Giá chung cư tăng, vay căn hộ tại VIB lãi suất từ 5,9%, miễn trả gốc đến 5 năm

(LĐTĐ) Trong bối cảnh thị trường nhà ở, đặc biệt là chung cư đang có dấu khởi sắc trở lại, mãng đáp nhu cầu sở hữu căn hộ dễ dàng và nhanh chóng, vay thế chấp căn hộ tại VIB được xem là một trong những giải pháp tài chính hấp dẫn với đặc tính vay nhanh trả dễ dàng khi thời gian duyệt vay chỉ trong 8 tiếng, lãi suất chỉ từ 5,9%, miễn trả gốc đến 5 năm và tỷ lệ cho vay lên đến 85%.
Vì sao nhiều thẻ tín dụng vẫn trả thù lao? Chương trình Mở khóa đặc quyền 4.0 của VIB phiên bản 2024 có gì mới?
Giá chung cư tăng, vay căn hộ tại VIB lãi suất từ 5,9%, miễn trả gốc đến 5 năm

Sở hữu căn hộ dễ dàng, nhanh chóng với hàng loạt ưu đãi

Mới ra mắt từ cuối tháng 3.2024, giải pháp vay thế chấp căn hộ chung cư đã có sổ hồng với lãi suất chỉ từ 5,9%/năm của VIB đang gây “sốt” trên thị trường bởi thời gian phê duyệt chỉ 8 tiếng Công việc định giá nhanh chóng chỉ trong 1 giờ đối với các dịch vụ chung tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, khách hàng có thể ngay lập tức sở hữu căn hộ mong muốn cùng rất nhiều ưu đãi khác như miễn phí định giá tài sản, miễn phí trả lời gốc lên đến 5 năm và tỷ lệ cho vay cao.

Giá chung cư tăng, vay căn hộ tại VIB lãi suất từ 5,9%, miễn trả gốc đến 5 năm

Theo đại diện VIB chia sẻ, nhờ các công cụ và kho dữ liệu bất động sản hiện đại, thường xuyên cập nhật theo thị trường, VIB có thể nhanh chóng xác định giá trị tài sản và hoàn toàn miễn phí ở nhiều dự án Căn hộ, từ đó đưa ra mức vay phù hợp cho khách hàng với tỷ lệ vay đến 85%, tùy chọn vào chất lượng tài sản. Cùng với cơ sở dữ liệu khách hàng và các mô hình quản trị rủi ro hiện đại, VIB có thể nhanh chóng xác thực thông tin thu nhập và các tín hiệu thông tin, từ đó nhanh chóng đưa ra quyết định phê duyệt trong thời gian xử lý xử lý chỉ trong vòng 8 tiếng.

Gia đình anh Huy Quân (Quận 2, TP.HCM) vừa quyết định mua căn hộ tại Quận 2 sau khi được VIB duyệt vay chỉ trong 8 tiếng. Anh Quân nhận định: “Bên cạnh việc xử lý hồ sơ vô cùng nhanh, việc nhanh chóng trả lời gốc đến 5 năm là yếu tố thì chốt thúc chúng tôi quyết định mua nhà sớm hơn dự phòng. Với chính sách này, trong thời gian đầu số tiền phải trả hàng tháng thậm chí còn thấp hơn số tiền chúng tôi đang chi trả cho việc thuê nhà. Do là người đi làm công ăn lương nên thu nhập gần như cố định, ban đầu chúng tôi dự định sẽ tiết kiệm thêm 3-4 năm nữa mới mua chung cư. Tuy nhiên, nhờ lãi suất hấp dẫn và nhiều ưu đãi từ VIB, chúng tôi đã có thể sớm sở hữu căn hộ tương ý.”

Đại diện VIB cũng cho biết: “Với giải pháp vay thế chấp căn hộ chung có đặc tính vay nhanh trả dễ, VIB mong muốn trở thành người đồng hành cùng hàng triệu gia đình và các bạn trẻ thành đạt hiện thực hóa giấc mơ sở hữu ngôi nhà đầu tiên, ngôi nhà thứ 2… với những thứ sắp xếp tài chính thông minh và nhanh chóng“.

