Các sản phẩm xanh, bền vững của TH true MILK đồng hành cùng Hội nghị người Việt Nam ở nước ngoài
TH vinh dự đón nhận ba giải Gulfood Tập đoàn TH với chương trình “Sữa học đường - Vì tầm vóc Việt” |
Là một thương hiệu quốc gia, chú trọng phát triển bền vững, bảo vệ môi trường, TH true MILK và các sản phẩm chất lượng quốc tế của mình đã đồng hành, cung cấp các sản phẩm từ sữa, đồ uống tốt cho sức khỏe ở nhiều sự kiện trọng đại của đất nước. Tại Hội nghị Người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới lần thứ 4 và Diễn đàn Trí thức và chuyên gia Việt Nam ở nước ngoài 2024, TH true MILK là thương hiệu duy nhất cung cấp đồ uống và các sản phẩm từ sữa cho hơn 1.200 quan khách tham gia sự kiện. |
Các loại sản phẩm có mặt tại sự kiện bao gồm những sản phẩm cao cấp, được người tiêu dùng yêu thích và tin dùng, như: Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK, sữa chua TH true YOGURT, sữa hạt TH true NUT, nước tinh khiết TH true WATER, nước trái cây tự nhiên TH true JUICE, nước gạo rang TH true RICE, trà xanh tự nhiên TH true TEA, sữa tươi tiệt trùng bổ sung yến mạch TH true MILK LIGHT MEAL, nước uống sữa trái cây Mãng cầu tự nhiên TH true JUICE milk, sữa yến mạch TH true OAT - nguồn dinh dưỡng lành mạnh từ thực vật,… |
Nước tinh khiết TH true WATER đồng hành tại sự kiện. Sản phẩm tinh khiết từ nguồn nước ngầm núi lửa triệu năm, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàng đầu thế giới này đã đồng hành cùng nhiều sự kiện lớn của đất nước nói chung và ngành Ngoại giao nói riêng. |
Các đại biểu, Việt kiều ấn tượng với hương vị thơm ngon của các sản phẩm TH true MILK và có chung nhận định, đây là các sản phẩm phù hợp với khẩu vị của khách hàng quốc tế, sánh ngang với sản phẩm của nước ngoài. |
Bà Kiều Kim Phụng - Việt kiều Đài Loan (Trung Quốc) - chia sẻ: “Cảm nhận của tôi về các sản phẩm của Tập đoàn TH là chất lượng tuyệt vời! Như sữa chua chẳng hạn, người Đài Loan họ ưa chuộng vị chua dịu không gắt và ngọt thanh, thơm nhẹ. Sản phẩm TH true YOGURT tôi cảm thấy rất thích hợp với thị trường Đài Loan”. |
Một đại diện của đoàn Việt kiều Thái Lan bày tỏ cảm giác hài lòng, thích thú: “Đúng là chất lượng tuyệt vời! Chúng tôi sẵn sàng đưa sản phẩm của TH sang Thái Lan”. |
Bà Betty Pallard - Phó Chủ tịch Tiểu ban Phát triển Xanh của Eurocham, Việt kiều Thụy Sĩ - sau khi thưởng thức ly sữa chua ăn vị tự nhiên TH true YOGURT chia sẻ: “Tôi đã tiếp xúc với sản phẩm và quan sát doanh nghiệp Việt Nam có tên rất ấn tượng TH - True Happiness từ 10 năm nay. Vì là một chuyên gia về môi trường, nên tôi rất quan tâm đến phương thức sản xuất của doanh nghiệp có bền vững hay không? Và khi biết TH thực thi mô hình sản xuất tuần hoàn, ứng dụng kinh tế xanh, giảm phát thải khí nhà kính một cách chuyên nghiệp, thì tôi chỉ muốn nói rằng, chúc mừng TH, các bạn càng ngày càng có những bước đi bài bản, mạnh mẽ và tự tin! Cảm nhận của tôi là TH càng ngày càng làm tốt hơn mọi việc.” |
