Eurowindow: 14 năm liên tiếp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
Eurowindow lần thứ 14 liên tiếp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao. |
Danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao triển khai tổ chức thường niên từ năm 1996. Trong 5 tháng khảo sát (từ tháng 9/2022 - tháng 1/2023), chương trình ghi nhận hơn 61.000 lượt bình chọn theo hình thức trực tiếp và trực tuyến dành cho 36 ngành hàng. Dựa trên kết quả khảo sát, đánh giá từ cơ quan chức năng và truyền thông, Ban tổ chức đã chọn ra 519 doanh nghiệp chính thức đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2023.
Để được ghi danh trong Bảng xếp hạng, bên cạnh bình chọn của người tiêu dùng, các doanh nghiệp phải vượt qua nhiều tiêu chí khắt khe, đồng kiểm tra tính tuân thủ pháp luật kinh doanh của doanh nghiệp (về chất lượng, môi trường, sử dụng lao động, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng…).
Theo đánh giá của Ban tổ chức, ngoài yếu tố chất lượng cảm nhận, vấn đề an toàn sử dụng vẫn đang được người tiêu dùng hết sức quan tâm khi chọn mua sản phẩm. Người tiêu dùng hiện nay ngày càng quan tâm đến nguồn gốc, xuất xứ, ưu tiên lựa chọn các sản phẩm tốt cho sức khỏe và ít tác động đến môi trường, mang nhãn “xanh” và “sạch”.
Phát huy giá trị danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao, trong suốt thời gian qua, Eurowindow luôn chú trọng gia tăng giá trị cho sản phẩm gắn với 3 giá trị cốt lõi: Chuyên nghiệp - Chất lượng - Hiệu quả. Nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất, các sản phẩm cửa và vách kính Eurowindow không chỉ tích hợp nhiều công năng sử dụng, nâng cao tính thẩm mỹ, mà còn đáp ứng tiêu chí an toàn với sức khỏe người sử dụng, thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng.
Cửa nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow đáp ứng tiêu chí an toàn với sức khỏe, tiết kiệm năng lượng. |
Sản phẩm cửa uPVC Eurowindow được sản xuất từ thanh profile uPVC của hãng Koemmerling (CHLB Đức) đạt tiêu chuẩn “Greenline” không có chì, không gây độc hại cho người sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm cửa uPVC Eurowindow có đặc tính nổi trội là không bị ôxy hóa hay ố vàng trong điều kiện bức xạ mặt trời, độ bền và khả năng cách âm, cách nhiệt cao, giúp tiết kiệm điện năng và chi phí bảo dưỡng trong quá trình sử dụng.
Cửa và vách nhôm kính Eurowindow không chỉ đáp ứng các tiêu chí về sản phẩm xanh mà còn có độ bền cao, chống xước, không bị ăn mòn bởi hoá chất thông thường hay tác động của thời tiết và có thể tái chế được sau vòng đời sử dụng. Đặc biệt, cửa nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow còn khả năng chống ồn, cách nhiệt cao hơn 50% so với cửa nhôm thông thường, giúp tiết kiệm tới 30% chi phí điện năng tiêu thụ trong quá trình sử dụng.
Cửa gỗ Eurowindow đạt chứng nhận FSC - Chứng nhận của tổ chức những người yêu trồng rừng và không mở rộng đến các nguồn gỗ tự nhiên. Nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng và xử lý biến tính trước khi đưa vào sản xuất nhằm làm tăng tính ổn định và độ bền, hạn chế tối đa sự biến dạng của gỗ trước điều kiện khí hậu Việt Nam.
Bên cạnh nỗ lực nâng cao chất lượng xanh của sản phẩm, với bản lĩnh của đơn vị tiên phong, Eurowindow cũng là nhân tố tích cực, đồng hành cùng Chính phủ trong công tác tuyên truyền, động hiện thực hóa ý tưởng sáng tạo, thúc đẩy xu hướng phát triển công trình xanh hướng tới kiến trúc bền vững, góp phần vào mục tiêu cam kết quốc tế về giảm phát thải khí nhà kính và bảo vệ môi trường.
Chia sẻ sau Lễ công bố, đại diện Eurowindow cho biết: “Việc liên tiếp được công nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao là sự ghi nhận cho những nỗ lực bền bỉ của Eurowindow trong giai đoạn phục hồi sau đại dịch Covid-19. Đây cũng là động lực để Eurowindow sẽ tiếp tục phát huy bản lĩnh tiên phong, không ngừng sáng tạo, ứng dụng công nghệ AI, mang đến những sản phẩm, giải pháp tốt nhất, nâng cao cao trải nghiệm của khách hàng”.
Nhờ sự chủ động thích ứng linh hoạt và đón đầu xu thế, bên cạnh danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, trong hơn 20 năm phát triển, Eurowindow cũng được ghi nhận nhiều danh hiệu, giải thưởng danh giá như: 12 năm liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Top 5 Công ty Vật liệu xây dựng uy tín, Thương hiệu Vàng, Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích…
Những danh hiệu không chỉ giúp doanh nghiệp nâng cao uy tín thương hiệu, năng lực cạnh tranh trên thị trường trong nước mà còn là bệ phóng hỗ trợ doanh nghiệp Việt tạo dựng uy tín trên trường quốc tế. Đây là nền tảng quan trọng để Eurowindow nỗ lực khôi phục mạnh mẽ hơn trong giai đoạn mới và duy trì thị phần, vị thế trên thị trường.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Luật Thủ đô năm 2024: Những đột phá trong phát triển văn hóa, thể thao và du lịch
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: Việt Nam phấn đấu top 3 ASEAN về đổi mới sáng tạo toàn cầu
Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội 2024
Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn nói về việc học sinh thi vào lớp 10
Lương khởi điểm của công chức chỉ đủ thuê nhà bình dân và chi tiêu tằn tiện
Hơn 1 triệu người đăng ký tài khoản “Công dân Thủ đô số” - iHanoi”
Đưa kiến thức pháp luật đến với học sinh Thủ đô
Tin khác
Giới trẻ đổi mới thói quen tiêu dùng và quản lý tài chính cùng ngân hàng số MyVIB
Thông tin doanh nghiệp 04/11/2024 10:23
Giới trẻ tặng nhau chai nước uống sữa trái cây mãng cầu cho ngày mới đầy năng lượng
Thông tin doanh nghiệp 02/11/2024 11:32
"Anh trai vượt ngàn chông gai": Góp phần định vị điểm đến du lịch âm nhạc Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp 01/11/2024 18:00
SHB lãi hơn 9.048 tỷ đồng trong 9 tháng, đạt 80% kế hoạch năm 2024
Thông tin doanh nghiệp 31/10/2024 17:30
Techcombank tạo dấu ấn tại Smart Banking 2024
Thông tin doanh nghiệp 31/10/2024 17:25
Niềm hy vọng cho bệnh nhân ung thư
Thông tin doanh nghiệp 31/10/2024 17:23
Văn Phú - Invest báo lợi nhuận sau thuế quý 3 tăng gần 240%
Thông tin doanh nghiệp 30/10/2024 18:43
Home Credit chung tay xây trường cho trẻ em ở Nghệ An
Thông tin doanh nghiệp 29/10/2024 14:31
VIB: Cá nhân hóa là không có giới hạn
Thông tin doanh nghiệp 29/10/2024 10:01
Cháo tươi TH true FOOD mang giải pháp dinh dưỡng tiện lợi cho những bà mẹ bận rộn
Thông tin doanh nghiệp 28/10/2024 20:33