Chiến lược “lấy khách hàng làm trọng tâm” dễ dàng hơn nhờ AI
Phát huy hơn nữa vai trò “cầu nối” Bảo vệ “lá phổi xanh” cho Hà Nội: Quyết giữ lại 3.164 hồ, ao Ngoái nhìn năm tháng thanh xuân |
Các chuyên gia chung nhận định, đổi mới trải nghiệm khách hàng là trọng tâm trong chiến lược phát triển kinh doanh của doanh nghiệp nhờ lợi ích vượt trội giúp cải thiện doanh thu, tăng cơ hội bán hàng. Tại sự kiện, FPT Smart Cloud ra mắt FPT AI Enhance - giải pháp quản lý chất lượng trung tâm chăm sóc khách hàng bằng Trí tuệ nhân tạo (AI).
![]() |
Bà Anastasia Fokina - Giám đốc Vận hành và Chuyển đổi số Home Credit Việt Nam, chia sẻ những trải nghiệm của khách hàng tại buổi hội thảo về công nghệ AI |
Tại hội thảo, ông Lê Hồng Việt - Tổng giám đốc FPT Smart Cloud, cho hay: “Trải nghiệm khách hàng hiện đứng đầu trong số các ưu tiên chuyển đổi số của doanh nghiệp, giúp 94% khách hàng của doanh nghiệp quay trở lại để giao dịch lần thứ hai, giúp tăng tới 15% tỷ lệ chuyển đổi bán hàng. Với việc ứng dụng AI, doanh nghiệp có một công cụ mạnh mẽ nhằm tự động hóa, tăng cường hiệu suất, phân tích sâu cũng như thấu hiểu khách hàng, từ đó nâng tầm trải nghiệm khách hàng đa kênh, đa điểm chạm”.
Bà Anastasia Fokina - Giám đốc Vận hành và Chuyển đổi số Home Credit Việt Nam, khẳng định tầm quan trọng của hợp tác chiến lược cùng các công ty công nghệ lớn: “Khi chúng tôi cùng thiết lập và đồng ý với một mục tiêu chung, chúng tôi sẽ cùng tập trung và cải thiện vấn đề một cách nhanh chóng. Đó là lý do tại sao tôi đánh giá cao sự hợp tác cùng với FPT Smart Cloud”.
FPT Smart Cloud đầu tư nghiên cứu, phát triển và ra mắt FPT AI Enhance - Giải pháp quản lý chất lượng trung tâm chăm sóc khách hàng bằng AI. Giải pháp giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất vận hành của nhân viên, từ đó đột phá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng bằng việc phân tích và đánh giá 100% các cuộc hội thoại với khách hàng.
Ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo như Xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP); phân tích và nhận diện giọng nói, FPT AI Enhance có khả năng nghe hiểu và phân tích tự động 100% các cuộc gọi của khách hàng trên quy mô lớn, chấm điểm chất lượng phục vụ của tổng đài viên, cảnh báo các cuộc gọi vi phạm hoặc có dấu hiệu bất thường. Ngay trong giai đoạn kiểm thử, FPT AI Enhance được đánh giá giúp doanh nghiệp giảm 70% thời gian đánh giá chất lượng toàn diện của tổng đài.
Tương lai của trải nghiệm khách hàng sẽ là đa kênh, đa điểm chạm, cung cấp dịch vụ tức thì, 24/7 và cá nhân hóa ở mức độ cao. Trải nghiệm khách hàng xuất sắc không chỉ là vũ khí cạnh tranh của doanh nghiệp trong thời đại số, mà còn giúp xây dựng mối quan hệ vững chắc, bền chặt với khách hàng, giữ chân họ ở lại hệ sinh thái của doanh nghiệp trong dài hạn.
Để làm được điều đó, việc ứng dụng những công nghệ mới như AI là chiến lược không thể thiếu, giúp định hình bức tranh của trải nghiệm trên mọi hành trình của khách hàng.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

Ấn tượng màn trình diễn drone light khai mạc Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2023

Đủ điều kiện chuyển Covid-19 từ bệnh truyền nhiễm nhóm A sang nhóm B

Bộ Công Thương làm rõ các giải pháp để cung ứng đủ điện

Hội thi thợ giỏi thành phố Hà Nội năm 2023: Cơ hội để công nhân lao động nâng cao tay nghề

Quận Hoàng Mai: Ứng phó thiên tai xảy ra theo phương châm “4 tại chỗ”

Tuổi trẻ Thủ đô chung tay bảo vệ môi trường

Đã cơ bản tháo gỡ vướng mắc về thể chế cho thị trường bất động sản
Tin khác

Công nghệ nghiên cứu bởi Viettel Solutions nhận loạt giải vàng tại IT World Awards 2023
Thông tin doanh nghiệp 03/06/2023 16:37

E-Voucher Vietjet, quà tặng hấp dẫn nhất mùa hè
Thông tin doanh nghiệp 03/06/2023 10:05

Wake-up 247 'chơi lớn', tặng ngay 7 xe máy mỗi 24 giờ
Thông tin doanh nghiệp 02/06/2023 12:05

Dịch vụ kho hàng quy mô lớn tại miền Trung
Thông tin doanh nghiệp 02/06/2023 12:04

App EVNHANOI: Dễ dàng quản lý lượng điện tiêu thụ qua tính năng “Ước tính điện năng tiêu thụ của thiết bị”
Thông tin doanh nghiệp 02/06/2023 08:16

Manulife Việt Nam tiếp tục tri ân khách hàng
Thông tin doanh nghiệp 01/06/2023 18:57

Vietnam Airlines lọt top 20 Hãng hàng không tốt nhất thế giới năm 2023
Thông tin doanh nghiệp 01/06/2023 16:00

6 ngân hàng lọt Top 10 các công ty đại chúng uy tín và hiệu quả năm 2023
Thông tin doanh nghiệp 01/06/2023 14:59

Vietjet dẫn đầu dịch vụ bay của hãng hàng không chi phí thấp toàn cầu năm 2023
Thông tin doanh nghiệp 01/06/2023 11:58

Amway Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam - I4.0 Awards
Thông tin doanh nghiệp 31/05/2023 17:58