Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 10 Công ty thực phẩm uy tín lần thứ ba liên tiếp
Công ty Herbalife Việt Nam được vinh danh trong bảng xếp hạng Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2023 khi đáp ứng tất cả các tiêu chí đánh giá của Vietnam Report - VNR. Đây là lần thứ ba liên tiếp Herbalife được vinh danh.
Đại diện Đại diện Herbalife Việt Nam dinh dự nhận giải thưởng Top 10 Công ty thực phẩm uy tín 2023. |
Ông Vũ Văn Thắng - Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết: “Chúng tôi xin chân thành cảm ơn khách hàng và các bên có liên quan luôn dành sự tin tưởng và ủng hộ cho Herbalife, nhờ vậy Công ty chúng tôi vinh dự được hiện diện trong bảng xếp hạng Top 10 Công ty thực phẩm uy tín lần thứ ba liên tiếp. Là một trong những công ty và cộng đồng về sức khỏe và thể chất, chúng tôi luôn cam kết phát triển các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao dựa trên nền tảng khoa học vững chắc, và cùng với các thành viên độc lập Herbalife giúp nhiều người khỏe mạnh hơn và sống cuộc sống tốt nhất của mình”.
Kể từ khi được thành lập vào năm 1980, Herbalife luôn thực hiện cam kết cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao đến hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới đang tin dùng các sản phẩm của Công ty trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày của mình. Các sản phẩm của Herbalife được phân phối chính thức và duy nhất thông qua các thành viên độc lập của Công ty, những doanh nhân tận tâm trong việc hỗ trợ khách hàng của mình đạt được các mục tiêu về dinh dưỡng và sức khỏe.
Herbalife hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009. Herbalife tại Việt Nam hiện cung cấp 9 nhóm sản phẩm bao gồm: Nhóm hỗ trợ kiểm soát cân nặng, Nhóm hỗ trợ sức khỏe tim mạch, Nhóm hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa, Nhóm hỗ trợ sức khỏe xương khớp, Nhóm hỗ trợ tăng cường thị lực, Nhóm vận động và tăng cường sự tỉnh táo, Nhóm hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, Nhóm hỗ trợ sức khỏe cho mái tóc và làn da, và Nhóm hỗ trợ giúp ngủ ngon và thư giãn.
Bên cạnh thị trường Việt Nam, hiện nay Herbalife cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, dựa trên nền tảng khoa học vững chắc cho người tiêu dùng tại hơn 90 thị trường thông qua các thành viên kinh doanh, cùng với chương trình tiếp thị 1 kèm 1, và một cộng đồng hỗ trợ truyền cảm hứng mạnh mẽ cho khách hàng của mình về lối sống ngày càng năng động và lành mạnh hơn để sống cuộc sống tốt nhất của mình.
B.D
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Đặc sắc chương trình nghệ thuật “Tây Hồ toả sáng”
Thanh Trì: Triển khai cho vay ưu đãi gần 700 triệu đồng tháng 12
Lần đầu tiên ngành Thuế thu đạt 1,7 triệu tỷ đồng
Luật Thủ đô 2024: Cơ hội để Hà Nội phát triển thương mại văn hóa
Triển lãm “Thiên Quang”: Tôn vinh nghề thủ công truyền thống
Ăn thử xúc xích Cocktail của TH true FOOD: Tên nghe “wow”, còn hương vị thì sao?
Cập nhật giá vàng, tỷ giá sáng 23/12: Vàng nhẫn diễn biến lạ, tỷ giá USD tăng "nóng"
Tin khác
Ăn thử xúc xích Cocktail của TH true FOOD: Tên nghe “wow”, còn hương vị thì sao?
Thông tin doanh nghiệp 23/12/2024 08:59
Ngắm tận mắt vườn cam Xã Đoài có diện tích lớn hàng đầu Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp 22/12/2024 10:25
MIK Group đưa “tiêu chuẩn căn hộ khách sạn quốc tế” vào dự án The Continental tại Cổ Loa
Thông tin doanh nghiệp 21/12/2024 09:14
Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan hơn về Tết 2025
Thông tin doanh nghiệp 20/12/2024 22:27
Khám phá 3 tầng tiện ích tạo nên phong cách sống đẳng cấp tại The Continental
Thông tin doanh nghiệp 19/12/2024 15:02
Viettel trình diễn những công nghệ hiện đại nhất tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024
Thông tin doanh nghiệp 18/12/2024 15:32
Trải nghiệm ưu đãi mùa lễ hội khi săn vé máy bay cùng gia đình, bạn bè từ Vietjet
Thông tin doanh nghiệp 18/12/2024 14:00
Focus Media Việt Nam mở văn phòng tại TP.HCM
Thông tin doanh nghiệp 18/12/2024 13:18
LPBank bổ nhiệm thêm thành viên Ban điều hành, củng cố sức mạnh tạo chiến lược phát triển toàn diện
Thông tin doanh nghiệp 18/12/2024 08:00
Central Retail lần đầu hợp tác với các nhà cung cấp giao hàng xuyên Tết 2025
Thông tin doanh nghiệp 18/12/2024 07:46