Ford thế hệ mới bứt phá mọi giới hạn

(LĐTĐ) Với kinh nghiệm lâu năm về phát triển xe bán tải và SUV, cùng với đó là sự am hiểu sâu sắc về khách hàng, Ford đã hợp tác cùng chính những khách hàng trên khắp thế giới của mình để tạo ra một thế hệ sản phẩm mới mang đến những trải nghiệm khó quên nhất, dù là trong việc phục vụ công việc, gia đình hay thoả mãn đam mê khám phá.
Hợp tác nghiên cứu thuốc mới và ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong lĩnh vực y tế Ford trao tặng động cơ, hộp số, tích cực đóng góp vào phát triển giáo dục bền vững tại Việt Nam Ford Việt Nam tổ chức đại tiệc Sale lớn nhất trong năm trong ngày 11/11

Kể từ khi ra mắt, các dòng xe thế hệ mới của Ford điển hình là bộ ba sản phẩm Ford Ranger thế hệ mới , Ford Ranger Raptor thế hệ mới và Ford Everest thế hệ mới đã được giới chuyên gia cũng như khách hàng đánh giá cao, tái định nghĩa các tiêu chuẩn trong phân khúc cạnh tranh của mình. Được chế tạo để mang tới sự phấn khích cho khách hàng, giá trị cốt lõi của bộ ba sản phẩm thế hệ mới này nằm ở khả năng vận hành ưu việt, các tính năng và công nghệ dẫn đầu phân khúc giúp mọi hành trình của khách hàng trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết.

Ford thế hệ mới bứt phá mọi giới hạn
Các dòng xe thế hệ mới của Ford được tích hợp các công nghệ lái xe mới nhất

Các dòng xe thế hệ mới của Ford được tích hợp các công nghệ lái xe và kết nối mới nhất của Ford để mang lại trải nghiệm kết nối liền mạch dù khách hàng đang sử dụng chiếc xe của mình cho công việc, gia đình hay giải trí.

Ứng dụng FordPass™ cho phép chủ xe sử dụng điện thoại thông minh của mình để sắp xếp các tiện ích như lên lịch làm dịch vụ, khởi động từ xa, xác định vị trí xe, cảnh báo tình trạng xe, khóa hoặc mở khóa từ xa và kích hoạt hệ thống sưởi hoặc làm mát đến nhiệt độ đã cài đặt trước đó.

Xuyên suốt gần 30 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của Ford. Với cam kết góp phần kiến tạo một thế giới tốt đẹp hơn, nơi mỗi người được tự do di chuyển và theo đuổi ước mơ của mình, Ford Việt Nam không ngừng tập trung xây dựng những mẫu xe được trang bị công nghệ an toàn, thông minh hàng đầu thế giới.

Trong hai năm 2022 - 2023, Ford Việt Nam đã liên tiếp giới thiệu các mẫu xe thế hệ mới gồm Everest thế hệ mới, Ranger thế hệ mới, phiên bản Everest Wildtrak mới và Ranger Raptor thế hệ mới. Các sản phẩm này đều được giới chuyên gia cũng như khách hàng đánh giá cao và đang dẫn đầu các phân khúc cạnh tranh, minh chứng cho tâm huyết không ngừng nỗ lực cải tiến sản phẩm của thương hiệu, đặc biệt là nỗ lực phát triển các dòng xe đa dụng nhằm phục vụ đa dạng các nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.