Tùy chọn lãi suất cực tốt và cố gắng giúp đỡ tâm tài chính

Khi vay thế chấp căn hộ chung cư tại VIB, khách hàng có bốn số lựa chọn lãi suất cố định từ 5,9%, 6,9%, 7,9%, 8,9% tương ứng với các kỳ hạn 6 tháng, 12 tháng, 24 và 36 tháng. Sau ưu đãi, biên độ dao động ở mức 2,8% giúp khách hàng có thể dễ dàng hơn trong các kế hoạch tài chính chính và dòng tiền bằng cách giảm thiểu ảnh hưởng của lãi suất.

Giá chung cư tăng, vay căn hộ tại VIB lãi suất từ 5,9%, miễn trả gốc đến 5 năm

Đặc biệt, khách hàng được miễn phí trả lời gốc đến 5 năm và có thể chọn trả lời gốc định kỳ 6 tháng một lần sau thời gian ưu đãi. Đối với những khách hàng có thu nhập tốt, có thể chủ động thanh toán nợ trước hạn lên tới 25 triệu đồng/tháng (tương đương 300 triệu đồng/năm) hoàn toàn miễn phí.

Chị Minh Ngọc (quận Cầu Giấy, Hà Nội) vừa quyết định mua 1 căn hộ chung cư đã có sổ hồng sau khi tham khảo gói vay thế chấp căn hộ cư từ VIB. Chị Ngọc chia sẻ: “5,9% là mức lãi suất thấp chưa từng thấy tại VIB, với nhu cầu tài chính khoảng 1,5 tỷ đồng, chị Ngọc ước tính mỗi tháng chỉ trả khoảng 7,3 triệu đồng, hoàn toàn phù hợp với năng lực tài chính hiện nay. Ngoài ra, nhờ trả lời gốc tới 5 năm và biên độ sau ưu đãi chỉ 2,8% giúp gia đình tôi giảm bớt áp lực tài chính và sớm sở hữu căn hộ cho riêng mình.”

Nên mua nhà ngay hay chờ thị trường hạ nhiệt?

Theo khảo sát về giá nhà của Công ty nghiên cứu bất động sản CBRE, giá bán căn hộ chung cư trên thị trường thứ cấp Hà Nội quý 1 năm nay đã tăng 6% so với quý trước và tăng 16% so với cùng kỳ năm trước. Giá căn hộ trên thị trường mua bán lại Hà Nội sẽ tiếp tục tăng giá trong năm 2024, tốc độ tăng từ 16 - 20%. Tại Hồ Chí Minh, khả năng tăng có thể còn cao hơn.

Một nghiên cứu của Savills Việt Nam cũng chỉ ra, năm 2023 thu nhập bình quân đầu người Hà Nội đạt 150 triệu đồng/người. So với năm 2019 thì mức tăng trưởng trung bình thu nhập là 6% một năm. Trong khi đó, mức tăng giá căn hộ từ năm 2019 đến năm 2023 là 13% một năm.

Làm như vậy, nhiều chuyên gia đã nhận định, mặc dù dù chung đã có sổ hồng đang giao dịch ở mức giá cao, tuy nhiên nếu mua vào thời điểm này sẽ có lợi hơn rất nhiều do xu hướng tăng gia vẫn tiếp tục diễn ra trong năm 2024 . Cộng lãi suất cho vay căn hộ chung cư đã xuống trình độ rất thấp cùng nhiều ưu đãi vượt trội từ phía ngân hàng như giải pháp vay nhanh trả dễ dàng của VIB, người mua nhà nên nắm bắt thời cơ để lựa chọn cho mình những phương án an cư hợp lý hơn là ngồi chờ bất động sản giảm nhiệt.

