Cơ hội trúng gần 2.000 giải thưởng khi uống Trà Dr Thanh

(LĐTĐ) Ngay hôm nay, bạn chỉ cần giải khát, thanh lọc làm mát cơ thể với Trà Dr Thanh và xé nhãn nhắn mã code tham dự chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” đều có cơ hội trúng 1 lần 9 miếng vàng SJC 999.9.
Bất ngờ trúng 100 triệu đồng nhờ uống Trà Xanh Không Độ Uống Trà Dr Thanh, một thuyền viên bất ngờ trúng giải trị giá 46 triệu đồng

Cụ thể, vào 10h sáng ngày 17/8 tới đây, chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” sẽ livestream quay số để tìm khách hàng may mắn nhất hè năm nay khi trúng giải Đặc biệt, 1 lần trúng 9 miếng vàng SJC 999.9, mỗi miếng 5 chỉ. Đặc biệt, tất cả các mã dự thưởng tham dự chương trình từ ngày 17/6/2024 đến hết ngày 15/8/2024 đều có cơ hội 1 lần trúng tới 4.5 cây vàng SJC 999.9 nói trên.

Tới thời điểm hiện tại, chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” đã trao 1 Giải Nhất và 8 Giải Nhì cùng hơn 73.000 giải thẻ cào điện thoại cho khách hàng trúng thưởng.
Tới thời điểm hiện tại, chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” đã trao 1 giải Nhất và 8 giải Nhì cùng hơn 73.000 giải thẻ cào điện thoại cho khách hàng trúng thưởng.

Cũng trong buổi livestream sáng ngày 17/8, chương trình sẽ quay số tìm 2 khách hàng may mắn trúng giải Nhất, mỗi giải trúng set 9 thiết bị gia dụng giúp thanh lọc không gian sống trị giá 46 triệu đồng; 9 giải Nhì, mỗi giải trị giá 9 triệu đồng tiền mặt. Đây là các giải thưởng dành cho những người chơi nhắn mã code về chương trình kể từ ngày 17/7/2024 đến hết ngày 15/8/2024.

Bên cạnh đó, vẫn còn gần 2.000 giải thưởng là thẻ cào điện thoại trị giá từ 10 ngàn đến 500 ngàn đồng đang chờ người chơi trúng thưởng.

Theo ghi nhận từ Ban Tổ chức, đã có hơn 73.000 giải thưởng được trao cho người chơi kể từ ngày 17/6 tới nay. “Số lượng người trúng thưởng ngày càng tăng cao về cuối, bởi chương trình rất dễ trúng. Hiện còn gần 2.000 giải thưởng giá trị đang chờ người chơi trúng ngay trong hôm nay, trong đó có 2 giải Nhất, 9 giải Nhì và 1 giải Đặc biệt”, đại diện Ban Tổ chức cho biết.

Hàng ngàn người chơi vừa háo hức thanh lọc cơ thể, vừa săn các giải thưởng giá trị của chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà trong hôm nay”.
Hàng nghìn người chơi vừa háo hức thanh lọc cơ thể, vừa săn các giải thưởng giá trị của chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà trong hôm nay”.

“Em đang rất háo hức chờ buổi quay số giải Đặc biệt sắp tới đây. Gần 2 tháng qua, em đã trúng được gần chục lần giải thưởng là các thẻ cào điện thoại. Em hy vọng lần tới sẽ trúng được giải Đặc biệt với 9 miếng vàng SJC. Nếu may mắn đến, em sẽ có chi phí trang trải học tập khi sắp vào năm học mới và giúp đỡ gia đình để cuộc sống bớt khó khăn hơn”, Phương Thảo, một sinh viên tại thành phố Thủ Đức nói.

Cũng như Phương Thảo, Trần Khánh, một công nhân xây dựng tại Đồng Nai chia sẻ: “Tôi đang ngóng chờ buổi quay số tiếp theo, biết đâu may mắn sẽ gọi tên mình và gia đình trong lần quay số tới đây, khi có thể trúng 1 lần 9 miếng vàng để có cơ hội thay đổi cuộc sống tốt hơn”.

Vừa thanh lọc cơ thể với Trà Dr Thanh, người chơi vừa có cơ hội 1 lần trúng 9 miếng vàng SJC 999.9 trong hôm nay.
Vừa thanh lọc cơ thể với Trà Dr Thanh, người chơi vừa có cơ hội 1 lần trúng 9 miếng vàng SJC 999.9 trong hôm nay.

