Generali Việt Nam lần thứ 5 được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng
Ra mắt sản phẩm bảo hiểm bảo vệ toàn diện với chi phí hợp lý Generali Việt Nam đoạt 4 giải thưởng trong Top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023” |
Trong Top 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu năm 2023 - 2024 được vinh danh, Generali Việt Nam được ghi nhận với nhiều thành tựu nổi bật về đổi mới và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Bà Nguyễn Phương Anh - Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: “Tiếp tục được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng năm nay sẽ là động lực để chúng tôi không ngừng đổi mới, sáng tạo và nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm dịch vụ, thực hiện đúng cam kết trở thành Người bạn trọn đời của hàng triệu gia đình Việt Nam”.
Đại diện Generali Việt Nam nhận Giải thưởng. |
Trong nhiều năm qua, Generali Việt Nam đã triển khai riêng chương trình Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng (T-NPS) để khảo sát ý kiến và ghi nhận phản hồi khách hàng ngay từ khi phát sinh giao dịch. Đây chính là cơ sở để thấu hiểu nhu cầu, nguyện vọng lẫn những vướng mắc của khách hàng, từ đó giúp cải thiện rõ rệt trong chất lượng phục vụ.
Generali còn đầu tư mạnh vào chuyển đổi số giúp 100% công tác phục vụ khách hàng có thể thực hiện “không giấy” trên hệ sinh thái kỹ thuật số GenVita, như: Tiếp nhận Hợp đồng điện tử, Tra cứu thông tin Hợp đồng, Yêu cầu quyền lợi bảo hiểm, Đóng phí bảo hiểm, Điều chỉnh thông tin hợp đồng, Điều chỉnh định kỳ đóng phí, Yêu cầu rút tiền…
Đặc biệt dịch vụ Giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng cũng được công ty cải tiến và tự động hóa mạnh mẽ. 100% cơ sở y tế được kết nối trực tiếp giúp việc bảo lãnh viện phí cho khách hàng trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn. Ngoài gỡ bỏ yêu cầu nộp chứng từ gốc bằng giấy, Generali Việt Nam đã tối ưu hóa quy trình giao dịch trực tuyến, khách hàng chỉ mất 2 phút để nộp yêu cầu, 30 phút để nhận phản hồi và nhận được chi trả trong 48 giờ sau khi được chấp thuận. Đến nay, hơn 85% khách hàng của Generali đã sử dụng dịch vụ yêu cầu giải quyết quyền lợi trực tuyến qua ứng dụng GenVita.
Cũng trong năm 2023, Generali đã tiên phong trong việc triển khai định danh điện tử bắt buộc e-KYC, giúp nâng cao bảo mật thông tin cá nhân, hợp đồng bảo hiểm và an toàn giao dịch cho khách hàng...
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Pháo hoa rực sáng trên bầu trời Thành phố Hồ Chí Minh đêm 30/4
Thanh Hoá – Nghệ An – Hà Tĩnh chịu đợt nắng nóng kỷ lục trong 60 năm qua
Đông đảo du khách đến biển Cửa Lò giải nhiệt trong thời tiết nắng nóng 40 độ C
Bảo vệ da khỏi tác hại do ánh nắng mặt trời và tia UV
35 nhóm bệnh nghề nghiệp được hưởng bảo hiểm xã hội năm 2024
HANDICO: Phong trào thi đua đạt danh hiệu “Công nhân giỏi” đạt hiệu quả thiết thực
Biển Xuân Thành đông khách du lịch dịp lễ 30/4 - 1/5
Tin khác
ABBANK đẩy mạnh các chương trình ưu đãi khách hàng cá nhân và doanh nghiệp SME
Thông tin doanh nghiệp 28/04/2024 21:03
Mở thêm chi nhánh tại Quảng Ninh, HDBank tăng đầu tư vào khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc
Thông tin doanh nghiệp 28/04/2024 21:01
SHB: Lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18%
Thông tin doanh nghiệp 28/04/2024 20:54
Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới nhân dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Thông tin doanh nghiệp 27/04/2024 15:29
HDBank đặt mục tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức cao tới 30%
Thông tin doanh nghiệp 27/04/2024 13:33
Cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng
Thông tin doanh nghiệp 27/04/2024 11:10
Masan với tầm nhìn: “Mỗi gia đình Việt Nam, mọi sản phẩm Masan”, “mỗi gia đình thế giới, ít nhất một sản phẩm Masan”
Thông tin doanh nghiệp 26/04/2024 16:06
Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải
Thông tin doanh nghiệp 26/04/2024 15:16
Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Thông tin doanh nghiệp 25/04/2024 21:02
HBC thông qua phương án phát hành 274 triệu cổ phiếu riêng lẻ tăng nguồn vốn
Thông tin doanh nghiệp 25/04/2024 19:19