Điều gì tạo hấp lực cho ‘thỏi nam châm’ The Center tại Nam Phú Quốc?

(LĐTĐ) Nói đến những thị trấn đẹp nhất châu Âu, không thể không nhắc tới Taormina, một địa danh du lịch nổi tiếng thuộc vùng Địa Trung Hải. Nơi đây, mọi ngóc ngách đều làm mê đắm lòng người. Thị trấn này cùng kiến trúc Địa Trung Hải chính là cảm hứng để Sun Group và các đối tác kiến tạo The Center - khu shophouse sống động, độc đáo bậc nhất Nam đảo Ngọc.

Kiến trúc “níu chân người”

Điều gì tạo hấp lực cho ‘thỏi nam châm’ The Center tại Nam Phú Quốc?
Shophouse The Center tại Nam Phú Quốc mang phong cách kiến trúc Địa Trung Hải đặc trưng.

Mang đậm phong cách kiến trúc Địa Trung Hải (vốn được xem là kết tinh của nhiều loại hình nghệ thuật), về tổng thể, shophouse The Center thuộc dự án phức hợp Sun Grand City Hillside Residence như một bức tranh đa màu, đa phong cách. Trong đó, có màu xám của con đường dạo bộ; màu đỏ thẫm của mái nhà; màu xanh lam của trời, nước; màu hồng xen lẫn màu nâu đất của các bức tường… Khoe sắc trong ánh nắng vàng ruộm vùng biển nhiệt đới là những loài hoa rực rỡ nhất, những vườn cảnh, sân chơi; công trình tiện ích, cùng hành lang dài chạy dọc hàng hiên. Tất cả hoà trong một tổng thể kiến trúc, mang tới vẻ đẹp yên bình, quyến rũ cho không gian nghỉ dưỡng, thưởng ngoạn đẳng cấp này.

Thiết kế của The Center cũng chính là tổng hoà của ngôn ngữ hội hoạ, nhiếp ảnh, điêu khắc với màu sắc, đường nét, bố cục, ánh sáng, hình khối, không gian… được bố trí khoa học, chặt chẽ. Tất cả thể hiện sự tráng lệ của công trình cũng như sự thịnh vượng của chủ sở hữu. Đồng thời mang đậm phong cách của thị trấn cổ tích Taormina.

Nếu ở Taormina, cảnh quan nhìn từ ngọn núi cao như thôi miên giác quan du khách; những di tích cổ và các con đường ngập tràn các tiệm cà phê luôn khiến người ta “lạc bước” không muốn về. Thì đến The Center, du khách cũng có thể vừa dạo bộ, tìm mua những mặt hàng độc đáo, thưởng thức những đồ uống nổi tiếng, lại vừa có thể ngắm núi cao, biển xanh, cát trắng, nắng vàng…

“Nhận thấy Nam đảo Ngọc sở hữu địa hình tương đồng với Địa Trung Hải: giật cấp cùng những triền đồi thoải dốc, nối dài ra biển, nơi giao thoa giữa núi non đất trời, trong suốt nửa thập kỷ qua, Sun Group cùng các đối tác đã kỳ công kiến tạo tại đây một thị trấn Địa Trung Hải phiên bản Việt độc đáo. Chúng tôi mong muốn xây dựng những công trình trở thành kiệt tác kiến trúc trường tồn với thời gian. Trong đó, The Center, đúng như tên gọi của nó, chính là tâm điểm”, ông Nguyễn Tiến Hồng Dương, Trưởng Ban Quản lý thiết kế Sun Group Vùng miền Nam chia sẻ.

Đặc biệt, nhằm đáp ứng mục tiêu số 1 là kinh doanh thương mại, shophouse The Center được thiết kế chiều cao 5 tầng, 2 mặt tiền rộng 8 – 15m, có thể khai thác linh hoạt nhiều loại hình kinh doanh khác nhau để đón lượng du khách khổng lồ. Trong đó, 6 ngành hàng sẽ được ưu đãi khi kinh doanh tại The Center nói riêng và thị trấn Địa Trung Hải nói chung gồm: Lưu trú, F&B, Spa, Thời trang, Nghệ thuật và Du lịch – lữ hành.

Vị trí “trái tim nằm giữa trái tim”

Tọa lạc đắc địa tại tâm mạch thị trấn Địa Trung Hải phiên bản Việt – trung tâm mới phía Nam đảo Ngọc, phía Tây giáp khu shophouse mặt biển Sun Premier Village Primavera, phía Đông giáp khu đô thị kiểu mẫu Sun Grand City New An Thoi, phía Nam giáp Ga đi cáp treo Hòn Thơm, kế cận các công trình biểu tượng, The Center bao gồm 364 căn nhà phố thương mại (shophouse) hướng biển.

