Hà Nội quảng bá du lịch tại Triển lãm Thế giới 2025 ở Nhật Bản
| Du lịch Hà Nội nắm bắt thời điểm vàng để bứt tốc dịp 2/9 Hà Nội trong mắt những "lữ khách đường xa" Sắp có tour tàu hỏa 2 tầng ngắm Thủ đô Hà Nội siêu đẹp |
Theo Sở Du lịch Hà Nội, các hoạt động quảng bá trong khuôn khổ Triển lãm Thế giới sẽ được tổ chức tại thành phố Osaka và thành phố Nagoya. Hà Nội sẽ xây dựng không gian giới thiệu du lịch với chủ đề “Hà Nội: Điểm đến An toàn - Thân thiện - Chất lượng - Hấp dẫn”.
![]() |
| Hà Nội sẽ tổ chức các hoạt động quảng bá, giới thiệu những sản phẩm du lịch đặc sắc tại Triển lãm Thế giới 2025, dự kiến diễn ra từ ngày 14 đến 20/8. |
Ngoài không gian trưng bày, trang trí với các biểu tượng văn hóa, du lịch của Hà Nội, chương trình quảng bá còn có nhiều hoạt động phong phú như: Tổ chức không gian giới thiệu du lịch Hà Nội trong khuôn viên Nhà Triển lãm Việt Nam theo chủ đề “Ngày Quốc gia/Du lịch Việt Nam”, với diện tích 300m²; tổ chức chương trình “Ngày Du lịch Hà Nội” tại Expo 2025 Osaka, Kansai, Nhật Bản…
Tại đây, Hà Nội sẽ giới thiệu tới người dân Nhật Bản và du khách các hình ảnh, video về di sản, lịch sử, văn hóa và con người Hà Nội hiện đại, hội nhập; đồng thời giới thiệu các sản phẩm OCOP, quà tặng đặc trưng của làng nghề như gốm Bát Tràng, tranh dân gian, sơn mài, tơ lụa Vạn Phúc…
Ngoài ra, tại Nhà Triển lãm Việt Nam còn có các hoạt động trải nghiệm, tương tác như: Pha trà sen truyền thống; mặc trang phục truyền thống Việt Nam (áo dài, áo tứ thân, nón quai thao…); chơi và tìm hiểu về nhạc cụ dân tộc Việt Nam (đàn tranh, đàn bầu…).
Bên cạnh đó, trong khuôn khổ sự kiện, các doanh nghiệp du lịch Việt Nam sẽ giới thiệu tour inbound, du lịch MICE, golf, du lịch văn hóa, du lịch chăm sóc sức khỏe, cũng như các đường bay… hướng tới thị trường Nhật Bản.
Phó Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Trần Trung Hiếu cho biết, việc tham gia Triển lãm Thế giới (World EXPO) 2025 là hoạt động có ý nghĩa đặc biệt, nhằm tăng cường quảng bá hình ảnh du lịch Thủ đô tại các thị trường trọng điểm, đẩy mạnh giới thiệu tiềm năng và sản phẩm đặc sắc của Hà Nội tới đối tác Nhật Bản. Đồng thời, sự kiện còn là cơ hội để các doanh nghiệp du lịch Hà Nội giới thiệu những sản phẩm hấp dẫn, nổi bật của mình tới thị trường này.
Nên xem
Bí thư Chi bộ giỏi từ thực tiễn dân vận khéo
Thông cáo báo chí ngày làm việc thứ hai và bế mạc Hội nghị Trung ương 15 khoá XIII
Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt hàng loạt doanh nghiệp vi phạm công bố thông tin
Văn hóa giao thông - Trách nhiệm và ý thức của người cầm lái
Phường Nghĩa Đô: Nền nếp, hiệu quả trong năm đầu thực hiện chính quyền địa phương 2 cấp
Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Văn Miếu - Quốc Tử Giám thăm, tặng quà các gia đình Công giáo trên địa bàn dịp Noel
Tiến độ cầu Tứ Liên chịu sức ép lớn do vướng giải phóng mặt bằng
Tin khác
Vé cáp treo lên núi Bà Đen chỉ 200.000 đồng trong tháng cuối năm
Du lịch 18/12/2025 14:03
Sắp có gì ở “siêu sự kiện” chuyển đổi số quốc gia?
Du lịch 16/12/2025 16:15
Ngày 29/12 sẽ diễn ra Lễ An vị Tôn Tượng Đức Phật Câu Na Hàm trên núi Bà Đen
Xã hội 13/12/2025 18:00
Tái hiện không gian làng nghề, phố nghề Hà Nội xưa tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn
Du lịch 08/12/2025 13:14
Giới trẻ đổ về núi Bà Đen, Tây Ninh “săn” hoàng hôn
Du lịch 07/12/2025 22:58
Những ngày đẹp nhất của Hà Nội đang trở thành “đặc sản du lịch”
Du lịch 30/11/2025 18:31
11 tháng năm 2025: Hà Nội đón gần 31 triệu lượt khách du lịch
Infographic 29/11/2025 12:12
Khách quốc tế đến Hà Nội tăng mạnh trong tháng 11 năm 2025
Du lịch 27/11/2025 13:15
Sun World Fansipan Legend tung ưu đãi “khủng” cho người dân Lào Cai mới
Du lịch 24/11/2025 20:13
Festival Thu Hà Nội lần thứ 3 năm 2025: Lan tỏa tinh thần tương thân tương ái
Du lịch 24/11/2025 06:59
