Hai dự án lớn của T&T Group tại Đồng bằng sông Cửu Long khánh thành giai đoạn 1

(LĐTĐ) Sau một thời gian gấp rút triển khai và đẩy nhanh tiến độ, cuối tháng 10/2023, Tập đoàn T&T Group đã chính thức khánh thành giai đoạn 1 của 2 dự án: khu thương mại, biệt thự và chung cư cao cấp T&T City Millennia tại Long An và dự án khu phức hợp nhà ở kết hợp thương mại tại An Giang.
T&T Group hợp tác với BNK - Tập đoàn tài chính hàng đầu Hàn Quốc T&T Group hỗ trợ 5 tỷ đồng, mở cánh cửa cho học sinh nghèo Hà Tĩnh vào đại học T&T Group phát động cuộc thi sáng tạo ý tưởng, thiết kế ấn phẩm Xuân 2024

Đây là 2 dự án BĐS được đánh giá có quy mô lớn tại ĐBSCL và là công trình trọng điểm hoàn thành để chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn T&T Group.

Với quy mô rộng 267ha, nằm tại xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, Khu thương mại, biệt thự và chung cấp cao cấp T&T City Millennia được T&T Group triển khai xây dựng với mong muốn kiến tạo nên một thành phố thiên niên kỷ mang diện mạo của các đại đô thị quốc tế hiện đại. Dự án được quy hoạch thiết kế dựa trên cảm hứng lịch sử hào hùng, mãnh liệt của vùng đất Cần Giuộc như những đóa sen tươi sáng đầy sức sống, dựa trên sự hòa quyện của các dòng chảy của tự nhiên, dòng chảy văn hóa, dòng chảy của lịch sử và con người, kết hợp với những tinh hoa từ các vùng sông nước trên thế giới như Venice – Italia, Garden by the bay – Singapore.

Hai dự án lớn của T&T Group tại Đồng bằng sông Cửu Long khánh thành giai đoạn 1

Hai dự án lớn của T&T Group tại Đồng bằng sông Cửu Long khánh thành giai đoạn 1

Hai dự án lớn của T&T Group tại Đồng bằng sông Cửu Long khánh thành giai đoạn 1

Dự án T&T City Millennia (Long An) chính thức khánh thành giai đoạn 1

Bên cạnh đó, dự án T&T City Millennia được hình thành và kết nối bởi trục văn hóa Đông Tây và trục phong cách sống Bắc Nam với sự hợp nhất văn hóa địa phương vào lối sống thời thượng, thanh lịch. Dự án được phân kỳ thành 4 giai đoạn với 12 phân khu mang 3 phong cách kiến trúc chính: Châu Á hiện đại - Bản sắc Việt Nam - Kiến trúc Châu Âu. Các khu nhà ở được quy hoạch thành các cộng đồng sinh thái, đô thị tích hợp, và thông minh… có đời sống văn hoá và liên hệ mật thiết với văn hoá địa phương.

Các tiện ích, công năng được thiết kế tối ưu, toàn diện cùng với hệ sinh thái xanh tạo nên một môi trường sống lý tưởng, gần gũi với thiên nhiên, nhằm kiến tạo cộng đồng cư dân tinh hoa - cuộc sống tiện ích, thịnh vượng, tôn vinh bản sắc văn hóa, phát triển hạ tầng kinh tế cùng cảnh quan đô thị xanh bền vững tại Long An. Dự án được phát triển bởi chủ đầu tư CTCP Thái Sơn - Long An, kết hợp cùng thương hiệu tư vấn cảnh quan kiến trúc danh tiếng hàng đầu thế giới Belt Collins và tổng thầu xây dựng uy tín Newtecons. Giai đoạn 1 vừa được khánh thành được triển khai trên diện tích đất 69,38 ha, bao gồm các sản phẩm biệt thự, liền kề và shophouse nổi bật với phong cách kiến trúc Châu Á hiện đại.

