Elie Saab làm dinh thự Haute Couture đầu tiên tại Việt Nam

(LĐTĐ) Sự tinh xảo, lộng lẫy của thời trang Haute Couture được Elie Saab truyền tải trọn vẹn vào thiết kế Khu dinh thự hàng hiệu The Rivus, mang đến những sản phẩm bất động sản hàng hiệu quý và hiếm hàng đầu thế giới sẽ có mặt tại Việt Nam.
Dinh thự Elie Saab và 3 yếu tố khiến giới siêu giàu phải “săn đón” Masterise Homes tiên phong kiến tạo khu dinh thự hàng hiệu ELIE SAAB đầu tiên tại châu Á Thanh Hằng tham gia sự kiện giới thiệu dinh thự ELIE SAAB tại Việt Nam

Haute Couture là đỉnh cao của thời trang thế giới, là niềm ao ước của bất kỳ ngôi sao nào ở những sự kiện thảm đỏ và món đồ được giới thượng lưu săn đón để sở hữu. Haute Couture của Elie Saab là một trong những thương hiệu được ưa chuộng hơn cả, với những thiết kế xa hoa lộng lẫy. Nhà tạo mẫu Andrew Gelwicks từng nói: “Những người phụ nữ xuất chúng nhất thế giới đều đã từng mặc Elie Saab.”

Elie Saab làm dinh thự Haute Couture đầu tiên tại Việt Nam
Haute Couture của Elie Saab là một trong những thương hiệu được ưa chuộng nhất. (Ảnh: Elie Saab)

Vì vậy cũng dễ hiểu khi những dinh thự hàng hiệu Elie Saab tại dự án The Rivus được coi là những món tài sản quý và hiếm hàng đầu thế giới, thu hút giới mộ điệu và tầng lớp thượng lưu Việt.

Mới đây Masterise Homes đã chính thức giới thiệu The Rivus - dự án Khu dinh thự hàng hiệu Elie Saab tọa lạc tại TP.HCM. Đây là một dự án dinh thự độc đáo của Việt Nam và cả châu Á, kết hợp giữa bất động sản hàng hiệu và nghệ thuật Haute Couture.

Elie Saab làm dinh thự Haute Couture đầu tiên tại Việt Nam
Phối cảnh dinh thự hàng hiệu The Rivus.

Chia sẻ về khái niệm Haute Couture tại sự kiện, bà Nguyễn Thanh Hương - Cựu tổng biên tập, Giám đốc sáng tạo, Tạp chí thời trang hàng đầu Việt Nam, được nhiều người biết đến với tên Hương Color nói: “Mỗi một mùa Paris Haute Couture, tín đồ thời trang trên toàn thế giới đều chờ đợi các mẫu thiết kế sang trọng, đẹp lộng lẫy như những kiệt tác nghệ thuật từ nhà Elie Saab.

Mẫu thiết kế của ông sử dụng các kỹ thuật thêu thùa tỉ mỉ, tinh tế, cầu kỳ, chất liệu silk, chiffon, silk tulle vô cùng xa xỉ, nên một chiếc váy cưới Haute Couture của Elie Saab có thể có mức giá lên tới 300.000 USD (tương đương hơn 7 tỷ đồng). Sở hữu một thiết kế Haute Couture của Elie Saab là một niềm tự hào không phải ai muốn cũng có được”.

Elie Saab làm dinh thự Haute Couture đầu tiên tại Việt Nam
Bà Nguyễn Thanh Hương (Hương Color) chia sẻ sự đẳng cấp của thời trang Haute Couture.

Diện trên mình chiếc đầm dạ hội của Elie Saab tại sự kiện, siêu mẫu Thanh Hằng bày tỏ sự ngưỡng mộ của thiết kế Haute Couture của thương hiệu này: “Nếu một chiếc đầm Haute Couture là sản phẩm quý hiếm hàng đầu làng thời trang thì dinh thự Haute Couture chắc chắn sẽ là sản phẩm độc đáo, quý hiếm của thị trường bất động sản.”

Với bàn tay tài hoa của Elie Saab, những giá trị tinh túy nhất tạo nên sự quý và hiếm của nghệ thuật Haute Couture được truyền tải vào từng chi tiết trong 3 bộ sưu tập dinh thự The Rivus. Mỗi dinh thự là một kiệt tác mang đậm dấu ấn và phong cách thời trang của Elie Saab: Lộng lẫy - Tinh xảo - Độc nhất, mang đến những kiệt tác “độc bản” dành riêng cho mỗi chủ nhân. Những dinh thự hàng hiệu Elie Saab là đại diện cho thế hệ dinh thự mới tại Việt Nam.

