EVNNPC bắt đầu thực hiện Tháng tri ân khách hàng

Trong tháng 11/2023, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã đảm bảo cung cấp điện ổn định sinh hoạt cho nhân dân và phục vụ điện cho phát triển kinh tế xã hội của 27 tỉnh, thành phía Bắc. Tháng 12, ngoài các nhiệm vụ cung cấp điện, EVNNPC sẽ thực hiện Tháng tri ân khách hàng với nhiều hoạt động thiết thực.
EVNNPC "tăng tốc" hoàn thành nhiệm vụ năm 2023 EVNNPC hoàn thành 20/22 nhiệm vụ chuyển đổi số EVNNPC nhận giải thưởng Thành phố Thông minh Việt Nam 2023

Điện thương phẩm tháng 11/2023 đạt 8,222 tỷ kWh, tăng 118,78% so với cùng kỳ năm 2022, lũy kế 11 tháng năm 2023 thực hiện 83,13 tỷ kWh, tăng 4,27% so với cùng kỳ. Trong đó, thành phần công nghiệp xây dựng chiếm tỷ trọng 61,36% và giảm 0,34% so với cùng kỳ, thành phần quản lý tiêu dùng chiếm tỷ trọng 31,12% và tăng 12,36% so với cùng kỳ, thành phần thương nghiệp dịch vụ chiếm tỷ trọng 3,13% và tăng 16,79%, thành phần nông lâm ngư nghiệp và hoạt động khác chiếm tỷ lệ nhỏ và tăng trưởng ở mức bình thường hàng năm.

Tỷ lệ tổn thất điện năng tháng 11 của EVNNPC đạt 1,58%. Lũy kế 11 tháng thực hiện đạt 3,98%.

EVNNPC bắt đầu thực hiện Tháng tri ân khách hàng
Công ty Điện lực Lai Châu đóng điện TBA thuộc dự án đầu tư xây dựng năm 2023

Thực hiện Quyết định số 2941/QĐ-BCT ngày 8/11/2023 của Bộ Công Thương về thay đổi giá bán lẻ điện, EVNNPC đã hoàn thành công tác chốt chỉ số 1.299.657 điểm đo, đạt 100% điểm đo cần chốt đổi giá.

Trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng, EVNNPC đã chỉ đạo các Công ty Điện lực thực hiện về thay đổi ngày ghi chỉ số về những ngày cuối tháng trong tháng 10/2023 và tháng 11/2023, đồng thời đã thực hiện thông báo đến khách hàng về nội dung dời lịch ghi chỉ số bằng nhiều hình thức, báo cáo đến Đoàn ĐBQH, UBND, HĐND, Ban Tuyên giáo tỉnh, Sở Công Thương và các tổ chức đoàn thể, hội tại địa phương.

EVNNPC bắt đầu thực hiện Tháng tri ân khách hàng
Công nhân Điện lực Ba Chẽ sửa chữa điện cho hộ nghèo nhân Tháng Tri ân khách hàng năm 2022

Tháng 11/2023, EVNNPC đã tiếp nhận giải quyết cấp điện cho 230 khách hàng trung áp, thời gian trung bình giải quyết các thủ tục của ngành điện là 3,77 ngày. Lũy kế 11 tháng đầu năm 2023 đã giải quyết cấp điện cho 2.120 khách hàng trung áp, thời gian trung bình giải quyết các thủ tục của ngành điện là 3,56 ngày, giảm 0,22 ngày so với cùng kỳ 2022, giảm 3,44 ngày so với quy định của EVN.

Tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt của EVNNPC đến hết tháng 11/2023 đạt 89,63%, vượt 10,36% so với chỉ tiêu EVN giao năm 2023; doanh thu qua kênh thanh toán không tiền mặt đạt 97,51%.

Trong tháng 11/2023, tỷ lệ cung cấp dịch vụ điện theo phương thức điện tử toàn EVNNPC đạt 100%, lũy kế hết tháng 11/2023 đạt 99,98%.

Về đầu tư xây dựng các dự án lưới điện 110kV, 11 tháng năm 2023, Tổng công ty đã khởi công 44 dự án, đóng điện 38 dự án.

Tháng 12, EVNNPC tập trung đôn đốc, hướng dẫn, hỗ trợ các Công ty Điện lực thực hiện phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh Tập đoàn giao đảm bảo cung ứng điện an toàn và ổn định dịp Noel, Tết Dương lịch, đẩy mạnh tuyên truyền tiết kiệm và sử dụng điện an toàn, hiệu quả.

Tổng công ty cũng yêu cầu các Ban Quản lý dự án, Công ty Điện lực đẩy nhanh tiến độ đầu tư xây dựng, quyết liệt đôn đốc các nhà thầu tư vấn, thi công khẩn trương tập trung nhân lực, vật lực đẩy nhanh đóng điện các dự án trọng điểm đảm bảo cấp điện trong thời gian tới.

