Dễ dàng đăng ký các dịch vụ điện ngay trên App EVNHANOI
Với mong muốn nâng tầm trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến, thời gian qua, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVN Hà Nội) đã ra mắt ứng dụng chăm sóc khách hàng mang tên App EVNHANOI.
Theo đó, khi sử dụng ứng dụng này, khách hàng không những có thể theo dõi chỉ số điện hàng ngày, đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện, tự tính hóa đơn tiền điện… mà còn có thể đăng ký và theo dõi tiến độ xử lý các dịch vụ điện ngay trên chiếc điện thoại di động thông minh.
Khách hàng dễ dàng đăng ký các dịch vụ điện ngay trên App EVNHANOI |
Anh Hoàng Văn Hải - Xóm Cầu Thân, Ngô Sài (Quốc Oai, Hà Nội) đến phòng giao dịch khách hàng của Công ty Điện lực Quốc Oai để thay đổi chủ thể hợp đồng mua bán điện. Tại đây, anh được nhân viên điện lực hướng dẫn cài đặt ứng dụng chăm sóc khách hàng (App EVNHANOI) trên điện thoại di động và bất ngờ vì mọi giao dịch với ngành Điện bây giờ chỉ cần thao tác trên điện thoại, bất cứ đâu và bất cứ khi nào.
Để đăng ký các dịch vụ điện trên App EVNHANOI, khách hàng vào mục “Dịch vụ”, sau đó chọn loại dịch vụ mà mình mong muốn. Ví dụ, anh Hải có nhu cầu thay đổi chủ thể hợp đồng mua bán điện, ở phần “Dịch vụ”, anh Hải chọn “Thay đổi thông tin hợp đồng”. Tại đây sẽ hiện ra 8 dịch vụ cụ thể, chỉ cần thao tác ở dịch vụ “Thay đổi chủ thể hợp đồng mua bán điện” và cung cấp một số thông tin cơ bản là anh Hải có thể đăng ký ngay trên App EVNHANOI.
Anh Hải được nhân viên phòng giao dịch khách hàng hướng dẫn cài đặt App EVNHANOI |
“Không những được hướng dẫn cách gửi yêu cầu cho ngành Điện, từ nay ngồi tại nhà tôi còn có thể theo dõi tiến độ xử lý các dịch vụ điện. Thực sự là rất bất ngờ về sự thay đổi này của ngành Điện!”, Anh Hải nói.
Trên thực tế, EVN Hà Nội đã chính thức triển khai các dịch vụ điện trực tuyến từ cuối năm 2017, App EVNHANOI ra đời chính là sự nối tiếp những thành công trước đó. Với các giải pháp số hóa giúp đồng bộ dữ liệu và thống nhất về nhận diện, App EVNHANOI là một trong những sản phẩm dịch vụ của ngành Điện được khách hàng đánh giá cao không chỉ ở giao diện thân thiện, dễ sử dụng mà còn ở sự tiện lợi mà ứng dụng này mang lại. “Ứng dụng này như là một điện lực thu nhỏ vậy, từ nay thắc mắc gì về điện, tôi chỉ cần vào App này là xong ngay”, anh Hải hào hứng chia sẻ.
Trong thời gian tới, EVN Hà Nội sẽ tiếp tục hoàn thiện và nâng cấp ứng dụng hiện đại này, đáp ứng mong muốn của khách hàng vào sự phục vụ chu đáo của ngành Điện Thủ đô.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân chứa chất cấm sibutramin
Khơi dậy niềm đam mê, hứng thú đọc sách trong mỗi người dân
Bị cáo, cựu Chủ tịch Vimedimex Nguyễn Thị Loan được đề nghị cho hưởng án treo
Điều chỉnh lương hưu, trợ cấp khi cải cách tiền lương
Quận Thanh Xuân hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam
Bộ Xây dựng đề nghị kiểm tra các dự án chung cư tăng giá bất thường
Tôn vinh nền Văn hóa Đông Sơn qua trưng bày "Tiếng vọng"
Tin khác
Hội chợ hàng lưu niệm Thủ đô 2024 sẽ diễn ra từ 25 - 28/4
Tiêu dùng 18/04/2024 15:38
Lấy ý kiến đối với Dự thảo Nghị định của Chính phủ về cơ chế mua bán điện trực tiếp
Tiêu dùng 16/04/2024 14:27
Vì sao tôm hùm nuôi ở Khánh Hòa chết hàng loạt?
Kinh tế 12/04/2024 22:05
Thủ đoạn và phương thức xâm phạm sở hữu trí tuệ đang diễn biến phức tạp
Tiêu dùng 10/04/2024 06:32
Những cách tiết kiệm điện hiệu quả trong gia đình mùa nắng nóng
Tiêu dùng 07/04/2024 11:30
Bộ Công Thương lên tiếng trước yêu cầu điều tra chống bán phá giá thép cán nóng
Tiêu dùng 02/04/2024 21:33
Sẽ không để xảy ra tình trạng thiếu điện trong năm 2024
Tiêu dùng 30/03/2024 22:39
Đề xuất biểu giá bán lẻ điện 5 bậc: Đối tượng nào sẽ bị ảnh hưởng?
Tiêu dùng 23/03/2024 20:25
Nhận diện hàng thật - hàng giả Made in Japan
Tiêu dùng 15/03/2024 12:45
Hà Nội phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024
Tiêu dùng 14/03/2024 18:14