Huyện Thanh Trì: Tổ chức thành công Đại hội Công đoàn điểm khu vực ngoài Nhà nước

(LĐTĐ) Sáng nay (10/12), Công đoàn Công ty Cổ phần công nghệ thiết bị Tân Phát đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023-2028. Đây là đơn vị được Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Thanh Trì chọn làm điểm khu vực ngoài Nhà nước.
Đông Anh: Tổ chức thành công Đại hội điểm Công đoàn cơ sở khối trường học Đại hội điểm Công đoàn Trường Tiểu học Thị trấn Phú Xuyên Tổ chức thành công Đại hội Công đoàn Công ty TNHH MTV Kinh Đô lần thứ IX

Dự Đại hội có các đại biểu: Bà Dương Thị Tình Thương, Phó Vụ trưởng Vụ Công tác đại biểu Văn phòng Quốc hội; ông Phạm Bá Vĩnh, Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội; ông Nguyễn Danh Huy, Chủ tịch LĐLĐ huyện Thanh Trì; đại diện các Ban LĐLĐ Thành phố; LĐLĐ huyện Thanh Trì; đại diện Ban Chấp hành các Công đoàn cơ sở khối doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước có tổ chức Công đoàn trực thuộc LĐLĐ huyện Thanh Trì.

Tổ chức thành công đại hội điểm Công đoàn khối doanh nghiệp ngoài Nhà nước
Đại biểu Trung ương tặng hoa chúc mừng Đại hội

Thay mặt Ban Chấp hành Công đoàn Công ty Cổ phần công nghệ thiết bị Tân Phát (Tân Phát Etek) báo cáo trước đại hội công tác Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022, bà Trần Thị Hương, Chủ tịch Công đoàn Công ty, cho biết, Công ty có tổng số 342 cán bộ, nhân viên, trong đó có 60 công nhân lao động trực tiếp tại các bộ phận sản xuất, lắp đặt, 282 cán bộ, nhân viên làm việc tại khối các phòng ban.

Căn cứ vào mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ của Ban Chấp hành Công đoàn Công ty Tân Phát Etek, Nghị quyết đại hội Công đoàn huyện Thanh Trì lần thứ X; sự chỉ đạo của LĐLĐ huyện; Ban Giám đốc Công ty cùng với sự phối kết hợp chặt chẽ của cán bộ, nhân viên, đoàn viên Công đoàn; trong 5 năm qua, Công đoàn Công ty có nhiều đổi mới về nội dung và phương thức hoạt động, góp phần quan trọng vào việc phát triển sản xuất - kinh doanh của Công ty.

Trong nhiệm kỳ qua, hoạt động Công đoàn Công ty Tân Phát Etek tiếp tục được duy trì và phát triển, đã tập trung đẩy mạnh các phong trào thi đua lập thành tích cao nhất chào mừng các ngày lễ lớn trong năm, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Công ty.

Các phong trào thi đua đã trở thành động lực thúc đẩy, để mỗi cán bộ đoàn viên công đoàn tích cực lao động và học tập, rèn luyện phấn đấu nâng cao trình độ, năng lực, phẩm chất của người lao động, xây dựng hình ảnh, niềm tin yêu trong cán bộ, nhân viên, khách hàng, đối tác.

Tổ chức thành công đại hội điểm Công đoàn khối doanh nghiệp ngoài Nhà nước
Tổ chức thành công đại hội điểm Công đoàn khối doanh nghiệp ngoài Nhà nước
Lãnh đạo LĐLĐ thành phố Hà Nội, LĐLĐ huyện Thanh Trì tặng hoa chúc mừng Đại hội

Về đời sống cán bộ, nhân viên, người lao động ổn định, các chế độ chính sách, tiền lương, tiền công, tiền thưởng, các chế độ phụ cấp, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đối với người lao động được Công ty thực hiện nghiêm túc, đầy đủ kịp thời. Điều kiện làm việc được quan tâm, đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, phương tiện làm việc khang trang, hiện đại. Cán bộ nhân viên tích cực thực hiện tốt công tác xã hội từ thiện trên tinh thần tự nguyện tương thân tương ái.