Tham khảo thông tin chi tiết tại www.vib.com.vn/vn/promotion/detail?promotionId=4369053&name=So-huu-can-ho-Vay-nhanh-tra-de-.

Tuyên Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Biển Xuân Thành đông khách du lịch dịp lễ 30/4 - 1/5

Biển Xuân Thành đông khách du lịch dịp lễ 30/4 - 1/5

(LĐTĐ) Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay, các điểm đến du lịch ở Hà Tĩnh thu hút hàng vạn du khách, nổi bật trong đó có bãi biển Xuân Thành.
Du khách đổ về tham quan Tam Cốc - Bích Động dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Du khách đổ về tham quan Tam Cốc - Bích Động dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

(LĐTĐ) Mặc dù thời tiết nắng nóng nhưng du khách từ nhiều nơi vẫn nườm nượp đổ về quần thể danh thắng Tam Cốc - Bích Động (tỉnh Ninh Bình) để tham quan, vui chơi trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Hà Nội thu hút gần 1,2 tỷ USD vốn FDI trong 4 tháng

Hà Nội thu hút gần 1,2 tỷ USD vốn FDI trong 4 tháng

(LĐTĐ) Tính chung 4 tháng đầu năm 2024, Hà Nội thu hút 1,132 tỷ USD vốn FDI. Trong đó, đăng ký cấp mới 73 dự án với số vốn đạt 1,008 tỷ USD; 47 dự án bổ sung tăng vốn đầu tư với 79 triệu USD; nhà đầu tư nước ngoài góp vốn, mua cổ phần 65 lượt, đạt 45 triệu USD.
Trời nắng như đổ lửa, du khách ở Nha Trang “chen chân” tắm biển

Trời nắng như đổ lửa, du khách ở Nha Trang “chen chân” tắm biển

(LĐTĐ) Ngày thứ 4 trong kỳ nghỉ lễ, 30/4 - 1/5, thời tiết vẫn nắng nóng gay gắt nên hàng chục nghìn người dân và du khách ở Nha Trang (Khánh Hoà) “chen chân” tắm mát và vui chơi.
Khi tình yêu đủ lớn để ấm áp mỗi sớm mai

Khi tình yêu đủ lớn để ấm áp mỗi sớm mai

(LĐTĐ) Sự quan tâm không lời, những vòng tay âm ấp nỗi niềm, là tấm chân tình mà cô gái kia tìm thấy nơi người đàn ông của đời mình. Anh, không chỉ là người yêu mà còn là người bạn, người thầy và là điểm tự vững chắc giữa dòng đời đầy biến động. Mỗi cảm xúc, từ những điều bé nhỏ nhất, đều đượm tình và sâu lắng, khiến cuộc sống của cô trở nên trọn vẹn. Cô ấy tìm thấy hạnh phúc trong vòng tay của một người đàn ông không chỉ là tri kỷ mà còn là tấm gương về sự lo lắng, chăm sóc, và yêu thương không bao giờ phai.
Gần 350 cơ sở bán lẻ thuốc phục vụ người dân trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Gần 350 cơ sở bán lẻ thuốc phục vụ người dân trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

(LĐTĐ) Vừa qua, Sở Y tế Hà Nội đã ra thông báo có 346 nhà thuốc, quầy thuốc tổ chức bán lẻ thuốc phục vụ người dân trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.
Bác sĩ chỉ 5 dấu hiệu nhận biết nốt ruồi có nguy cơ ác tính, ung thư

Bác sĩ chỉ 5 dấu hiệu nhận biết nốt ruồi có nguy cơ ác tính, ung thư

(LĐTĐ) Xuất hiện nốt sẩn đen dưới lòng bàn chân trái 10 năm nay, chị C.T.H.N chỉ nghĩ là nốt ruồi. Gần đây, thấy nốt ruồi bỗng phát triển to dần, bề mặt sần sùi, chị N đi khám và được phát hiện mắc ung thư hắc tố.

