EVNHANOI: Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng giúp nâng cao các dịch vụ về điện

Đặt mục tiêu hướng tới là sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, ngành Điện Thủ đô đã có sự thay đổi rất căn bản về hình thức, chất lượng dịch vụ, đáp ứng được những kỳ vọng của khách hàng.
EVN Hà Nội mang đến tiện lợi cho khách hàng bằng dịch vụ điện trực tuyến EVN Hà Nội chủ động xây dựng kịch bản cấp điện trong mùa hè Nhiều lợi ích cho khách hàng ký kết tham gia điều chỉnh phụ tải điện

Đặc biệt, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã tích cực ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động, đáp ứng nhu cầu về phát triển dịch vụ điện, điện tử cũng như yêu cầu công nghệ số trong thời kỳ công nghiệp 4.0.

Ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách năm 2021 - Đây là bước chuyển mình mạnh mẽ của Tổng công ty trong công cuộc đổi mới khoa học kỹ thuật và hòa mình vào cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Việc mạnh dạn ứng dụng những công nghệ hiện đại đã giúp EVNHANOI nâng cao độ tin cậy cung ứng điện, đồng thời, giúp khách hàng dễ tiếp cận, dễ tham gia, dễ giám sát các dịch vụ điện. Nhờ đó, EVNHANOI liên tiếp “ghi điểm” trong mắt khách hàng trong việc cấp điện ổn định, liên tục, thanh toán tiền điện tiện lợi, hình ảnh kinh doanh ngày càng chuyên nghiệp...

EVNHANOI: Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng giúp nâng cao các dịch vụ về điện
Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI

Như một thói quen hàng ngày, anh Tô Đại Dương, chủ một cửa hàng cà phê ở số 39, phố Nguyễn Hữu Huân, lại sử dụng ứng dụng EVNHANOI để kiểm tra lượng điện tiêu thụ của gia đình trong vài ngày qua. Anh Dương cho biết: “Việc nắm được lượng điện tiêu thụ của gia đình giúp tôi luôn chủ động sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả cho việc kinh doanh”.

Trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng (CSKH), dù các Trung tâm CSKH ngành Điện được thành lập chưa lâu, nhưng nhờ đón đầu công nghệ, ứng dụng hiệu quả Tổng đài điện thoại, kết nối website với các phần mềm chăm sóc khách hàng, sử dụng chatbot - ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào tư vấn, phục vụ khách hàng... nên việc tiếp cận, phục vụ khách hàng đã đạt hiệu quả. EVNHANOI cũng sử dụng những kênh truyền thông hiện đại như: Webchat, hệ thống tin nhắn SMS, mạng xã hội zalo, fanpage facebook, ứng dụng CSKH trên điện thoại di động thông minh với các hệ điều hành Android, iOS... cập nhật thông tin tới khách hàng.

EVNHANOI: Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng giúp nâng cao các dịch vụ về điện
Khách hàng được hướng dẫn sử dụng các App EVNHANOI dễ dàng và tiện ích

Theo Chị Nguyễn Gia Linh, Phòng 503, chung cư Lò Đúc, quận Hai Bà Trưng, chia sẻ, khi gửi tin nhắn về những thắc mắc trong việc sử dụng điện của gia đình thì nhận được trả lời ngay bằng ứng dụng Facebook Messenger trả lời tự động, giải đáp các thông tin của EVNHANOI rất nhanh chóng, chính xác và đầy đủ.

Để nâng cao hiệu quả cung cấp dịch vụ với chất lượng ngày càng cao và trải nghiệm ngày càng hoàn hảo, EVNHANOI duy trì tổ chức các hoạt động chăm sóc khách hàng hàng năm, nhằm phổ biến đến khách hàng tình hình cung cấp điện, các dịch vụ về điện EVNHANOI đang triển khai, qua đó, tiếp thu và lắng nghe ý kiến khách hàng để cải tiến, hoàn thiện.

Cụ thể, ngành điện tổ chức hội nghị khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng lớn, khách hàng thuộc khu chế xuất, khu công nghiệp, tổ chức các chương trình vận động khách hàng tham gia hệ sinh thái chăm sóc khách hàng EVNHANOI.

EVNHANOI: Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng giúp nâng cao các dịch vụ về điện
Khách hàng dễ dàng tra cứu các dịch vụ về điện qua các ứng dụng của EVNHANOI

Theo đó, với mục tiêu cung cấp dịch vụ điện ngày một tốt hơn theo hướng đơn giản và thuận tiện cho khách hàng sử dụng điện. Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI sẽ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận, sử dụng dịch vụ điện.

