Gặp “Vua phá lưới” Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ VII

(LĐTĐ) Sáng 8/6, tại Lễ bế mạc Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ VII năm 2022, Ban Tổ chức đã trao giải cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc nhất. Trong đó, Giải Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất thuộc về anh Nguyễn Anh Sơn - Đội bóng Công đoàn Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Ngân hàng Techcombank), thuộc Liên đoàn Lao động quận Hoàn Kiếm với 10 bàn thắng.
Kết quả bốc thăm chia bảng Giải Bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ VII năm 2022 Chuyện về những người “cầm cân nảy mực” trên sân cỏ Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ VII: Thành công xuất sắc và để lại nhiều ấn tượng

Trao đổi với phóng viên trước giờ nhận Cúp, anh Nguyễn Anh Sơn cho biết: Đây là lần đầu tiên Đội bóng Công đoàn Ngân hàng Techcombank tham gia Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô và đã đi được đến Chung kết cũng như giành được Cúp Vô địch.

Gặp “Vua phá lưới” Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ VII
Phó Tổng Biên tập báo Lao động Thủ đô Đinh Tuấn Anh trao giải Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho anh Nguyễn Anh Sơn.

Không chỉ là đội giành vô địch, mà cá nhân anh Sơn còn suất sắc nhận được giải Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất. Chia sẻ về cảm xúc của mình anh Sơn cho hay: “Thực sự tôi rất vui vì cá nhân đã trở thành cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất trong suốt mùa giải với 10 bàn thắng. Tuy nhiên, để đạt được giải này không phải thành tích của cá nhân tôi, mà là thành tích của cả tập thể. Bởi bóng đá không chỉ là một thành viên, mà là thể hiện sự đoàn kết, cố gắng hết mình của cả một tập thể để đạt được thành tích cuối cùng”, anh Sơn cho hay.

Cũng theo anh Sơn đánh giá, Giải bóng đá là một hoạt động rất ý nghĩa và thiết thực. Giải đã tạo được uy tín, thương hiệu, thực sự trở thành một sân chơi bổ ích và lý thú cho công nhân, viên chức, lao động. “Mặc dù tham gia khá nhiều giải bóng đá phong trào ở Hà Nội, nhưng tôi rất bất ngờ Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ VII được tổ chức khá chuyên nghiệp và các đội tham gia với tinh thần thể thao rất fair play (chơi đẹp)”- anh Sơn bày tỏ quan điểm.

Đồng thời “vua phá lưới” Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ VII cũng bày tỏ mong muốn và hy vọng Ban tổ chức sẽ tiếp tục duy trì, tổ chức các mùa giải sau, nhằm tạo điều kiện giúp người lao động có cơ hội giao lưu, học hỏi, nâng cao đời sống tinh thần, rèn luyện sức khỏe, tăng cường tinh thần đoàn kết gắn bó để góp phần hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Gặp “Vua phá lưới” Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ VII
Đội bóng Công đoàn Ngân hàng Techcombank giành Giải vô địch.

Sau 16 ngày thi đấu với 58 trận đấu hấp dẫn, sôi nổi, Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ VII đã thành công tốt đẹp. Thành công của giải đấu đã góp phần tạo động lực để thúc đẩy các hoạt động văn hóa, thể dục thể thao trong cán bộ CNVCLĐ; từng bước động viên cán bộ, CNVCLĐ tập trung rèn luyện, nâng cao sức khỏe để tham gia thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, đóng góp công sức vào việc thực hiện các nhiệm vụ chung của từng địa phương, đơn vị.

Đánh giá về giải đấu, Phó Chủ tịch Công đoàn Techcombank Bùi Đăng Quỳnh cho biết: Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô đã kết thúc thành công tốt đẹp, vượt xa sự mong đợi. “Trên tinh thần cao thượng, trung thực và đoàn kết, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những trận đấu kịch tính, bất ngờ. Công đoàn Ngân hàng Techcombank cũng như Liên đoàn Lao động quận Hoàn Kiếm rất vui mừng và tự hào, khi trong giải đấu lần này đội bóng của chúng tôi đã giành chức Vô địch, cũng như có cầu thủ suất sắc khi ghi được nhiều bàn thắng nhất tại mùa giải”, ông Bùi Đăng Quỳnh chia sẻ.

Trước đó, khi được Liên đoàn Lao động quận Hoàn Kiếm lựa chọn là đơn vị tham gia giải đấu lần này, các cầu thủ của Ngân hàng Techcombank đã có sự chuẩn bị chu đáo trước đó. Ban lãnh đạo Ngân hàng cũng như Công đoàn đã tạo điều kiện cho các cầu thủ có thời gian luyện tập. So với những giải bóng trước đây mà Techcombank đã tham dự thì Cúp báo Lao động Thủ đô là một sân chơi lớn dành cho CNVCLĐ trên địa bàn Hà Nội.

