Khai mạc mùa lễ hội với “đại tiệc” mua sắm Vincom Black Friday 2020

(LĐTĐ) Từ ngày 27-29.11.2020, Vincom Black Friday sẽ diễn ra tại 79 TTTM Vincom trên toàn quốc với hàng loạt ưu đãi sâu lên tới 50% từ hơn 1.000 thương hiệu và gần 2.500 gian hàng, mở màn cho mùa lễ hội mua sắm dịp cuối năm.
VinCommerce: Tạo “sân chơi Win-Win” với mọi đối tác là tôn trọng người tiêu dùng Vinmart & Vinmart + cùng các đối tác dẫn dắt thị trường bán lẻ Việt Nam năm 2021 - 2025 “Soái ca” đưa đi shopping, xách đồ hộ lại còn được tặng quà

Rơi vào thời điểm giao mùa ngay trước thềm Giáng Sinh, năm mới và Tết Nguyên đán, Vincom Black Friday đã trở thành “truyền thống tháng 11” được các tín đồ mua sắm mong chờ bởi đây là thời điểm vàng săn hàng “chất” với giá tốt nhất. Năm nay, Vincom Black Friday 2020 đem đến 3 ngày cuối tuần “sale đậm” ấn tượng kéo dài từ 27-29.11, với đầy đủ các sản phẩm từ thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm cho tới gia dụng và các dịch vụ ẩm thực, vui chơi giải trí khác.

Đại tiệc thời trang, phụ kiện: “Mua một lần dùng cả năm”

Khai mạc mùa lễ hội với “đại tiệc” mua sắm Vincom Black Friday 2020

Vincom Black Friday thu hút hàng nghìn lượt khách hàng mỗi ngày tại các gian hàng thời trang, phụ kiện

Hàng loạt thương hiệu lớn đã bắt đầu hé lộ thông tin về các chương trình ưu đãi hấp dẫn như Tommy Hilfiger, Calvin Klein, Giordano và Boo ưu đãi lên tới 70%; Banana Republic, Mango, Cotton On, Giovanni, Canifa, Parity, John Henry, Aristino ưu đãi lên tới 50%++; Uniqlo ưu đãi các sản phẩm LifeWear chỉ từ 79.000VNĐ; H&M tung giờ vàng giảm giá 20% toàn bộ sản phẩm từ 8:00 – 10:00 ngày 27.11 và ưu đãi từ 100.000VNĐ trong 3 ngày cuối tuần; các thương hiệu thể thao Adidas, New Balance, Fila, Lacoste, Skechers, SuperSports, Bata, Decathlon cũng tung ra ưu đãi từ 25-50%.

Vincom Black Friday cũng được khách hàng chờ đợi để sắm cho mình những món phụ kiện hàng hiệu với mức giá tốt nhất trong năm. “Bữa tiệc sale” phụ kiện cao cấp đã điểm danh các thương hiệu được yêu thích nhất: Furla, Ecco, Cole Haan, Dune London, Geox, Shooz, Pedro, LYN, Aldo, Parfois, Efora, Vascara, Fitflop, Haivaianas, Mujosh ưu đãi từ 15-50%, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt xếp hàng săn ưu đãi lớn như các mùa Black Friday hàng năm.

Bên cạnh đó, các thương hiệu mỹ phẩm quốc tế cũng ưu ái phái đẹp với ưu đãi lớn và nhiều quà tặng hấp dẫn: Kiehl’s, Sulwhasoo, Bobbi Brown, Shiseido, The Faceshop tặng set quà đặc biệt cho khách có hóa đơn mua hàng; M.A.C, Make Up Forever, Innisfree ưu đãi từ 50-60% kèm nhiều quà tặng; Thế giới nước hoa và Paris&France tặng ưu đãi lên đến 70% dành cho các tín đồ hương thơm. Mua một lần, dùng cả năm là có thật!

Khai mạc mùa lễ hội với “đại tiệc” mua sắm Vincom Black Friday 2020

Không chỉ giới trẻ, các gia đình cũng hào hứng đón Vincom Black Friday bởi đây là cơ hội để làm mới tổ ấm với chi phí hợp lý.