Bên cạnh đó, hệ sinh thái chăm sóc khách hàng cung cấp chức năng theo dõi được số điện hàng ngày/tháng, qua đó minh bạch công tác ghi chỉ số, tính toán hóa đơn tiền điện và mục tra cứu hóa đơn trên App EVNHANOI, đặt các cảnh báo nhằm tránh sử dụng điện quá nhiều.

Thời gian tới, EVNHANOI lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động, EVNHANOI sẽ phấn đấu, nỗ lực để phục vụ khách hàng sử dụng điện ngày càng tốt hơn.

Tuấn Minh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 26/12: Đêm không mưa, trời rét

Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 26/12: Đêm không mưa, trời rét

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia, ngày 26/12, khu vực Hà Nội có mây, đêm không mưa, trời rét.
Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Duy Ngọc kiểm tra tiến độ thi công các công trình, dự án trên địa bàn Thành phố

Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Duy Ngọc kiểm tra tiến độ thi công các công trình, dự án trên địa bàn Thành phố

Chiều 25/12, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Duy Ngọc đã kiểm tra công tác giải phóng mặt bằng, tạm cư, tiến độ thi công một số công trình, dự án, trật tự xây dựng, vệ sinh môi trường và công tác phục vụ nhân dân đón Tết trên địa bàn Thành phố.
Đề xuất bỏ sổ kiểm định xe cơ giới, xe máy chuyên dùng

Đề xuất bỏ sổ kiểm định xe cơ giới, xe máy chuyên dùng

Bộ Công an vừa hoàn thiện dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của các Thông tư quy định về đăng ký, kiểm định phương tiện để lấy ý kiến đóng góp của các cơ quan, tổ chức và cá nhân.
Giấc mơ an cư trong vòng xoáy giá nhà

Giấc mơ an cư trong vòng xoáy giá nhà

Mặt bằng giá nhà ở liên tục thiết lập những ngưỡng cao mới trong nhiều năm qua, khiến giấc mơ sở hữu một căn nhà để an cư của người trẻ ngày càng trở nên gian nan. Tuy nhiên, nghịch lý là dù khoảng cách giữa thu nhập và giá nhà ngày một nới rộng, khát vọng “có chốn đi về” của thế hệ trẻ vẫn luôn hiện hữu và thậm chí chưa bao giờ nguội tắt.
Tiếp tục nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân

Tiếp tục nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân

Sở Y tế Hà Nội vừa tổ chức Hội nghị triển khai Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, dự toán thu, chi ngân sách năm 2026 tại Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, hướng tới xây dựng hệ thống y tế hiện đại, bền vững, lấy người dân làm trung tâm trong chăm sóc và bảo vệ sức khỏe.
Không gian xanh hòa vào nhịp sống Thủ đô

Không gian xanh hòa vào nhịp sống Thủ đô

Lần đầu tiên tại Hà Nội, một công viên trung tâm được mở hoàn toàn hàng rào “ranh giới cứng” giữa không gian xanh và phố thị. Việc tháo dỡ toàn bộ hơn 2km hàng rào quanh Công viên Thống Nhất đánh dấu bước chuyển quan trọng trong tư duy quản lý và khai thác qua đó đã tạo nên một không gian xanh liên thông, thông thoáng và thân thiện.
Hà Nội hướng dẫn chi tiết quy trình ứng cử HĐND Thành phố, nhiệm kỳ 2026 - 2031

Hà Nội hướng dẫn chi tiết quy trình ứng cử HĐND Thành phố, nhiệm kỳ 2026 - 2031

Chiều 25/12, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn các cơ quan, đơn vị, tổ chức giới thiệu người ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) Thành phố nhiệm kỳ 2026 - 2031.

Tin khác

Home Credit được vinh danh trong Top 10 đơn vị tiêu biểu xuất sắc năm 2025

Home Credit được vinh danh trong Top 10 đơn vị tiêu biểu xuất sắc năm 2025

Home Credit Việt Nam là 1 trong 10 “đơn vị tiêu biểu xuất sắc ứng dụng khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo trong sản xuất kinh doanh”, đồng thời là “biểu tượng vàng nguồn nhân lực Việt Nam” năm 2025.
Nơi hành trình được chăm chút bằng dịch vụ chu đáo, ẩm thực phong phú và cảm xúc bay trọn vẹn

Nơi hành trình được chăm chút bằng dịch vụ chu đáo, ẩm thực phong phú và cảm xúc bay trọn vẹn

Hướng tới trải nghiệm hành khách tốt đẹp hơn mỗi ngày, Vietjet giới thiệu Business và SkyBoss - hai hạng vé cao cấp dành cho những hành khách thời thượng, thành đạt, với thông điệp “Phong cách Người dẫn đầu”.
Không gian sống giao hòa thiên nhiên giữa phố thị sầm uất tại Capital Square