Masterise Homes - nhà phát triển bất động sản hàng hiệu lớn hàng đầu Việt Nam là đơn vị tiên phong mang thương hiệu Elie Saab đến với khách hàng Việt. Tọa lạc tại vị trí kim cương Khu đô thị Grand Park, thành phố Thủ Đức, TP.HCM, giáp sông Tắc và sông Đồng Nai. Số lượng dinh thự hàng hiệu Elie Saab có giới hạn với chỉ 121 căn dinh thự, tương tự như sự quý hiếm đặc trưng của những chiếc váy Haute Couture.

Ông Gibran Bukhari - Giám đốc khối Kinh doanh Masterise Homes cho biết “Dinh thự hàng hiệu Elie Saab là những sản phẩm bất động sản hàng hiệu quý và hiếm trên thế giới, vì số lượng giới hạn và sự độc đáo tinh tế chưa từng có trong thiết kế. Thông qua sự hợp tác, Masterise Homes mong muốn cùng Elie Saab tạo dựng nên một giá trị văn hóa và nghệ thuật khác biệt cho thị trường bất động sản Việt Nam.”

Các dinh thự hàng hiệu Elie Saab tại The Rivus có diện tích từ 500-1200 m2, mỗi căn đều có hầm và hồ bơi riêng. Mỗi dinh thự được chế tác theo tiêu chuẩn Haute Couture với 5 bước “may đo” - phác họa, dựng mẫu, chọn màu sắc, chọn vật liệu và hoàn thiện. Có thể tìm thấy logo biểu tượng của Elie Saab trên mỗi chi tiết ngoại và nội thất của từng dinh thự, từ cổng chính, tay nắm cửa đến nhà bếp và các thiết bị vệ sinh, bao trùm giá trị thương hiệu và nghệ thuật lên toàn bộ không gian sống của cư dân.

Elie Saab làm dinh thự Haute Couture đầu tiên tại Việt Nam
Chất sang trọng, đẳng cấp thể hiện rõ trong mỗi dinh thự hàng hiệu Elie Saab. (Ảnh: Masterise Homes).

Ông Elie Saab Junior, Giám đốc điều hành thương hiệu Elie Saab chia sẻ: “Tôi luôn hướng đến một phong cách sống xa hoa, thanh lịch và mong muốn lan tỏa lối sống này đến tất cả mọi người. Thông qua việc hợp tác phát triển các dự án bất động sản hay ra mắt các Bộ sưu tập nội thất, tôi đang trên hành trình hoàn thiện ước muốn của bản thân, mang sự độc đáo và tinh tế vượt thời gian chạm đến mọi ngóc ngách của cuộc sống.

Tôi tự tin với sự hợp tác này, Masterise Homes - với năng lực của một nhà phát triển bất động sản hàng hiệu hàng đầu Đông Nam Á - sẽ là đối tác chiến lược hỗ trợ cho tham vọng của chúng tôi trong việc phát triển các dự án cao cấp thể hiện DNA (bản chất và giá trị cốt lõi) của thương hiệu, mang nét tinh tế nghệ thuật chạm đến mọi khía cạnh cuộc sống của người Việt Nam.”

Khu dinh thự hàng hiệu Elie Saab - The Rivus sở hữu vị trí ven sông độc đáo khi có 4 mặt giáp sông, nằm trên thế đất phong thủy quý hiếm, mang đến tài lộc, thịnh vượng trăm năm cho chủ nhân. Dự án có tổng diện tích 26,73 ha, trong đó mật độ xây dựng chỉ 15%. 85% còn lại dành cho cảnh quan và tiện ích, bao gồm bộ 4 công viên “Six Sense” gần 10 ha, bến du thuyền định danh, hệ thống clubhouse, rạp chiếu phim ngoài trời. Dự kiến dự án sẽ được hoàn thành và bàn giao vào năm 2024.

Đan Thanh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Nghỉ lễ 30/4-1/5, biến "bão táp" nghịch ngợm thành kỷ niệm gia đình

Nghỉ lễ 30/4-1/5, biến "bão táp" nghịch ngợm thành kỷ niệm gia đình

(LĐTĐ) Khi tiếng cười trẻ thơ vang lên khắp nhà cửa, liệu chúng ta có tìm thấy niềm vui hay chỉ là lo lắng không nguôi? Mỗi dịp nghỉ lễ kéo dài, các bậc phụ huynh lại đứng trước thách thức giữ gìn hòa bình gia đình trước "cơn bão" năng lượng của các bé. Nhưng đừng lo, kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 này sẽ là cơ hội để mọi người cùng nhau tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ thông qua những trò chơi gắn kết yêu thương.
13 thủ tục hành chính được ủy quyền cho Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội

13 thủ tục hành chính được ủy quyền cho Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội

(LĐTĐ) Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội được ủy quyền thực hiện giải quyết 13 thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực GD&ĐT thuộc thẩm quyền giải quyết của Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) Thành phố.
Nâng cao nhận thức về bảo vệ nguồn nước sạch, giữ gìn vệ sinh môi trường

Nâng cao nhận thức về bảo vệ nguồn nước sạch, giữ gìn vệ sinh môi trường

(LĐTĐ) Các đơn vị, trường học hướng ứng Tuần lễ Quốc gia Nước sạch và vệ sinh môi trường bằng cách lồng ghép các hoạt động giáo dục, tuyên truyền về nước sạch, vệ sinh môi trường, vệ sinh cá nhân cho người học trong môn học chính khóa, hoạt động giáo dục và hoạt động ngoại khóa.
Infographic: Trên 62.500 lao động được công nhận danh hiệu “Công nhân giỏi ” năm 2024

Infographic: Trên 62.500 lao động được công nhận danh hiệu “Công nhân giỏi ” năm 2024

(LĐTĐ) Năm 2024, phong trào thi đua lao động giỏi, phấn đấu đạt danh hiệu “Công nhân giỏi” tiếp tục được các cấp Công đoàn Thủ đô tập trung triển khai hiệu quả và đã đạt được những kết quả ấn tượng.
Lấy ý kiến dự thảo quy định tiêu chuẩn chức danh, bổ nhiệm và xếp lương viên chức tư vấn học sinh

Lấy ý kiến dự thảo quy định tiêu chuẩn chức danh, bổ nhiệm và xếp lương viên chức tư vấn học sinh

(LĐTĐ) Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý về dự thảo Thông tư quy định mã số, tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp, bổ nhiệm và xếp lương viên chức tư vấn học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông và trường chuyên biệt công lập.
Công đoàn ngành Y tế Hà Nội: Luôn chú trọng chăm lo cho đoàn viên, người lao động

Công đoàn ngành Y tế Hà Nội: Luôn chú trọng chăm lo cho đoàn viên, người lao động

(LĐTĐ) Thời gian qua, các cấp Công đoàn ngành Y tế Hà Nội luôn chú trọng công tác đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, người lao động.
Hà Nội ghi nhận thêm 15 ca mắc ho gà

Hà Nội ghi nhận thêm 15 ca mắc ho gà

(LĐTĐ) Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội, trong tuần qua, trên địa bàn Thành phố có thêm 15 trường hợp mắc ho gà tại 11 quận, huyện, tăng 14 ca so với tuần trước đó.

Tin khác

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

(LĐTĐ) Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BRVT) Phạm Viết Thanh đã mượn lời bài hát như trên để nói về quyết tâm phát triển tỉnh nhà tại Hội nghị triển khai quy hoạch thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 diễn ra vừa qua.
Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

(LĐTĐ) Tại họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 3/2024 chiều 3/4, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh thông tin về lộ trình xây dựng các nghị định triển khai 2 dự án Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản vừa được Quốc hội thông qua.
Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

(LĐTĐ) Ngày 27/3, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
Ra mắt Vinhomes Royal Island  - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

Ra mắt Vinhomes Royal Island - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

(LĐTĐ) Ngày 15/3/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố. Được kiến tạo để trở thành “đặc khu mới” của giới tinh hoa quốc tế, Vinhomes Royal Island quy tụ hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới, với những đặc quyền cư dân vượt trội, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

(LĐTĐ) Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại đây, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Để hoàn thành các kế hoạch về phát triển nhà ở xã hội giai đoạn 2021 - 2030, thành phố Hà Nội đã chủ động dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

(LĐTĐ) Trong năm 2024 có tới 14 dự án nhà ở chậm triển khai trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ bị kiểm tra, rà soát và xử lý theo quy định.
Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

(LĐTĐ) 70 năm về trước, những cửa ngõ Hà Nội đã rộng mở để đón đoàn quân giải phóng tiến về trong hân hoan của tự do và niềm kỳ vọng tương lai. Giờ đây, vẫn với khí thế này, những “Thành phố trong Thủ đô” sẽ là chìa khóa, là “cửa ngõ” để Thủ đô bứt phá, cất cánh vươn xa.
Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

(LĐTĐ) Với ưu thế vượt trội cùng chính sách bán hàng độc quyền và các chương trình tri ân giá trị, dự án Vinhomes Golden Avenue đã nhanh chóng trở thành “điểm nóng” của giới đầu tư bất động sản của thành phố biên mậu Móng Cái (Quảng Ninh) trong thời gian qua.
Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

(LĐTĐ) Những khu đô thị được quy hoạch bài bản, đồng bộ, hiện đạị đã giúp Geleximco nhanh chóng ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản.
Xem thêm
Phiên bản di động