Hanwha Life Việt Nam được tôn vinh vì có nhiều đóng góp tích cực cho cộng đồng
Trao tặng hơn 2.200 phần quà đến người dân chịu ảnh hưởng nặng bởi dịch Covid-19 Trung thu ấm áp đến với trẻ em có hoàn cảnh thiếu may mắn |
Sau 3 năm tổ chức thành công, chương trình Saigon Times CSR đã vinh danh nhiều doanh nghiệp vì cộng đồng dựa trên các chương trình hành động hướng đến sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, bao gồm tạo ra các giá trị tích cực về kinh tế, hỗ trợ cộng đồng và bảo vệ môi trường.
Đại diện Hanwha Life Việt Nam nhận Chứng nhận từ Ban Tổ chức |
Năm nay, dù chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, các hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp vẫn tiếp tục diễn ra ở mọi miền đất nước, thậm chí còn tích cực hơn.
Với Hanwha Life Việt Nam, trên tinh thần tận tâm vì cộng đồng, năm 2021 công ty đã triển khai nhiều hoạt động vì cộng đồng. Cụ thể, trong chuỗi các hoạt động đồng hành chống dịch Covid-19, Hanwha Life Việt Nam đã đồng hành cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Bình Thạnh, huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh và Quỹ Childfund Việt Nam trao tặng 2.215 phần quà và 1.000 bộ đồ bảo hộ đến những người dân chịu ảnh hưởng nặng bởi dịch và những cán bộ phòng, chống dịch trên địa bàn. Tổng giá trị quà tặng của công ty trong đợt này là 724 triệu đồng.
Công ty cũng đã đóng góp 1 tỷ đồng cho Quỹ vắc xin phòng, chống Covid 19 và thành lập Quỹ “Hanwha Life - Đồng hành bảo vệ” với kinh phí lên đến 2 tỷ đồng, nhằm hỗ trợ lực lượng kinh doanh nòng cốt trước nguy cơ lây nhiễm Covid-19.
Bên cạnh hoạt động hỗ trợ người dân và đội ngũ y tế, thời gian qua, với chiến lược dài hạn trong việc đồng hành và hỗ trợ giáo dục, Hanwha Life Việt Nam cũng đã trao tặng 45 phần học bổng tương đương 225 triệu đồng cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn thành phố Hồ Chí Minh, nhằm tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực cho các em sinh viên vượt qua khó khăn đại dịch, tạo động lực và sự tự tin trong học tập.
“Là doanh nghiệp tận tâm vì cộng đồng, chúng tôi thấu hiểu những khó khăn nhiều người dân Việt Nam phải đối mặt, đặc biệt trong giai đoạn Covid-19 căng thẳng. Chúng tôi hy vọng sự đồng hành và những đóng góp của công ty có thể tiếp sức, động viên tinh thần cho người dân Việt, và chúng tôi muốn mọi người biết rằng mình không đơn độc trên hành trình chiến đấu này, Hanwha Life Việt Nam luôn bên bạn”, ông Im Dong Jun - Tổng Giám đốc Hanwha Life Việt Nam chia sẻ.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Hà Nội thí điểm mô hình thu gom rác trực tiếp
Đặc sắc chương trình nghệ thuật “Tây Hồ toả sáng”
Thanh Trì: Triển khai cho vay ưu đãi gần 700 triệu đồng tháng 12
Lần đầu tiên ngành Thuế thu đạt 1,7 triệu tỷ đồng
Luật Thủ đô 2024: Cơ hội để Hà Nội phát triển thương mại văn hóa
Triển lãm “Thiên Quang”: Tôn vinh nghề thủ công truyền thống
Ăn thử xúc xích Cocktail của TH true FOOD: Tên nghe “wow”, còn hương vị thì sao?
Tin khác
Ăn thử xúc xích Cocktail của TH true FOOD: Tên nghe “wow”, còn hương vị thì sao?
Thông tin doanh nghiệp 23/12/2024 08:59
Ngắm tận mắt vườn cam Xã Đoài có diện tích lớn hàng đầu Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp 22/12/2024 10:25
Ấn tượng Trung Nguyên E-Coffee tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024
Thông tin doanh nghiệp 21/12/2024 19:05
MIK Group đưa “tiêu chuẩn căn hộ khách sạn quốc tế” vào dự án The Continental tại Cổ Loa
Thông tin doanh nghiệp 21/12/2024 09:14
Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan hơn về Tết 2025
Thông tin doanh nghiệp 20/12/2024 22:27
Khám phá 3 tầng tiện ích tạo nên phong cách sống đẳng cấp tại The Continental
Thông tin doanh nghiệp 19/12/2024 15:02
Viettel trình diễn những công nghệ hiện đại nhất tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024
Thông tin doanh nghiệp 18/12/2024 15:32
Trải nghiệm ưu đãi mùa lễ hội khi săn vé máy bay cùng gia đình, bạn bè từ Vietjet
Thông tin doanh nghiệp 18/12/2024 14:00
Focus Media Việt Nam mở văn phòng tại TP.HCM
Thông tin doanh nghiệp 18/12/2024 13:18
LPBank bổ nhiệm thêm thành viên Ban điều hành, củng cố sức mạnh tạo chiến lược phát triển toàn diện
Thông tin doanh nghiệp 18/12/2024 08:00