Hai dự án lớn của T&T Group tại Đồng bằng sông Cửu Long khánh thành giai đoạn 1
Phối cảnh tổng thể dự án T&T Millennia tại Long An với quy mô 267ha

Trong khi đó, dự án khu phức hợp nhà ở kết hợp thương mại An Giang là công trình mang tính biểu tượng đầu tiên tại thành phố Long Xuyên – An Giang dựa trên sự kết hợp hài hòa giữa bản sắc văn hóa Việt Nam và tinh hoa thế giới, với mục tiêu kiến tạo cuộc sống phồn vinh và cộng đồng thịnh vượng tại tỉnh An Giang. Dự án được triển khai trên diện tích đất khoảng 3,5 ha với tổng mức đầu tư trên 2.378 tỷ đồng, toạ lạc tại vị trí trung tâm thành phố Long Xuyên.

Dự án được lấy cảm hứng từ những quảng trường nổi tiếng Châu Âu kết hợp cùng các tuyến phố đi bộ để kiến tạo nên một “điểm dừng chân”, một “nơi chốn hội tụ” mang tinh thần bác ái bên dòng Long Xuyên, bao gồm các dãy nhà phố thương mại và nhà ở thương mại, cụm công trình hỗn hợp thương mại - dịch vụ - khách sạn được nối với quảng trường trung tâm, điểm nhấn của dự án gợi lại hình dáng của dãy Thất Sơn huyền thoại nhằm mang đến cho người dân và du khách ấn tượng sâu đậm về văn hóa của vùng đất này. Dự án được phát triển bởi Công ty TNHH Vĩnh Thiện Đà Nẵng, cùng đơn vị tư vấn thiết kế nổi tiếng WestGreen Design (Canada) và tổng thầu xây dựng uy tín Newtecons.

Hai dự án lớn của T&T Group tại Đồng bằng sông Cửu Long khánh thành giai đoạn 1
Phối cảnh dự án khu phức hợp nhà ở kết hợp thương mại tại An Giang

Tại buổi lễ khánh thành giai đoạn 1 của 2 dự án, đại diện lãnh đạo huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An đánh giá cao dự án T&T City Millennia với quy mô lớn, triển khai bài bản cùng đầy đủ dịch vụ tiện ích hiện đại, kiến trúc cảnh quan xanh, đẹp, xứng đáng là một khu đô thị tầm cỡ trên địa bàn tỉnh Long An và khu vực vệ tinh của TP. Hồ Chí Minh.

Ông Phạm Thành Lý, một trong những chủ nhân đầu tiên của khu thương mại, biệt thự và chung cư cao cấp T&T City Millennia chia sẻ: “Nhận thấy vị trí dự án đẹp, giáp ranh với TP.Hồ Chí Minh, cùng với sự chuyên nghiệp của chủ đầu tư nên gia đình tôi đã quyết định mua và chuyển về vừa ở, vừa kinh doanh. Tôi cũng thực sự bất ngờ khi được chứng kiến sự thay đổi diện mạo hàng ngày của khu đô thị. Chỉ trong vòng 4 tháng, chủ đầu tư đã chỉnh trang, thay đổi bộ mặt khu đô thị nhanh chóng mặt”.

Hai dự án lớn của T&T Group tại Đồng bằng sông Cửu Long khánh thành giai đoạn 1
T&T Group chính thức khánh thành giai đoạn 1 của dự án khu phức hợp nhà ở kết hợp thương mại tại An Giang

Sự kiện khánh thành giai đoạn 1 của 2 dự án đã tiếp tục khẳng định uy tín của T&T Group trong việc đáp ứng đầy đủ nhu cầu về nhà ở, vui chơi, mua sắm, giải trí của người dân địa phương; góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh An Giang, Long An nói riêng và nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước nói chung. Đặc biệt, trong bối cảnh trầm lắng của thị trường bất động sản hiện nay, việc T&T Group đẩy nhanh tiến độ thi công, hoàn thiện các dự án cho thấy tiềm lực, nỗ lực vượt khó, kiên trì “nhóm lửa trong băng” của một Tập đoàn kinh tế tư nhân lớn mạnh hàng đầu Việt Nam, và là bước dậm đà vững chắc chuẩn bị cho sự bứt phá mạnh mẽ của doanh nghiệp khi thị trường bất động sản phục hồi.