Các siêu thị VinMart đem đến hàng nghìn sản phẩm ưu đãi lên đến 50% mỗi ngày theo từng ngành hàng và nhiều quà tặng hấp dẫn trong chương trình “Đại tiệc siêu to – Đãi quà siêu khủng” nhân dịp sinh nhật 6 tuổi. Các sản phẩm dành cho mẹ và bé từ Mothercare, Mamanbébé, Rabity, đồ chơi trẻ em My Kingdom ưu đãi từ 15-50% tới hết tháng 11. Đặc biệt, việc chăm sóc căn nhà ấm cúng trở nên thú vị hơn cùng các ưu đãi lớn từ Lock&Lock - mua 2 tính tiền 1 độc quyền tại Vincom Mega Mall Royal City, Vincom Center Bà Triệu, Trần Duy Hưng, Nguyễn Chí Thanh, Metropolis; Medicare, Minigood, Miniso khuyến mãi lên tới 40-50%.

Lễ hội quà tặng - Đặc quyền chỉ có tại Vincom

Không chỉ được mua sắm thả ga với mức giá có một không hai, khách hàng tới Vincom dịp Black Friday 2020 còn được hưởng những đặc quyền riêng biệt, thú vị.

Trong ngày 27.11, khách hàng mua sắm với hoá đơn từ 500.000VNĐ tại các TTTM Vincom sẽ có cơ hội tham gia “Vòng quay thứ sáu kỳ diệu” với quà tặng là hàng chục nghìn voucher ưu đãi từ các thương hiệu được yêu thích tại Vincom.

Đặc biệt, từ 19:00 ngày 27.11, Vincom Mega Mall Royal City (Hà Nội) sẽ dành tặng riêng cho khách hàng thủ đô sự kiện “Lễ hội quà tặng – Black Friday” - điểm nhấn bùng nổ của chuỗi 3 ngày “sale đậm”, đem đến cơ hội tham gia vòng quay may mắn trong khung giờ vàng từ 20:00 – 22:00 với tổng giá trị giải thưởng lên tới 50 triệu đồng, cùng sự xuất hiện của ca sĩ Bùi Anh Tuấn.

Khai mạc mùa lễ hội với “đại tiệc” mua sắm Vincom Black Friday 2020
Bùi Anh Tuấn sẽ gặp gỡ khán giả tại Vincom Mega Mall Royal City trong sự kiện đặc biệt

Tại “kinh đô mua sắm” của TP. Hồ Chí Minh – Vincom Center Đồng Khởi, khách hàng có thể thỏa sức mua sắm tới tận 24:00 trong chương trình Magic Friday Night duy nhất trong ngày 27.11; trong đó, với hóa đơn từ 3 triệu đồng sau 22:00, khách hàng có cơ hội bốc thăm trúng thưởng hàng trăm phần quà có giá trị từ 1.000.000 - 3.000.000VNĐ từ Furla, Geox, Native, Black Pearl, Origani. Trong đó, 6 khách hàng có hóa đơn mua sắm cao nhất trong 3 ngày 27-29.11 được nhận ngay bộ quà tặng trị giá 6.000.000VNĐ từ Pandora (3 khách hàng cao nhất) và set quà Holiday Gift trị giá 1.800.000VNĐ từ Lancome (3 khách hàng tiếp theo).

Bên cạnh đó, khách hàng mua sắm tại Vincom trong 03 ngày Black Friday còn có cơ hội nhân đôi ưu đãi khi thanh toán bằng thẻ ngân hàng Sacombank và TP Bank. Cụ thể, mua sắm bằng thẻ tín dụng TP Bank, khách hàng sẽ được hoàn tiền 15%, tối đa 500.000VNĐ (áp dụng tại 5 TTTM Vincom). Sacombank dành tặng ưu đãi hoàn tiền 20%, tối đa 300.000VNĐ cho hóa đơn đầu tiên từ 300.000VNĐ và hoàn tiền 40%, tối đa 500.000VNĐ dành cho hóa đơn thứ 2 từ 500.000VNĐ tại các gian hàng thời trang, mỹ phẩm.

Vincom Black Friday không chỉ là dịp để khách hàng tự thưởng cho chính mình sau một năm đặc biệt thử thách như 2020 mà còn là thời điểm vàng để mua sắm cuối năm và chuẩn bị cho mùa lễ hội Giáng sinh và Tết Nguyên Đán 2021 đang đến gần.