Công đoàn Công ty luôn hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu đề ra, công đoàn đã phối hợp chặt chẽ với chuyên môn, triển khai thực hiện công tác tuyên truyền vận động cán bộ, nhân viên, thực hiện tốt các phong trào thi đua, tích cực thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, thường xuyên chăm lo đời sống cán bộ, nhân viên và người lao động. Ban chấp hành, Ban Thường vụ Công đoàn phối hợp với lãnh đạo chính quyền để hoàn thành tốt những nhiệm vụ và các chương trình hành động đề ra. Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát các tổ Công đoàn. Triển khai và thực hiện các cuộc vận động lớn và phong trào thi đua của LĐLĐ huyện Thanh Trì một cách cụ thể, thiết thực, có hiệu quả.

Từ thực tiễn hoạt động trong nhiệm kỳ qua Ban Chấp hành Công đoàn Công ty cũng rút ra một số bài học kinh nghiệm. Đồng thời, đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tiếp theo. Trong đó, nhấn mạnh đổi mới nội dung và phương thức hoạt động công đoàn, thực hiện tốt chức năng đại diện bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên và người lao động;

Nâng cao bản lĩnh chính trị, có trình độ kỹ thuật, nghiệp vụ chuyên môn giỏi, có kiến thức pháp luật và xã hội, có ý thức tổ chức kỷ luật, có tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ tốt, có đạo đức và l­ương tâm nghề nghiệp, có tác phong làm việc nghiêm túc, có năng suất, chất lượng và hiệu quả cao; phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Công ty; xây dựng và tổ chức thực hiện sâu rộng các phong trào thi đua yêu nước trong cán bộ, nhân viên; xây dựng tổ chức công đoàn Công ty vững mạnh tiêu biểu.

Tổ chức thành công đại hội điểm Công đoàn khối doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước
Cán bộ, đoàn viên bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Công đoàn và Chủ tịch Công đoàn nhiệm kỳ mới

Công đoàn Tân Phát Etek cũng đưa ra phương châm hành động trong nhiệm kỳ tới, đó là: “Vì quyền lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, công nhân viên lao động, vì sự phát triển bền vững của tổ chức công đoàn, tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động”.

Để làm rõ hơn báo cáo nhiệm kỳ của Ban Chấp hành Công đoàn, đoàn viên công đoàn Công ty Tân Phát Etek đã tham luận với các nội dung về giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác nữ công trong Công ty; về chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho người lao động.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, ông Nguyễn Danh Huy, Chủ tịch LĐLĐ huyện Thanh Trì cho biết: Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ LĐLĐ thành phố Hà Nội và của Huyện ủy Thanh trì về việc tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở tiến tới Đại hội Công đoàn huyện Thanh Trì lần thứ 11 nhiệm kỳ 2023-2028.

LĐLĐ Huyện Thanh trì đã lựa chọn, chỉ định Công đoàn cơ sở Công ty cổ phần công nghệ thiết bị Tân Phát tổ chức Đại hội điểm cho các Công đoàn cơ sở khu vực ngoài nhà nước học tập, rút kinh nghiệm để tổ chức tốt Đại hội Công đoàn cơ sở tại đơn vị. Đại hội Công đoàn Công ty cổ phần công nghệ thiết bị Tân Phát là sự kiện có ý nghĩa chính trị quan trọng của đoàn viên, người lao động Công ty.

Tổ chức thành công đại hội điểm Công đoàn khối doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước
Ra mắt Ban Chấp hành Công đoàn Công ty Tân Phát Etek nhiệm kỳ mới

Chủ tịch LĐLĐ huyện Thanh Trì Nguyễn Danh Huy bày tỏ sự nhất trí cao với kết quả thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm, chỉ tiêu của nghị quyết Đại hội Công đoàn Công ty lần thứ III đã trình bày tại Đại hội. 5 năm qua mặc dù trong nước còn diễn biến phức tạp, đặc biệt là dịch bệnh Covid-19, song Công đoàn Công ty đã thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ mà nghị quyết đại hội lần thứ III của Công đoàn Công ty đã đề ra với những kết quả nổi bật.