Hồi hộp và hy vọng gặp may mắn là cảm giác chung của hàng nghìn người tham gia chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” bởi “Chương trình rất dễ chơi và dễ trúng, nhất là trúng cơ hội 1 lần trúng tới 9 miếng vàng SJC 999.9 để có vốn làm ăn, thay đổi cuộc sống”, anh Thế Hiển, một lao động tự do tại quận Gò Vấp tâm sự.

Tới thời điểm hiện nay, anh Bùi Ngọc Chiến (36 tuổi, trú tại Hải Hưng, Hải Hậu, Nam Định) là khách hàng may mắn trúng giải Nhất từ chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” với giải thưởng là set 9 thiết bị gia dụng giúp thanh lọc không gian sống trị giá 46 triệu đồng nhờ giải khát, thanh lọc cơ thể với Trà Dr Thanh sau mỗi lần chơi thể thao.

Chia sẻ với chương trình, anh Chiến kể: "Khoảng chục ngày trước, bất ngờ có tin nhắn từ tổng đài và điện thoại từ Ban Tổ chức thông báo tôi trúng giải Nhất với set 9 thiết bị gia dụng trị giá 46 triệu đồng. Tôi rất bất ngờ, vì tôi đã không còn nhớ tới việc mình đã từng nhập mã code quay số trên website của chương trình khuyến mãi. Vừa bất ngờ, tôi vừa háo hức xem lại buổi livestream quay số và thấy số điện thoại của mình hiện lên khi trúng giải Nhất. Lúc đó tôi mới tin mình đã trúng giải thưởng lớn của Trà Dr Thanh và thông báo cho vợ cũng như bố mẹ, cả nhà đều rất vui mừng vì chưa bao giờ nhà tôi trúng thưởng gì cả", anh Chiến tươi cười nói.

Anh Bùi Ngọc Chiến là khách hàng may mắn nhất của chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” đến thời điểm hiện tại khi trúng Giải Nhất với set 9 thiết bị gia dụng giúp thanh lọc không gian sống trị giá 46 triệu đồng.
Anh Bùi Ngọc Chiến là khách hàng may mắn nhất của chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” đến thời điểm hiện tại khi trúng giải Nhất với set 9 thiết bị gia dụng giúp thanh lọc không gian sống trị giá 46 triệu đồng.

Là 1 thuyền viên làm việc trên tàu biển với các chuyến đi vòng quanh châu Á, anh Chiến cho biết, cả tháng qua đang là thời điểm anh được nghỉ ngơi cùng gia đình sau chuyến làm việc trên tàu biển kéo dài gần 1 năm. "Tôi ở nhà cũng ít việc để làm, ngoài thời gian chăm sóc con cái khi đang nghỉ hè, tôi chơi thể thao vào mỗi chiều tối. Sau mỗi buổi chơi thể thao, tôi thường uống Trà Dr Thanh để thanh lọc cơ thể. Tôi đã uống loại trà thảo mộc này từ nhiều năm qua. Có nhiều khi tôi còn mua Trà Dr Thanh để mang theo trong những chuyến đi biển", anh Chiến cho biết.

Ngoài anh Chiến, còn có 8 khách hàng khác đến từ các tỉnh thành: Hà Nội, Nam Định, Tuyên Quang, Hà Tĩnh, Tây Ninh, TP.HCM, Sóc Trăng đã may mắn trúng giải Nhì của chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” và đã nhận giải thưởng trị giá 9 triệu đồng tiền mặt từ chương trình.

Vừa giải khát, thanh lọc cơ thể giúp bản thân tươi mát mỗi ngày, vừa có cơ hội 1 lần trúng 9 miếng vàng SJC cùng hàng ngàn giải thưởng giá trị trong hôm nay với Trà Dr Thanh.
Vừa giải khát, thanh lọc cơ thể giúp bản thân tươi mát mỗi ngày, vừa có cơ hội 1 lần trúng 9 miếng vàng SJC cùng hàng ngàn giải thưởng giá trị trong hôm nay với Trà Dr Thanh.

