Đơn giản hóa chuyển chứng từ giao dịch với HDBank I.Doc
Với giao diện thân thiện, thao tác đơn giản, dễ dàng và thuận tiện trong việc theo dõi, cập nhật kết quả giao dịch, đồng thời đảm bảo giao dịch được xử lý nhanh chóng, chính xác và bảo mật, tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp; dịch vụ I.Doc của HDBank là một sự thay thế tối ưu cho phương thức chuyển giao chứng từ trực tiếp hay qua fax/email truyền thống.
![]() |
Để sử dụng tiện ích I.Doc, doanh nghiệp chỉ cần đăng ký thông tin, số điện thoại và chữ ký số với HDBank. Khi có nhu cầu chuyển bất kỳ chứng từ giao dịch nào, doanh nghiệp chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng I.Doc trên Website của HDBank (hyperlink: https://hdbank.com.vn/), tải lên (upload) các chứng từ cần thiết và thực hiện ký số như đã đăng ký. Chứng từ sẽ được chuyển ngay đến HDBank, được xác thực, phân loại và xử lý ngay theo từng loại giao dịch. Doanh nghiệp sẽ không cần thiết phải đến ngân hàng giao dịch nữa, mà hoàn toàn có thể giao dịch và chuyển giao chứng từ tại nhà.
Bên cạnh việc triển khai những sản phẩm, dịch vụ hiện đại, đa tiện ích, HDBank không ngừng số hóa các hành trình giao dịch nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Lấy khách hàng làm trung tâm, các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng số của HDBank đều trên cơ sở phân tích nhu cầu thực tế, từ đó cung cấp các giải pháp sáng tạo, thiết thực, đón đầu xu hướng công nghệ.
Tại HDBank, khách hàng doanh nghiệp được cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích, giúp hoạt động thông suốt ngay trong mùa dịch như: mở tài khoản doanh nghiệp online, lập ủy nhiệm chi và lấy báo cáo giao dịch tài khoản ngay trên phần mềm kế toán MISA khi sử dụng dịch vụ liên kết trực tuyến HDB+Misa, và mới đây nhất là thực hiện chuyển chứng từ trực tuyến với tiện ích I.Doc.
Song song, từ đầu năm 2020 đến nay, HDBank đã chủ động triển khai đồng bộ các giải pháp hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, tiếp tục giảm sâu lãi suất cho vay, cơ cấu, giãn nợ… với các gói hỗ trợ lên đến 41.000 tỷ đồng, đảm bảo thực hiện mục tiêu kép vừa chống dịch, vừa duy trì và phát triển kinh tế.
Các chương trình, biện pháp hỗ trợ, đồng hành cùng khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn do dịch bệnh chính là cam kết của HDBank trong việc thực thi chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, “Cam kết lợi ích cao nhất” cho khách hàng và cộng đồng xã hội, xây dựng ngân hàng Số Hạnh phúc vì người dân, khách hàng và đối tác của mình.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

Đoàn đại biểu cấp cao Liên hiệp Công đoàn thành phố Seoul thăm, làm việc tại Công ty TNHH MTV Kinh Đô

Mê Linh: Phấn đấu hoàn thành thu ngân sách Nhà nước năm 2022

Trên 26,3 triệu tài khoản đã đăng ký, sử dụng ứng dụng VssID

Phấn đấu hoàn thành đoạn trên cao đường sắt Nhổn - Ga Hà Nội chậm nhất cuối năm 2022

Nữ doanh nhân với hành trình phát triển “Kinh tế xanh” Thủ đô

Pakistan ban bố tình trạng khẩn cấp vì mưa lớn

Xuất khẩu dệt may năm 2022: Mục tiêu 43 tỷ USD khó khả thi
Tin khác

Nanocare: Cùng lan tỏa yêu thương, chăm sóc và bảo vệ phụ nữ

NovaWorld Ho Tram có sức hút đặc biệt với top 3 Hoa hậu các Dân tộc

Công viên giải trí đa trong một mang “thế giới” về Việt Nam

Vi vu xứ Hàn ngắm lá phong mùa thu này với thẻ tín dụng VIB

Lợi nhuận 6 tháng đầu năm của Văn Phú - Invest tăng trưởng 680% so với cùng kỳ

Pháo hoa rực rỡ trong đêm nghệ thuật “Hòa Bình- Thanh âm xứ Mường”

TNR Holdings Vietnam thắng hai giải Dot Property Vietnam Awards 2022

Prudential ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm PRU - Thiết thực

Đa dạng loại hình, bộ sưu tập căn hộ Sunshine Sky City hút khách
