EVN Hà Nội tặng miễn phí gói dịch vụ điện gia tăng nhân dịp Tháng tri ân khách hàng
Đậm sâu những dấu ấn của ngành Điện Thủ đô sau 130 năm Tiếp dòng di sản 130 năm Nhà máy đèn Bờ Hồ EVN Hà Nội: Đẩy mạnh công tác tuyên truyền an toàn điện tới khách hàng |
Dịch vụ điện gia tăng là tên gọi của gói dịch vụ khắc phục sự cố hư hỏng điện sau Aptomat (được tính từ dây cáp điện sau công tơ đến thiết bị điện trong gia đình khách hàng) được triển khai nhân dịp tháng tri ân khách hàng năm 2022 của EVN Hà Nội. Theo đó, khách hàng sẽ được tặng miễn phí chi phí nhân công, miễn phí chi phí thiết bị vật tư nhưng tổng chi phí vật tư không vượt quá giá trị 1 triệu đồng/khách hàng. Chương trình dành cho toàn bộ khách hàng mua điện của EVN Hà Nội (trừ khách hàng có TBA chuyên dùng). Mỗi khách hàng không quá một lần sử dụng dịch vụ miễn phí.
EVN Hà Nội tặng miễn phí gói dịch vụ điện gia tăng nhân dịp Tháng tri ân khách hàng |
Khách hàng có thể đăng ký sử dụng dịch vụ qua ứng dụng Epoint. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin nhân viên ngành điện sẽ có mặt tại nhà khách hàng sau 30 phút đối với khu vực nội thành và sau 45 phút đối với khu vực ngoại thành để thực hiện kiểm tra, tư vấn, khắc phục sự cố hư hỏng điện.
Các dịch vụ khách hàng được hưởng khi EVN Hà Nội tặng gói dịch vụ điện gia tăng là: tư vấn sử dụng điện đảm bảo an toàn, tiết kiệm, hiệu quả, đảm bảo quy định phòng chống cháy nổ; tư vấn lựa chọn dây dẫn, thiết bị điện đảm bảo tiết kiệm điện trong gia đình; kiểm tra dây dẫn sau công tơ của khách hàng, thay thế trong trường hợp dây dẫn sau công tơ không đảm bảo điều kiện vận hành; kiểm tra, thay thế các trường hợp thiết bị điện trong nhà khách hàng không đảm bảo điều kiện vận hành an toàn. Đối với các trường hợp sự cố phức tạp (thời gian khắc phục sự cố vượt quá 120 phút), nhân viên thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, tư vấn khách hàng phương án khắc phục.
EVN Hà Nội kiểm tra vận hành hệ thống điện |
Đại diện EVN Hà Nội cho biết, việc dành tặng các gói dịch vụ điện gia tăng miễn phí cho khách hàng sử dụng điện là điểm sáng trong chuỗi các hoạt động tháng “Tri ân khách hàng” năm 2022. EVN Hà Nội hi vọng, đây sẽ là món quà thay lời tri ân của ngành điện Thủ đô gửi đến khách hàng nhân dịp năm mới 2023 vì đã tin tưởng và đồng hành cùng EVN Hà Nội trong suốt thời gian qua. Nếu có thắc mắc trong quá trình đăng ký và sử dụng gói dịch vụ miễn phí của EVN Hà Nội, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7) để được hỗ trợ, tư vấn và giải đáp.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân chứa chất cấm sibutramin
Khơi dậy niềm đam mê, hứng thú đọc sách trong mỗi người dân
Bị cáo, cựu Chủ tịch Vimedimex Nguyễn Thị Loan được đề nghị cho hưởng án treo
Điều chỉnh lương hưu, trợ cấp khi cải cách tiền lương
Quận Thanh Xuân hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam
Bộ Xây dựng đề nghị kiểm tra các dự án chung cư tăng giá bất thường
Tôn vinh nền Văn hóa Đông Sơn qua trưng bày "Tiếng vọng"
Tin khác
GS Hàn Quốc chia sẻ bí quyết để Việt Nam cạnh tranh trong ngành bán dẫn
Thông tin doanh nghiệp 18/04/2024 10:56
Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh tại Giải thưởng Sao Khuê 2024
Thông tin doanh nghiệp 17/04/2024 21:56
EVNNPC: Quý I/2024 điện thương phẩm đạt 21,6 tỷ kWh
Thông tin doanh nghiệp 17/04/2024 14:01
Richell Nhật Bản ra mắt hệ thống phân phối tại Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp 16/04/2024 18:16
Chi tiêu “thả ga”, hoàn tiền “cực đã” lên tới 3 triệu đồng cùng thẻ tín dụng quốc tế SHB
Thông tin doanh nghiệp 16/04/2024 17:02
Cùng ngành Ngân hàng, Agribank hưởng ứng phong trào thi đua cả nước chung tay “xóa nhà tạm, nhà dột nát”
Thông tin doanh nghiệp 16/04/2024 15:04
Sun Life Việt Nam ra mắt /savant/ - ứng dụng nộp Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm
Thông tin doanh nghiệp 15/04/2024 18:16
Generali Việt Nam lần thứ 5 được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng
Thông tin doanh nghiệp 14/04/2024 12:14
Kiệt tác biệt thự đóng hạng sang The Miyabi được giới thượng lưu săn đón
Thông tin doanh nghiệp 14/04/2024 11:24
EVNNPC được tổ chức Fitch Ratings xếp hạng tín nhiệm ở mức “BB+”
Thông tin doanh nghiệp 13/04/2024 09:05