Khách hàng sử dụng điện dễ dàng trải nghiệm dịch vụ số với App EVNHANOI
Với phương châm dễ tiếp nhận, dễ tham gia, dễ giám sát trên cơ sở nâng cao chất lượng phục vụ, hướng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, EVNHANOI đã có sự thay đổi rất căn bản về hình thức, chất lượng dịch vụ, đáp ứng được những kỳ vọng của khách hàng.
Người sử dụng điện ở Thủ đô chỉ cần có điện thoại thông minh kết nối mạng và tải App EVNHANOI là có thể ngồi tại nhà nhưng vẫn sử dụng được 100% các dịch vụ điện.
Trải nghiệm dịch vụ số với App EVNHANOI |
Nhờ có App EVNHANOI mà từ tháng 7 tới, gia đình ông Khánh Hoàng (phố Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy) được thay đổi thông tin hợp đồng chỉ với vài thao tác trên điện thoại. “Con trai lớn của tôi mới lập gia đình nên tôi quyết định sang tên cho vợ chồng chúng nó căn nhà hiện tại của tôi. Cứ tưởng phải mất nhiều thời gian để làm thủ tục mới có thể thay đổi thông tin hợp đồng, ai ngờ con trai tôi bảo có App của điện lực rồi, thực hiện trên điện thoại là được ngay”, ông Hoàng cho biết.
Thay đổi thông tin hợp đồng chỉ là một trong hàng chục tiện ích mà EVNHANOI mang đến cho khách hàng qua App EVNHANOI. Sử dụng ứng dụng này, khách hàng còn có thể tra cứu mọi thông tin về điện, từ lịch ghi chỉ số công tơ, lịch tạm ngừng cấp điện đến việc có thể gửi các yêu cầu và theo dõi tiến độ thực hiện dịch vụ điện ngay trên ứng dụng như dịch vụ cấp điện mới, dịch vụ báo sự cố điện, dịch vụ về thiết bị đo đếm.
Giao diện App EVNHANOI trên thiết bị điện thoại di động |
Mùa hè nắng nóng, chị Hà My (quận Hoàng Mai, Hà Nội) quyết định mở một xưởng sản xuất nước đá quy mô hộ gia đình. Biết được tiện ích từ App EVNHANOI, chị My cho biết chỉ cần ngồi ở nhà, mở ứng dụng và đăng ký yêu cầu cấp điện mới. Một ngày sau, yêu cầu của chị đã được đáp ứng. Thậm chí, thông qua ứng dụng, chị còn biết yêu cầu của mình đang được xử lý đến đâu.
Cùng quan điểm với ông Hoàng, chị My, nhiều người dùng còn cho biết điểm đặc biệt của App EVNHANOI là khách hàng có thể theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày, hàng tháng và so sánh với cùng kỳ trước đó. Đặc biệt, ở tính năng “Điện năng tiêu thụ”, khách hàng có thể đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện. Để làm được điều này, EVNHANOI đã lắp đặt 100% công tơ điện tử cho toàn bộ khách hàng trên địa bàn.
Hàng ngày, hệ thống công tơ điện tử sẽ truyền dữ liệu về trung tâm điều hành. Thông qua dữ liệu thu thập được, EVNHANOI cung cấp thông tin cho khách hàng qua App. Khách hàng chỉ cần mở App là có thể theo dõi mức sử dụng điện của gia đình một cách nhanh chóng và thuận tiện. Giao dịch trực tuyến thông qua App EVNHANOI trên thiết bị di động sẽ mang lại nhiều tiện lợi cho khách hàng sử dụng điện.
Để khách hàng có những trải nghiệm “dễ tiếp cận, dễ tham gia, dễ giám sát”, EVNHANOI đã số hóa tối ưu nhiều tính năng trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Trong quá trình sử dụng các tính năng trên ứng dụng của EVNHANOI, nếu có nhu cầu tư vấn và giải đáp, khách hàng xin vui lòng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI qua tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7).
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Tuyên án tử hình kẻ hiếp dâm, sát hại nữ quản lý phòng trọ ở Hà Nội
Cấm phương tiên lưu thông trên Quốc lộ 32 qua thị xã Sơn Tây do úng ngập
Thanh Trì: Khen thưởng nhiều cá nhân, tập thể hết lòng ứng phó với bão lũ
Hà Nội: Sắp triển khai vé xe buýt ảo không cần Internet
Vinamilk tổ chức nhiều hoạt động Trung Thu cho trẻ em mọi miền
Bão số 3 gây thiệt hại ước tính trên 50.000 tỷ đồng
Công an huyện Phú Xuyên hướng về đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ
Tin khác
VIB - Hành trình 28 năm sáng tạo và hướng tới triệu khách hàng Việt
Thông tin doanh nghiệp 18/09/2024 12:30
Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD, củng cố mục tiêu phát triển bền vững
Thông tin doanh nghiệp 17/09/2024 20:48
Sự tăng trưởng nhanh chóng của ROX iPark trên bản đồ KCN Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp 16/09/2024 17:04
Bay thẳng Đà Nẵng - Ahmedabad dễ dàng cùng Vietjet với vé siêu khuyến mãi
Thông tin doanh nghiệp 16/09/2024 16:16
Mô hình nhượng quyền Trung Nguyên E-Coffee ra mắt phiên bản mới
Thông tin doanh nghiệp 14/09/2024 19:06
Tập đoàn ROX ủng hộ tiền xây dựng lại nhà cho nạn nhân bão Yagi
Thông tin doanh nghiệp 14/09/2024 11:41
Viettel hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ 100 tỷ đồng
Thông tin doanh nghiệp 14/09/2024 06:54
The Miami 5 - "Resort đa tầng" trong lòng phố thị
Thông tin doanh nghiệp 12/09/2024 14:03
Viettel khắc phục gián đoạn thông tin tại các tỉnh miền núi phía Bắc chịu ảnh hưởng lũ lụt
Thông tin doanh nghiệp 12/09/2024 13:00
T&T Golf hiện thực hóa khát vọng đưa sân Golf Văn Lang Empire T&T Golf club đạt chuẩn quốc tế
Thông tin doanh nghiệp 12/09/2024 10:02