Không gian sống giao hòa thiên nhiên giữa phố thị sầm uất tại Capital Square

Tọa lạc bên bờ sông Hàn tại lõi trung tâm Đà Nẵng, Capital Square đem đến một không gian sống đẳng cấp cho chủ nhân tinh hoa nhờ sự cân bằng hoàn hảo giữa thiên nhiên trong lành và phố thị nhộn nhịp.
SeABank hỗ trợ trồng hơn 670.000 cây xanh tại Hà Tĩnh, vượt mục tiêu 1 triệu cây xanh

SeABank hỗ trợ trồng hơn 670.000 cây xanh tại Hà Tĩnh, vượt mục tiêu 1 triệu cây xanh

Ngày 11/12, tại Hà Tĩnh, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE:SSB) đã trao tặng hơn 670.000 cây keo giống cho các hộ dân tại xã Kỳ Hoa, nhằm phục hồi hệ sinh thái rừng bị tàn phá nghiêm trọng bởi cơn bão Bualoi, đồng thời tạo sinh kế bền vững cho người dân địa phương. Qua đó nâng tổng số cây Ngân hàng trao tặng và trồng vượt 1 triệu cây xanh trên khắp cả nước nhằm phủ xanh đất trống, đồi núi trọc.
Vietjet nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ với thành tích triển khai ứng dụng sinh trắc học trong làm thủ tục bay toàn trình

Vietjet nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ với thành tích triển khai ứng dụng sinh trắc học trong làm thủ tục bay toàn trình

Vietjet vừa được Thủ tướng Chính phủ trao tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong triển khai Đề án 06 của Chính phủ giai đoạn 2022 - 2025, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.
Xử lý thông minh khoản thưởng cuối năm với iDepo VIB

Xử lý thông minh khoản thưởng cuối năm với iDepo VIB

Thưởng cuối năm là một trong những khoản tiền được mong đợi nhất năm, làm sao để khoản này sinh lời cao mà vẫn sẵn sàng cho những kế hoạch mùa Tết và sau Tết là bài toán được nhiều người quan tâm. iDepo VIB từ Ngân hàng Quốc Tế (VIB) sẽ giải bài toán này: tiền gửi vừa sinh lời hấp dẫn, vừa chuyển nhượng được bất cứ lúc nào.
Không phải trend nhất thời, “hòn đảo thiên đường” này hot bền bỉ nhiều năm vì lý do này

Không phải trend nhất thời, “hòn đảo thiên đường” này hot bền bỉ nhiều năm vì lý do này

Không phải ngẫu nhiên mà Côn Đảo nhiều lần xuất hiện trong các bảng xếp hạng du lịch uy tín quốc tế. Hòn đảo này từng được Travel + Leisure bình chọn vào danh sách những đảo đẹp nhất châu Á - một sự ghi nhận dành cho vẻ đẹp thiên nhiên gần như còn nguyên vẹn.
Hành trình Gamuda Land tại Việt Nam: Chất sống toàn cầu - tinh hoa bản địa

Hành trình Gamuda Land tại Việt Nam: Chất sống toàn cầu - tinh hoa bản địa

Từ quốc tế đến Việt Nam, hành trình của Gamuda Land là câu chuyện về cách mỗi vùng đất được lắng nghe, thấu hiểu và kiến tạo thành không gian sống mang linh hồn riêng. Không chỉ xây dựng những công trình đạt chuẩn quốc tế, Gamuda Land còn định hình nên “chất sống”, nơi con người tìm thấy sự cân bằng, kết nối và an nhiên giữa nhịp sống hiện đại.
Giải thưởng Châu Á ghi nhận mô hình phát triển cộng đồng bền vững của Gamuda Land

Giải thưởng Châu Á ghi nhận mô hình phát triển cộng đồng bền vững của Gamuda Land

Gamuda Land Việt Nam đã được vinh danh với giải thưởng “Best Community Developer (Asia)” - Nhà phát triển cộng đồng xuất sắc Châu Á, cùng 3 giải thưởng khác cho dự án Springville Đồng Nai và Central Park Hà Nội.
Khởi công GO! Tuyên Quang

Khởi công GO! Tuyên Quang

Ngày 17/12, tại phường An Tường, tỉnh Tuyên Quang, tập đoàn Central Retail Việt Nam đã tổ chức Lễ động thổ công trình thương mại GO! Tuyên Quang - thành viên thứ 45 trong chuỗi trung tâm thương mại thuộc tập đoàn Central Retail tại Việt Nam.
Xem thêm
Phiên bản di động