Gặp “Vua phá lưới” Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ VII
Với anh Nguyễn Anh Sơn, vợ luôn là người đồng hành, ủng hộ trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Trong đó, khâu tổ chức cũng rất chuyên nghiệp, kiểm soát chặt chẽ việc tư cách cầu thủ, kiểm soát trên sân, trọng tài. Trong suốt mùa giải, mỗi trận đấu đều để lại ấn tượng sâu sắc trong CNVCLĐ. “Đặc biệt là trận đấu đầu tiên, chúng tôi đã đá dưới trời mưa rất to, sân ướt. Đội bóng Techcombank là đội bóng thiên về kỹ thuật là chính, do vậy chúng tôi cũng gặp phải một số khó khăn. Tuy nhiên, sang đến hiệp đấu thứ 2, chúng tôi đã bắt nhịp được và thể hiện được hết tố chất của mình. Đó là một trận đấu đậm dấu ấn nhất của giải đấu năm nay”, Phó Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Techcombank cho biết thêm.

Đồng thời, đại diện Công đoàn Ngân hàng Techcombank cho biết, năm sau, nếu được Liên đoàn Lao động quận Hoàn Kiếm cử đi tham dự, nhất định đơn vị sẽ cố gắng sắp xếp tiếp tục tham gia, và đội bóng sẽ quyết tâm thi đấu giành thành tích cao nhất góp phần vào thành công của chung của giải.

Đội bóng đá Công đoàn Ngân hàng TechcomBank đại diện cho CNVCLĐ quận Hoàn Kiếm tham gia giải bóng đá Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ VII năm 2022. Trong sản xuất kinh doanh, Ngân hàng thuộc Top 3 Ngân hàng uy tín nhất Việt Nam, là đơn vị có phong trào về văn hóa, văn nghệ thể dục thể thao của quận Hoàn Kiếm và trong khối Ngân hàng đặc biệt có thế mạnh về môn Cầu lông và bóng đá nam.

Với tinh thần “Vượt trội hơn mỗi ngày”, các thành viên đội bóng đã quyết tâm thi đấu giành Giải Vô địch góp phần vào thành công của chung của giải.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Khởi công dự án cấp nước khu vực phía Nam thành phố Hà Nội và tỉnh Hòa Bình

Khởi công dự án cấp nước khu vực phía Nam thành phố Hà Nội và tỉnh Hòa Bình

(LĐTĐ) Chiều 18/4, tại xã Mông Hóa, Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Hòa Bình và Công ty TNHH Nước sạch Hòa Bình - Xuân Mai (đơn vị thành viên của Công ty cổ phần nước AquaOne) tổ chức Lễ khởi công giai đoạn 1 Dự án đầu tư xây dựng Hệ thống cấp nước Xuân Mai - Hòa Bình.
Lãi suất tiết kiệm tăng tại một số ngân hàng

Lãi suất tiết kiệm tăng tại một số ngân hàng

(LĐTĐ) Từ đầu tháng 4, xu hướng tăng lãi suất tiết kiệm ở một số ngân hàng nhen nhóm trở lại với mức tăng 0,1-0,2% tại các kỳ hạn khác nhau. Theo các chuyên gia nguyên nhân bởi đang có xu hướng dòng tiền rút ra khỏi ngân hàng tìm đến các kênh đầu tư khác trong khi đó tín dụng bắt đầu khởi sắc.
Thí điểm chi trả lương hưu qua tài khoản từ tháng 5/2024

Thí điểm chi trả lương hưu qua tài khoản từ tháng 5/2024

(LĐTĐ) Theo Bảo hiểm xã hội Việt Nam, dự kiến trong tháng 5/2024, sẽ cùng với Bộ Công an triển khai thí điểm chi trả các chế độ bảo hiểm tại 5 tỉnh, thành phố gồm: Nam Định, Điện Biên, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) và Sóc Trăng, trước khi nhân rộng trên phạm vi toàn quốc…
Ronaldo thắng kiện Juventus

Ronaldo thắng kiện Juventus

(LĐTĐ) Theo The Athletic, Liên đoàn Bóng đá Italy (FIGC) yêu cầu Juventus trả cho Cristiano Ronaldo 9,7 triệu euro.
Hà Nội giải quyết thủ tục hành chính đúng hạn và trước hạn đạt 99,7%

Hà Nội giải quyết thủ tục hành chính đúng hạn và trước hạn đạt 99,7%

(LĐTĐ) Việc thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông đã được Thành phố chỉ đạo đổi mới; việc giải quyết thủ tục hành chính đúng hạn và trước hạn của Thành phố đạt tỷ lệ cao, chiếm 99,7%.
Ngày 19/4: Hà Nội nắng nóng, nhiệt độ cao nhất trên 36 độ C

Ngày 19/4: Hà Nội nắng nóng, nhiệt độ cao nhất trên 36 độ C

(LĐTĐ) Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 19/4, khu vực Hà Nội nắng nóng, nhiệt độ cao nhất trên 36 độ C.
U23 Indonesia đánh bại U23 Australia

U23 Indonesia đánh bại U23 Australia

(LĐTĐ) U23 Indonesia tạo cú sốc khi giành chiến thắng 1-0 trước ứng viên vô địch U23 Australia.