Trong đó, đặc biệt thực hiện đầy đủ các chế độ, chính sách cho đoàn viên, người lao động, đã ký và thực hiện thỏa ước lao động; 100% các chế độ đối với người lao động như bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm lao động được thực hiện đầy đủ, đúng hạn; hàng năm công ty còn triển khai thêm gói bảo hiểm Bảo Việt, chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, đoàn viên với số tiền trên 2 tỷ đồng;

Công tác điều chỉnh tăng lương, đặc biệt là tăng lương cơ bản vượt mức qui định đảm bảo mức lương bình quân từ 9 đến 15 triệu đồng, thực hiện tốt quy chế dân chủ tại doanh nghiệp; xây dựng được mối quan hệ lao động hài hòa trong công ty; các hoạt động xã hội của công đoàn được đẩy mạnh với sự đa dạng như khám sức khỏe cho 100% cán bộ, công nhân viên, người lao động. Làm tốt chế độ hưởng trợ cấp cho đoàn viên, góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước tại doanh nghiệp. Phong trào thi đua yêu nước trong đội ngũ công nhân lao động do LĐLĐ huyện phát động được công đoàn Công ty triển khai thực hiện với nhiều nội dung phong phú, có sức lan tỏa.

“Có thể khẳng định Công đoàn công ty đã hoàn thành các nhiệm vụ đề ra, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh phát triển kinh tế - xã hội của Công ty đóng góp tích cực vào thành tích chung của huyện. Những thành tích đó là sự nỗ lực và ý thức trách nhiệm cao của tập thể Ban Chấp hành Công đoàn Công ty lần thứ III, sự hưởng ứng nhiệt tình của toàn thể cán bộ, đoàn viên công đoàn công ty”, Chủ tịch LĐLĐ huyện Thanh Trì Nguyễn Danh Huy nhấn mạnh.

Tổ chức thành công đại hội điểm Công đoàn khối doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước
Ban Giám đốc Công ty Tân Phát Etek trao tặng 300 triệu đồng cho quỹ Công đoàn Công ty

Để đánh giá và ghi nhận các thành tích đạt được của Công đoàn Công ty trong những năm qua, Tổng LĐLĐ Việt Nam, Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội, Ủy ban nhân dân huyện Thanh Trì và LĐLĐ các cấp đã tặng nhiều cờ, bằng khen, giấy khen trong thực hiện các phong trào thi đua.

Chủ tịch LĐLĐ huyện Thanh Trì cũng nhất trí cao với 4 tồn tại, hạn chế của Công đoàn Công ty đã nghiêm túc chỉ ra trong báo cáo. Đồng thời, nhất trí với mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm hoạt động Công đoàn Công ty lần IV, nhiệm kỳ 2023-2028.

Thực hiện Điều lệ Công đoàn Việt Nam, với tinh thần dân chủ, Đại hội đã tiến hành bầu Ban Chấp hành Công đoàn Công ty khóa V nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 11 đồng chí; Bầu Chủ tịch Công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028, đồng chí Trần Thị Hương tiếp tục được Đại hội tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Công đoàn Công ty nhiệm kỳ 2023-2028; Đại hội cũng bầu đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn huyện Thanh Trì thứ XI, nhiệm kỳ 2023-2028.

Bảo Thoa

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Những tuyến đường hạn chế phương tiện trong dịp lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Những tuyến đường hạn chế phương tiện trong dịp lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

(LĐTĐ) Chiều 23/4, Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) cho biết đơn vị vừa có khuyến cáo giao thông phục vụ lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Theo đó, trong thời điểm diễn ra hoạt động sơ duyệt, tổng duyệt và chương trình chính thức, hạn chế phương tiện có trọng tải lớn, xe vận tải hành khách đường dài di chuyển trên quốc lộ 6, quốc lộ 279 và quốc lộ 12 từ Sơn La, Lai Châu đi Điện Biên và ngược lại.
Hội Chữ thập đỏ Bình Dương trao học bổng cho học sinh khó khăn

Hội Chữ thập đỏ Bình Dương trao học bổng cho học sinh khó khăn

(LĐTĐ) Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng Tháng Nhân đạo năm 2024, gắn với kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), Ngày Quốc tế Lao động 1/5.
Chương Mỹ: Phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024

Chương Mỹ: Phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024

(LĐTĐ) Sáng 23/4, Ủy ban nhân dân (UBND) huyện Chương Mỹ phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024.
Cụm thi đua số 7 LĐLĐ thành phố Hà Nội ký giao kết thi đua, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2024

