Đơn giản hóa chuyển chứng từ giao dịch với HDBank I.Doc
Với giao diện thân thiện, thao tác đơn giản, dễ dàng và thuận tiện trong việc theo dõi, cập nhật kết quả giao dịch, đồng thời đảm bảo giao dịch được xử lý nhanh chóng, chính xác và bảo mật, tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp; dịch vụ I.Doc của HDBank là một sự thay thế tối ưu cho phương thức chuyển giao chứng từ trực tiếp hay qua fax/email truyền thống.
Để sử dụng tiện ích I.Doc, doanh nghiệp chỉ cần đăng ký thông tin, số điện thoại và chữ ký số với HDBank. Khi có nhu cầu chuyển bất kỳ chứng từ giao dịch nào, doanh nghiệp chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng I.Doc trên Website của HDBank (hyperlink: https://hdbank.com.vn/), tải lên (upload) các chứng từ cần thiết và thực hiện ký số như đã đăng ký. Chứng từ sẽ được chuyển ngay đến HDBank, được xác thực, phân loại và xử lý ngay theo từng loại giao dịch. Doanh nghiệp sẽ không cần thiết phải đến ngân hàng giao dịch nữa, mà hoàn toàn có thể giao dịch và chuyển giao chứng từ tại nhà.
Bên cạnh việc triển khai những sản phẩm, dịch vụ hiện đại, đa tiện ích, HDBank không ngừng số hóa các hành trình giao dịch nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Lấy khách hàng làm trung tâm, các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng số của HDBank đều trên cơ sở phân tích nhu cầu thực tế, từ đó cung cấp các giải pháp sáng tạo, thiết thực, đón đầu xu hướng công nghệ.
Tại HDBank, khách hàng doanh nghiệp được cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích, giúp hoạt động thông suốt ngay trong mùa dịch như: mở tài khoản doanh nghiệp online, lập ủy nhiệm chi và lấy báo cáo giao dịch tài khoản ngay trên phần mềm kế toán MISA khi sử dụng dịch vụ liên kết trực tuyến HDB+Misa, và mới đây nhất là thực hiện chuyển chứng từ trực tuyến với tiện ích I.Doc.
Song song, từ đầu năm 2020 đến nay, HDBank đã chủ động triển khai đồng bộ các giải pháp hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, tiếp tục giảm sâu lãi suất cho vay, cơ cấu, giãn nợ… với các gói hỗ trợ lên đến 41.000 tỷ đồng, đảm bảo thực hiện mục tiêu kép vừa chống dịch, vừa duy trì và phát triển kinh tế.
Các chương trình, biện pháp hỗ trợ, đồng hành cùng khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn do dịch bệnh chính là cam kết của HDBank trong việc thực thi chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, “Cam kết lợi ích cao nhất” cho khách hàng và cộng đồng xã hội, xây dựng ngân hàng Số Hạnh phúc vì người dân, khách hàng và đối tác của mình.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Luật Thủ đô năm 2024: Những đột phá trong phát triển văn hóa, thể thao và du lịch
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: Việt Nam phấn đấu top 3 ASEAN về đổi mới sáng tạo toàn cầu
Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội 2024
Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn nói về việc học sinh thi vào lớp 10
Lương khởi điểm của công chức chỉ đủ thuê nhà bình dân và chi tiêu tằn tiện
Hơn 1 triệu người đăng ký tài khoản “Công dân Thủ đô số” - iHanoi”
Đưa kiến thức pháp luật đến với học sinh Thủ đô
Tin khác
Giới trẻ đổi mới thói quen tiêu dùng và quản lý tài chính cùng ngân hàng số MyVIB
Thông tin doanh nghiệp 04/11/2024 10:23
Giới trẻ tặng nhau chai nước uống sữa trái cây mãng cầu cho ngày mới đầy năng lượng
Thông tin doanh nghiệp 02/11/2024 11:32
"Anh trai vượt ngàn chông gai": Góp phần định vị điểm đến du lịch âm nhạc Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp 01/11/2024 18:00
SHB lãi hơn 9.048 tỷ đồng trong 9 tháng, đạt 80% kế hoạch năm 2024
Thông tin doanh nghiệp 31/10/2024 17:30
Niềm hy vọng cho bệnh nhân ung thư
Thông tin doanh nghiệp 31/10/2024 17:23
Văn Phú - Invest báo lợi nhuận sau thuế quý 3 tăng gần 240%
Thông tin doanh nghiệp 30/10/2024 18:43
Home Credit chung tay xây trường cho trẻ em ở Nghệ An
Thông tin doanh nghiệp 29/10/2024 14:31
VIB: Cá nhân hóa là không có giới hạn
Thông tin doanh nghiệp 29/10/2024 10:01
Cháo tươi TH true FOOD mang giải pháp dinh dưỡng tiện lợi cho những bà mẹ bận rộn
Thông tin doanh nghiệp 28/10/2024 20:33
Đoàn công tác cấp cao của Chính phủ CHLB Đức thăm, làm việc với Tổng Công ty Điện lực miền Bắc
Thông tin doanh nghiệp 28/10/2024 14:56