Các sản phẩm xanh, bền vững của TH true MILK đồng hành cùng Hội nghị người Việt Nam ở nước ngoài
TH vinh dự đón nhận ba giải Gulfood Tập đoàn TH với chương trình “Sữa học đường - Vì tầm vóc Việt” |
![]() |
Là một thương hiệu quốc gia, chú trọng phát triển bền vững, bảo vệ môi trường, TH true MILK và các sản phẩm chất lượng quốc tế của mình đã đồng hành, cung cấp các sản phẩm từ sữa, đồ uống tốt cho sức khỏe ở nhiều sự kiện trọng đại của đất nước. Tại Hội nghị Người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới lần thứ 4 và Diễn đàn Trí thức và chuyên gia Việt Nam ở nước ngoài 2024, TH true MILK là thương hiệu duy nhất cung cấp đồ uống và các sản phẩm từ sữa cho hơn 1.200 quan khách tham gia sự kiện. |
![]() |
Các loại sản phẩm có mặt tại sự kiện bao gồm những sản phẩm cao cấp, được người tiêu dùng yêu thích và tin dùng, như: Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK, sữa chua TH true YOGURT, sữa hạt TH true NUT, nước tinh khiết TH true WATER, nước trái cây tự nhiên TH true JUICE, nước gạo rang TH true RICE, trà xanh tự nhiên TH true TEA, sữa tươi tiệt trùng bổ sung yến mạch TH true MILK LIGHT MEAL, nước uống sữa trái cây Mãng cầu tự nhiên TH true JUICE milk, sữa yến mạch TH true OAT - nguồn dinh dưỡng lành mạnh từ thực vật,… |
![]() |
Nước tinh khiết TH true WATER đồng hành tại sự kiện. Sản phẩm tinh khiết từ nguồn nước ngầm núi lửa triệu năm, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàng đầu thế giới này đã đồng hành cùng nhiều sự kiện lớn của đất nước nói chung và ngành Ngoại giao nói riêng. |
![]() |
Các đại biểu, Việt kiều ấn tượng với hương vị thơm ngon của các sản phẩm TH true MILK và có chung nhận định, đây là các sản phẩm phù hợp với khẩu vị của khách hàng quốc tế, sánh ngang với sản phẩm của nước ngoài. |
![]() |
Bà Kiều Kim Phụng - Việt kiều Đài Loan (Trung Quốc) - chia sẻ: “Cảm nhận của tôi về các sản phẩm của Tập đoàn TH là chất lượng tuyệt vời! Như sữa chua chẳng hạn, người Đài Loan họ ưa chuộng vị chua dịu không gắt và ngọt thanh, thơm nhẹ. Sản phẩm TH true YOGURT tôi cảm thấy rất thích hợp với thị trường Đài Loan”. |
![]() |
Một đại diện của đoàn Việt kiều Thái Lan bày tỏ cảm giác hài lòng, thích thú: “Đúng là chất lượng tuyệt vời! Chúng tôi sẵn sàng đưa sản phẩm của TH sang Thái Lan”. |
![]() |
Bà Betty Pallard - Phó Chủ tịch Tiểu ban Phát triển Xanh của Eurocham, Việt kiều Thụy Sĩ - sau khi thưởng thức ly sữa chua ăn vị tự nhiên TH true YOGURT chia sẻ: “Tôi đã tiếp xúc với sản phẩm và quan sát doanh nghiệp Việt Nam có tên rất ấn tượng TH - True Happiness từ 10 năm nay. Vì là một chuyên gia về môi trường, nên tôi rất quan tâm đến phương thức sản xuất của doanh nghiệp có bền vững hay không? Và khi biết TH thực thi mô hình sản xuất tuần hoàn, ứng dụng kinh tế xanh, giảm phát thải khí nhà kính một cách chuyên nghiệp, thì tôi chỉ muốn nói rằng, chúc mừng TH, các bạn càng ngày càng có những bước đi bài bản, mạnh mẽ và tự tin! Cảm nhận của tôi là TH càng ngày càng làm tốt hơn mọi việc.” |
Trải qua 15 năm phát triển và kiên định với con đường làm sản phẩm “hoàn toàn từ thiên nhiên”, “Vì sức khỏe cộng đồng”, TH true MILK đã trở thành nhà sản xuất sữa tươi sạch hàng đầu Việt Nam, với gần 200 sản phẩm sữa tươi sạch, đồ uống, trà thảo dược, thực phẩm chế biến… tốt cho sức khỏe. Các sản phẩm của TH được sản xuất và cung ứng theo quy trình khép kín, công nghệ đầu cuối hiện đại, đáp ứng các tiêu chí chất lượng quốc tế. Thân thiện với môi trường, phát triển bền vững, hài hòa lợi ích là những yếu tố Tập đoàn này chú trọng. TH true MILK được đánh giá là đã làm nên cuộc cách mạng trong ngành Sữa Việt Nam nói riêng và sản xuất nông nghiệp nói chung. “Dự án của TH tại Nghệ An đã tạo ra ly sữa đạt chuẩn quốc tế ngay trên đồng đất Việt Nam. Tập đoàn TH là một trong những doanh nghiệp tiên phong hưởng ứng, đồng hành cùng Chính phủ hướng tới Net Zero như cam kết của Việt Nam tại COP26”. Trên hành trình thực hiện hai mục tiêu là phát triển bền vững và kinh doanh đột phá, Tập đoàn TH đã kiến tạo nên một câu chuyện đầy cảm hứng và nhiều bài học, kinh nghiệm thực tiễn về thực hành mô hình kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn ở Việt Nam. Là một ''Thương hiệu quốc gia'', TH true MILK cũng góp thông điệp mạnh mẽ về hình ảnh doanh nghiệp Việt gắn với các giá trị: Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong. |
Minh Phương
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

