Chuyển đổi số giúp Viettel store đạt mức tăng trưởng cao gấp 3 lần bình quân thị trường
Chuyển đổi số lấy khách hàng làm trọng tâm là yếu tố cốt lõi giúp Viettel Store gia tăng độ phủ, mở rộng khách hàng và đạt mức doanh thu kỳ vọng trước 3 tháng so với kế hoạch.
Dự kiến hết năm doanh thu Viettel Store đạt 7.400 tỷ, hoàn thành 134% kế hoạch, tăng trưởng 56% so với cùng kỳ.
![]() |
| Dự kiến hết năm doanh thu Viettel Store đạt 7.400 tỷ VNĐ. |
Các chương trình bán hàng, chăm sóc khách hàng, hậu mãi theo hướng cá nhân hóa được xây dựng dựa thế mạnh từ hệ sinh thái các sản phẩm, dịch vụ số Viettel. Một số chương trình độc quyền có thể kể đến như: Subsidy - Mua điện thoại kèm gói cước ưu đãi, Mua hàng tích điểm trên Viettel++, Săn voucher trên ứng dụng My Viettel… Tại hơn 700 đại lý lớn và 7.000 điểm bán trên toàn quốc, hệ thống dữ liệu được đồng bộ đảm bảo khách hàng được chăm sóc tốt nhất mọi lúc, mọi nơi.
Là một trong 4 trụ cột phát triển, logistic và thương mại điện tử được Viettel đầu tư dẫn đầu 4 xu hướng bán lẻ hàng đầu trong thời kỳ bình thường mới, gồm: mô hình cửa hàng hỗn họp Omni-channel; tái cấu trúc hoạt động từ cửa hàng vật lý, nhà kho đến trụ sở văn phòng hỗ trợ; nâng cao trải nghiệm kỹ thuật số tại cửa hàng, siêu thị; quan tâm đến sự lành mạnh và trách nhiệm xã hội.
![]() |
| Chuyển đổi số giúp Viettel Store đạt mức tăng trưởng cao gấp 3 lần bình quân của thị trường. |
Khách hàng mua các dòng điện thoại, máy tính, đồng hồ, phụ kiện công nghệ… mới nhất của hệ thống bán lẻ Viettel cũng có thể trải nghiệm mua sắm đa nền tảng với mô hình bán hàng đa kênh. Cửa hàng chính hãng của Viettel có mặt trên các trang thương mại điện tử uy tín. Hoạt động bán hàng được chuyển dịch lên các nền tảng trực tuyến. Tương tác số qua hệ thống ứng dụng trợ lý ảo Callbot và Chatbot cũng được đưa vào hoạt động...
Thích ứng nhanh với dịch bệnh, cùng các chiến lược chuyển đổi số toàn diện, năm 2021, Viettel Store là một trong những chuỗi bán lẻ có doanh thu bán hàng phân khúc cao cấp cao nhất thị trường. Hai năm 2020-2021, Viettel Store liên tiếp đứng trong “TOP 10 thương hiệu bán lẻ uy tín Việt Nam” do Vietnam Report và báo điện tử Vietnamnet bình chọn.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Thông tin lý lịch tư pháp trên VNeID có giá trị pháp lý như Phiếu lý lịch tư pháp
Hà Nội đơn giản hóa 3 thủ tục hành chính lĩnh vực lao động, tiền lương
Hướng tới xây dựng cộng đồng số không ai bị bỏ lại phía sau
Thành ủy Hà Nội giám sát kết quả thực hiện các chuyên đề trọng tâm tại phường Sơn Tây
Doanh nghiệp muốn hút vốn phải bắt đầu từ niềm tin và danh tiếng
Kỳ cuối: Thủ đô tiên phong: Thước đo phát triển, khát vọng quản trị hiện đại, nhân văn
Tiếp tục đổi mới vì người lao động, nâng tầm chất lượng dịch vụ y tế
Tin khác
Định hình chiến lược chuyển đổi kép, tạo bứt phá cho ngành Công Thương giai đoạn 2025 - 2030
Doanh nghiệp 03/12/2025 13:36
Thanh tra Ngân hàng Nhà nước chỉ nhiều vi phạm tại Ngân hàng MBV
Doanh nghiệp 02/12/2025 14:41
Đẩy mạnh thương mại điện tử: Bước chuyển từ hộ kinh doanh truyền thống sang kinh tế số
Doanh nghiệp 27/11/2025 13:20
Khánh thành Nhà máy Thực phẩm PepsiCo Ninh Bình
Doanh nghiệp 27/11/2025 10:57
Hà Nội: Chỉ số sản xuất công nghiệp 10 tháng năm 2025 tăng 6,9% so với cùng kỳ năm 2024
Doanh nghiệp 23/11/2025 18:19
Làm thế nào để ESG không chỉ là khẩu hiệu?
Doanh nghiệp 21/11/2025 13:36
BIC lần thứ 2 liên tiếp đứng Top 1 nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm khối doanh nghiệp lớn
Doanh nghiệp 20/11/2025 17:05
T&T Group và tỉnh Cà Mau ký kết hợp tác, nghiên cứu triển khai nhiều dự án lớn
Doanh nghiệp 18/11/2025 22:48
Đa dạng mô hình kinh tế theo định hướng du lịch nông nghiệp - làng nghề
Doanh nghiệp 15/11/2025 12:58
BIC huy động tối đa nguồn lực hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão số 13
Doanh nghiệp 14/11/2025 15:16


