Cao tốc, sân bay xuất hiện cùng lúc, bất động sản Phan Thiết tăng nhiệt

(LĐTĐ) Giá cả hợp lý, hạ tầng giao thông đồng bộ; sân bay, cao tốc đang được triển khai đúng tiến độ, khí hậu mát mẻ, nắng ấm quanh năm là những lý do khiến second home biển Phan Thiết đang hấp dẫn các nhà đầu tư phía Bắc.
Khám phá biệt thự “đồi - vịnh - biển” của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tại Mũi Né Dàn sao Bắc Nam mê biệt thự biển NovaWorld Phan Thiet Giá bất động sản biển Phan Thiết có thể đạt đến ngưỡng nào?

Những ngày đầu năm, các nhà đầu tư phía Bắc “tấp nập” tìm hiểu dòng second home biển Phan Thiết tại NovaWorld Phan Thiet – Siêu thành phố Biển – Du lịch – Sức khỏe. Vậy điều gì hấp dẫn nhất với các nhà đầu tư phía Bắc khi quyết định “đánh bắt xa bờ” vào một dự án bất động sản phía Nam?

Mức giá hấp dẫn, tiềm năng tăng giá cao nhờ đòn bẩy hạ tầng

Chia sẻ về lý do lựa chọn biệt thự biển Phan Thiết để đầu tư, chị Kim Anh (Hà Nội) cho hay: “Tôi đã đi công tác Phan Thiết nhiều lần, tôi biết đây là vùng đất có nhiều tiềm năng phát triển. Ngoài yếu tố khí hậu ấm áp quanh năm, bãi biển đẹp thì Phan Thiết còn là vùng đất mới chưa được khai phá”.

Cao tốc, sân bay xuất hiện cùng lúc, bất động sản Phan Thiết tăng nhiệt
NovaWorld Phan Thiet là nơi lý tưởng để người Hà Nội nghỉ hè, nghỉ đông và là tài sản đầu tư thích hợp

Chị Kim Anh chia sẻ đầu tư vào Phan Thiết có nhiều thuận lợi hơn các vùng biển khác. Đầu tiên là giá ở Phan Thiết rẻ hơn hẳn so với giá bất động sản ở Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng. Khí hậu Phan Thiết ấm áp quanh năm, du lịch biển có lợi thế khai thác 4 mùa. Rất phù hợp với những người sợ thời tiết lạnh như chị.

“Phan Thiết đang có mức giá hấp dẫn cho những ai biết chờ đợi về hạ tầng giao thông. Tôi theo dõi rất kỹ và thấy hiện các dự án hạ tầng giao thông như cao tốc, sân bay đang được triển khai đúng tiến độ, dự báo rất tốt về tiềm năng gia tăng tài sản”. Chị Kim Anh còn cho biết thêm: “Năm 2019 khi tham quan dự án, NovaWorld Phan Thiet vẫn còn là những bãi cát, bãi đất đỏ, nhưng mới đây tôi quay lại thì thấy đã khác nhiều, thật sự bất ngờ. Thậm chí có nhiều hạng mục chủ đầu tư phát triển còn nhanh hơn tiến độ cam kết ban đầu. Điều này làm tôi tin tưởng là mình đã lựa chọn đầu tư đúng”.

MC Tuấn Tú cũng là một nhà đầu tư BĐS nhiều kinh nghiệm. Khi tới tham quan second home biển tại NovaWorld Phan Thiet, anh chia sẻ: "Dãy biệt thự phong cách Florida thu hút bởi các màu sắc rực rỡ, phong cách phóng khoáng cùng tầm nhìn biển ngay trước nhà. Đây là nơi lý tưởng để dân Hà Nội nghỉ hè, nghỉ đông và là tài sản đầu tư thích hợp. Kinh nghiệm từ thị trường BĐS phía Bắc cho thấy khi có cao tốc và các tiện ích hoàn thành, giá trị tài sản cũng sẽ tăng lên rất nhanh".

MC Tuấn Tú chia sẻ: “Đây là nơi lý tưởng để dân Hà Nội nghỉ hè, nghỉ đông và là tài sản đầu tư thích hợp. Kinh nghiệm từ thị trường BĐS phía Bắc cho thấy khi có cao tốc và các tiện ích hoàn thành, giá trị tài sản cũng sẽ tăng lên rất nhanh".

