Eurowindow: 14 năm liên tiếp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao

(LĐTĐ) Vừa qua, Eurowindow đã được vinh danh tại Lễ công bố “Hàng Việt Nam chất lượng cao 2023”, đánh dấu năm thứ 14 liên tiếp đạt chứng nhận uy tín này.
Tận hưởng cuộc sống xanh tại khu đô thị “2 công viên” Eurowindow Twin Parks Eurowindow Twin Parks tiên phong mang đến trải nghiệm “shopping in the park” Bất ngờ với căn hộ chất lượng cách phố cổ 15 phút di chuyển
Eurowindow: 14 năm liên tiếp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
Eurowindow lần thứ 14 liên tiếp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao.

Danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao triển khai tổ chức thường niên từ năm 1996. Trong 5 tháng khảo sát (từ tháng 9/2022 - tháng 1/2023), chương trình ghi nhận hơn 61.000 lượt bình chọn theo hình thức trực tiếp và trực tuyến dành cho 36 ngành hàng. Dựa trên kết quả khảo sát, đánh giá từ cơ quan chức năng và truyền thông, Ban tổ chức đã chọn ra 519 doanh nghiệp chính thức đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2023.

Để được ghi danh trong Bảng xếp hạng, bên cạnh bình chọn của người tiêu dùng, các doanh nghiệp phải vượt qua nhiều tiêu chí khắt khe, đồng kiểm tra tính tuân thủ pháp luật kinh doanh của doanh nghiệp (về chất lượng, môi trường, sử dụng lao động, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng…).

Theo đánh giá của Ban tổ chức, ngoài yếu tố chất lượng cảm nhận, vấn đề an toàn sử dụng vẫn đang được người tiêu dùng hết sức quan tâm khi chọn mua sản phẩm. Người tiêu dùng hiện nay ngày càng quan tâm đến nguồn gốc, xuất xứ, ưu tiên lựa chọn các sản phẩm tốt cho sức khỏe và ít tác động đến môi trường, mang nhãn “xanh” và “sạch”.

Phát huy giá trị danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao, trong suốt thời gian qua, Eurowindow luôn chú trọng gia tăng giá trị cho sản phẩm gắn với 3 giá trị cốt lõi: Chuyên nghiệp - Chất lượng - Hiệu quả. Nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất, các sản phẩm cửa và vách kính Eurowindow không chỉ tích hợp nhiều công năng sử dụng, nâng cao tính thẩm mỹ, mà còn đáp ứng tiêu chí an toàn với sức khỏe người sử dụng, thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng.

Eurowindow: 14 năm liên tiếp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
Cửa nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow đáp ứng tiêu chí an toàn với sức khỏe, tiết kiệm năng lượng.

Sản phẩm cửa uPVC Eurowindow được sản xuất từ thanh profile uPVC của hãng Koemmerling (CHLB Đức) đạt tiêu chuẩn “Greenline” không có chì, không gây độc hại cho người sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm cửa uPVC Eurowindow có đặc tính nổi trội là không bị ôxy hóa hay ố vàng trong điều kiện bức xạ mặt trời, độ bền và khả năng cách âm, cách nhiệt cao, giúp tiết kiệm điện năng và chi phí bảo dưỡng trong quá trình sử dụng.

Cửa và vách nhôm kính Eurowindow không chỉ đáp ứng các tiêu chí về sản phẩm xanh mà còn có độ bền cao, chống xước, không bị ăn mòn bởi hoá chất thông thường hay tác động của thời tiết và có thể tái chế được sau vòng đời sử dụng. Đặc biệt, cửa nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow còn khả năng chống ồn, cách nhiệt cao hơn 50% so với cửa nhôm thông thường, giúp tiết kiệm tới 30% chi phí điện năng tiêu thụ trong quá trình sử dụng.

Cửa gỗ Eurowindow đạt chứng nhận FSC - Chứng nhận của tổ chức những người yêu trồng rừng và không mở rộng đến các nguồn gỗ tự nhiên. Nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng và xử lý biến tính trước khi đưa vào sản xuất nhằm làm tăng tính ổn định và độ bền, hạn chế tối đa sự biến dạng của gỗ trước điều kiện khí hậu Việt Nam.