Tin khác

Thanh Trì: Triển khai sâu rộng các phong trào thi đua và công tác nữ công

Thanh Trì: Triển khai sâu rộng các phong trào thi đua và công tác nữ công

(LĐTĐ) Gắn với thực hiện “Năm Vì lợi ích đoàn viên Công đoàn”, 3 tháng đầu năm, các cấp Công đoàn huyện Thanh Trì đã đồng loạt triển khai các phong trào thi đua, các cuộc vận động và công tác nữ công tại 100% Công đoàn cơ sở (CĐCS).
Chú trọng tuyên truyền, vận động, nâng cao nhận thức cho đoàn viên

Chú trọng tuyên truyền, vận động, nâng cao nhận thức cho đoàn viên

(LĐTĐ) Trong 3 tháng đầu năm, công tác tuyên truyền, vận động, nâng cao nhận thức cho đoàn viên, công nhân viên chức lao động quận Thanh Xuân đã đạt nhiều kết quả quan trọng.
Lan tỏa tinh thần hiến máu tình nguyện trong cán bộ, nhân viên

Lan tỏa tinh thần hiến máu tình nguyện trong cán bộ, nhân viên

(LĐTĐ) Ngày 17/4, hơn 250 cán bộ, nhân viên cùng thành viên các đơn vị đối tác thân thiết của Công ty Cổ phần Daeha - Khách sạn Hà Nội Daewoo đã tham gia hiến máu tình nguyện.
Bí quyết thu hút 100% người lao động tự nguyện gia nhập tổ chức Công đoàn

Bí quyết thu hút 100% người lao động tự nguyện gia nhập tổ chức Công đoàn

(LĐTĐ) 100% người lao động tại Công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam (thành phố Hải Phòng) đều là đoàn viên ngay những ngày đầu vào làm việc.
LĐLĐ huyện Thạch Thất: Linh hoạt, đổi mới hoạt động công đoàn

LĐLĐ huyện Thạch Thất: Linh hoạt, đổi mới hoạt động công đoàn

(LĐTĐ) Từ đầu năm đến nay, các cấp Công đoàn huyện Thạch Thất đã phát huy vai trò, làm tốt công tác đại diện, bảo vệ và chăm lo quyền lợi cho đoàn viên và người lao động.
Trao giải Cuộc thi “Nét đẹp lao động qua ảnh” năm 2024

Trao giải Cuộc thi “Nét đẹp lao động qua ảnh” năm 2024

(LĐTĐ) Sau hơn một tháng triển khai, Cuộc thi “Nét đẹp lao động qua ảnh” năm 2024 với chủ đề “Nét đẹp trong lao động, sản xuất” đã thu hút được nhiều tập thể, cá nhân tham gia dự thi.
LĐLĐ quận Nam Từ Liêm: Tập huấn về An toàn vệ sinh lao động và nghiệp vụ công tác công đoàn

LĐLĐ quận Nam Từ Liêm: Tập huấn về An toàn vệ sinh lao động và nghiệp vụ công tác công đoàn

(LĐTĐ) Chiều 16/4, Trung tâm Chính trị quận Nam Từ Liêm phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận tổ chức Hội nghị tập huấn về An toàn vệ sinh lao động và lý luận nghiệp vụ công tác công đoàn cho gần 100 cán bộ Công đoàn cơ sở.
22 đội bóng tranh Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ 9

22 đội bóng tranh Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ 9

(LĐTĐ) Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ 9 - năm 2024, có sự tham gia của 22 đội bóng, được chia thành 6 bảng đấu. Giải chính thức khai mạc vào ngày mai (17/4/2024) tại Sân vận động Tây Hồ.
Xây dựng môi trường làm việc an toàn, chăm lo tốt hơn cho người lao động

Xây dựng môi trường làm việc an toàn, chăm lo tốt hơn cho người lao động

(LĐTĐ) Trong Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024, các cấp Công đoàn quận Ba Đình sẽ tập trung triển khai nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
Đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển sản xuất

Đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển sản xuất

(LĐTĐ) Thông qua các phong trào thi đua do tổ chức Công đoàn phát động đã khích lệ công nhân lao động hăng hái thi đua lao động sản xuất, phát huy sáng kiến, sáng tạo, cải tiến kỹ thuật để tăng năng suất lao động, hiệu quả công việc. Từ đó, khẳng định vai trò của Công đoàn đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển sản xuất kinh doanh, đảm bảo đời sống, việc làm cho người lao động.
Xem thêm
Phiên bản di động