Chi tiết vui lòng xem tại: https://mualehoirucro.com

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Nhiều chương trình nghệ thuật tri ân các thương binh, liệt sĩ dịp 27/7

Nhiều chương trình nghệ thuật tri ân các thương binh, liệt sĩ dịp 27/7

(LĐTĐ) Thực hiện nhiệm vụ tổ chức các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn, sự kiện lịch sử, chính trị quan trọng của đất nước và Thủ đô năm 2024, Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị nghệ thuật trực thuộc tổ chức các đêm diễn phục vụ nhân dân một số quận, huyện trên địa bàn thành phố trong dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
500 thí sinh tham gia cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen” năm 2024

500 thí sinh tham gia cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen” năm 2024

(LĐTĐ) Được phát động từ ngày 14/6 đến ngày 10/7, cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen" năm 2024 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân và 500 thí sinh nữ tham gia.
Huyện Thạch Thất: Nhân rộng các mô hình, nâng cao chất lượng dân số

Huyện Thạch Thất: Nhân rộng các mô hình, nâng cao chất lượng dân số

(LĐTĐ) Trong 6 tháng đầu năm 2024, có 20/23 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Thạch Thất tổ chức chiến dịch cung cấp dịch vụ dân số. Các mô hình chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại cộng đồng; chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên... tiếp tục được nhân rộng qua đó góp phần nâng cao chất lượng dân số trên địa bàn.
Ra mắt cuốn sách về Quốc hội của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ra mắt cuốn sách về Quốc hội của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(LĐTĐ) Chiều 16/7, tại Hà Nội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Ban Tuyên giáo Trung ương và Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp tổ chức Lễ ra mắt cuốn sách “Quốc hội trong tiến trình đổi mới đáp ứng yêu cầu xây dựng, hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam” của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
LĐLĐ huyện Sóc Sơn: Biểu dương 114 gia đình công nhân viên chức lao động tiêu biểu

LĐLĐ huyện Sóc Sơn: Biểu dương 114 gia đình công nhân viên chức lao động tiêu biểu

(LĐTĐ) Sáng 16/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Sóc Sơn đã tổ chức hội nghị biểu dương Chủ tịch Công đoàn cơ sở xuất sắc tiêu biểu; biểu dương gia đình công nhân, viên chức, lao động tiêu biểu năm 2024; tặng quà cán bộ công đoàn là thương binh, con liệt sỹ năm 2024; kỷ niệm 95 năm Ngày Thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024).
Hà Nội: Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền thực hiện các Quy tắc ứng xử

Hà Nội: Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền thực hiện các Quy tắc ứng xử

(LĐTĐ) Nhằm tuyên truyền sâu, rộng 2 bộ Quy tắc ứng xử trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Thủ đô, duy trì thành nề nếp, thường xuyên, Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội đã ban hành kế hoạch 495/KH-SVHTT tổ chức các hoạt động tuyên truyền thực hiện Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan thuộc thành phố Hà Nội và Quy tắc ứng xử nơi công cộng trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024.
LĐLĐ thành phố Hà Nội gặp mặt cán bộ Công đoàn Thủ đô qua các thời kỳ

LĐLĐ thành phố Hà Nội gặp mặt cán bộ Công đoàn Thủ đô qua các thời kỳ

(LĐTĐ) Nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), ngày 16/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội đã tổ chức gặp mặt các thế hệ cán bộ Công đoàn Thủ đô qua các thời kỳ.

Tin khác

Hà Nội: Doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng 6 tháng năm 2024 tăng 10,7%

Hà Nội: Doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng 6 tháng năm 2024 tăng 10,7%

(LĐTĐ) Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng quý II/2024 của Hà Nội ước đạt 208,8 nghìn tỷ đồng, tăng 4,6% so với quý trước, tăng 12,2% so với cùng kỳ năm 2023. Tính chung 6 tháng đầu năm 2024, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ trên địa bàn Hà Nội đạt 408,4 nghìn tỷ đồng, tăng 10,7% so với cùng kỳ.
Hà Nội: Chỉ số giá tiêu dùng 6 tháng đầu năm tăng hơn 5,32%

Hà Nội: Chỉ số giá tiêu dùng 6 tháng đầu năm tăng hơn 5,32%

(LĐTĐ) Theo số liệu từ Cục Thống kê Hà Nội, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 6/2024 của thành phố Hà Nội tăng 0,07% so với tháng 5 và tăng 5,39% so với cùng kỳ năm 2023. Bình quân 6 tháng đầu năm 2024, CPI của Thành phố tăng 5,32% so với bình quân cùng kỳ năm trước.
Doanh nghiệp, hộ kinh doanh thích ứng nhanh với các nền tảng bán hàng số