Tấm gương sáng về tinh thần sáng tạo

Việc lựa chọn tổ hợp xét tuyển phải bảo đảm yêu cầu về kiến thức nền tảng và năng lực cốt lõi

Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, tạo môi trường làm việc tốt nhất cho người lao động

Mùa rét ngọt năm ấy

Thúc đẩy doanh nghiệp làng nghề chuyển đổi “xanh”

Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao tại TP.HCM

60 cán bộ, công chức xin nghỉ hưu trước tuổi được hỗ trợ kinh phí hơn 75 tỷ đồng
Tin khác

Sun World Ba Na Hills đón lượng khách kỷ lục trong lịch sử 16 năm
Thông tin doanh nghiệp 09/04/2025 13:37

Tài chính số thúc đẩy SME bứt tốc: The Asian Banker vinh danh HDBank
Thông tin doanh nghiệp 03/04/2025 12:47

Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) phát động giải chạy trực tuyến LPBank Run4change 2025
Thông tin doanh nghiệp 02/04/2025 13:32

The Matrix One, biểu tượng thượng lưu khu Tây
Thông tin doanh nghiệp 01/04/2025 11:02

Bước tiến mới trong tài chính và chăm sóc sức khỏe
Thông tin doanh nghiệp 01/04/2025 08:05

Sức hút của Khu đô thị Thành phố Cà phê - Nơi kiến tạo cuộc sống thịnh vượng
Thông tin doanh nghiệp 31/03/2025 21:16

Techcombank tiên phong quản trị doanh nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế
Thông tin doanh nghiệp 29/03/2025 07:42

Bứt phá lợi nhuận, khẳng định vị thế Ngân hàng Lộc Phát của mọi nhà
Thông tin doanh nghiệp 28/03/2025 20:04

VIB ra mắt Gói vay căn hộ, nhà phố 45.000 tỷ, lãi suất 5,9%-6,9%-7,9% cố định trong 6-12-24 tháng
Thông tin doanh nghiệp 28/03/2025 11:37

Thẻ tín dụng VIB Ivy Card - 5 lợi ích vàng mở lối tài chính thông minh cho sinh viên
Thông tin doanh nghiệp 25/03/2025 16:30