Điều gì tạo hấp lực cho ‘thỏi nam châm’ The Center tại Nam Phú Quốc?
The Center nằm tại trung tâm của Nam Phú Quốc - thủ phủ du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí mang tầm quốc tế.

Trong tương lai không xa, thị trấn Địa Trung Hải sẽ trở thành trung tâm Phú Quốc – một thành phố trẻ đa chức năng: là nơi nghỉ dưỡng trong mơ, nơi sống lý tưởng, nơi kinh doanh phồn thịnh… Dự án phức hợp Sun Grand City Hillside Residence và nhất là The Center - tâm mạch của thị trấn Địa Trung Hải, càng có vị trí đắt giá để tận hưởng các dịch vụ cao cấp, chiêm ngưỡng cảnh sắc của núi non, trời biển. Bởi ngay phía trước mặt là bờ biển diễm lệ cùng bến cảng phồn hoa Sun Premier Village Primavera; phía sau, trên đồi là những tòa căn hộ cao tầng được thiết kế để trở thành biểu tượng mới của Phú Quốc. Vây quanh là hàng loạt công trình biểu tượng, tổ hợp vui chơi giải trí, khách sạn, nhà hàng, quán bar… sôi động suốt 365 ngày trong năm.

Đặc biệt, với việc điều chỉnh quy hoạch cục bộ quy hoạch chung Phú Quốc đến năm 2030, Nam đảo sẽ trở thành trung tâm du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí mang tầm quốc tế. Khi đó, giá trị của shophouse The Center càng được nâng lên gấp bội.

Tiện ích trong tầm tay

Cũng bởi thế mạnh là tâm mạch của Địa Trung Hải mà từ The Center, du khách rất dễ dàng tiếp cận hệ thống 60 tiện ích của thị trấn này. Tiêu biểu như chuỗi dịch vụ, thương mại tại tổ hợp Central Village với tháp đồng hồ cao 75m, lấy cảm hứng từ quảng trường và tháp chuông St. Marks (Ý), ga đi cáp treo Hòn Thơm dẫn về tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Hon Thom Nature Park, tổ hợp ẩm thực sát biển với đa dạng các món ngon trên thế giới…

Ngay tại The Center, hệ thống tiện ích nội khu cũng được kỳ công kiến tạo. Ví như các bậc thềm, đường dạo bộ…, thay vì lát đá thông thường, chủ đầu tư sử dụng đá nguyên khối. Dù khó khăn hơn nhiều trong quá trình vận chuyển nhưng lại mang đến cảm giác gắn kết giữa con người với thiên nhiên. Các tiểu cảnh, công trình tiện ích nơi đây cũng được xây thành biểu tượng, bao gồm: đấu trường La Mã, Cổng khải hoàn, tàn tích cổng đá Pompeii gợi nhớ tới câu chuyện về một đế chế La Mã xưa… Thậm chí những bậc thang đi bộ dẫn thẳng ra biển, quảng trường nghệ thuật, vườn treo, các tượng điêu khắc, đài phun nước, nhiều góc check-in ấn tượng… đều sáng bừng cảm hứng Địa Trung Hải.

Điều gì tạo hấp lực cho ‘thỏi nam châm’ The Center tại Nam Phú Quốc?
Với hệ thống tiện ích đầy đủ, thị trấn Địa Trung Hải, đặc biệt là shophouse The Center sẽ thu hút đông đảo du khách.

Không dừng lại ở công cuộc tạo dựng các công trình kiến trúc cùng dịch vụ cao cấp, với chiến lược thâm canh lâu dài tại Nam đảo, Sun Group còn thổi hồn vào vùng đất này bằng việc liên tiếp tổ chức những lễ hội văn hoá, các show trình diễn thời trang, nghệ thuật mang tầm quốc tế. Hưởng lợi từ chiến lược độc đáo này và với vị trí đắt giá kể trên, The Center sẽ trở thành nơi sầm uất, thu hút khách bậc nhất khu vực. Chưa kể, nằm trong 6% quỹ đất hiếm hoi được quy hoạch phát triển đô thị của Phú Quốc (sở hữu lâu dài), tiềm năng gia tăng giá trị của các sản phẩm nơi đây là vô cùng lớn. Đồng nghĩa với việc mang đến lợi nhuận cao cho nhà đầu tư.