Doanh nghiệp, hộ kinh doanh thích ứng nhanh với các nền tảng bán hàng số

(LĐTĐ) Không dừng lại ở một buổi bán hàng livestream (phát trực tiếp) giới thiệu các sản phẩm, nhiều doanh nghiệp, thương hiệu còn kết hợp với những người có ảnh hưởng (KOLs) để đạt được hiệu quả kinh doanh qua các nền tảng số như Facebook, YouTube, TikTok, hoặc trên các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo... Với phương thức này, nhiều doanh nghiệp Thủ đô nhanh chóng tiếp cận và mở rộng thị trường, nhất là với các doanh nghiệp khởi nghiệp.
Hà Nội: Tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ giống mít đặc sản

Hà Nội: Tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ giống mít đặc sản

(LĐTĐ) Ngày 5/7, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội phối hợp với UBND thị xã Sơn Tây tổ chức vòng Chung kết hội thi Tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ các giống mít đặc sản Hà Nội năm 2024.
Nhận diện thực phẩm thật - giả với mặt hàng sữa, gạo, nước uống…

Nhận diện thực phẩm thật - giả với mặt hàng sữa, gạo, nước uống…

(LĐTĐ) Từ ngày mùng 3 - 7/7/2024, tại số 62 Tràng Tiền (Hà Nội), Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) mở cửa Phòng trưng bày “Nhận diện thực phẩm thật - giả”. Đây là lần thứ 12 Phòng trưng bày của Tổng cục QLTT mở cửa đón khách tham quan tìm hiểu thông tin về sản phẩm, trang bị kiến thức phân biệt hàng hóa thật - giả trên thị trường.
Vị trí khó “lung lay” của Vinamilk trong ngành sữa và toàn FMCG Việt Nam

Vị trí khó “lung lay” của Vinamilk trong ngành sữa và toàn FMCG Việt Nam

(LĐTĐ) Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
Vinamilk tham luận về chiến lược đổi mới và Net Zero tại Hội nghị sữa

Vinamilk tham luận về chiến lược đổi mới và Net Zero tại Hội nghị sữa

(LĐTĐ) Vinamilk tiếp tục là đại diện duy nhất từ Việt Nam tham luận tại Hội nghị sữa toàn cầu năm 2024 với thông điệp “Care to change”. Trong lần thứ 4 tham dự, Vinamilk đã mang đến một hình ảnh hoàn toàn khác biệt với nhận diện thương hiệu mới, đồng thời chia sẻ về các bước tiến của ngành sữa Việt Nam với mục tiêu Net Zero và phát triển bền vững.
Đề xuất tăng chế tài nếu các nền tảng số lớn không bảo mật thông tin người tiêu dùng

Đề xuất tăng chế tài nếu các nền tảng số lớn không bảo mật thông tin người tiêu dùng

(LĐTĐ) Bộ Công Thương đề xuất tăng hình phạt nếu các nền tảng số lớn không bảo mật thông tin người tiêu dùng khi sửa đổi Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 98/2020/NĐ-CP.
Doanh nghiệp, người dân chung tay cùng ngành điện Thủ đô tiết kiệm điện cao điểm hè 2024

Doanh nghiệp, người dân chung tay cùng ngành điện Thủ đô tiết kiệm điện cao điểm hè 2024

(LĐTĐ) Nhận định những khó khăn trong nhu cầu sử dụng điện dịp cao điểm hè 2024, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp nâng cao chất lượng công tác quản lý kỹ thuật, vận hành lưới điện. Đồng thời, tăng cường triển khai các chương trình tiết kiệm điện, qua đó, nhận được sự đồng thuận lớn của doanh nghiệp và khách hàng sử dụng điện.
Văn hóa kinh doanh tốt sẽ có sản phẩm tốt

Văn hóa kinh doanh tốt sẽ có sản phẩm tốt

(LĐTĐ) Xu hướng tiêu dùng thường chịu sự tác động của nhiều yếu tố như văn hóa, xã hội, kinh tế, công nghệ và môi trường. Ở mỗi giai đoạn, mỗi thời kỳ có những xu hướng đặc trưng xuất hiện, định hình hành vi và tác động đến quyết định của người tiêu dùng.
Xem thêm
Phiên bản di động