"Câu chuyện hoa hồng", "Thế giới võ hiệp Kim Dung" khởi động "bão phim hè" trên K+

(LĐTĐ) Trong khi "Câu chuyện hoa hồng" hé lộ những cuộc tình đẫm drama giữa bà mẹ đơn thân Diệc Mai (Lưu Diệc Phi đóng) cùng nhiều nam nhân quyến rũ do dàn nam thần Hoa ngữ đình đám thủ vai như Hoắc Kiến Hoa, Bành Quán Anh, Lâm Canh Tân…, "Thế giới võ hiệp Kim Dung" lại đem đến những cảm giác võ thuật chân thực nhất.
"Đi về phía lửa" - bộ phim mang đến trải nghiệm "hồn lìa khỏi xác" cho dàn diễn viên Xem truyền hình trực tiếp Lễ trao giải Oscar lần thứ 96 ở đâu? “Cuộc chiến sinh tồn” trở lại, dự báo cuộc đấu trí nghẹt thở trên màn ảnh

Với các fan phim Hoa ngữ, mùa hè năm nay trở nên đáng mong đợi khi 2 bom tấn dài tập có thể chiều lòng mọi sở thích khán giả đang cận kề lên sóng là "Câu chuyện hoa hồng" và "Thế giới võ hiệp Kim Dung". Cả 2 bộ phim sẽ được Truyền Hình K+ phát sóng song song với Trung Quốc, dự kiến sớm lên sóng trong thời gian tới.

Câu chuyện hoa hồng - sự trở lại đầy hứa hẹn của Lưu Diệc Phi

Tác phẩm xoay quanh Hoàng Diệc Mai, cô gái có biệt danh Rose do “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi thủ vai. Diệc Mai sinh ra trong một gia đình tri thức và sớm bộc lộ năng khiếu về nghệ thuật. Khi trưởng thành, Hoàng Diệc Mai lại gặp trắc trở trong chuyện tình cảm. Nhiều biến cố bất ngờ xảy đến khiến cô không thể có cái kết trọn vẹn với người mình yêu, đành kết hôn với một người đàn ông khác. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân cũng nhanh chóng đi vào hồi kết vì cả hai không tìm được tiếng nói chung.

Lưu Diệc Phi tái xuất màn ảnh nhỏ trong "Câu chuyện hoa hồng".

Hậu ly hôn, Hoàng Diệc Mai vừa chăm sóc con cái, vừa tự mình gây dựng sự nghiệp. Cuộc sống vất vả của cô lúc này được sưởi ấm bởi một người đàn ông nhưng cuối cùng mối nhân duyên một lần nữa dở dang.

Sau nhiều truân chuyên, một chàng trai trẻ đầy năng lượng tích cực xuất hiện, điểm sắc cho cuộc sống của bà mẹ đơn thân Diệc Mai. Thế nhưng, đi qua bao tổn thương và đổ vỡ, liệu Hoàng Diệc Mai có thật sự tìm được bến đỗ bình yên cho riêng mình?

Với nội dung kịch tính, đề cập đến nhiều góc khuất trong đời sống tâm lý gia đình cùng dàn diễn viên thực lực có tên tuổi, "Câu chuyện hoa hồng" đang được kỳ vọng sẽ bùng nổ khi lên sóng, trở thành siêu phẩm thành công tiếp theo của "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi.

Theo Sohu, "Câu chuyện hoa hồng" tập hợp dàn nam thần hùng hậu, vây quanh Lưu Diệc Phi khiến khán giả càng thêm tò mò. Ngoài Lâm Canh Tân, Hoắc Kiến Hoa, phim còn có sự góp mặt của Bành Quán Anh, Đồng Đại Vỹ, Lâm Nhất… Từ khi công bố và khởi động dự án vào năm 2023, đến nay "Câu chuyện hoa hồng" đã đạt 2 triệu lượt đặt trước, hơn 4.6 triệu lượt thảo luận, trên 1 tỷ lượt đọc cho tất cả hashtag liên quan đến phim trên Weibo Trung Quốc.