“Với phiên bản giới hạn, 364 căn shophouse The Center có thể khai thác linh hoạt, để làm mini hotel hoặc kinh doanh... sinh lời bền vững”, bà Nguyễn Ngọc Thúy Linh, Phó Tổng Giám đốc thường trực Sun Property (thành viên của Tập đoàn Sun Group) cho biết.

Phương Linh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Từ 25/12: Phụ huynh bắt buộc quản lý hoạt động mạng xã hội của trẻ em dưới 16 tuổi

Từ 25/12: Phụ huynh bắt buộc quản lý hoạt động mạng xã hội của trẻ em dưới 16 tuổi

(LĐTĐ) Từ ngày 25/12/2024, trẻ em dưới 16 tuổi tại Việt Nam sẽ không thể tự đăng ký tài khoản mạng xã hội. Theo quy định mới trong Nghị định 147/2024/NĐ-CP, cha mẹ hoặc người giám hộ sẽ phải thực hiện việc này và chịu trách nhiệm giám sát mọi hoạt động của trẻ trên mạng xã hội.
Từ 1/1/2025, ứng dụng ngân hàng không được ghi nhớ mật khẩu đăng nhập

Từ 1/1/2025, ứng dụng ngân hàng không được ghi nhớ mật khẩu đăng nhập

(LĐTĐ) Theo Thông tư 50/2024/TT-NHNN được Ngân hàng Nhà nước ban hành, kể từ ngày 1/1/2025, các ứng dụng ngân hàng sẽ không được trang bị chức năng lưu mật khẩu đăng nhập tài khoản của người dùng.
Bắt đầu chiến dịch kiểm tra vận tải hành khách cuối năm

Bắt đầu chiến dịch kiểm tra vận tải hành khách cuối năm

(LĐTĐ) N gày 22/11, lực lượng chức năng đã khởi động chiến dịch kiểm tra toàn diện việc vận tải hành khách trong dịp cuối năm nhằm đảm bảo an toàn giao thông và trật tự đô thị. Tổ công tác liên ngành bao gồm Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) đường bộ số 14 và Công an quận Hoàng Mai đã tiến hành các đợt kiểm tra đột xuất tại Bến xe Giáp Bát, đồng thời thiết lập các chốt kiểm soát xung quanh khu vực.
Tỷ giá USD hôm nay 23/11: Giá USD trên thị trường tự do giảm sâu

Tỷ giá USD hôm nay 23/11: Giá USD trên thị trường tự do giảm sâu

(LĐTĐ) Hôm nay 23/11, các ngân hàng thương mại đều tăng giá chiều mua vào đồng USD, giao dịch chủ yếu ở 25.509 đồng/USD.
Giá xăng dầu hôm nay (23/11): Giá dầu thế giới tăng cao nhất trong hai tuần

Giá xăng dầu hôm nay (23/11): Giá dầu thế giới tăng cao nhất trong hai tuần

(LĐTĐ) Hôm nay (23/11/2024), giá dầu thế giới tăng khoảng 1%, đạt mức cao nhất trong hai tuần, do cuộc xung đột leo thang ở Ukraine làm tăng mức rủi ro địa chính trị. Cụ thể, giá dầu WTI ở mốc 71,25 USD/thùng, tăng 1,64%, giá dầu Brent ở mốc 75,14 USD/thùng, tăng 1,23%.
Giá vàng hôm nay 23/11: Giá vàng miếng SJC, vàng nhẫn đồng loạt tăng cao

Giá vàng hôm nay 23/11: Giá vàng miếng SJC, vàng nhẫn đồng loạt tăng cao

(LĐTĐ) Giá vàng hôm nay 23/11: Giá vàng thế giới nhảy vọt thúc đẩy giá vàng miếng SJC lẫn vàng nhẫn cùng lên mốc cao mới.
Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 23/11: Trời nhiều mây, trưa chiều giảm mây trời nắng

Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 23/11: Trời nhiều mây, trưa chiều giảm mây trời nắng

(LĐTĐ) Dự báo ngày 23/11, khu vực Hà Nội trời nhiều mây, không mưa, trưa chiều giảm mây trời nắng.

