Eurowindow: 14 năm liên tiếp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao

(LĐTĐ) Vừa qua, Eurowindow đã được vinh danh tại Lễ công bố “Hàng Việt Nam chất lượng cao 2023”, đánh dấu năm thứ 14 liên tiếp đạt chứng nhận uy tín này.
Tận hưởng cuộc sống xanh tại khu đô thị “2 công viên” Eurowindow Twin Parks Eurowindow Twin Parks tiên phong mang đến trải nghiệm “shopping in the park” Bất ngờ với căn hộ chất lượng cách phố cổ 15 phút di chuyển
Eurowindow: 14 năm liên tiếp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
Eurowindow lần thứ 14 liên tiếp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao.

Danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao triển khai tổ chức thường niên từ năm 1996. Trong 5 tháng khảo sát (từ tháng 9/2022 - tháng 1/2023), chương trình ghi nhận hơn 61.000 lượt bình chọn theo hình thức trực tiếp và trực tuyến dành cho 36 ngành hàng. Dựa trên kết quả khảo sát, đánh giá từ cơ quan chức năng và truyền thông, Ban tổ chức đã chọn ra 519 doanh nghiệp chính thức đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2023.

Để được ghi danh trong Bảng xếp hạng, bên cạnh bình chọn của người tiêu dùng, các doanh nghiệp phải vượt qua nhiều tiêu chí khắt khe, đồng kiểm tra tính tuân thủ pháp luật kinh doanh của doanh nghiệp (về chất lượng, môi trường, sử dụng lao động, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng…).

Theo đánh giá của Ban tổ chức, ngoài yếu tố chất lượng cảm nhận, vấn đề an toàn sử dụng vẫn đang được người tiêu dùng hết sức quan tâm khi chọn mua sản phẩm. Người tiêu dùng hiện nay ngày càng quan tâm đến nguồn gốc, xuất xứ, ưu tiên lựa chọn các sản phẩm tốt cho sức khỏe và ít tác động đến môi trường, mang nhãn “xanh” và “sạch”.

Phát huy giá trị danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao, trong suốt thời gian qua, Eurowindow luôn chú trọng gia tăng giá trị cho sản phẩm gắn với 3 giá trị cốt lõi: Chuyên nghiệp - Chất lượng - Hiệu quả. Nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất, các sản phẩm cửa và vách kính Eurowindow không chỉ tích hợp nhiều công năng sử dụng, nâng cao tính thẩm mỹ, mà còn đáp ứng tiêu chí an toàn với sức khỏe người sử dụng, thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng.

Eurowindow: 14 năm liên tiếp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
Cửa nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow đáp ứng tiêu chí an toàn với sức khỏe, tiết kiệm năng lượng.

Sản phẩm cửa uPVC Eurowindow được sản xuất từ thanh profile uPVC của hãng Koemmerling (CHLB Đức) đạt tiêu chuẩn “Greenline” không có chì, không gây độc hại cho người sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm cửa uPVC Eurowindow có đặc tính nổi trội là không bị ôxy hóa hay ố vàng trong điều kiện bức xạ mặt trời, độ bền và khả năng cách âm, cách nhiệt cao, giúp tiết kiệm điện năng và chi phí bảo dưỡng trong quá trình sử dụng.

Cửa và vách nhôm kính Eurowindow không chỉ đáp ứng các tiêu chí về sản phẩm xanh mà còn có độ bền cao, chống xước, không bị ăn mòn bởi hoá chất thông thường hay tác động của thời tiết và có thể tái chế được sau vòng đời sử dụng. Đặc biệt, cửa nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow còn khả năng chống ồn, cách nhiệt cao hơn 50% so với cửa nhôm thông thường, giúp tiết kiệm tới 30% chi phí điện năng tiêu thụ trong quá trình sử dụng.

Cửa gỗ Eurowindow đạt chứng nhận FSC - Chứng nhận của tổ chức những người yêu trồng rừng và không mở rộng đến các nguồn gỗ tự nhiên. Nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng và xử lý biến tính trước khi đưa vào sản xuất nhằm làm tăng tính ổn định và độ bền, hạn chế tối đa sự biến dạng của gỗ trước điều kiện khí hậu Việt Nam.

Bên cạnh nỗ lực nâng cao chất lượng xanh của sản phẩm, với bản lĩnh của đơn vị tiên phong, Eurowindow cũng là nhân tố tích cực, đồng hành cùng Chính phủ trong công tác tuyên truyền, động hiện thực hóa ý tưởng sáng tạo, thúc đẩy xu hướng phát triển công trình xanh hướng tới kiến trúc bền vững, góp phần vào mục tiêu cam kết quốc tế về giảm phát thải khí nhà kính và bảo vệ môi trường.