Trải qua 15 năm phát triển và kiên định với con đường làm sản phẩm “hoàn toàn từ thiên nhiên”, “Vì sức khỏe cộng đồng”, TH true MILK đã trở thành nhà sản xuất sữa tươi sạch hàng đầu Việt Nam, với gần 200 sản phẩm sữa tươi sạch, đồ uống, trà thảo dược, thực phẩm chế biến… tốt cho sức khỏe. Các sản phẩm của TH được sản xuất và cung ứng theo quy trình khép kín, công nghệ đầu cuối hiện đại, đáp ứng các tiêu chí chất lượng quốc tế. Thân thiện với môi trường, phát triển bền vững, hài hòa lợi ích là những yếu tố Tập đoàn này chú trọng. TH true MILK được đánh giá là đã làm nên cuộc cách mạng trong ngành Sữa Việt Nam nói riêng và sản xuất nông nghiệp nói chung. “Dự án của TH tại Nghệ An đã tạo ra ly sữa đạt chuẩn quốc tế ngay trên đồng đất Việt Nam. Tập đoàn TH là một trong những doanh nghiệp tiên phong hưởng ứng, đồng hành cùng Chính phủ hướng tới Net Zero như cam kết của Việt Nam tại COP26”. Trên hành trình thực hiện hai mục tiêu là phát triển bền vững và kinh doanh đột phá, Tập đoàn TH đã kiến tạo nên một câu chuyện đầy cảm hứng và nhiều bài học, kinh nghiệm thực tiễn về thực hành mô hình kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn ở Việt Nam. Là một ''Thương hiệu quốc gia'', TH true MILK cũng góp thông điệp mạnh mẽ về hình ảnh doanh nghiệp Việt gắn với các giá trị: Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong. |
Minh Phương
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Việt Nam vô địch tại giải Futsal nữ Đông Nam Á 2024
Ban Dân vận Trung ương làm việc với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam
Giá vé tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên từ 7.000 đồng - 20.000 đồng/lượt
Hà Nội: Phát hiện hơn 100 bộ hài cốt vô danh khi thi công hệ thống thoát nước đã được dự đoán trước
TP.HCM: Thành lập tổ công tác tháo gỡ vướng mắc cho các dự án nhằm chống lãng phí, thất thoát
Đích đến của Đề án 06 là người dân được hưởng thụ dịch vụ ở bất kỳ đâu, tạo công bằng xã hội
Công nghệ AI liệu có thể thay thế giáo viên giảng dạy?
Tin khác
Công nghệ AI liệu có thể thay thế giáo viên giảng dạy?
Thông tin doanh nghiệp 21/11/2024 19:24
Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”
Thông tin doanh nghiệp 20/11/2024 22:42
Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục”: Cơ hội khám phá phương pháp giáo dục toàn diện
Thông tin doanh nghiệp 20/11/2024 16:15
Central Retail Việt Nam đẩy mạnh kết nối giao thương tại tỉnh Cà Mau và Hòa Bình
Thông tin doanh nghiệp 16/11/2024 10:18
Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024
Thông tin doanh nghiệp 14/11/2024 11:33
Cháo tươi TH true FOOD: Hợp khẩu vị trẻ em, ngon lành như mẹ tự nấu tại nhà
Thông tin doanh nghiệp 13/11/2024 16:26
Special Night - Cả thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn
Thông tin doanh nghiệp 12/11/2024 10:35
SeABank khởi động giải chạy SeARun 2024 hướng tới cộng đồng
Thông tin doanh nghiệp 11/11/2024 14:05
Quỹ Phát triển Tài năng Việt trao học bổng cho 12 VĐV quốc gia
Thông tin doanh nghiệp 11/11/2024 09:44
Techcombank tiên phong triển khai dịch vụ xác thực điện tử qua VneID
Thông tin doanh nghiệp 10/11/2024 20:48