Dễ dàng đăng ký các dịch vụ điện ngay trên App EVNHANOI
Với mong muốn nâng tầm trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến, thời gian qua, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVN Hà Nội) đã ra mắt ứng dụng chăm sóc khách hàng mang tên App EVNHANOI.
Theo đó, khi sử dụng ứng dụng này, khách hàng không những có thể theo dõi chỉ số điện hàng ngày, đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện, tự tính hóa đơn tiền điện… mà còn có thể đăng ký và theo dõi tiến độ xử lý các dịch vụ điện ngay trên chiếc điện thoại di động thông minh.
![]() |
| Khách hàng dễ dàng đăng ký các dịch vụ điện ngay trên App EVNHANOI |
Anh Hoàng Văn Hải - Xóm Cầu Thân, Ngô Sài (Quốc Oai, Hà Nội) đến phòng giao dịch khách hàng của Công ty Điện lực Quốc Oai để thay đổi chủ thể hợp đồng mua bán điện. Tại đây, anh được nhân viên điện lực hướng dẫn cài đặt ứng dụng chăm sóc khách hàng (App EVNHANOI) trên điện thoại di động và bất ngờ vì mọi giao dịch với ngành Điện bây giờ chỉ cần thao tác trên điện thoại, bất cứ đâu và bất cứ khi nào.
Để đăng ký các dịch vụ điện trên App EVNHANOI, khách hàng vào mục “Dịch vụ”, sau đó chọn loại dịch vụ mà mình mong muốn. Ví dụ, anh Hải có nhu cầu thay đổi chủ thể hợp đồng mua bán điện, ở phần “Dịch vụ”, anh Hải chọn “Thay đổi thông tin hợp đồng”. Tại đây sẽ hiện ra 8 dịch vụ cụ thể, chỉ cần thao tác ở dịch vụ “Thay đổi chủ thể hợp đồng mua bán điện” và cung cấp một số thông tin cơ bản là anh Hải có thể đăng ký ngay trên App EVNHANOI.
![]() |
| Anh Hải được nhân viên phòng giao dịch khách hàng hướng dẫn cài đặt App EVNHANOI |
“Không những được hướng dẫn cách gửi yêu cầu cho ngành Điện, từ nay ngồi tại nhà tôi còn có thể theo dõi tiến độ xử lý các dịch vụ điện. Thực sự là rất bất ngờ về sự thay đổi này của ngành Điện!”, Anh Hải nói.
Trên thực tế, EVN Hà Nội đã chính thức triển khai các dịch vụ điện trực tuyến từ cuối năm 2017, App EVNHANOI ra đời chính là sự nối tiếp những thành công trước đó. Với các giải pháp số hóa giúp đồng bộ dữ liệu và thống nhất về nhận diện, App EVNHANOI là một trong những sản phẩm dịch vụ của ngành Điện được khách hàng đánh giá cao không chỉ ở giao diện thân thiện, dễ sử dụng mà còn ở sự tiện lợi mà ứng dụng này mang lại. “Ứng dụng này như là một điện lực thu nhỏ vậy, từ nay thắc mắc gì về điện, tôi chỉ cần vào App này là xong ngay”, anh Hải hào hứng chia sẻ.
Trong thời gian tới, EVN Hà Nội sẽ tiếp tục hoàn thiện và nâng cấp ứng dụng hiện đại này, đáp ứng mong muốn của khách hàng vào sự phục vụ chu đáo của ngành Điện Thủ đô.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Duy Ngọc kiểm tra tiến độ thi công các công trình, dự án trên địa bàn Thành phố
Đề xuất bỏ sổ kiểm định xe cơ giới, xe máy chuyên dùng
Giấc mơ an cư trong vòng xoáy giá nhà
Tiếp tục nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân
Không gian xanh hòa vào nhịp sống Thủ đô
Hà Nội hướng dẫn chi tiết quy trình ứng cử HĐND Thành phố, nhiệm kỳ 2026 - 2031
Điểm tựa thúc đẩy chuyển đổi số trong dạy và học
Tin khác
Ngày 31/5 hàng năm là "Ngày toàn dân tiết kiệm, chống lãng phí"
Tiêu dùng 23/12/2025 20:41
Lan tỏa giá trị OCOP, làng nghề Hà Nội từ Triển lãm tại Bát Tràng
Tiêu dùng 19/12/2025 09:23
Hà Nội: Khai mạc Hội chợ trái cây, nông sản an toàn các tỉnh, thành phố năm 2025
Tiêu dùng 04/12/2025 06:33
Khai trương Trung tâm thương mại Go! Thăng Long
Tiêu dùng 01/12/2025 14:12
Hà Nội chuẩn bị tổ chức Hội chợ hàng công nghiệp nông thôn Thủ đô năm 2025 tại xã Trung Giã
Tiêu dùng 25/11/2025 00:19
Đưa thương mại điện tử đến với Muổi Nọi: Thu hẹp khoảng cách số từ những điều căn bản
Tiêu dùng 23/11/2025 15:39
Triển lãm quảng bá, giao thương kết nối sản phẩm thủ công mỹ nghệ, làng nghề xã Thanh Oai 2025
Tiêu dùng 21/11/2025 06:25
Xăng đồng loạt giảm giá nhẹ trong chiều ngày 20/11
Tiêu dùng 20/11/2025 16:30
Sắp diễn ra Triển lãm quảng bá sản phẩm OCOP, làng nghề phục vụ du lịch tại xã Thanh Oai
Tiêu dùng 18/11/2025 22:48
Triển lãm tôn vinh sáng tạo thủ công: Thêu ren - Lụa - Áo dài - Túi vải Hà Nội trên hành trình hội nhập
Tiêu dùng 18/11/2025 14:37