Phân tích về điểm yếu của thị trường bất động sản Phan Thiết hiện nay, anh Phạm Văn Đại (Hà Nội) - một nhà đầu tư mới lựa chọn một căn nhà phố tại NovaWorld Phan Thiet - cho rằng, lúc này giao thông từ các tỉnh tới Phan Thiết chưa thuận tiện, điều đó khiến giá bất động sản ở đây còn thấp. Tuy vậy, điểm sáng là các tuyến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết và sân bay Phan Thiết đang được triển khai theo đúng tiến độ, dự kiến hoàn thành năm 2022. “Nếu chốt lời ngay tại thời điểm này thì chưa thể đạt lợi nhuận kỳ vọng, nhưng chờ hạ tầng đường cao tốc, sân bay xong thì chắc chắn giá bất động sản tại dự án NovaWorld Phan Thiet sẽ rất khác”, anh Đại tin tưởng.

Thu hút nhà đầu tư mới

Anh Nguyễn Văn Lương (một nhà đầu tư ở Hải Phòng) vừa quyết định đầu tư một căn nhà phố tại NovaWorld Phan Thiet, cho biết: “Điểm thu hút tôi nhất ở dự án này đó là quy mô rất hoành tráng, vị trí ở bãi biển rất đẹp. Lý do thứ hai là giá cả hợp lý, phù hợp với khả năng tài chính của tôi. Do đó, dù chưa từng có kinh nghiệm đầu tư bất động sản, tôi vẫn mạnh dạn đầu tư một căn second home tại đây ngay khi được giới thiệu”.

Cao tốc, sân bay xuất hiện cùng lúc, bất động sản Phan Thiết tăng nhiệt
Biệt thự phong cách Florida thu hút bởi màu sắc rực rỡ, phong cách phóng khoáng

Nói về khả năng sinh lời khi đầu tư, anh Lương cho rằng, khi hạ tầng giao thông như cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết hay sân bay Phan Thiết, sân bay Long Thành được hoàn thiện thì lợi nhuận đầu tư chắc chắn sẽ được như kỳ vọng.

“Đây là lần đầu tiên tôi đầu tư một sản phẩm bất động sản du lịch thay vì nhà ở, tuy nhiên tôi rất tin tưởng vào uy tín của chủ đầu tư và cảm thấy rất yên tâm về tiềm năng tăng giá bền vững nhờ vào đòn bẩy hạ tầng”, anh Lương chia sẻ.

Anh Trần Văn Toàn (Hà Nội) là người có kinh nghiệm đầu tư đất nền ở thị trường phía Nam cũng đặt niềm tin vào tiềm năng tăng trưởng bền vững của NovaWorld Phan Thiet. Anh Toàn chia sẻ: “Từ Hà Nội tôi đầu tư đất nền ở một số tỉnh miền Nam, sau đó được lãi lớn tôi bán đi để đầu tư 2 căn second home ở dự án NovaWorld Phan Thiet. Mua trong giai đoạn dịch bệnh nhưng tôi thấy giao dịch vẫn nhộn nhịp, nếu đầu tư dài hạn thì dự án này có tiềm năng sinh lời khá tốt. Cũng tới lúc mình nên đầu tư các ngôi nhà trong những khu đô thị đồng bộ rồi, giá trị tài sản sẽ còn tăng theo các tiện ích đi kèm và hạ tầng giao thông đồng bộ”, anh Toàn cho biết.

Second home tại NovaWorld Phan Thiet đang giới thiệu nhiều chương trình ưu đãi như cam kết lợi nhuận 39% trong 3 năm sau khi cao tốc và sân bay Phan Thiết hoàn thành; nhận cam kết thuê lại và hỗ trợ lãi suất trong 2 năm cho đến khi cao tốc và sân bay Phan Thiết hoàn thành...

Đăng ký tham quan Trải nghiệm Dự án trong 2 ngày 13-14/03 qua: Hotline: 0938221226. Website: www.novaworldphanthiet.com.vn

P.Linh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Nhiều giải pháp tuyên truyền, giáo dục pháp luật cho học sinh

Nhiều giải pháp tuyên truyền, giáo dục pháp luật cho học sinh

(LĐTĐ) Thời gian gần đây, tình hình tội phạm cũng như vi phạm pháp luật diễn ra ngày càng phức tạp và có chiều hướng len lỏi vào các trường học. Để nâng cao hiệu quả của công tác phòng ngừa tội phạm và phòng, chống vi phạm pháp luật trong nhà trường, thành phố Hà Nội đã đưa ra nhiều giải pháp tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật hiệu quả, phù hợp với tâm lý, lứa tuổi học sinh.
Phát huy vai trò của Công đoàn trong đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động

Phát huy vai trò của Công đoàn trong đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động