Bên cạnh nỗ lực nâng cao chất lượng xanh của sản phẩm, với bản lĩnh của đơn vị tiên phong, Eurowindow cũng là nhân tố tích cực, đồng hành cùng Chính phủ trong công tác tuyên truyền, động hiện thực hóa ý tưởng sáng tạo, thúc đẩy xu hướng phát triển công trình xanh hướng tới kiến trúc bền vững, góp phần vào mục tiêu cam kết quốc tế về giảm phát thải khí nhà kính và bảo vệ môi trường.

Chia sẻ sau Lễ công bố, đại diện Eurowindow cho biết: “Việc liên tiếp được công nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao là sự ghi nhận cho những nỗ lực bền bỉ của Eurowindow trong giai đoạn phục hồi sau đại dịch Covid-19. Đây cũng là động lực để Eurowindow sẽ tiếp tục phát huy bản lĩnh tiên phong, không ngừng sáng tạo, ứng dụng công nghệ AI, mang đến những sản phẩm, giải pháp tốt nhất, nâng cao cao trải nghiệm của khách hàng”.

Nhờ sự chủ động thích ứng linh hoạt và đón đầu xu thế, bên cạnh danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, trong hơn 20 năm phát triển, Eurowindow cũng được ghi nhận nhiều danh hiệu, giải thưởng danh giá như: 12 năm liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Top 5 Công ty Vật liệu xây dựng uy tín, Thương hiệu Vàng, Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích…

Những danh hiệu không chỉ giúp doanh nghiệp nâng cao uy tín thương hiệu, năng lực cạnh tranh trên thị trường trong nước mà còn là bệ phóng hỗ trợ doanh nghiệp Việt tạo dựng uy tín trên trường quốc tế. Đây là nền tảng quan trọng để Eurowindow nỗ lực khôi phục mạnh mẽ hơn trong giai đoạn mới và duy trì thị phần, vị thế trên thị trường.

H.P

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Luật Thủ đô năm 2024: Những đột phá trong phát triển văn hóa, thể thao và du lịch

Luật Thủ đô năm 2024: Những đột phá trong phát triển văn hóa, thể thao và du lịch

(LĐTĐ) Một trong những điểm nổi bật của Luật Thủ đô 2024 là các quy định về phát triển văn hóa, thể thao và du lịch được quy định tại Điều 21. Điều này thể hiện rõ mục tiêu xây dựng và phát triển Thủ đô trở thành "Văn hiến - Văn minh - Hiện đại", đồng thời là trung tâm hội tụ, kết tinh văn hoá của cả nước.
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: Việt Nam phấn đấu top 3 ASEAN về đổi mới sáng tạo toàn cầu

Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: Việt Nam phấn đấu top 3 ASEAN về đổi mới sáng tạo toàn cầu

(LĐTĐ) Bộ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung cho rằng, bên cạnh việc chú trọng đào tạo nhân lực đại trà, thì phải chú trọng đào tạo nhân lực chất lượng cao gắn liền với đẩy mạnh nghiên cứu khoa học, phát triển ứng dụng công nghệ, thúc đẩy khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. Phấn đấu đến cuối năm 2025, Việt Nam phải nằm trong top 3 các nước dẫn đầu ASEAN về đổi mới sáng tạo toàn cầu.
Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội 2024

Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội 2024

(LĐTĐ) Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 29/11 đến hết ngày 1/12/2024, tại Công viên Thống Nhất, với nhiều hoạt động hấp dẫn, qua đó, tăng cường giới thiệu, quảng bá các sản phẩm văn hóa ẩm thực, làng nghề truyền thống địa phương
Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn nói về việc học sinh thi vào lớp 10

Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn nói về việc học sinh thi vào lớp 10

