Chuyển đổi số giúp Viettel store đạt mức tăng trưởng cao gấp 3 lần bình quân thị trường
Chuyển đổi số lấy khách hàng làm trọng tâm là yếu tố cốt lõi giúp Viettel Store gia tăng độ phủ, mở rộng khách hàng và đạt mức doanh thu kỳ vọng trước 3 tháng so với kế hoạch.
Dự kiến hết năm doanh thu Viettel Store đạt 7.400 tỷ, hoàn thành 134% kế hoạch, tăng trưởng 56% so với cùng kỳ.
Dự kiến hết năm doanh thu Viettel Store đạt 7.400 tỷ VNĐ. |
Các chương trình bán hàng, chăm sóc khách hàng, hậu mãi theo hướng cá nhân hóa được xây dựng dựa thế mạnh từ hệ sinh thái các sản phẩm, dịch vụ số Viettel. Một số chương trình độc quyền có thể kể đến như: Subsidy - Mua điện thoại kèm gói cước ưu đãi, Mua hàng tích điểm trên Viettel++, Săn voucher trên ứng dụng My Viettel… Tại hơn 700 đại lý lớn và 7.000 điểm bán trên toàn quốc, hệ thống dữ liệu được đồng bộ đảm bảo khách hàng được chăm sóc tốt nhất mọi lúc, mọi nơi.
Là một trong 4 trụ cột phát triển, logistic và thương mại điện tử được Viettel đầu tư dẫn đầu 4 xu hướng bán lẻ hàng đầu trong thời kỳ bình thường mới, gồm: mô hình cửa hàng hỗn họp Omni-channel; tái cấu trúc hoạt động từ cửa hàng vật lý, nhà kho đến trụ sở văn phòng hỗ trợ; nâng cao trải nghiệm kỹ thuật số tại cửa hàng, siêu thị; quan tâm đến sự lành mạnh và trách nhiệm xã hội.
Chuyển đổi số giúp Viettel Store đạt mức tăng trưởng cao gấp 3 lần bình quân của thị trường. |
Khách hàng mua các dòng điện thoại, máy tính, đồng hồ, phụ kiện công nghệ… mới nhất của hệ thống bán lẻ Viettel cũng có thể trải nghiệm mua sắm đa nền tảng với mô hình bán hàng đa kênh. Cửa hàng chính hãng của Viettel có mặt trên các trang thương mại điện tử uy tín. Hoạt động bán hàng được chuyển dịch lên các nền tảng trực tuyến. Tương tác số qua hệ thống ứng dụng trợ lý ảo Callbot và Chatbot cũng được đưa vào hoạt động...
Thích ứng nhanh với dịch bệnh, cùng các chiến lược chuyển đổi số toàn diện, năm 2021, Viettel Store là một trong những chuỗi bán lẻ có doanh thu bán hàng phân khúc cao cấp cao nhất thị trường. Hai năm 2020-2021, Viettel Store liên tiếp đứng trong “TOP 10 thương hiệu bán lẻ uy tín Việt Nam” do Vietnam Report và báo điện tử Vietnamnet bình chọn.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Với đồ uống này, stress, áp lực công việc không làm khó được người trẻ
Phổ biến pháp luật cho cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài
Bình Dương: Điều động, bổ nhiệm nhiều cán bộ chủ chốt
Lịch thi đánh giá năng lực năm 2025 của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Trao giải cuộc thi viết “Những kỷ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường” năm 2024
Lĩnh 19 năm tù vì tưới xăng đốt nhà hàng xóm
Tuần Văn hóa Du lịch Thương mại làng nghề Vạn Phúc 2024: Tôn vinh di sản lụa nghìn năm
Tin khác
Tiếp sức cho doanh nghiệp
Doanh nghiệp 21/11/2024 07:42
Gỡ vướng cơ chế để doanh nghiệp bứt tốc trong chuyển đổi số
Doanh nghiệp 19/11/2024 20:00
Vạn Phúc City nhận cú đúp giải thưởng tại lễ trao giải PropertyGuru Vietnam Property Awards 2024
Doanh nghiệp 16/11/2024 10:18
Nỗ lực để 100% doanh nghiệp công nghiệp chủ lực được thụ hưởng chính sách hỗ trợ
Doanh nghiệp 10/11/2024 19:52
Hà Nội: Nâng cao hiệu suất quản trị về chuyển đổi số cho doanh nghiệp nhỏ và vừa
Doanh nghiệp 10/11/2024 15:16
Để tránh việc ra sân bay bị hoãn xuất cảnh, người nộp thuế cần làm gì?
Doanh nghiệp 09/11/2024 06:39
Hơn 40 doanh nghiệp Đức tìm hiểu cơ hội đầu tư tại tỉnh Đồng Nai
Doanh nghiệp 07/11/2024 17:55
Để FTA không “ngủ quên” với doanh nghiệp nội
Doanh nghiệp 07/11/2024 06:10
Dấu ấn khác biệt của Vinamilk với hành trình 16 năm liền là thương hiệu Quốc gia
Doanh nghiệp 05/11/2024 15:06
Doanh thu 9 tháng đầu năm 2024 của Bamboo Capital đạt 3.238 tỷ đồng
Doanh nghiệp 01/11/2024 18:18