Cụm thi đua số 7 LĐLĐ thành phố Hà Nội ký giao kết thi đua, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2024

(LĐTĐ) Chiều nay (23/4), tại Tổng Công ty Thương mại Hà Nội - CTCP, đại diện 6 đơn vị thuộc Cụm thi đua số 7 Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội đã ký giao kết thi đua năm 2024 và bàn kế hoạch triển khai công tác năm 2024.
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online

MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online

(LĐTĐ) Sau chuỗi sự kiện “Trạm sạc sức bền 24h khổng lồ”, từ ngày 20/4/2024, Nestlé MILO sẽ lần lượt triển khai các hoạt động thú vị trên nền tảng số nhằm tạo sân chơi cho phụ huynh và trẻ em trên khắp cả nước dễ dàng tham gia để khám phá về sức bền và cách cải thiện sức bền, bao gồm “Thử thách bền bỉ hơn” trên Tiktok, “Thử thách 7 ngày bền bỉ hơn” trên Zalo cũng như ra mắt bài hát bền bỉ trên Youtube.
Phổ biến kiến thức An toàn, vệ sinh lao động và pháp luật lao động

Phổ biến kiến thức An toàn, vệ sinh lao động và pháp luật lao động

(LĐTĐ) Tại buổi Đối thoại - Giao lưu trực tuyến - Truyền thông chính sách chuyên đề: “Tìm hiểu về An toàn, vệ sinh lao động và pháp luật lao động”, các chuyên gia đã giải đáp cho đoàn viên, người lao động thuộc Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội nhiều câu hỏi liên quan đến các chế độ, chính sách đối với người lao động như: Tiền lương, tiền thưởng, thu nhập, bảo hiểm xã hội, tuổi nghỉ hưu, chế độ thai sản, thời giờ làm việc, chính sách đối với người lao động làm việc trong môi trường nặng nhọc, độc hại, các quy định bảo đảm an toàn vệ sinh lao động...
Cần sớm có cơ chế xử lý rác thải cồng kềnh

Cần sớm có cơ chế xử lý rác thải cồng kềnh

(LĐTĐ) Câu chuyện về “rác thải cồng kềnh” không phải bây giờ mới được nhắc đến, tuy nhiên, cùng với muôn vẻ đổi thay của đô thị, sự bất cập, lúng túng trong xử lý vấn đề này đang dần trở nên nổi cộm.

Tin khác

Công đoàn quận Tây Hồ: Dấu ấn một nhiệm kỳ đổi mới

Công đoàn quận Tây Hồ: Dấu ấn một nhiệm kỳ đổi mới

(LĐTĐ) Nhiệm kỳ 2016 - 2023, Công đoàn quận Tây Hồ đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào. Bước vào nhiệm kỳ mới, với tinh thần “Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển”, các cấp Công đoàn quận quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh, góp phần xây dựng quận phát triển thành trung tâm dịch vụ du lịch, văn hóa của Thủ đô.
Sôi nổi Liên hoan văn nghệ chào mừng Đại hội Công đoàn quận Ba Đình lần thứ XI

Sôi nổi Liên hoan văn nghệ chào mừng Đại hội Công đoàn quận Ba Đình lần thứ XI

(LĐTĐ) Tối 28/6, tại sân khấu ngoài trời Cung Thể thao tổng hợp Quần Ngựa, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Ba Đình phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao quận tổ chức Liên hoan văn nghệ chào mừng Đại hội Công đoàn quận Ba Đình lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028.
Bầu 20 đồng chí vào Ban Chấp hành Công đoàn ngành Y tế Hà Nội khóa XVII, nhiệm kỳ 2023 - 2028

Bầu 20 đồng chí vào Ban Chấp hành Công đoàn ngành Y tế Hà Nội khóa XVII, nhiệm kỳ 2023 - 2028

(LĐTĐ) Chiều 28/6, Đại hội Công đoàn ngành Y tế Hà Nội lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2023 - 2028 đã diễn ra ngày làm việc thứ nhất, với sự tham dự của 220 đại biểu, đại diện cho trên 27.000 đoàn viên, CNVCLĐ ngành Y tế Thủ đô.
Chuẩn bị kỹ lưỡng cho Đại hội Công đoàn quận Long Biên lần thứ V