Chia sẻ sau Lễ công bố, đại diện Eurowindow cho biết: “Việc liên tiếp được công nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao là sự ghi nhận cho những nỗ lực bền bỉ của Eurowindow trong giai đoạn phục hồi sau đại dịch Covid-19. Đây cũng là động lực để Eurowindow sẽ tiếp tục phát huy bản lĩnh tiên phong, không ngừng sáng tạo, ứng dụng công nghệ AI, mang đến những sản phẩm, giải pháp tốt nhất, nâng cao cao trải nghiệm của khách hàng”.

Nhờ sự chủ động thích ứng linh hoạt và đón đầu xu thế, bên cạnh danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, trong hơn 20 năm phát triển, Eurowindow cũng được ghi nhận nhiều danh hiệu, giải thưởng danh giá như: 12 năm liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Top 5 Công ty Vật liệu xây dựng uy tín, Thương hiệu Vàng, Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích…

Những danh hiệu không chỉ giúp doanh nghiệp nâng cao uy tín thương hiệu, năng lực cạnh tranh trên thị trường trong nước mà còn là bệ phóng hỗ trợ doanh nghiệp Việt tạo dựng uy tín trên trường quốc tế. Đây là nền tảng quan trọng để Eurowindow nỗ lực khôi phục mạnh mẽ hơn trong giai đoạn mới và duy trì thị phần, vị thế trên thị trường.

H.P

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Công đoàn Cơ quan Dân Đảng quận Hà Đông: Quyết tâm cao nhất thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ

Công đoàn Cơ quan Dân Đảng quận Hà Đông: Quyết tâm cao nhất thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ

(LĐTĐ) Ngày 27/3, Công đoàn Cơ quan Dân Đảng quận Hà Đông (Hà Nội) đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028.
Tiếp tục đề xuất giải pháp tháo gỡ những bất cập trong Luật Thi đua, khen thưởng năm 2022

Tiếp tục đề xuất giải pháp tháo gỡ những bất cập trong Luật Thi đua, khen thưởng năm 2022

(LĐTĐ) Chiều 27/3, Ban soạn thảo Nghị định quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Thi đua, khen thưởng (nhóm 2) tổ chức Hội thảo góp ý ...
Công an TP.HCM thông tin vụ bé trai nghi bị bạo hành, ép dùng ma tuý

Công an TP.HCM thông tin vụ bé trai nghi bị bạo hành, ép dùng ma tuý

(LĐTĐ) Ngày 27/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) cho biết, đang tiếp tục đấu tranh với các đối tượng Lê Văn Bậm ...
Cuộc sống mưu sinh của người lao động nơi xóm nghèo trở lại trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao"

Cuộc sống mưu sinh của người lao động nơi xóm nghèo trở lại trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao"

(LĐTĐ) Vẫn là câu chuyện chốn đô thị nhưng không phải nhà lầu xe hơi, không có những cuộc tranh giành tiền tài danh vọng, thậm chí còn không có cả ...
Sôi nổi hội diễn văn nghệ "Metro Hà Nội - Mãi mãi một tình yêu"

Sôi nổi hội diễn văn nghệ "Metro Hà Nội - Mãi mãi một tình yêu"

(LĐTĐ) Ngày 26/3, tại Depot Phú Lương, quận Hà Đông (thành phố Hà Nội), Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội (Hanoi Metro) đã tổ chức Hội diễn văn nghệ ...
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Tiền Phong Marathon 2023

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Tiền Phong Marathon 2023

(LĐTĐ) Với mục tiêu khuyến khích lối sống năng động lành mạnh trong cộng đồng và phát hiện những tài năng điền kinh cho thể thao Việt Nam trong tương lai, ...
Còn nhiều đoàn viên, người lao động khó khăn cần Công đoàn hỗ trợ

Còn nhiều đoàn viên, người lao động khó khăn cần Công đoàn hỗ trợ

(LĐTĐ) Theo Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội, trong thời gian qua, mặc dù các cấp Công đoàn Thành phố đã không ngừng đẩy mạnh hoạt động xã ...