(LĐTĐ) Giải trình, làm rõ một số vấn đề tại Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV, chiều 4/11, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn cho biết, hiện nay học sinh phải đối mặt với sức ép rất lớn khi thi vào lớp 10. Do vậy, đã đến lúc chúng ta cần phải đánh giá một cách đầy đủ sau một thời gian triển khai Quyết định 522/QĐ-TTg 2018, mức độ phù hợp còn đến đâu, bởi đây là căn cứ mà rất nhiều địa phương dựa vào.
Lương khởi điểm của công chức chỉ đủ thuê nhà bình dân và chi tiêu tằn tiện

Lương khởi điểm của công chức chỉ đủ thuê nhà bình dân và chi tiêu tằn tiện

(LĐTĐ) Đại biểu Hà Sỹ Đồng cho rằng, dù lương cơ sở tăng 30%, nhưng một cán bộ, công chức mới được tuyển dụng, dù xuất sắc đến đâu, lương cũng chỉ mới đủ tiền thuê nhà ở mức bình dân, và chi tiêu phải hết sức tằn tiện...
Hơn 1 triệu người đăng ký tài khoản “Công dân Thủ đô số” - iHanoi”

Hơn 1 triệu người đăng ký tài khoản “Công dân Thủ đô số” - iHanoi”

(LĐTĐ) Theo Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, tính đến ngày 31/10, sau 4 tháng đi vào hoạt động chính thức, ứng dụng “Công dân Thủ đô số” - iHanoi đã có khoảng 14 triệu lượt người dân truy cập khai thác, sử dụng. Tổng số người dùng đăng ký tài khoản trên ứng dụng là 1.043.724.
Đưa kiến thức pháp luật đến với học sinh Thủ đô

Đưa kiến thức pháp luật đến với học sinh Thủ đô

(LĐTĐ) Thời gian qua, công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật trong các trường học trên địa bàn thành phố Hà Nội được đặc biệt chú trọng. Bám sát đặc điểm, điều kiện địa phương, nội dung, hình thức tuyên truyền từng bước được đổi mới theo hướng ngắn gọn, dễ hiểu, sinh động và phù hợp với tâm lý, nhận thức của học sinh.

Tin khác

Giới trẻ đổi mới thói quen tiêu dùng và quản lý tài chính cùng ngân hàng số MyVIB

Giới trẻ đổi mới thói quen tiêu dùng và quản lý tài chính cùng ngân hàng số MyVIB

(LĐTĐ) Sự phát triển mạnh mẽ của các ứng dụng ngân hàng số đã mang đến một cuộc cách mạng trong cách quản lý tài chính của giới trẻ. Với giao diện trực quan và các tính năng đa dạng, ngân hàng số không chỉ là công cụ giao dịch, mà còn là người bạn đồng hành thông minh, giúp giới trẻ thể hiện phong cách cá nhân và quản lý tài chính hiệu quả, ngân hàng số MyVIB là một ví dụ điển hình.
Giới trẻ tặng nhau chai nước uống sữa trái cây mãng cầu cho ngày mới đầy năng lượng

Giới trẻ tặng nhau chai nước uống sữa trái cây mãng cầu cho ngày mới đầy năng lượng

(LĐTĐ) Không chỉ là thức uống thơm ngon, dinh dưỡng, mỗi chai nước uống sữa trái cây mãng cầu còn là món quà ý nghĩa mà giới trẻ dành tặng nhau, thể hiện sự quan tâm và sẻ chia nguồn năng lượng tích cực.
"Anh trai vượt ngàn chông gai": Góp phần định vị điểm đến du lịch âm nhạc Việt Nam

"Anh trai vượt ngàn chông gai": Góp phần định vị điểm đến du lịch âm nhạc Việt Nam

(LĐTĐ) Concert âm nhạc "Anh trai vượt ngàn chông gai" do Techcombank là nhà tài trợ Kim cương tại Thành phố Hồ Chí Minh vừa qua đã góp phần định vị Việt Nam như một điểm đến đầy tiềm năng trong bản đồ phát triển du lịch gắn liền với âm nhạc tầm cỡ khu vực và thế giới.
SHB lãi hơn 9.048 tỷ đồng trong 9 tháng, đạt 80% kế hoạch năm 2024