Triển khai hoạt động Tuần lễ Hồng tại cơ quan Tổng công ty và 27 đơn vị, EVNNPC tích cực hưởng ứng hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa và nhân văn hướng tới cộng đồng. Thực hiện Tháng tri ân khách hàng (từ tháng 12 đến tháng 1/2023) bằng các hoạt động thiết thực như tặng quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn, phụng dưỡng gia đình có công, Bà mẹ Việt Nam anh hùng, giúp đỡ các cháu học sinh nghèo vượt khó, thắp sáng đường quê,..

Minh Quang

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Đảm bảo cung cầu hàng hóa, ổn định thị trường dịp cuối năm

Đảm bảo cung cầu hàng hóa, ổn định thị trường dịp cuối năm

Chiều 5/12, Ban Tuyên giáo và Dân vận Thành ủy Hà Nội tổ chức Hội nghị thông tin chuyên đề và giao ban triển khai nhiệm vụ trọng tâm công tác báo chí thành phố tháng 12/2025. Phó Trưởng ban Tuyên giáo và Dân vận Thành ủy Hà Nội Vũ Minh Tuấn chủ trì hội nghị.
Hyundai Thành Công giới thiệu Santa Fe Hybrid tại Việt Nam

Hyundai Thành Công giới thiệu Santa Fe Hybrid tại Việt Nam

Công ty Cổ phần Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) vừa chính thức giới thiệu mẫu Hyundai Santa Fe Hybrid tới thị trường Việt Nam.
Mở rộng thêm phạm vi thành lập văn phòng giám định tư pháp ở một số lĩnh vực

Mở rộng thêm phạm vi thành lập văn phòng giám định tư pháp ở một số lĩnh vực

Chiều 5/12, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Trần Thannh Mẫn, điều hành của Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định, Quốc hội đã thông qua Luật Giám định tư pháp (sửa đổi), với 439/443 tổng số đại biểu có mặt tham gia biểu quyết tán thành, đạt 99%.
Thông tin lý lịch tư pháp trên VNeID có giá trị pháp lý như Phiếu lý lịch tư pháp

Thông tin lý lịch tư pháp trên VNeID có giá trị pháp lý như Phiếu lý lịch tư pháp

Theo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Lý lịch tư pháp được Quốc hội khoá XV thông qua chiều 5/12, thông tin lý lịch tư pháp hiển thị trên VNeID có giá trị pháp lý như phiếu lý lịch tư pháp.
Hà Nội đơn giản hóa 3 thủ tục hành chính lĩnh vực lao động, tiền lương

Hà Nội đơn giản hóa 3 thủ tục hành chính lĩnh vực lao động, tiền lương

Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 6010/QĐ-UBND ngày 3/12 thông qua phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính lĩnh vực lao động, tiền lương thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Nội vụ.
Hướng tới xây dựng cộng đồng số không ai bị bỏ lại phía sau

Hướng tới xây dựng cộng đồng số không ai bị bỏ lại phía sau

Triển khai mô hình “Bình dân học vụ số lưu động” gắn với hoạt động của các Tổ Chuyển đổi số cộng đồng, nhiều phường, xã trên địa bàn thành phố Hà Nội đang tạo chuyển biến rõ rệt trong việc phổ cập kỹ năng số đến người dân, nhất là người cao tuổi. Những điểm hỗ trợ lưu động, những buổi “cầm tay chỉ việc” tại từng tổ dân phố đã góp phần đưa công nghệ đến gần hơn với đời sống, giúp người dân chủ động thực hiện các dịch vụ công trực tuyến, thanh toán số, từng bước xây dựng công dân số tại cơ sở.
Thành ủy Hà Nội giám sát kết quả thực hiện các chuyên đề trọng tâm tại phường Sơn Tây

Thành ủy Hà Nội giám sát kết quả thực hiện các chuyên đề trọng tâm tại phường Sơn Tây

Sáng 5/12, Đoàn Giám sát số 10 của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội do Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng nhân dân thành phố Hà Nội Trần Thế Cương làm Trưởng đoàn đã làm việc với phường Sơn Tây nhằm giám sát công tác lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện một số chuyên đề trọng tâm, cấp bách gắn với kiểm điểm cuối năm 2025.

Tin khác

SeABank kích hoạt “đại lộ” ưu đãi cho đa dạng dịch vụ doanh nghiệp

SeABank kích hoạt “đại lộ” ưu đãi cho đa dạng dịch vụ doanh nghiệp

Nhằm nâng tầm trải nghiệm và mở rộng hệ sinh thái đặc quyền doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình “Đại lộ ưu đãi - Dẫn lối giao thương” với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cho các dịch vụ ngân hàng số, thẻ doanh nghiệp, c
Chung sức, đồng lòng cùng Phụ nữ Việt Nam khởi nghiệp, sáng tạo, phát triển kinh tế

Chung sức, đồng lòng cùng Phụ nữ Việt Nam khởi nghiệp, sáng tạo, phát triển kinh tế