(LĐTĐ) Nhận thức rõ việc đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) tại nơi làm việc là một trong những yếu tố quan trọng góp phần bảo vệ sức khỏe cho người lao động và ổn định sản xuất kinh doanh tại doanh nghiệp, các cấp Công đoàn đã tích cực tham gia thực hiện công tác đảm bảo ATVSLĐ bằng nhiều cách làm thiết thực, hiệu quả.
Loay hoay cải tạo chợ truyền thống

Loay hoay cải tạo chợ truyền thống

(LĐTĐ) Chợ truyền thống là mô hình kinh doanh không thể thiếu trong đời sống hằng ngày của người dân Thủ đô. Tuy nhiên, hiện nhiều chợ đã xuống cấp, không bảo đảm quy chuẩn xây dựng, quy chuẩn phòng cháy chữa cháy, không đáp ứng tiêu chí đô thị… Bài toán cải tạo, xây dựng chợ không phải là mới nhưng vẫn là khó giải khi chưa thể hài hòa hết lợi ích của các bên.
Để Trường Sa thêm xanh

Để Trường Sa thêm xanh

(LĐTĐ) Giữa trùng khơi bốn bề sóng vỗ, là màu xanh mướt mắt của những cây bàng vuông, cây phong ba, cây tra... làm dịu đi cái khắc nghiệt của nắng, gió. Mỗi cây trên đảo gắn với một phần đời cán bộ chiến sĩ; lớn lên bằng trách nhiệm và yêu thương của những người lính trên quần đảo Trường Sa.
Hiệu quả từ phong trào “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà”

Hiệu quả từ phong trào “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà”

(LĐTĐ) Thời gian qua, các phong trào thi đua trong công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) trên địa bàn thị xã Sơn Tây được đẩy mạnh. Đặc biệt, hướng tới đối tượng là nữ CNVCLĐ, Liên đoàn Lao động thị xã Sơn Tây đã triển khai hiệu quả phong trào “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà”, từ đó phát hiện và nhân rộng những tấm gương điển hình.
Minh bạch hóa thị trường thẻ tín dụng

Minh bạch hóa thị trường thẻ tín dụng

(LĐTĐ) Vừa qua, dư luận đặc biệt quan tâm đến việc, một khách hàng dùng Thẻ tín dụng trị giá 8,5 triệu đồng của một ngân hàng rồi “quên trả”, sau 11 năm số nợ (gốc và lãi) lên tới 8,8 tỷ đồng.
Phiên họp thứ Nhất của Tiểu ban Phục vụ Đại hội Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVIII

Phiên họp thứ Nhất của Tiểu ban Phục vụ Đại hội Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVIII

(LĐTĐ) Chiều 18/3, Tiểu ban Tổ chức phục vụ Đại hội Đảng bộ thành phố Hà Nội, lần thứ XVIII, tổ chức phiên họp thứ Nhất. Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến, Trưởng Tiểu ban Tổ chức phục vụ Đại hội Đảng bộ thành phố Hà Nội, lần thứ XVIII, chủ trì hội nghị.

Tin khác

Amway Việt Nam đồng hành cùng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024

Amway Việt Nam đồng hành cùng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024

(LĐTĐ) Ngày 18/3, Amway Việt Nam - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp vinh dự tiếp tục đồng hành cùng Bộ Công Thương trong chuỗi hoạt động hưởng ứng “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam” năm 2024 với chủ đề: “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn” do Bộ Công Thương và Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trên cả nước phối hợp thực hiện.
SHB đồng loạt giảm lãi suất cho vay chỉ còn từ 5,79%/năm

SHB đồng loạt giảm lãi suất cho vay chỉ còn từ 5,79%/năm

(LĐTĐ) Tích cực đồng hành cùng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước trong việc hỗ trợ người dân, doanh nghiệp phục hồi sản xuất - kinh doanh, mới đây, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã đồng loạt giảm lãi suất các gói vay ưu đãi xuống chỉ còn từ 5,79%/năm. Đây được xem là mức lãi suất cho vay cạnh tranh trong hệ thống ngân hàng tính đến thời điểm hiện nay.
Bất ngờ trúng 1 lượng vàng SJC khi mở tài khoản HDBank

Bất ngờ trúng 1 lượng vàng SJC khi mở tài khoản HDBank

(LĐTĐ) HDBank vừa tổ chức lễ quay số may mắn đợt 1 của chương trình “Mở tài khoản HDBank - Rinh ngay vàng ròng”. Khách hàng trúng thưởng 1 lượng vàng SJC 9999 đầu tiên đã xuất hiện. Cơ hội trúng vàng ròng vẫn còn đến 31/3/2024.
Ford Việt Nam chính thức giới thiệu Ford Ranger Stormtrak hoàn toàn mới