Thời gian gần đây, các phim truyền hình của Lưu Diệc Phi đều để lại phản hồi tốt từ khán giả. Hai tác phẩm "Mộng hoa lục" và "Đi đến nơi có gió" mà cô đảm nhiệm vai nữ chính đều đạt thành tích cao. Diễn xuất và tạo hình của "thần tiên tỷ tỷ" cũng được khen ngợi có cảm xúc và phù hợp. Lưu Diệc Phi chia sẻ hiện tại cô muốn thử sức với nhiều dạng vai. Nữ diễn viên không còn thích các vai thiếu nữ ngây thơ mà hướng tới hình tượng phù hợp với tuổi tác và ngoại hình của chính mình.

Thế giới võ hiệp Kim Dung - tái hiện một thế giới Kim Dung hoành tráng chưa từng thấy

Phim dài tập "Thế giới võ hiệp Kim Dung" được thực hiện trong dịp kỷ niệm 100 năm ngày sinh của tác giả Kim Dung. Tác phẩm gồm 5 mini-series là "Đông tà Tây độc", "Nam đế Bắc cái", "Hoa Sơn luận kiếm", "Cửu âm chân kinh" và "Thiết huyết đan tâm", được chuyển thể và phóng tác từ tác phẩm của Kim Dung - một trong những nhà văn có tầm ảnh hưởng nhất tới văn học Trung Quốc hiện đại, gắn liền tên tuổi qua những bộ tiểu thuyết võ thuật đỉnh cao.

Dàn diễn viên trong "Thế giới võ hiệp Kim Dung" trải dài nhiều thế hệ, từ các gương mặt gạo cội quen thuộc với khán giả của làng phim Hoa ngữ cho đến những ngôi sao trẻ triển vọng.

Với tham vọng xây dựng một thế giới võ hiệp Kim Dung hoành tráng chưa từng thấy, phim được đầu tư lớn, khoảng 400 triệu nhân dân tệ (tương đương hơn 50 triệu USD) và được đánh giá là bom tấn khủng của mùa hè năm nay. Dàn diễn viên trong "Thế giới võ hiệp Kim Dung" trải dài nhiều thế hệ, từ các gương mặt gạo cội quen thuộc với khán giả của làng phim Hoa ngữ cho đến những ngôi sao trẻ triển vọng đầy tài năng như Hà Nhuận Đông, Minh Đạo, Chu Nhất Vi, Cao Vỹ Quang, Trần Đô Linh, Mạnh Tử Nghĩa, Cáp Ni Khắc Tư, Hà Dữ, Thử Sa, Bao Thượng Ân...

Nhằm mang đến sự lột xác mới mẻ cho tác phẩm Kim Dung, bộ phim được nhà sản xuất xây dựng với kết cấu như một “vũ trụ điện ảnh”, liên kết chặt chẽ, đem lại cảm giác võ thuật chân thực nhất. Từng nội dung trong 5 mini-series được làm riêng biệt nhưng kết nối với nhau một cách khéo léo, đưa người xem đi qua hành trình vừa quen thuộc vừa mới lạ trong thế giới võ hiệp của nhà văn Kim Dung.

Với nội dung chủ đạo được chuyển thể từ tiểu thuyết "Anh hùng xạ điêu", cuộc đời cặp đôi Quách Tĩnh - Hoàng Dung với những mối quan hệ ân oán được làm mới. Bên cạnh đó, phim cũng thể hiện nội dung ít được khai thác trên màn ảnh, đó là quá khứ của những đại cao thủ là Đông Tà Hoàng Dược Sư, Tây Độc Âu Dương Phong, Nam Đế Đoàn Trí Hưng, Bắc Cái Hồng Thất Công cùng cuộc tranh đoạt tuyệt kỹ võ công cửu âm chân kinh chấn động võ lâm trong sự kiện Hoa Sơn luận kiếm lần thứ nhất.

Phương Bùi

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Tuyến metro số 1: Giải quyết khiếu nại của nhà thầu bằng Trung tâm trọng tài

Tuyến metro số 1: Giải quyết khiếu nại của nhà thầu bằng Trung tâm trọng tài

(LĐTĐ) Hàng loạt vấn đề như điều chỉnh thời gian thi công, đội vốn, khiếu nại của nhà thầu… đang khiến dự án đường sắt đô thị tuyến metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên) chưa thể hoàn thành dù khối lượng tổng thể hiện đã đạt tới 98,31%.
Chắp cánh để sản phẩm sáng tạo ra thế giới

Chắp cánh để sản phẩm sáng tạo ra thế giới

(LĐTĐ) Trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế, sản phẩm sáng tạo của Hà Nội đã vươn xa hơn trên thị trường nhờ được lan tỏa thông qua các phương tiện truyền thông. Có thể nói, báo chí đã có những đóng góp quan trọng trong việc tuyên truyền mở ra cơ hội cho những sản phẩm khởi nghiệp - sáng tạo của Thủ đô.
Bao giờ giáo viên mầm non được công nhận là nghề đặc thù nặng nhọc, độc hại?