Thành lập từ năm 1993 bởi Nhà sáng lập Đỗ Quang Hiển, một nhà khoa học làm việc tại Viện Công nghệ Quốc gia; Công ty TNHH T&T là một trong những công ty tư nhân đầu tiên của thời kỳ Đổi mới, phân phối độc quyền các sản phẩm của Matsushita (Nhật Bản) tại miền Bắc. Khởi nguồn từ tâm cống hiến để góp sức xây dựng đất nước Việt Nam giàu - đẹp, ngày nay T&T Group là một trong số những Tập đoàn kinh tế tư nhân vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất (2 lần) – Nhì – Ba của Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam. T&T Group luôn được tín nhiệm bởi các đối tác, cơ quan chính phủ trong việc triển khai các dự án quy mô lớn, gắn liền với chiến lược kinh tế quốc gia. Chiến lược phát triển của Tập đoàn dựa trên 4 trụ cột: Thể chế – Con người – Khách hàng – Công nghệ; trong đó lấy con người làm chủ thể và khách hàng là trọng tâm. T&T Group đã hình thành hệ sinh thái gồm hơn 200 công ty thành viên, công ty liên doanh – liên kết với 80.000 CBCNV; hoạt động hiệu quả trên 7 lĩnh vực trọng yếu: Tài chính - Đầu tư, Bất động sản xanh, Công thương – Logistics thông minh, Năng lượng sạch, Nông nghiệp – Lâm nghiệp – Thuỷ sản, Hạ tầng giao thông – Cảng biển, Y tế – Giáo dục – Thể thao.

• Tầm nhìn của doanh nghiệp: Trở thành một Tập đoàn kinh tế đa quốc gia lớn mạnh, duy trì và phát triển bền vững lâu dài thương hiệu Tập đoàn T&T Group trở nên uy tín, có sức cạnh tranh trong nước & quốc tế.

• Sứ mệnh của doanh nghiệp: Tập đoàn T&T Group hướng tới vị thế là một tổ chức kinh tế giàu mạnh của Việt Nam, luôn nỗ lực không ngừng để đem lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, cho sự phát triển của xã hội.

• Giá trị cốt lõi: Dựa trên những giá trị văn hóa nhân văn, lấy con người làm nền tảng phát triển, T&T Group đã xây dựng hệ giá trị cốt lõi bao gồm: Tâm - Tin - Trí - Tín - Tinh - Tiến đã và đang ghi nhiều dấu ấn nổi bật trong 7 lĩnh vực kinh doanh trọng yếu. Trong lĩnh vực bất động sản, T&T Group đang phát triển hàng trăm dự án tại hầu hết các tỉnh thành trên khắp cả nước. Các dự án bất động sản của Tập đoàn đa dạng về phân khúc, loại hình; từ căn hộ, nhà ở thương mại, khu đô thị, khách sạn… cho đến các dự án bất động sản nông nghiệp, bất động sản công nghiệp.

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Huyện Thạch Thất: Nhân rộng các mô hình, nâng cao chất lượng dân số

Huyện Thạch Thất: Nhân rộng các mô hình, nâng cao chất lượng dân số

(LĐTĐ) Trong 6 tháng đầu năm 2024, có 20/23 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Thạch Thất tổ chức chiến dịch cung cấp dịch vụ dân số. Các mô hình chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại cộng đồng; chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên... tiếp tục được nhân rộng qua đó góp phần nâng cao chất lượng dân số trên địa bàn.
Ra mắt cuốn sách về Quốc hội của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ra mắt cuốn sách về Quốc hội của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(LĐTĐ) Chiều 16/7, tại Hà Nội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Ban Tuyên giáo Trung ương và Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp tổ chức Lễ ra mắt cuốn sách “Quốc hội trong tiến trình đổi mới đáp ứng yêu cầu xây dựng, hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam” của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
LĐLĐ huyện Sóc Sơn: Biểu dương 114 gia đình công nhân viên chức lao động tiêu biểu