Ford thế hệ mới bứt phá mọi giới hạn
Ford thế hệ mới bứt phá mọi giới hạn

Ranger có mặt tại Việt Nam từ năm 2001 và bắt đầu được lắp ráp trở lại trong nước từ năm 2021. Trải qua nhiều thế hệ sản phẩm, Ranger dần khẳng định vị thế vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng Việt khi liên tục dẫn đầu phân khúc xe bán tải trong vòng hơn 1 thập kỷ qua với hơn 70% thị phần. Thừa hưởng DNA của mẫu xe tải F-series huyền thoại của Ford, Ranger thế hệ mới được ra mắt vào năm 2022 sở hữu nhiều chi tiết cho thấy sự tỉ mỉ trong thiết kế như hệ thống hộc chứa đồ thông minh, tay nắm cửa tích hợp móc mở cửa hay bậc bước vào thùng hàng. Đầu năm nay, Ranger Raptor thế hệ mới - phiên bản bán tải hiệu năng cao được tinh chỉnh bởi đội ngũ Ford Performance cũng đã có màn ra mắt đầy ấn tượng với khả năng vận hành offroad đỉnh cao cùng thiết kế tràn đầy năng lượng. Đến nay, Ford Việt Nam tự hào ghi nhận doanh số cộng dồn trong 3 quý đầu năm của Ranger là 11.235 xe, tăng 17% so với cùng kỳ năm ngoái.

Cùng với Ford Ranger, dòng xe SUV hạng trung Ford Everest tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ với doanh số cộng dồn 3 quý đầu năm 2023 đạt 6.673 xe, tăng 90% so với cùng kỳ năm ngoái. Tháng 7/2022, Everest thế hệ mới ra đời với sự lột xác từ ngoại thất đến nội thất, bổ sung nhiều tiện ích và tính năng an toàn cho người lái. Mẫu xe được đánh giá là sự hòa trộn giữa khả năng vận hành ưu việt sẵn sàng cho những chuyến phiêu lưu, sự tiện nghi tuyệt vời cùng các công nghệ tập trung vào khách hàng. Đầu năm 2023, phiên bản Everest Wildtrak mới ra mắt thị trường Việt Nam với những cải tiến đột phá về thiết kế giúp nâng tầm trải nghiệm off-road.

Không dừng lại ở những nỗ lực phát triển sản phẩm, Ford Việt Nam liên tục tiên phong triển khai các sáng kiến nâng cao trải nghiệm khách hàng và các chương trình xã hội đóng góp vào phát triển bền vững ở cộng đồng sở tại. Ford mong muốn đem đến thị trường những mẫu xe chất lượng cao phục vụ tối đa nhu cầu di chuyển, đồng thời có thể đóng vai trò như người bạn đồng hành đáng tin cậy cho từng hành trình trải nghiệm của khách hàng.

Ford thế hệ mới bứt phá mọi giới hạn
Sự kiện trải nghiệm các dòng xe Ford thế hệ mới diễn ra từ 16 - 18/11/2023

Sự kiện “Trải nghiệm các dòng xe Ford thế hệ mới” được diễn ra từ ngày 16 - 18/11/2023 vừa qua, là bước hiện thực hóa mong muốn đó. Với cung đường trải nghiệm Hà Nội - Cao Bằng, các nhà báo và chuyên gia được một lần nữa trải nghiệm lái Ford Ranger thế hệ mới, Ford Ranger Raptor thế hệ mới và Ford Everest thế hệ mới.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, các hoạt động khám phá văn hóa địa phương và thiện nguyện hỗ trợ đồng bào vùng cao được đồng loạt triển khai, nối dài nỗ lực đem tới các giá trị vững bền cho cộng đồng. Ngoài tham quan các làng nghề truyền thống, hàng loạt hoạt động trách nhiệm xã hội đầy ý nghĩa được diễn ra như tặng đèn năng lượng mặt trời và sân chơi thân thiện với môi trường cho nhà văn hoá Lũng Táo; tặng tủ sách, sân chơi và xây dựng chương trình “Hòm thư cho em” tại Trường Tiểu học Quốc Toản hướng đến chắp cánh ước mơ cho các trẻ em vùng cao.

Trong nhiều năm qua, Ford Việt Nam luôn tự hào là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong các hoạt động cộng đồng tại Việt Nam. Ford đã và đang triển khai nhiều chương trình gìn giữ di sản văn hoá dân tộc và các chương trình từ thiện khác, bởi Ford hiểu rõ trách nhiệm xã hội sẽ cho phép doanh nghiệp tạo ra sự thay đổi tích cực, xây dựng thương hiệu và lòng tin của khách hàng bên cạnh việc tạo ra lợi nhuận.