Sáng 30/11/2025, Hội nghị Tổng kết Đề án Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017 - 2025 (Đề án 939) và triển khai Đề án Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2026 - 2035 (Đề án 2415) và biểu dương các điển hình hợp tác xã do phụ nữ quản lý năm 2025 đã diễn ra tại Hà Nội với sự chủ trì của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và trực tuyến với 34 điểm cầu khắp cả nước.
Grab hợp tác với EBOOST thúc đẩy sử dụng xe điện tại Việt Nam

Grab hợp tác với EBOOST thúc đẩy sử dụng xe điện tại Việt Nam

Grab Việt Nam và EBOOST - doanh nghiệp tiên phong cung cấp các giải pháp sạc thông minh dành cho xe điện, vừa chính thức ký biên bản thoả thuận hợp tác nhằm thúc đẩy sử dụng xe điện tại Việt Nam.
VIB lập cú đúp giải thưởng quốc tế về giải pháp vay tốt nhất cho khách hàng cá nhân

VIB lập cú đúp giải thưởng quốc tế về giải pháp vay tốt nhất cho khách hàng cá nhân

Ngân hàng Quốc tế (VIB) tiếp tục củng cố vị thế ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam với hai giải thưởng quốc tế uy tín: "Ngân hàng tốt nhất cho người vay mua nhà tại Việt Nam 2025" từ Euromoney và "Giải pháp cho vay sáng tạo và cá nhân hóa nhất Việt Nam 2025" cho sản phẩm Super Cash từ Boston Brand Research & Media.
SeABank ra mắt giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp mới chuyển đổi từ hộ kinh doanh

SeABank ra mắt giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp mới chuyển đổi từ hộ kinh doanh

SeABank ra mắt gói hỗ trợ toàn diện giúp doanh nghiệp mới chuyển đổi từ hộ kinh doanh, tối ưu tài chính và nâng cao năng lực quản trị bền vững.
Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank trao 5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai

Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank trao 5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai

Mới đây, đại diện Tập đoàn BRG, Ngân hàng SeABank và các Công ty Thành viên đã trao tặng 5 tỷ đồng qua Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam để hỗ trợ đồng bào tại các vùng chịu thiệt hại nặng nề do thiên tai sớm ổn định cuộc sống.
"Thần tốc" thi công, nhiều hạng mục của sân bay Phú Quốc sẽ hoàn thành từ 2026

"Thần tốc" thi công, nhiều hạng mục của sân bay Phú Quốc sẽ hoàn thành từ 2026

Là dự án trọng điểm phục vụ APEC 2027 tại Phú Quốc, dự án đầu tư mở rộng Cảng Hàng không quốc tế Phú Quốc do Tập đoàn Sun Group là nhà đầu tư đang được triển khai với tiến độ thần tốc, dự kiến hoàn thành nhiều hạng mục từ năm 2026.
Những tác phẩm xuất sắc tại cuộc thi “Du lịch cùng Mường Thanh - Việt Nam trong mắt em”

Những tác phẩm xuất sắc tại cuộc thi “Du lịch cùng Mường Thanh - Việt Nam trong mắt em”

Chiều ngày 22/11, lễ trao giải cuộc thi vẽ tranh “Du lịch cùng Mường Thanh - Việt Nam trong mắt em” mùa 4, do Tập đoàn Mường Thanh tổ chức, đã diễn ra trong không khí trang trọng với sự tham dự của hơn 300 khách mời từ nhiều tỉnh, thành trên cả nước.
Vietjet hỗ trợ hành khách ảnh hưởng bởi mưa lũ tại miền Trung

Vietjet hỗ trợ hành khách ảnh hưởng bởi mưa lũ tại miền Trung

Do ảnh hưởng của tình hình mưa lũ tại các tỉnh Gia Lai, Đăk Lắk, Khánh Hoà những ngày gần đây, việc di chuyển của người dân gặp khó khăn, sân bay đã phải tạm ngừng hoạt động. Nhiều chuyến bay đến và đi từ các sân bay Phù Cát, Tuy Hoà và Cam Ranh cũng chịu ảnh hưởng, phải điều chỉnh kế hoạch bay.
Amway Việt Nam khánh thành kho trung tâm triệu đô tại Thành phố Hồ Chí Minh

Amway Việt Nam khánh thành kho trung tâm triệu đô tại Thành phố Hồ Chí Minh

Amway Việt Nam, vừa chính thức khánh thành Kho Trung tâm Amway Việt Nam tại phường Bình Dương, Thành phố Hồ Chí Minh (Bình Dương cũ). Với tổng mức chi phí đầu tư và vận hành trong 5 năm ước tính là 12 triệu đô la Mỹ (tương đương 300 tỷ đồng) và diện tích hơn 5.000 m², Kho Trung tâm Amway Việt Nam được xem là một dự án chiến lược mang tính đột phá. Dự án này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình chuyển đổi mô hình kinh doanh của Amway Việt Nam, đồng thời củng cố nền tảng logistics hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng mạnh mẽ trong 5 năm tới.
Xem thêm
Phiên bản di động