Tin khác

Tuần Văn hóa Du lịch Thương mại làng nghề Vạn Phúc 2024: Tôn vinh di sản lụa nghìn năm

Tuần Văn hóa Du lịch Thương mại làng nghề Vạn Phúc 2024: Tôn vinh di sản lụa nghìn năm

(LĐTĐ) Tuần Văn hoá Du lịch Thương mại làng nghề Vạn Phúc năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 30/11 đến 6/12 với chủ đề "Quê lụa Hà Đông - Tinh hoa hội tụ". Đây là năm thứ 7 sự kiện này được tổ chức, hứa hẹn nhiều hoạt động đặc sắc nhằm tôn vinh nghề dệt lụa hơn nghìn năm tuổi.
Hợp tác, liên kết du lịch giữa 3 tỉnh Khánh Hòa, Phú Yên, Ninh Thuận

Hợp tác, liên kết du lịch giữa 3 tỉnh Khánh Hòa, Phú Yên, Ninh Thuận

(LĐTĐ) Khánh Hòa, Phú Yên, Ninh Thuận là những địa phương hội tụ nhiều yếu tố để liên kết phát triển du lịch, thường xuyên có các hoạt động liên kết, hợp tác quảng bá, xúc tiến du lịch để thu hút khách.
Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh thu về hơn 173.500 tỷ đồng trong 11 tháng năm 2024

Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh thu về hơn 173.500 tỷ đồng trong 11 tháng năm 2024

(LĐTĐ) Trong 11 tháng năm 2024, lượng khách quốc tế đến Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) ước đạt 5.336.000 lượt, khách trong nước đạt 34.132.034 lượt, đem về tổng thu cho Thành phố hơn 173.500 tỷ đồng.
Khánh Hoà sẵn sàng đón lượng khách tăng cao dịp Tết Nguyên đán 2025

Khánh Hoà sẵn sàng đón lượng khách tăng cao dịp Tết Nguyên đán 2025

(LĐTĐ) Tỉnh Khánh Hòa tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể dục, thể thao dịp Tết Dương lịch “Chào năm mới 2025” và Tết Nguyên đán “Mừng Đảng - Mừng Xuân Ất Tỵ” nhằm thu hút, phục vụ người dân, khách du lịch đến Khánh Hòa nhân dịp đón năm mới 2025.
10 tháng năm 2024, Hà Nội đón hơn 23 triệu lượt khách du lịch

10 tháng năm 2024, Hà Nội đón hơn 23 triệu lượt khách du lịch

(LĐTĐ) Theo Sở Du lịch Hà Nội, trong 10 tháng năm 2024, Hà Nội đón hơn 23 triệu lượt khách du lịch, tăng 11,2% so với cùng kỳ năm 2023.
Ngày cuối tuần: Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam đón lượng khách tham quan cao kỷ lục

Ngày cuối tuần: Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam đón lượng khách tham quan cao kỷ lục

(LĐTĐ) Theo ghi nhận của phóng viên báo Lao động Thủ đô, tuyến đường Đại lộ Thăng Long hướng từ trung tâm thành phố về Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam chật kín dòng phương tiện. Các phương tiện nhích từng đoạn để di chuyển đến cổng chính của Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam.
Vịnh Hạ Long và quần đảo Cát Bà lên sóng kênh truyền hình CNN

Vịnh Hạ Long và quần đảo Cát Bà lên sóng kênh truyền hình CNN

(LĐTĐ) Từ ngày 5/11/2024, những hình ảnh về Di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long - Quần đảo Cát Bà đã chính thức được phát sóng trên kênh truyền hình CNN của Mỹ.
Tháng 10/2024, Việt Nam đón 1,42 triệu lượt khách quốc tế

Tháng 10/2024, Việt Nam đón 1,42 triệu lượt khách quốc tế

(LĐTĐ) Theo dữ liệu Tổng cục Thống kê, tháng 10/2024, Việt Nam đón 1,42 triệu lượt khách quốc tế (tăng gần 28% so với cùng kỳ).
Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam trưng bày 4 bảo vật quốc gia

Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam trưng bày 4 bảo vật quốc gia

(LĐTĐ) Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam trưng bày 4 bảo vật quốc gia, trong đó có hai máy bay MIG-21 số hiệu 4324; 5121; xe tăng T54B số hiệu 843 và bản đồ quyết tâm chiến đấu trong Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử.
Góc nhìn chuyên gia trong ứng dụng công nghệ số vào du lịch

Góc nhìn chuyên gia trong ứng dụng công nghệ số vào du lịch

(LĐTĐ) Ngày 29/10, Trung tâm Công nghệ thông tin MobiFone tổ chức tọa đàm trực tuyến với chủ đề “Du lịch Việt Nam 4.0: Khai phá tiềm năng và kết nối văn hóa”.
Xem thêm
Phiên bản di động