Hanwha Life Việt Nam được tôn vinh vì có nhiều đóng góp tích cực cho cộng đồng
Trao tặng hơn 2.200 phần quà đến người dân chịu ảnh hưởng nặng bởi dịch Covid-19 Trung thu ấm áp đến với trẻ em có hoàn cảnh thiếu may mắn |
Sau 3 năm tổ chức thành công, chương trình Saigon Times CSR đã vinh danh nhiều doanh nghiệp vì cộng đồng dựa trên các chương trình hành động hướng đến sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, bao gồm tạo ra các giá trị tích cực về kinh tế, hỗ trợ cộng đồng và bảo vệ môi trường.
Đại diện Hanwha Life Việt Nam nhận Chứng nhận từ Ban Tổ chức |
Năm nay, dù chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, các hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp vẫn tiếp tục diễn ra ở mọi miền đất nước, thậm chí còn tích cực hơn.
Với Hanwha Life Việt Nam, trên tinh thần tận tâm vì cộng đồng, năm 2021 công ty đã triển khai nhiều hoạt động vì cộng đồng. Cụ thể, trong chuỗi các hoạt động đồng hành chống dịch Covid-19, Hanwha Life Việt Nam đã đồng hành cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Bình Thạnh, huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh và Quỹ Childfund Việt Nam trao tặng 2.215 phần quà và 1.000 bộ đồ bảo hộ đến những người dân chịu ảnh hưởng nặng bởi dịch và những cán bộ phòng, chống dịch trên địa bàn. Tổng giá trị quà tặng của công ty trong đợt này là 724 triệu đồng.
Công ty cũng đã đóng góp 1 tỷ đồng cho Quỹ vắc xin phòng, chống Covid 19 và thành lập Quỹ “Hanwha Life - Đồng hành bảo vệ” với kinh phí lên đến 2 tỷ đồng, nhằm hỗ trợ lực lượng kinh doanh nòng cốt trước nguy cơ lây nhiễm Covid-19.
Bên cạnh hoạt động hỗ trợ người dân và đội ngũ y tế, thời gian qua, với chiến lược dài hạn trong việc đồng hành và hỗ trợ giáo dục, Hanwha Life Việt Nam cũng đã trao tặng 45 phần học bổng tương đương 225 triệu đồng cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn thành phố Hồ Chí Minh, nhằm tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực cho các em sinh viên vượt qua khó khăn đại dịch, tạo động lực và sự tự tin trong học tập.
“Là doanh nghiệp tận tâm vì cộng đồng, chúng tôi thấu hiểu những khó khăn nhiều người dân Việt Nam phải đối mặt, đặc biệt trong giai đoạn Covid-19 căng thẳng. Chúng tôi hy vọng sự đồng hành và những đóng góp của công ty có thể tiếp sức, động viên tinh thần cho người dân Việt, và chúng tôi muốn mọi người biết rằng mình không đơn độc trên hành trình chiến đấu này, Hanwha Life Việt Nam luôn bên bạn”, ông Im Dong Jun - Tổng Giám đốc Hanwha Life Việt Nam chia sẻ.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Mối đe dọa từ những vật lạ rơi xuống từ nhà cao tầng
Đặc sắc các sản phẩm tại Hội chợ trái cây, nông sản an toàn các tỉnh, thành phố năm 2024
Tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với công nghệ OCR thế hệ mới
Tứ kết UEFA Nations League: Mong chờ cuộc đối đầu giữa Đức và Italy
“Manifest” được chọn là từ của năm 2024
Bảo tồn và phát huy di sản văn hóa quận Bắc Từ Liêm
Cụm thi đua số 7 LĐLĐ thành phố Hà Nội: Làm tốt công tác đại diện, bảo vệ người lao động
Tin khác
Tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với công nghệ OCR thế hệ mới
Thông tin doanh nghiệp 22/11/2024 23:27
Bật mí công nghệ sản xuất tạo nên nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu vạn người mê
Thông tin doanh nghiệp 22/11/2024 17:49
Hàng không Việt Nam tăng thêm hơn 650.000 chỗ phục vụ dịp Tết Ất Tỵ 2025
Thông tin doanh nghiệp 22/11/2024 11:05
Công nghệ AI liệu có thể thay thế giáo viên giảng dạy?
Thông tin doanh nghiệp 21/11/2024 19:24
Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”
Thông tin doanh nghiệp 20/11/2024 22:42
Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục”: Cơ hội khám phá phương pháp giáo dục toàn diện
Thông tin doanh nghiệp 20/11/2024 16:15
Central Retail Việt Nam đẩy mạnh kết nối giao thương tại tỉnh Cà Mau và Hòa Bình
Thông tin doanh nghiệp 16/11/2024 10:18
Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024
Thông tin doanh nghiệp 14/11/2024 11:33
Cháo tươi TH true FOOD: Hợp khẩu vị trẻ em, ngon lành như mẹ tự nấu tại nhà
Thông tin doanh nghiệp 13/11/2024 16:26
Special Night - Cả thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn
Thông tin doanh nghiệp 12/11/2024 10:35