Bao giờ giáo viên mầm non được công nhận là nghề đặc thù nặng nhọc, độc hại?

(LĐTĐ) Trước thông tin Bộ Giáo dục và Đào tạo đang phối hợp với Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội xem xét đưa đối tượng giáo viên mầm non là ngành nghề nặng nhọc, độc hại, nhiều giáo viên mầm non thực sự quan tâm vấn đề này.
Nền tảng để xây dựng thành phố thông minh

Nền tảng để xây dựng thành phố thông minh

(LĐTĐ) Thời gian qua, công tác chuyển đổi số ở Thủ đô Hà Nội có nhiều chuyển biến tích cực, đạt được nhiều kết quả khả quan. Chuyển đổi số đã “đi từng ngõ, gõ từng nhà, đến từng đối tượng” nhằm hướng tới xây dựng Thành phố thông minh và mục tiêu cao nhất là phục vụ tốt hơn cho người dân, doanh nghiệp.
Lan tỏa Lao động Thủ đô giữa vùng đất phương Nam

Lan tỏa Lao động Thủ đô giữa vùng đất phương Nam

(LĐTĐ) Hai năm thành lập (từ tháng 4/2022) Văn phòng Báo Lao động Thủ đô tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) chưa phải là nhiều, nhưng trong quãng thời gian đó, với sự đam mê nghề nghiệp, phóng viên của Báo đã dấn thân trong những tuyến tin bài điều tra, phản ánh, mang đậm hơi thở cuộc sống của vùng đất phương Nam.
Vượt qua thách thức  “kỷ nguyên số”

Vượt qua thách thức “kỷ nguyên số”

(LĐTĐ) Cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ góp phần tạo thuận lợi cho nhiều lĩnh vực phát triển, trong đó có lĩnh vực thông tin - truyền thông, báo chí. Việc đổi mới tư duy, cách làm báo, đặc biệt là việc tiếp cận với công nghệ với người làm nghề là tất yếu. Tuy nhiên, thực tế cũng cho thấy, nếu không bắt kịp với sự phát triển này, các cơ quan báo chí cũng như đội ngũ người làm báo sẽ bị tụt hậu.
Sát cánh vì thành phố bình yên

Sát cánh vì thành phố bình yên

(LĐTĐ) Thời gian qua công tác phối hợp giữa các cơ quan báo chí với lực lượng Công an nhân dân ngày càng chặt chẽ, đạt được nhiều kết quả nổi bật. Trong đó, Báo Lao động Thủ đô là một trong những đơn vị đồng hành cùng lực lượng Công an, góp phần nâng cao hiệu quả trong công tác bảo đảm an ninh, trật tự trên địa bàn Thủ đô, đặc biệt vì sự bình yên của Thành phố.

Tin khác

Phim truyền hình "Sao Kim bắn tim sao Hoả": Góc nhìn đa chiều về hôn nhân gia đình

Phim truyền hình "Sao Kim bắn tim sao Hoả": Góc nhìn đa chiều về hôn nhân gia đình

(LĐTĐ) Nỗi khổ phái yếu, nỗi niềm phái mạnh, những khác biệt về hoàn cảnh, những xung đột trong quan điểm sống sẽ lộ ra tất thảy khi hai người vốn độc lập, xa lạ quyết định "thổi cơm chung", chung sống bên nhau trọn đời. Tất cả được kể dưới góc nhìn đầy thú vị và hài hước trong bộ phim "Sao Kim bắn tim sao Hoả". Bộ phim sẽ lên sóng vào thứ 5, 6 hàng tuần trên VTV3 bắt đầu từ 27/6.
"Gia tài của Ngoại" gây sốt tại các phòng vé Việt

