ phát hành bộ sách “Điện Biên Phủ” với thiết kế bìa đồng bộ của họa sĩ Mai Quế Vũ. Khác với công trình nghiên cứu đồ sộ về lịch sử, bộ sách có nội dung tuyển chọn, trình bày hiện đại rõ ràng, bìa mềm, độ dày vừa phải, hướng đến bạn đọc trẻ và các tủ sách cơ quan, doanh nghiệp.
Công bố cấu trúc và đề minh họa kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024 - 2025

Công bố cấu trúc và đề minh họa kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024 - 2025

(LĐTĐ) Nhằm giúp học sinh chuẩn bị tốt cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 Trung học phổ thông (THPT) năm học 2024 - 2025, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã công bố cấu trúc định dạng đề thi và đề minh họa ba môn thi của kỳ thi này.
Chương trình nghệ thuật đặc biệt "Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử"

Chương trình nghệ thuật đặc biệt "Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử"

(LĐTĐ) Chương trình nghệ thuật đặc biệt chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 6/5/2024, tại Quảng trường 7/5, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên. Chương trình do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Ủy ban nhân dân tỉnh Điện Biên chủ trì thực hiện, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.

Tin khác

ABBANK đẩy mạnh các chương trình ưu đãi khách hàng cá nhân và doanh nghiệp SME

ABBANK đẩy mạnh các chương trình ưu đãi khách hàng cá nhân và doanh nghiệp SME

(LĐTĐ) Kết thúc quý I/2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023. Ngân hàng đang tích cực triển khai các chương trình gói tín dụng với lãi suất hấp dẫn giúp khách hàng doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động mở rộng sản xuất kinh doanh.
Mở thêm chi nhánh tại Quảng Ninh, HDBank tăng đầu tư vào khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc

Mở thêm chi nhánh tại Quảng Ninh, HDBank tăng đầu tư vào khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc

(LĐTĐ) Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ cán bộ, nhân viên (CBNV) nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.
SHB: Lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18%

SHB: Lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18%

(LĐTĐ) Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu TOP 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.
Nghỉ lễ 30/4: Núi Bà Đen thành thiên đường trốn nóng và khám phá đặc sắc văn hoá bản địa

Nghỉ lễ 30/4: Núi Bà Đen thành thiên đường trốn nóng và khám phá đặc sắc văn hoá bản địa

(LĐTĐ) Xem show diễn nghệ thuật độc đáo, check-in tại không gian đẹp tựa tiên cảnh, hay tham dự lễ dâng đăng thiêng liêng, đó là một số trải nghiệm khiến núi Bà Đen, Tây Ninh thu hút hàng ngàn lượt khách trong ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30/4 năm nay.
Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới nhân dịp nghỉ lễ 30/4  - 1/5

Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới nhân dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

(LĐTĐ) Trong 2 ngày, 26 và 27/4, Công ty Cổ phần Vinhomes khai trương và đưa vào hoạt động phố thương mại K-Town tại tổ hợp Grand World phía đông Hà Nội, đồng thời khai trương kỹ thuật hai công viên văn hóa đặc sắc ven sông tại Hải Phòng là Công viên Văn hóa Hàn Quốc K-Park và Quảng trường châu Âu tại thành phố Đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island với hàng loạt hoạt động văn hóa giải trí và nghệ thuật hấp dẫn.
HDBank đặt mục tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức cao tới 30%

HDBank đặt mục tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức cao tới 30%

(LĐTĐ) Sáng ngày 26/4/2024, Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank, mã chứng khoán: HDB) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 và thông qua chỉ tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức 30%.
Cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng

Cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng

(LĐTĐ) Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.
Masan với tầm nhìn: “Mỗi gia đình Việt Nam, mọi sản phẩm Masan”, “mỗi gia đình thế giới, ít nhất một sản phẩm Masan”

Masan với tầm nhìn: “Mỗi gia đình Việt Nam, mọi sản phẩm Masan”, “mỗi gia đình thế giới, ít nhất một sản phẩm Masan”

(LĐTĐ) Ngày 25/4/2024 CTCP Tập đoàn Masan (HOSE: MSN, Masan) và hai công ty thành viên Masan Consumer (HNX-UPCoM: MCH), Masan MEATLife (HNX-UPCoM: MML) đã đồng tổ chức Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh với chủ đề “Người tiêu dùng vạn vật - Kết nối vạn nhu cầu”.
Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

(LĐTĐ) Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu tại Phước Hải (Bà Rịa - Vũng Tàu) chính thức mở cửa phục vụ du khách. Tuy vừa ra mắt, nhưng hứa hẹn sẽ nhanh chóng trở thành tọa độ sống ảo được các tín đồ du lịch săn đón.
Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng

Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng

(LĐTĐ) Ngày 24/4, Nestlé Việt Nam phối hợp cùng Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD-VCCI), đại diện các bộ, ban ngành tổ chức buổi trao đổi về định hướng, lộ trình, các quy định pháp luật về kiểm kê và sáng kiến cắt giảm phát thải trong toàn chuỗi cung ứng, góp phần vào mục tiêu đạt phát thải ròng bằng ‘0’ (Net Zero) vào năm 2050.
Xem thêm
Phiên bản di động