SHB lãi hơn 9.048 tỷ đồng trong 9 tháng, đạt 80% kế hoạch năm 2024

(LĐTĐ) Sau 9 tháng, lợi nhuận trước thuế lũy kế của SHB đạt 9.048 tỷ đồng, thực hiện 80% kế hoạch năm 2024. Bên cạnh phát triển hoạt động kinh doanh, Ngân hàng tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, ủng hộ người nghèo, xóa nhà tạm theo chủ trương của Chính phủ, thực hiện tốt trách nhiệm cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
Techcombank tạo dấu ấn tại Smart Banking 2024

Techcombank tạo dấu ấn tại Smart Banking 2024

(LĐTĐ) Hội thảo và triển lãm Smart Banking 2024 do Ngân hàng Nhà nước chủ trì, đã quy tụ nhiều giải pháp công nghệ tiên tiến nhằm thúc đẩy chuyển đổi số trong ngành Ngân hàng. Tại sự kiện, Techcombank một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành, với những giải pháp số hóa đột phá trên nền tảng Techcombank Mobile.
Niềm hy vọng cho bệnh nhân ung thư

Niềm hy vọng cho bệnh nhân ung thư

(LĐTĐ) Trong hành trình chiến đấu với ung thư, tìm kiếm một giải pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả và an toàn là điều vô cùng quan trọng. Fucoidan, hợp chất được khoa học chứng minh có tác dụng tích cực với sức khỏe người bệnh, đã mở ra niềm hy vọng mới cho cộng đồng ung bướu. Đặc biệt, tại Việt Nam, K1-Fucoidan - sản phẩm đầu tiên được nghiên cứu bởi Viện Ung thư Quốc gia - Bệnh viện K, mang đến sự an tâm và hy vọng cho bệnh nhân ung thư.
Văn Phú - Invest báo lợi nhuận sau thuế quý 3 tăng gần 240%

Văn Phú - Invest báo lợi nhuận sau thuế quý 3 tăng gần 240%

(LĐTĐ) Với việc chuyển nhượng bất động sản tại dự án The Terra - Bắc Giang và tái cấu trúc hoạt động bước đầu mang lại những kết quả tích cực cho Công ty cổ phần đầu tư Văn Phú - Invest (mã chứng khoán: VPI), doanh nghiệp ghi nhận lợi nhuận sau thuế quý 3/2024 ở mức 109,9 tỷ đồng, tăng 239% so với cùng kỳ năm trước.
Home Credit chung tay xây trường cho trẻ em ở Nghệ An

Home Credit chung tay xây trường cho trẻ em ở Nghệ An

(LĐTĐ) Tiếp nối sứ mệnh sẻ chia với cộng đồng, Home Credit vừa công bố khoản đóng góp bổ sung 200 triệu đồng cho chương trình “Chuyến xe Home Love”, phối hợp cùng Quỹ Hy vọng, nhằm xây mới trường học tại huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An. Số tiền này được quyên góp từ sự đồng hành của hàng ngàn khách hàng trong chương trình “Ưu đãi mùa tựu trường”.
VIB: Cá nhân hóa là không có giới hạn

VIB: Cá nhân hóa là không có giới hạn

(LĐTĐ) Tích hợp công nghệ AI và sự sáng tạo cá nhân sẽ giúp đổi mới và mang lại không gian sáng tạo không giới hạn trong cá nhân hóa trải nghiệm người dùng thẻ tín dụng VIB.
Cháo tươi TH true FOOD mang giải pháp dinh dưỡng tiện lợi cho những bà mẹ bận rộn

Cháo tươi TH true FOOD mang giải pháp dinh dưỡng tiện lợi cho những bà mẹ bận rộn

(LĐTĐ) Vẫn với định hướng trở thành “bếp ăn tử tế cho người Việt”, thương hiệu thực phẩm chế biến TH true FOOD vừa mang đến cho những người mẹ hiện đại bận rộn một giải pháp dinh dưỡng thơm ngon, tiện lợi, phù hợp cả gia đình, đó là Cháo tươi TH true FOOD.
Xem thêm
Phiên bản di động