Đỗ Đạt

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Khích lệ lao động nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”

Khích lệ lao động nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”

(LĐTĐ) Việc triển khai hiệu quả phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” trong các cấp Công đoàn huyện Mê Linh đã góp phần khích lệ, động viên nữ đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) trên địa bàn huyện hăng hái thi đua lao động sản xuất, công tác tốt và xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc.
Ngày đầu nghỉ lễ 30/4-1/5: Nhiều người không thể đoàn tụ gia đình vì tai nạn giao thông

Ngày đầu nghỉ lễ 30/4-1/5: Nhiều người không thể đoàn tụ gia đình vì tai nạn giao thông

(LĐTĐ) Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 năm nay kéo dài 5 ngày, tuy nhiên ngay trong ngày đầu của kỳ nghỉ đã có hàng chục vụ tai nạn giao thông xảy ra, khiến 24 người tử vong. Trên địa bàn Hà Nội, có thời điểm giao thông ùn ứ do lượng người và phương tiện di chuyển ra khỏi nội thành với mật độ quá lớn.
Du khách thích thú, trải nghiệm đêm nhạc Jazz đầy màu sắc tại TP. Nha Trang

Du khách thích thú, trải nghiệm đêm nhạc Jazz đầy màu sắc tại TP. Nha Trang

(LĐTĐ) Tối 27/4, chương trình nhạc Jazz Quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam và cũng là lần đầu tiên được tổ chức tại thành phố (TP) Nha Trang chính thức mở màn với chủ đề The spotlight off Jazz, thu hút nhiều du khách và người dân đến thưởng thức.
Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

(LĐTĐ) Ngày 27/4, tại Hà Nội, Ban Tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 tổ chức họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 diễn ra từ ngày 27/4 đến ngày 20/7.
Liên hoan tiếng hát Cựu thanh niên xung phong “Âm vang Việt Nam”

Liên hoan tiếng hát Cựu thanh niên xung phong “Âm vang Việt Nam”

(LĐTĐ) Tối 27/4, tại Không gian Văn hóa sáng tạo Tây Hồ, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và thể thao quận Tây Hồ phối hợp với Hội Cựu thanh niên xung phong quận tổ chức Liên hoan tiếng hát Cựu thanh niên xung phong quận Tây Hồ với chủ đề “Âm vang Việt Nam”.
LĐLĐ quận Long Biên phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024

LĐLĐ quận Long Biên phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024

(LĐTĐ) Tối 27/4, tại Đình làng Lệ Mật, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Long Biên tổ chức Lễ phát động: Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024; 95 ngày thi đua cao điểm chào mừng 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam; Tuyên dương “Công nhân giỏi”; Chung kết Cuộc thi duyên dáng áo dài Việt Nam trong nữ CNVCLĐ quận Long Biên năm 2024.
Những điều cần lưu ý để có một chuyến du lịch an toàn

Những điều cần lưu ý để có một chuyến du lịch an toàn

(LĐTĐ) Du lịch không chỉ giúp giải tỏa căng thẳng, mang lại những giây phút thư giãn mà còn là cơ hội để bạn nhìn ngắm thế giới rộng lớn và học hỏi những điều mới mẻ. Tuy nhiên, bên cạnh sự háo hức tìm tòi, khám phá thì bảo đảm an toàn vẫn là điều cần được quan tâm đầu tiên. Dưới đây là một số lưu ý để bạn có chuyến du lịch hấp dẫn mà vẫn an toàn.

