EVN Hà Nội tặng miễn phí gói dịch vụ điện gia tăng nhân dịp Tháng tri ân khách hàng

17:23 | 12/12/2022
(LĐTĐ) Nhân dịp triển khai chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2022, từ nay đến hết ngày 31/12/2022, Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVN Hà Nội) tặng gói dịch vụ điện gia tăng khắc phục sự cố hư hỏng điện sau aptomat.
Đậm sâu những dấu ấn của ngành Điện Thủ đô sau 130 năm Tiếp dòng di sản 130 năm Nhà máy đèn Bờ Hồ EVN Hà Nội: Đẩy mạnh công tác tuyên truyền an toàn điện tới khách hàng

Dịch vụ điện gia tăng là tên gọi của gói dịch vụ khắc phục sự cố hư hỏng điện sau Aptomat (được tính từ dây cáp điện sau công tơ đến thiết bị điện trong gia đình khách hàng) được triển khai nhân dịp tháng tri ân khách hàng năm 2022 của EVN Hà Nội. Theo đó, khách hàng sẽ được tặng miễn phí chi phí nhân công, miễn phí chi phí thiết bị vật tư nhưng tổng chi phí vật tư không vượt quá giá trị 1 triệu đồng/khách hàng. Chương trình dành cho toàn bộ khách hàng mua điện của EVN Hà Nội (trừ khách hàng có TBA chuyên dùng). Mỗi khách hàng không quá một lần sử dụng dịch vụ miễn phí.

EVN Hà Nội tặng miễn phí gói dịch vụ điện gia tăng nhân dịp Tháng tri ân khách hàng
EVN Hà Nội tặng miễn phí gói dịch vụ điện gia tăng nhân dịp Tháng tri ân khách hàng

Khách hàng có thể đăng ký sử dụng dịch vụ qua ứng dụng Epoint. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin nhân viên ngành điện sẽ có mặt tại nhà khách hàng sau 30 phút đối với khu vực nội thành và sau 45 phút đối với khu vực ngoại thành để thực hiện kiểm tra, tư vấn, khắc phục sự cố hư hỏng điện.

Các dịch vụ khách hàng được hưởng khi EVN Hà Nội tặng gói dịch vụ điện gia tăng là: tư vấn sử dụng điện đảm bảo an toàn, tiết kiệm, hiệu quả, đảm bảo quy định phòng chống cháy nổ; tư vấn lựa chọn dây dẫn, thiết bị điện đảm bảo tiết kiệm điện trong gia đình; kiểm tra dây dẫn sau công tơ của khách hàng, thay thế trong trường hợp dây dẫn sau công tơ không đảm bảo điều kiện vận hành; kiểm tra, thay thế các trường hợp thiết bị điện trong nhà khách hàng không đảm bảo điều kiện vận hành an toàn. Đối với các trường hợp sự cố phức tạp (thời gian khắc phục sự cố vượt quá 120 phút), nhân viên thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, tư vấn khách hàng phương án khắc phục.

EVN Hà Nội tặng miễn phí gói dịch vụ điện gia tăng nhân dịp Tháng tri ân khách hàng
EVN Hà Nội kiểm tra vận hành hệ thống điện

Đại diện EVN Hà Nội cho biết, việc dành tặng các gói dịch vụ điện gia tăng miễn phí cho khách hàng sử dụng điện là điểm sáng trong chuỗi các hoạt động tháng “Tri ân khách hàng” năm 2022. EVN Hà Nội hi vọng, đây sẽ là món quà thay lời tri ân của ngành điện Thủ đô gửi đến khách hàng nhân dịp năm mới 2023 vì đã tin tưởng và đồng hành cùng EVN Hà Nội trong suốt thời gian qua. Nếu có thắc mắc trong quá trình đăng ký và sử dụng gói dịch vụ miễn phí của EVN Hà Nội, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7) để được hỗ trợ, tư vấn và giải đáp.

Tuấn Minh

© 2021 Ghi rõ nguồn "laodongthudo.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này