LĐLĐ huyện Sóc Sơn: Biểu dương 114 gia đình công nhân viên chức lao động tiêu biểu

(LĐTĐ) Sáng 16/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Sóc Sơn đã tổ chức hội nghị biểu dương Chủ tịch Công đoàn cơ sở xuất sắc tiêu biểu; biểu dương gia đình công nhân, viên chức, lao động tiêu biểu năm 2024; tặng quà cán bộ công đoàn là thương binh, con liệt sỹ năm 2024; kỷ niệm 95 năm Ngày Thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024).
Hà Nội: Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền thực hiện các Quy tắc ứng xử

Hà Nội: Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền thực hiện các Quy tắc ứng xử

(LĐTĐ) Nhằm tuyên truyền sâu, rộng 2 bộ Quy tắc ứng xử trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Thủ đô, duy trì thành nề nếp, thường xuyên, Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội đã ban hành kế hoạch 495/KH-SVHTT tổ chức các hoạt động tuyên truyền thực hiện Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan thuộc thành phố Hà Nội và Quy tắc ứng xử nơi công cộng trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024.
LĐLĐ thành phố Hà Nội gặp mặt cán bộ Công đoàn Thủ đô qua các thời kỳ

LĐLĐ thành phố Hà Nội gặp mặt cán bộ Công đoàn Thủ đô qua các thời kỳ

(LĐTĐ) Nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), ngày 16/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội đã tổ chức gặp mặt các thế hệ cán bộ Công đoàn Thủ đô qua các thời kỳ.
Đảm bảo an toàn tại các bể bơi trên địa bàn huyện Mỹ Đức

Đảm bảo an toàn tại các bể bơi trên địa bàn huyện Mỹ Đức

(LĐTĐ) Mới đây, đoàn kiểm tra liên ngành lĩnh vực văn hoá thông tin và thể thao huyện Mỹ Đức (Hà Nội) đã kiểm tra công tác đảm bảo an toàn, hoạt động kinh doanh bể bơi.
Quý vật tìm quý nhân

Quý vật tìm quý nhân

(LĐTĐ) Trong cuộc sống đầy bon chen và xô bồ, có những giá trị không thể đong đếm bằng tiền bạc hay vật chất. Ngay cả khi xã hội phát triển theo hướng hiện đại và thay đổi nhanh chóng, triết lý “Quý vật tìm quý nhân” vẫn luôn giữ nguyên giá trị của nó, nhắc nhở chúng ta rằng, mọi vật quý giá đều cần tìm đến những tâm hồn biết trân trọng và nâng niu chúng. Đó không chỉ là một niềm tin mà là một chân lý mãi mãi tồn tại trong mọi thời đại.

Tin khác

Chuỗi hoạt động “Khơi mở thế giới của bạn” của NESCAFÉ thu hút sự tham gia, trải nghiệm của hàng nghìn người

Chuỗi hoạt động “Khơi mở thế giới của bạn” của NESCAFÉ thu hút sự tham gia, trải nghiệm của hàng nghìn người

(LĐTĐ) Mới đây, NESCAFÉ tổ chức chuỗi hoạt động thú vị dành cho người tiêu dùng với thông điệp “Khơi mở thế giới của bạn” diễn ra tại 4 thành phố lớn, gồm sự kiện tại TP.HCM vào ngày 14/7 và tại Cần Thơ, Hà Nội, Đà Nẵng liên tục từ ngày 22/6 đến ngày 24/6.
Xây dựng cộng đồng: Tạo động lực cho các doanh nghiệp bứt phá doanh thu

Xây dựng cộng đồng: Tạo động lực cho các doanh nghiệp bứt phá doanh thu

(LĐTĐ) Làm thế nào để tăng trưởng lợi nhuận? Lợi nhuận hay giá trị doanh nghiệp quan trọng hơn?... Với những bí quyết được chia sẻ của các chuyên gia tại chương trình “Xây dựng cộng đồng - Chìa khóa thành công” góp phần tạo động lực cho các doanh nghiệp bứt phá doanh thu.
LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam

LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam

(LĐTĐ) Ngày 15/7/2024, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ban hành Quyết định số 423/QĐ-TTGSNH2 về việc sửa đổi nội dung Tên Ngân hàng tại Giấy phép thành lập và hoạt động của Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt.
Kích hoạt tinh thần chủ động trong doanh nghiệp qua hoạt động văn hóa

Kích hoạt tinh thần chủ động trong doanh nghiệp qua hoạt động văn hóa

(LĐTĐ) Cách làm văn hóa doanh nghiệp sáng tạo của một Tập đoàn đa ngành đã giúp kích hoạt tinh thần chủ động của người lao động.
SHB cung cấp gói giải pháp hấp dẫn cho doanh nghiệp FDI

SHB cung cấp gói giải pháp hấp dẫn cho doanh nghiệp FDI

(LĐTĐ) SHB miễn/giảm nhiều loại phí dịch vụ tài chính và cung cấp nhiều đặc quyền cho các khách hàng doanh nghiệp FDI.
Trân Châu Beach & Resort ra mắt thương hiệu và cửa hàng trà sữa Tacerla Tea House

Trân Châu Beach & Resort ra mắt thương hiệu và cửa hàng trà sữa Tacerla Tea House

(LĐTĐ) Tiếp nối thành công của thương hiệu cà phê Tacerla Premium Coffee, vừa qua, Trân Châu Beach & Resort đã tổ chức lễ ra mắt thương hiệu và khai trương cửa hàng trà sữa Tacerla Tea House. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu sự mở rộng hoạt động kinh doanh dịch vụ ẩm thực của Resort.
Cà phê đạo đến từ Việt Nam được CNN đưa tin toàn cầu

Cà phê đạo đến từ Việt Nam được CNN đưa tin toàn cầu

(LĐTĐ) Sau "The Tao of Coffee" do Warner Bros. Discovery sản xuất, phát sóng toàn cầu, triết lý Cà phê Đạo đến từ Việt Nam tiếp tục được hãng truyền thông quốc tế CNN đưa tin toàn cầu.
BIDV khẳng định vị thế trong cung cấp dịch vụ ngoại hối và phái sinh

BIDV khẳng định vị thế trong cung cấp dịch vụ ngoại hối và phái sinh

(LĐTĐ) Vừa qua, tại Singapore, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh với giải thưởng “Vietnam Domestic Foreign Exchange Bank of the Year”, và “Vietnam Domestic Derivatives Initiative of the Year” (Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối và phái sinh tốt nhất Việt Nam năm 2024).
Ra mắt Hệ sinh thái số đầu tiên, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển thịnh vượng

Ra mắt Hệ sinh thái số đầu tiên, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển thịnh vượng

(LĐTĐ) Trong bối cảnh công nghệ và thông tin bùng nổ, cộng đồng đóng vai trò nền tảng quan trọng giúp cá nhân và doanh nghiệp khẳng định vị thế dẫn đầu. Nhận thức được tiềm năng to lớn ấy, ngày 9/7 vừa qua, Pando Group đã chính thức ra mắt Hệ sinh thái số tiên phong tại Việt Nam, mang đến giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp xây dựng cộng đồng vững mạnh, phát triển thương hiệu thành công và xây dựng hệ thống kinh doanh thịnh vượng trong hạnh phúc.
Viettel Solutions khẳng định năng lực cung cấp dịch vụ chuyển đổi số toàn diện tại IT World Awards 2024

Viettel Solutions khẳng định năng lực cung cấp dịch vụ chuyển đổi số toàn diện tại IT World Awards 2024

(LĐTĐ) Vừa qua, Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel (Viettel Solutions)- Thành viên Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội đã dành chiến thắng với 5 hạng mục tại giải thưởng công nghệ thông tin lớn nhất thế giới - IT World Awards 2024.
Xem thêm
Phiên bản di động