Tin khác

Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới nhân dịp nghỉ lễ 30/4  - 1/5

Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới nhân dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

(LĐTĐ) Trong 2 ngày, 26 và 27/4, Công ty Cổ phần Vinhomes khai trương và đưa vào hoạt động phố thương mại K-Town tại tổ hợp Grand World phía đông Hà Nội, đồng thời khai trương kỹ thuật hai công viên văn hóa đặc sắc ven sông tại Hải Phòng là Công viên Văn hóa Hàn Quốc K-Park và Quảng trường châu Âu tại thành phố Đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island với hàng loạt hoạt động văn hóa giải trí và nghệ thuật hấp dẫn.
HDBank đặt mục tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức cao tới 30%

HDBank đặt mục tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức cao tới 30%

(LĐTĐ) Sáng ngày 26/4/2024, Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank, mã chứng khoán: HDB) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 và thông qua chỉ tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức 30%.
Cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng

Cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng

(LĐTĐ) Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.
Masan với tầm nhìn: “Mỗi gia đình Việt Nam, mọi sản phẩm Masan”, “mỗi gia đình thế giới, ít nhất một sản phẩm Masan”

Masan với tầm nhìn: “Mỗi gia đình Việt Nam, mọi sản phẩm Masan”, “mỗi gia đình thế giới, ít nhất một sản phẩm Masan”

(LĐTĐ) Ngày 25/4/2024 CTCP Tập đoàn Masan (HOSE: MSN, Masan) và hai công ty thành viên Masan Consumer (HNX-UPCoM: MCH), Masan MEATLife (HNX-UPCoM: MML) đã đồng tổ chức Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh với chủ đề “Người tiêu dùng vạn vật - Kết nối vạn nhu cầu”.
Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

(LĐTĐ) Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu tại Phước Hải (Bà Rịa - Vũng Tàu) chính thức mở cửa phục vụ du khách. Tuy vừa ra mắt, nhưng hứa hẹn sẽ nhanh chóng trở thành tọa độ sống ảo được các tín đồ du lịch săn đón.
Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng

Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng

(LĐTĐ) Ngày 24/4, Nestlé Việt Nam phối hợp cùng Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD-VCCI), đại diện các bộ, ban ngành tổ chức buổi trao đổi về định hướng, lộ trình, các quy định pháp luật về kiểm kê và sáng kiến cắt giảm phát thải trong toàn chuỗi cung ứng, góp phần vào mục tiêu đạt phát thải ròng bằng ‘0’ (Net Zero) vào năm 2050.
HBC thông qua phương án phát hành 274 triệu cổ phiếu riêng lẻ tăng nguồn vốn

HBC thông qua phương án phát hành 274 triệu cổ phiếu riêng lẻ tăng nguồn vốn

(LĐTĐ) Sau công bố những kết quả tích cực tại thị trường Kenya và Mỹ, chiều ngày 25/4/2024, Đại hội cổ đông Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (“Hòa Bình”) (HOSE: HBC) đã diễn ra thành công theo hình thức trực tuyến. Các nội dung trong tờ trình được Đại hội đồng thông qua với tỷ lệ đồng thuận rất cao, chiếm 99,92 %.
UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024

UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024

(LĐTĐ) Việc UDIC được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024, tiếp tục khẳng định sự nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, đẩy mạnh tái cơ cấu, ứng dụng công nghệ vào sản xuất, kinh doanh nhằm nâng cao nội lực, biến thách thức thành cơ hội...
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng, tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK

Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng, tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK

(LĐTĐ) Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Agribank tài trợ 10 tỷ đồng xây dựng 200 căn nhà cho hộ nghèo tại tỉnh Lạng Sơn

Agribank tài trợ 10 tỷ đồng xây dựng 200 căn nhà cho hộ nghèo tại tỉnh Lạng Sơn

(LĐTĐ) Ngày 22/4/2024, đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ đã tham dự và chỉ đạo Hội nghị công bố quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh Lạng Sơn năm 2024. Tại Hội nghị, Agribank đã trao biểu trưng tài trợ 10 tỷ đồng xây dựng 200 căn nhà ở cho hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn.
Xem thêm
Phiên bản di động