"Gia tài của Ngoại" gây sốt tại các phòng vé Việt

(LĐTĐ) Chính thức ra rạp từ ngày 7/6, phim điện ảnh của Thái Lan "Gia tài của Ngoại" đã gây cơn sốt lớn tại rạp Việt, đồng thời nhận được rất nhiều sự quan tâm trên các nền tảng mạng xã hội Việt Nam.
Tình tiết mới nhất của phim "Trạm cứu hộ trái tim" tập 35

Tình tiết mới nhất của phim "Trạm cứu hộ trái tim" tập 35

(LĐTĐ) Những diễn biến mới của phim "Trạm cứu hộ trái tim" tập 35 sẽ lên sóng vào 21h40 ngày 28/5 trên kênh VTV3.
"Người một nhà" tập 18: Khanh bị lừa mất hết tiền, Trí tuyên bố "nuôi" Diệp

"Người một nhà" tập 18: Khanh bị lừa mất hết tiền, Trí tuyên bố "nuôi" Diệp

(LĐTĐ) Những tình tiết mới xung quanh bộ phim "Người một nhà" tập 18 vô cùng hấp dẫn sẽ phát sóng tối nay (24/5) trên VTV3 vào lúc 21h40.
“Trạm cứu hộ trái tim” tập 32: Tình tiết mới khiến khán giả sôi máu

“Trạm cứu hộ trái tim” tập 32: Tình tiết mới khiến khán giả sôi máu

(LĐTĐ) “Trạm cứu hộ trái tim” tập 32 phát sóng vào 21h40 ngày 21/5 trên kênh VTV3 với nhiều tình tiết gay cấn. Trong đó, tình tiết Ngân Hà quyết định từ bỏ vụ kiện với Nghĩa khiến khán giả “sôi máu”.
Sân khấu thiếu nhi rộn ràng chào hè

Sân khấu thiếu nhi rộn ràng chào hè

(LĐTĐ) “Bữa tiệc của Elsa”, “Vị vua không ngai”, “Giải cứu bà nội”, “Zorba - chú mèo thám tử” là những vở diễn mới của Nhà hát Tuổi trẻ sẽ ra mắt khán giả nhỏ tuổi trong dịp hè này, hứa hẹn sẽ mang đến cho các em cùng các bậc phụ huynh những trải nghiệm nghệ thuật đầy hào hứng và ý nghĩa.
Dàn diễn viên trẻ đầy triển vọng đảm nhận vai chính trong “Những nẻo đường gần xa”

Dàn diễn viên trẻ đầy triển vọng đảm nhận vai chính trong “Những nẻo đường gần xa”

(LĐTĐ) Chiều 10/5, tại Hà Nội, Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (Đài Truyền hình Việt Nam) họp báo ra mắt bộ phim “Những nẻo đường gần xa” về khát vọng, hoài bão lập nghiệp của những người trẻ.
Phim Hoàng Hậu cuối cùng khởi quay vào năm 2025

Phim Hoàng Hậu cuối cùng khởi quay vào năm 2025

(LĐTĐ) Dự án điện ảnh Hoàng hậu cuối cùng với câu chuyện về Nam Phương hoàng hậu vừa được công bố sản xuất, đoàn làm phim chọn Huế làm bối cảnh chính của phim.
Góc nhìn mới “Điện Biên Phủ - Nhìn từ nước Pháp”

Góc nhìn mới “Điện Biên Phủ - Nhìn từ nước Pháp”

(LĐTĐ) Phim tài liệu VTV Đặc biệt “Điện Biên Phủ - Nhìn từ nước Pháp” là góc nhìn mới về Chiến dịch Điện Biên Phủ thông qua những tài liệu giá trị, được khai thác từ khối tư liệu đồ sộ đang lưu trữ tại Bộ Quốc phòng Pháp và Quốc hội Pháp. Nhiều thông tin đã giải mật chưa hoặc ít được tiếp cận về sự kiện lịch sử này. Phim do Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất, phát sóng lúc 20h05 ngày 7/5/2024 trên kênh VTV1 và VTV4.
Khai mạc “Những ngày phim tài liệu Điện Biên Phủ”

Khai mạc “Những ngày phim tài liệu Điện Biên Phủ”

(LĐTĐ) Tối 3/5, tại Hãng Phim tài liệu và khoa học trung ương (Hà Nội), bộ phim tài liệu “Hồi ức Điện Biên” và “Những người lính già” đã được chiếu mở màn “Những ngày phim tài liệu Điện Biên Phủ”.
Xem thêm
Phiên bản di động