Hãy giải khát, thanh lọc cơ thể ngay trong hôm nay bằng Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh và xé nhãn chai, lấy mã code nhắn tin về tổng đài 6020, hoặc nhập mã code và số điện thoại trên website https://xengaytrunglien.com/tradrthanh/ hoặc nhập mã code và số điện thoại trên fanpage https://www.facebook.com/trathanhnhietDr.Thanh để có cơ hội 1 lần trúng 9 miếng vàng SJC 999.9, mỗi miếng 5 chỉ, hay dễ dàng trúng trúng 2 giải Nhất, mỗi giải trúng set thiết bị gia dụng giúp thanh lọc không gian sống trị giá 46 triệu đồng; 9 giải Nhì, mỗi giải trúng 9 triệu đồng tiền mặt cùng gần 2.000 giải thưởng là thẻ cào điện thoại có giá trị 10 ngàn đồng đến 500 ngàn đồng trong hôm nay.

T.Vũ

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Metro Nhổn - Ga Hà Nội liên tục phá “kỷ lục” vận chuyển hành khách

Metro Nhổn - Ga Hà Nội liên tục phá “kỷ lục” vận chuyển hành khách

(LĐTĐ) Vượt mọi dự đoán và mong đợi, đoạn trên cao, tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội liên tục lập kỳ tích về vận chuyển hành khách. Sau 1 tuần vận hành thương mại (từ ngày 8 - 14/8), tuyến đã vận chuyển an toàn 393.168 hành khách.
Hà Nội thế nào cũng thương

Hà Nội thế nào cũng thương

(LĐTĐ) Tôi xa Thủ đô đã mười hai năm. Nhưng mỗi lần trở về, tôi lại thương mảnh đất này nhiều hơn một chút dù đôi lúc Hà Nội vẫn còn lắm ẩm ương.
Gần 2.600 cán bộ Công đoàn các cấp được tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn

Gần 2.600 cán bộ Công đoàn các cấp được tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn

(LĐTĐ) Sáng ngày 15/8/2024, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Hà Tĩnh khai mạc Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn.
Kon Tum: Sôi nổi Hội thi cán bộ công đoàn giỏi năm 2024

Kon Tum: Sôi nổi Hội thi cán bộ công đoàn giỏi năm 2024

(LĐTĐ) Hội thi cán bộ công đoàn giỏi tỉnh Kon Tum năm 2024 diễn ra từ ngày 12-14/8 đã để lại những kỷ niệm đáng nhớ cho 92 cán bộ công đoàn cơ sở xuất sắc nhân dịp kỷ niệm 95 năm Công đoàn Việt Nam
Trở thành nông dân tiêu biểu Thủ đô nhờ mô hình chưng cất rượu truyền thống

Trở thành nông dân tiêu biểu Thủ đô nhờ mô hình chưng cất rượu truyền thống

(LĐTĐ) Từ một gia đình có nghề nấu rượu nếp cái hoa vàng truyền thống ở xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng (Hà Nội), anh Nguyễn Văn Long đã mạnh dạn áp dụng khoa học công nghệ vào sản xuất kinh doanh để đưa thương hiệu sản phẩm làng nghề vươn xa.
Cơ hội nào cho lao động tự do?

Cơ hội nào cho lao động tự do?

(LĐTĐ) Lao động phi chính thức (hay còn gọi là lao động tự do) ở nước ta vẫn chiếm tỷ trọng lớn, song với trình độ chuyên môn thấp, họ khó có thể tiếp cận với những cơ hội việc làm tốt. Để có thể chuyển đổi việc làm, nâng cao thu nhập đặc biệt trong bối cảnh nền kinh tế số, việc đào tạo nâng cao tay nghề là yêu cầu cần thiết đối với người lao động, nhất là lao động giản đơn.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ thăm cấp Nhà nước tới CHND Trung Hoa

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ thăm cấp Nhà nước tới CHND Trung Hoa

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân sẽ thăm cấp Nhà nước đến nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 8 năm 2024.

Tin khác

EVNHANOI đồng hành cùng sự phát triển của Thủ đô

EVNHANOI đồng hành cùng sự phát triển của Thủ đô

(LĐTĐ) Trong những năm qua, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng và đồng hành cùng sự phát triển của Thủ đô.
Ý nghĩa cuộc thi vẽ tranh “Chuyến xe chắp cánh ước mơ con”

Ý nghĩa cuộc thi vẽ tranh “Chuyến xe chắp cánh ước mơ con”

(LĐTĐ) Cuộc thi vẽ tranh “Chuyến xe chắp cánh ước mơ con” do Lalamove tổ chức, đã thu hút sự tham gia đông đảo của các đối tác tài xế và con nhỏ. Sự kiện diễn ra tại quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, với sự góp mặt của các gia đình đối tác tài xế đang hoạt động tại Thành phố và các khu vực lân cận.
EVNNPC chủ động trước bão lũ để xử lý nhanh nhất những sự cố về điện

