Hà Nội quảng bá du lịch tại Triển lãm Thế giới 2025 ở Nhật Bản
| Du lịch Hà Nội nắm bắt thời điểm vàng để bứt tốc dịp 2/9 Hà Nội trong mắt những "lữ khách đường xa" Sắp có tour tàu hỏa 2 tầng ngắm Thủ đô Hà Nội siêu đẹp |
Theo Sở Du lịch Hà Nội, các hoạt động quảng bá trong khuôn khổ Triển lãm Thế giới sẽ được tổ chức tại thành phố Osaka và thành phố Nagoya. Hà Nội sẽ xây dựng không gian giới thiệu du lịch với chủ đề “Hà Nội: Điểm đến An toàn - Thân thiện - Chất lượng - Hấp dẫn”.
![]() |
| Hà Nội sẽ tổ chức các hoạt động quảng bá, giới thiệu những sản phẩm du lịch đặc sắc tại Triển lãm Thế giới 2025, dự kiến diễn ra từ ngày 14 đến 20/8. |
Ngoài không gian trưng bày, trang trí với các biểu tượng văn hóa, du lịch của Hà Nội, chương trình quảng bá còn có nhiều hoạt động phong phú như: Tổ chức không gian giới thiệu du lịch Hà Nội trong khuôn viên Nhà Triển lãm Việt Nam theo chủ đề “Ngày Quốc gia/Du lịch Việt Nam”, với diện tích 300m²; tổ chức chương trình “Ngày Du lịch Hà Nội” tại Expo 2025 Osaka, Kansai, Nhật Bản…
Tại đây, Hà Nội sẽ giới thiệu tới người dân Nhật Bản và du khách các hình ảnh, video về di sản, lịch sử, văn hóa và con người Hà Nội hiện đại, hội nhập; đồng thời giới thiệu các sản phẩm OCOP, quà tặng đặc trưng của làng nghề như gốm Bát Tràng, tranh dân gian, sơn mài, tơ lụa Vạn Phúc…
Ngoài ra, tại Nhà Triển lãm Việt Nam còn có các hoạt động trải nghiệm, tương tác như: Pha trà sen truyền thống; mặc trang phục truyền thống Việt Nam (áo dài, áo tứ thân, nón quai thao…); chơi và tìm hiểu về nhạc cụ dân tộc Việt Nam (đàn tranh, đàn bầu…).
Bên cạnh đó, trong khuôn khổ sự kiện, các doanh nghiệp du lịch Việt Nam sẽ giới thiệu tour inbound, du lịch MICE, golf, du lịch văn hóa, du lịch chăm sóc sức khỏe, cũng như các đường bay… hướng tới thị trường Nhật Bản.
Phó Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Trần Trung Hiếu cho biết, việc tham gia Triển lãm Thế giới (World EXPO) 2025 là hoạt động có ý nghĩa đặc biệt, nhằm tăng cường quảng bá hình ảnh du lịch Thủ đô tại các thị trường trọng điểm, đẩy mạnh giới thiệu tiềm năng và sản phẩm đặc sắc của Hà Nội tới đối tác Nhật Bản. Đồng thời, sự kiện còn là cơ hội để các doanh nghiệp du lịch Hà Nội giới thiệu những sản phẩm hấp dẫn, nổi bật của mình tới thị trường này.
Nên xem
Giải thưởng Chính VinFuture 2025 vinh danh những khám phá và phát triển vaccine HPV
Phường Thượng Cát phát động phong trào thi đua năm 2026
Đồng hành gìn giữ di sản, nâng tầm chất lượng phục vụ du khách
Vietjet bay hàng ngày giữa TP.HCM và Manila với 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần
Hà Nội: Đổi mới, nâng cao chất lượng quản lý thuế
Hội đồng nhân dân xã Gia Lâm thông qua 10 Nghị quyết quan trọng
Từ 1/7/2026, Hà Nội sẽ triển khai thí điểm vùng phát thải thấp trong khu vực Vành đai 1
Tin khác
Những ngày đẹp nhất của Hà Nội đang trở thành “đặc sản du lịch”
Du lịch 30/11/2025 18:31
11 tháng năm 2025: Hà Nội đón gần 31 triệu lượt khách du lịch
Infographic 29/11/2025 12:12
Khách quốc tế đến Hà Nội tăng mạnh trong tháng 11 năm 2025
Du lịch 27/11/2025 13:15
Sun World Fansipan Legend tung ưu đãi “khủng” cho người dân Lào Cai mới
Du lịch 24/11/2025 20:13
Festival Thu Hà Nội lần thứ 3 năm 2025: Lan tỏa tinh thần tương thân tương ái
Du lịch 24/11/2025 06:59
Sắp diễn ra Festival Thu Hà Nội lần thứ 3 năm 2025
Du lịch 19/11/2025 21:50
Bánh mì Việt Nam tiếp tục được vinh danh
Du lịch 18/11/2025 14:43
Diễu hành áo dài Hà Nội: Tôn vinh di sản, tăng sức hút du lịch Thủ đô
Du lịch 16/11/2025 06:31
Tăng cường tuyên truyền, quảng bá hình ảnh du lịch Thủ đô
Du lịch 13/11/2025 15:47
Chiến lược phát triển du lịch nông thôn bền vững
Du lịch 08/11/2025 19:43