Tin khác

ABBANK đẩy mạnh các chương trình ưu đãi khách hàng cá nhân và doanh nghiệp SME

ABBANK đẩy mạnh các chương trình ưu đãi khách hàng cá nhân và doanh nghiệp SME

(LĐTĐ) Kết thúc quý I/2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023. Ngân hàng đang tích cực triển khai các chương trình gói tín dụng với lãi suất hấp dẫn giúp khách hàng doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động mở rộng sản xuất kinh doanh.
Mở thêm chi nhánh tại Quảng Ninh, HDBank tăng đầu tư vào khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc

Mở thêm chi nhánh tại Quảng Ninh, HDBank tăng đầu tư vào khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc

(LĐTĐ) Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ cán bộ, nhân viên (CBNV) nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.
SHB: Lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18%

SHB: Lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18%

(LĐTĐ) Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu TOP 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.
Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới nhân dịp nghỉ lễ 30/4  - 1/5

Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới nhân dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

(LĐTĐ) Trong 2 ngày, 26 và 27/4, Công ty Cổ phần Vinhomes khai trương và đưa vào hoạt động phố thương mại K-Town tại tổ hợp Grand World phía đông Hà Nội, đồng thời khai trương kỹ thuật hai công viên văn hóa đặc sắc ven sông tại Hải Phòng là Công viên Văn hóa Hàn Quốc K-Park và Quảng trường châu Âu tại thành phố Đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island với hàng loạt hoạt động văn hóa giải trí và nghệ thuật hấp dẫn.
HDBank đặt mục tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức cao tới 30%

HDBank đặt mục tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức cao tới 30%

(LĐTĐ) Sáng ngày 26/4/2024, Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank, mã chứng khoán: HDB) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 và thông qua chỉ tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức 30%.
Cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng

Cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng

(LĐTĐ) Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.
Masan với tầm nhìn: “Mỗi gia đình Việt Nam, mọi sản phẩm Masan”, “mỗi gia đình thế giới, ít nhất một sản phẩm Masan”

Masan với tầm nhìn: “Mỗi gia đình Việt Nam, mọi sản phẩm Masan”, “mỗi gia đình thế giới, ít nhất một sản phẩm Masan”

(LĐTĐ) Ngày 25/4/2024 CTCP Tập đoàn Masan (HOSE: MSN, Masan) và hai công ty thành viên Masan Consumer (HNX-UPCoM: MCH), Masan MEATLife (HNX-UPCoM: MML) đã đồng tổ chức Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh với chủ đề “Người tiêu dùng vạn vật - Kết nối vạn nhu cầu”.
Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

(LĐTĐ) Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu tại Phước Hải (Bà Rịa - Vũng Tàu) chính thức mở cửa phục vụ du khách. Tuy vừa ra mắt, nhưng hứa hẹn sẽ nhanh chóng trở thành tọa độ sống ảo được các tín đồ du lịch săn đón.
Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng

Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng

(LĐTĐ) Ngày 24/4, Nestlé Việt Nam phối hợp cùng Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD-VCCI), đại diện các bộ, ban ngành tổ chức buổi trao đổi về định hướng, lộ trình, các quy định pháp luật về kiểm kê và sáng kiến cắt giảm phát thải trong toàn chuỗi cung ứng, góp phần vào mục tiêu đạt phát thải ròng bằng ‘0’ (Net Zero) vào năm 2050.
HBC thông qua phương án phát hành 274 triệu cổ phiếu riêng lẻ tăng nguồn vốn

HBC thông qua phương án phát hành 274 triệu cổ phiếu riêng lẻ tăng nguồn vốn

(LĐTĐ) Sau công bố những kết quả tích cực tại thị trường Kenya và Mỹ, chiều ngày 25/4/2024, Đại hội cổ đông Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (“Hòa Bình”) (HOSE: HBC) đã diễn ra thành công theo hình thức trực tuyến. Các nội dung trong tờ trình được Đại hội đồng thông qua với tỷ lệ đồng thuận rất cao, chiếm 99,92 %.
Xem thêm
Phiên bản di động