Chuẩn bị kỹ lưỡng cho Đại hội Công đoàn quận Long Biên lần thứ V

(LĐTĐ) Ngày 27/6, Đoàn công tác của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội do đồng chí Đặng Thị Phương Hoa - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ Thành phố, Tổ trưởng Tổ công tác số 1 chỉ đạo Đại hội của LĐLĐ Thành phố làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với LĐLĐ quận Long Biên để duyệt chương trình Đại hội Công đoàn quận lần thứ V, nhiệm kỳ 2023 - 2028.
Tổ chức thành công Đại hội Công đoàn huyện Sóc Sơn lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023-2028

Tổ chức thành công Đại hội Công đoàn huyện Sóc Sơn lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023-2028

(LĐTĐ) Trong 2 ngày (26 - 27/6), Đại hội Công đoàn huyện Sóc Sơn lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028 đã long trọng được tổ chức với sự tham dự của 185 đại biểu chính thức đại diện cho gần 14.000 đoàn viên Công đoàn trong toàn huyện.
Công đoàn ngành Y tế Hà Nội: Dấu ấn một nhiệm kỳ đổi mới

Công đoàn ngành Y tế Hà Nội: Dấu ấn một nhiệm kỳ đổi mới

(LĐTĐ) Trong nhiệm kỳ 2018 - 2023, Công đoàn ngành Y tế Hà Nội đã triển khai có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động trong đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ). Các chỉ tiêu chủ yếu của Nghị quyết Đại hội XVI đều đạt và vượt so với kế hoạch. Hoạt động công đoàn đã hướng mạnh về cơ sở, tập trung đại diện chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, CNVCLĐ.
Tổ chức thành công Đại hội Công đoàn thị xã Sơn Tây lần thứ XI

Tổ chức thành công Đại hội Công đoàn thị xã Sơn Tây lần thứ XI

(LĐTĐ) Ngày 24/6, Liên đoàn Lao động thị xã Sơn Tây đã long trọng tổ chức Đại hội Công đoàn lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Dự đại hội có 198 đại biểu ưu tú đại diện cho gần 8.000 đoàn viên Công đoàn thị xã Sơn Tây.
Đồng chí Hứa Đức Tuấn tái đắc cử Chủ tịch LĐLĐ thị xã Sơn Tây

Đồng chí Hứa Đức Tuấn tái đắc cử Chủ tịch LĐLĐ thị xã Sơn Tây

(LĐTĐ) Tại Hội nghị lần thứ nhất Ban Chấp hành Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Sơn Tây khóa XI, đồng chí Hứa Đức Tuấn - Ủy viên Ban Chấp hành LĐLĐ thành phố Hà Nội, Thị ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ thị xã Sơn Tây khóa X tiếp tục được tín nhiệm, bầu giữ chức Chủ tịch LĐLĐ thị xã khóa XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028.
TRỰC TUYẾN: Quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu xây dựng thị xã Sơn Tây ngày càng giàu đẹp

TRỰC TUYẾN: Quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu xây dựng thị xã Sơn Tây ngày càng giàu đẹp

(LĐTĐ) Tiến tới Đại hội Công đoàn thành phố Hà Nội lần thứ XVII và Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, sáng nay (24/6), Đại hội Công đoàn thị xã Sơn Tây lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028 đã diễn ra trang trọng. Đại hội được truyền trực tuyến trên Báo Lao động Thủ đô điện tử laodongthudo.vn.
[HÌNH ẢNH]: Ngày hội lớn của đoàn viên Công đoàn thị xã Sơn Tây

[HÌNH ẢNH]: Ngày hội lớn của đoàn viên Công đoàn thị xã Sơn Tây

(LĐTĐ) Sáng nay (24/6), Liên đoàn Lao động thị xã Sơn Tây đã trang trọng khai mạc Đại hội Công đoàn lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Với tinh thần “Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển”, Đại hội là sự kiện chính trị trọng đại, là ngày hội lớn của tổ chức Công đoàn và toàn thể đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) thị xã Sơn Tây. Đại hội được truyền trực tuyến trên Báo điện tử Lao động Thủ đô, tại địa chỉ laodongthudo.vn.
Xem thêm
Phiên bản di động