EVNNPC chủ động trước bão lũ để xử lý nhanh nhất những sự cố về điện

(LĐTĐ) Tháng 7/2024, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã đảm bảo cung cấp điện ổn định phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của nhân dân 27 tỉnh phía Bắc. Bước vào đầu tháng 8/2024, tình hình thời tiết bất thường, mưa giông kéo dài gây sạt lở, lũ quét đã ảnh hưởng đến lưới điện, EVNNPC luôn chủ động sẵn sàng huy động nhân lực, vật tư, thiết bị để ứng cứu và khắc phục nhanh sự cố, kịp thời khôi phục cung cấp điện cho khách hàng.
VietinBank và MUFG “kết nối kinh doanh toàn cầu” cho gần 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước

VietinBank và MUFG “kết nối kinh doanh toàn cầu” cho gần 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước

(LĐTĐ) Ngày 8/8 tại TP.HCM, gần 100 doanh nghiệp (DN) trong và ngoài nước đã tham gia sự kiện “Kết nối kinh doanh toàn cầu 2024” nhằm mở rộng mạng lưới đối tác, tìm kiếm cơ hội phát triển thị trường. Sự kiện do VietinBank phối hợp đối tác chiến lược MUFG tổ chức.
Nutifood đầu tư vào giáo dục quốc tế

Nutifood đầu tư vào giáo dục quốc tế

(LĐTĐ) Vừa qua, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood chính thức ký kết hợp tác đầu tư vào Trường quốc tế Anne Hill (Anne Hill International School), tạo dấu ấn mới trên hành trình chăm sóc sức khỏe, phát triển thể lực, trí lực cho trẻ em Việt Nam.
Sản lượng điện tiêu thụ tại Hà Nội đạt mốc cao nhất lịch sử trong ngày 9/8

Sản lượng điện tiêu thụ tại Hà Nội đạt mốc cao nhất lịch sử trong ngày 9/8

(LĐTĐ) Thủ đô Hà Nội đang trải qua những ngày nắng nóng oi bức. Qua theo dõi, lượng điện tiêu thụ của thành phố Hà Nội cũng lập đỉnh mới cao nhất trong lịch sử.
Tập đoàn T&T Group được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024

Tập đoàn T&T Group được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024

(LĐTĐ) Tập đoàn T&T Group xuất sắc được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024 - giải thưởng danh giá trong lĩnh vực nhân sự cấp khu vực.
Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam “thắng lớn” tại các giải thưởng trong nước và quốc tế

Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam “thắng lớn” tại các giải thưởng trong nước và quốc tế

(LĐTĐ) Bên cạnh kết quả kinh doanh ấn tượng trong 6 tháng đầu năm, Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) tiếp tục được vinh danh ở các hạng mục giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế, khẳng định vị thế của một trong những ngân hàng thương mại cổ phần có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ, hiệu quả và bền vững.
Hoàn Mỹ ra mắt Trung tâm Chấn thương chỉnh hình và cột sống

Hoàn Mỹ ra mắt Trung tâm Chấn thương chỉnh hình và cột sống

(LĐTĐ) Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ chính thức ra mắt Trung tâm Chấn thương chỉnh hình và cột sống Hoàn Mỹ với hệ thống cơ sở vật chất và thiết bị chẩn đoán hiện đại, ứng dụng trí tuệ nhân tạo và đội ngũ chuyên gia y tế giàu kinh nghiệm.
Nhiều cảm xúc trong cuộc thi vẽ tranh "Du lịch cùng Mường Thanh - Kỳ nghỉ mơ ước" mùa 3

Nhiều cảm xúc trong cuộc thi vẽ tranh "Du lịch cùng Mường Thanh - Kỳ nghỉ mơ ước" mùa 3

(LĐTĐ) Ngày 7/8, tại Văn phòng Tập đoàn Mường Thanh đã diễn ra buổi chấm thi Cuộc thi vẽ tranh "Du lịch cùng Mường Thanh - Kỳ nghỉ mơ ước". Với sự nhiệt huyết và công tâm, buổi chấm thi đã diễn ra trong một không khí vô cùng căng thẳng cùng những câu chuyện giàu cảm xúc suốt quá trình chấm thi. Đây là mùa thứ 3 của cuộc thi, và lần này bài dự thi đã có sự tiến bộ rõ rệt về chất lượng tranh của các em nhỏ.
Xem thêm
Phiên bản di động