Tin khác

Tập đoàn Mường Thanh triển khai Chương trình ưu đãi khủng nhất năm

Tập đoàn Mường Thanh triển khai Chương trình ưu đãi khủng nhất năm

(LĐTĐ) Từ ngày 13/4-16/4/2023, Tập đoàn Mường Thanh sẽ triển khai chương trình “Summer Chill – triệu Deal hay cho kỳ nghỉ mơ ước” tiết kiệm tới 60% trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2023 tại Trung tâm Triển lãm ICE, Cung Văn hóa Hữu Nghị, 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
EVN Hà Nội mang đến tiện lợi cho khách hàng bằng dịch vụ điện trực tuyến

EVN Hà Nội mang đến tiện lợi cho khách hàng bằng dịch vụ điện trực tuyến

(LĐTĐ) Nhờ ứng dụng nền tảng khoa học công nghệ theo hướng chuyển đổi số toàn diện trong ngành điện thì những khách hàng sử dụng điện chính là đối tượng được hưởng lợi nhiều nhất.
Hoàng Gia Pearl hợp tác doanh nghiệp Nhật Bản

Hoàng Gia Pearl hợp tác doanh nghiệp Nhật Bản

(LĐTĐ) Công ty Tanabe Pearl Farm (Nhật Bản) đầu tư, chuyển giao công nghệ, trang thiết bị hiện đại cho đối tác Việt Nam - Hoàng Gia Pearl.
“Hương vị mùa hè” đầy màu sắc Châu Âu tại khu đô thị Danko City

“Hương vị mùa hè” đầy màu sắc Châu Âu tại khu đô thị Danko City

(LĐTĐ) Vốn đã trở thành thương hiệu của Danko Group trong những năm qua, Danko Square - sắc màu lễ hội Châu Âu tiếp tục chào hè trong một phiên bản hấp dẫn, sôi động. Đặc biệt, với chương trình “Thích em hơi nhiều” diễn ra vào thứ 7 ngày 25/3, du khách sẽ ngập tràn hương vị thơm nồng của men say âm nhạc đường phố, phiêu cùng vũ điệu của nước và ánh sáng.
Chi tiêu nước ngoài không phí giao dịch ngoại tệ với thẻ VIB Travel Élite

Chi tiêu nước ngoài không phí giao dịch ngoại tệ với thẻ VIB Travel Élite

(LĐTĐ) Chủ thẻ VIB Travel Élite được hưởng mức phí 0% cho ba kỳ sao kê đầu kể từ ngày phát hành thẻ lần đầu. Từ kỳ sao kê thứ tư, VIB áp dụng mức phí 1%. Đây là một trong những dòng thẻ có mức phí giao dịch ngoại tệ ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay.
T&T Group ủng hộ 2 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

T&T Group ủng hộ 2 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

(LĐTĐ) Trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm ngày Công tác xã hội Việt Nam do Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội tổ chức ngày 23/3, T&T Group đã trao ủng hộ 2 tỷ đồng cho Trung tâm công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em Hà Nội nhằm hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn.
Viettel là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất trong BXH các doanh nghiệp chú trọng đến phát triển bền vững

Viettel là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất trong BXH các doanh nghiệp chú trọng đến phát triển bền vững

(LĐTĐ) Với bảng xếp hạng này, đây là lần đầu tiên, các thương hiệu có thể nhìn thấy giá trị tài chính gắn liền với danh tiếng về hoạt động bền vững.
Tetra Pak Bình Dương hoàn thành lắp đặt gần 5.900m2 tấm năng lượng mặt trời

Tetra Pak Bình Dương hoàn thành lắp đặt gần 5.900m2 tấm năng lượng mặt trời

(LĐTĐ) Ngày 23/3, Nhà máy sản xuất hộp giấy đựng đồ uống của Tetra Pak tại Bình Dương đã hoàn thành việc lắp đặt các tấm năng lượng mặt trời trên diện tích gần 5.900m2 sau 6 tháng thi công.
Chiến lược “lấy khách hàng làm trọng tâm” dễ dàng hơn nhờ AI

Chiến lược “lấy khách hàng làm trọng tâm” dễ dàng hơn nhờ AI

(LĐTĐ) Vừa qua tại thành phố Hồ Chí Minh, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ, tư vấn chiến lược và tài chính - ngân hàng quy tụ tại hội thảo “AI Conference 2023: Định hình tương lai trải nghiệm khách hàng” do FPT Smart Cloud tổ chức.
VietinBank ra mắt chiến dịch Sống một đời có “lãi" đồng hành cùng nghệ sĩ Đen Vâu

VietinBank ra mắt chiến dịch Sống một đời có “lãi" đồng hành cùng nghệ sĩ Đen Vâu

(LĐTĐ) Trong chuỗi chương trình kỷ niệm 35 năm thành lập, VietinBank ra mắt chiến dịch Sống một đời có “lãi” với sự đồng hành cùng nghệ sĩ, rapper Đen Vâu. Chiến dịch hứa hẹn mang tới nhiều hoạt động ý nghĩa và những sự kiện bùng nổ.
Xem thêm
Phiên bản di động