Ford Việt Nam chính thức giới thiệu Ford Ranger Stormtrak hoàn toàn mới

(LĐTĐ) Ford Việt Nam chính thức giới thiệu Ford Ranger Stormtrak hoàn toàn mới, hướng tới nhóm khách hàng cao cấp mong muốn sở hữu một chiếc Ranger với các trang bị hiện đại, thể thao và cá tính. Ranger Stormtrak sở hữu nhiều cải tiến khác biệt không chỉ ở ngoại hình, mà còn được tinh chỉnh bên trong, nhiều trang bị lần đầu xuất hiện trong phân khúc bán tải tại Việt Nam.
Đến Điện Biên, trải nghiệm Lễ hội hoa ban cùng Vietnam Airlines

Đến Điện Biên, trải nghiệm Lễ hội hoa ban cùng Vietnam Airlines

(LĐTĐ) Đồng hành cùng sự kiện Năm du lịch Quốc gia - Điện Biên 2024, Vietnam Airlines kỳ vọng sẽ góp phần lan tỏa hình ảnh của vùng đất Điện Biên giàu giá trị lịch sử, văn hóa đến với du khách trong nước và quốc tế.
Bàn giao công trình nhà bán trú học sinh tại tỉnh Bến Tre

Bàn giao công trình nhà bán trú học sinh tại tỉnh Bến Tre

(LĐTĐ) Sáng 14/3, tại tỉnh Bến Tre, tập đoàn Central Retail Việt Nam đã thực hiện lễ bàn giao Công trình “Nhà bán trú học sinh và thiết bị nhà bếp” cho Trường Tiểu học Tân Thủy (huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre), góp phần cải thiện chất lượng giáo dục của nhà trường.
"Siêu vũ trụ giải trí" trong lòng Ocean City có gì mà khiến Gen Z mê mẩn?

"Siêu vũ trụ giải trí" trong lòng Ocean City có gì mà khiến Gen Z mê mẩn?

(LĐTĐ) Gen Z miền Bắc đồng loạt “tiến quân” về Ocean City - đại đô thị sở hữu cả một “vũ trụ giải trí - cái gì cũng có” ở phía Đông Hà Nội.
Tăng tốc chuyển đổi số, VietinBank sẵn sàng cho chặng đường phát triển mới

Tăng tốc chuyển đổi số, VietinBank sẵn sàng cho chặng đường phát triển mới

(LĐTĐ) Vừa qua, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã tổ chức trực tuyến Hội nghị Nhà đầu tư và Chuyên gia phân tích năm 2024. Tham dự Hội nghị, về phía VietinBank có bà Phạm Thị Thanh Hoài - Thành viên HĐQT, cùng đại diện lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị chủ chốt tại Trụ sở chính VietinBank. Về phía khách mời có gần 80 chuyên gia phân tích đến từ hơn 60 tổ chức, đại diện cho các quỹ đầu tư, công ty chứng khoán, công ty quản lý quỹ; cổ đông của VietinBank; các nhà đầu tư tiềm năng quan tâm đến cơ hội đầu tư vào cổ phiếu CTG.
Tượng Bồ Tát Di Lặc trên núi Bà Đen - kỳ quan từ đá sa thạch

Tượng Bồ Tát Di Lặc trên núi Bà Đen - kỳ quan từ đá sa thạch

(LĐTĐ) Sử dụng chất liệu đá lần đầu tiên ứng dụng để dựng tượng tại Việt Nam, biện pháp ghép đá từng làm nên kỳ quan kim tự tháp Ai Cập - đó là vài trong rất nhiều câu chuyện “thâm cung bí sử” làm nên kỳ tích mang tên Tôn tượng Bồ Tát Di Lặc trên đỉnh núi Bà Đen, Tây Ninh.
Từ tháng 3/2024, khách hàng Prudential có thêm lựa chọn đầu tư bền vững

Từ tháng 3/2024, khách hàng Prudential có thêm lựa chọn đầu tư bền vững

(LĐTĐ) Ngày 12/3, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam chính thức thông báo quỹ liên kết đơn vị PRUlink mới theo định hướng phát triển bền vững và đầu tư có trách nhiệm, mang tên “PRUlink Tương Lai Xanh” vừa được ra mắt ngày 8/3/2024. Đây là quỹ liên kết đơn vị đầu tiên trên thị trường bảo hiểm nhân thọ, mang đến cho khách hàng sở hữu sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị quyền lựa chọn đầu tư theo định hướng phát triển bền vững.
Xem thêm
Phiên bản di động