Các sản phẩm xanh, bền vững của TH true MILK đồng hành cùng Hội nghị người Việt Nam ở nước ngoài
| TH vinh dự đón nhận ba giải Gulfood Tập đoàn TH với chương trình “Sữa học đường - Vì tầm vóc Việt” |
![]() |
| Là một thương hiệu quốc gia, chú trọng phát triển bền vững, bảo vệ môi trường, TH true MILK và các sản phẩm chất lượng quốc tế của mình đã đồng hành, cung cấp các sản phẩm từ sữa, đồ uống tốt cho sức khỏe ở nhiều sự kiện trọng đại của đất nước. Tại Hội nghị Người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới lần thứ 4 và Diễn đàn Trí thức và chuyên gia Việt Nam ở nước ngoài 2024, TH true MILK là thương hiệu duy nhất cung cấp đồ uống và các sản phẩm từ sữa cho hơn 1.200 quan khách tham gia sự kiện. |
![]() |
| Các loại sản phẩm có mặt tại sự kiện bao gồm những sản phẩm cao cấp, được người tiêu dùng yêu thích và tin dùng, như: Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK, sữa chua TH true YOGURT, sữa hạt TH true NUT, nước tinh khiết TH true WATER, nước trái cây tự nhiên TH true JUICE, nước gạo rang TH true RICE, trà xanh tự nhiên TH true TEA, sữa tươi tiệt trùng bổ sung yến mạch TH true MILK LIGHT MEAL, nước uống sữa trái cây Mãng cầu tự nhiên TH true JUICE milk, sữa yến mạch TH true OAT - nguồn dinh dưỡng lành mạnh từ thực vật,… |
![]() |
| Nước tinh khiết TH true WATER đồng hành tại sự kiện. Sản phẩm tinh khiết từ nguồn nước ngầm núi lửa triệu năm, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàng đầu thế giới này đã đồng hành cùng nhiều sự kiện lớn của đất nước nói chung và ngành Ngoại giao nói riêng. |
![]() |
| Các đại biểu, Việt kiều ấn tượng với hương vị thơm ngon của các sản phẩm TH true MILK và có chung nhận định, đây là các sản phẩm phù hợp với khẩu vị của khách hàng quốc tế, sánh ngang với sản phẩm của nước ngoài. |
![]() |
| Bà Kiều Kim Phụng - Việt kiều Đài Loan (Trung Quốc) - chia sẻ: “Cảm nhận của tôi về các sản phẩm của Tập đoàn TH là chất lượng tuyệt vời! Như sữa chua chẳng hạn, người Đài Loan họ ưa chuộng vị chua dịu không gắt và ngọt thanh, thơm nhẹ. Sản phẩm TH true YOGURT tôi cảm thấy rất thích hợp với thị trường Đài Loan”. |
![]() |
| Một đại diện của đoàn Việt kiều Thái Lan bày tỏ cảm giác hài lòng, thích thú: “Đúng là chất lượng tuyệt vời! Chúng tôi sẵn sàng đưa sản phẩm của TH sang Thái Lan”. |
![]() |
| Bà Betty Pallard - Phó Chủ tịch Tiểu ban Phát triển Xanh của Eurocham, Việt kiều Thụy Sĩ - sau khi thưởng thức ly sữa chua ăn vị tự nhiên TH true YOGURT chia sẻ: “Tôi đã tiếp xúc với sản phẩm và quan sát doanh nghiệp Việt Nam có tên rất ấn tượng TH - True Happiness từ 10 năm nay. Vì là một chuyên gia về môi trường, nên tôi rất quan tâm đến phương thức sản xuất của doanh nghiệp có bền vững hay không? Và khi biết TH thực thi mô hình sản xuất tuần hoàn, ứng dụng kinh tế xanh, giảm phát thải khí nhà kính một cách chuyên nghiệp, thì tôi chỉ muốn nói rằng, chúc mừng TH, các bạn càng ngày càng có những bước đi bài bản, mạnh mẽ và tự tin! Cảm nhận của tôi là TH càng ngày càng làm tốt hơn mọi việc.” |
| Trải qua 15 năm phát triển và kiên định với con đường làm sản phẩm “hoàn toàn từ thiên nhiên”, “Vì sức khỏe cộng đồng”, TH true MILK đã trở thành nhà sản xuất sữa tươi sạch hàng đầu Việt Nam, với gần 200 sản phẩm sữa tươi sạch, đồ uống, trà thảo dược, thực phẩm chế biến… tốt cho sức khỏe. Các sản phẩm của TH được sản xuất và cung ứng theo quy trình khép kín, công nghệ đầu cuối hiện đại, đáp ứng các tiêu chí chất lượng quốc tế. Thân thiện với môi trường, phát triển bền vững, hài hòa lợi ích là những yếu tố Tập đoàn này chú trọng. TH true MILK được đánh giá là đã làm nên cuộc cách mạng trong ngành Sữa Việt Nam nói riêng và sản xuất nông nghiệp nói chung. “Dự án của TH tại Nghệ An đã tạo ra ly sữa đạt chuẩn quốc tế ngay trên đồng đất Việt Nam. Tập đoàn TH là một trong những doanh nghiệp tiên phong hưởng ứng, đồng hành cùng Chính phủ hướng tới Net Zero như cam kết của Việt Nam tại COP26”. Trên hành trình thực hiện hai mục tiêu là phát triển bền vững và kinh doanh đột phá, Tập đoàn TH đã kiến tạo nên một câu chuyện đầy cảm hứng và nhiều bài học, kinh nghiệm thực tiễn về thực hành mô hình kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn ở Việt Nam. Là một ''Thương hiệu quốc gia'', TH true MILK cũng góp thông điệp mạnh mẽ về hình ảnh doanh nghiệp Việt gắn với các giá trị: Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong. |
Minh Phương
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Bí thư Chi bộ giỏi từ thực tiễn dân vận khéo
Thông cáo báo chí ngày làm việc thứ hai và bế mạc Hội nghị Trung ương 15 khoá XIII
Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt hàng loạt doanh nghiệp vi phạm công bố thông tin
Văn hóa giao thông - Trách nhiệm và ý thức của người cầm lái
Phường Nghĩa Đô: Nền nếp, hiệu quả trong năm đầu thực hiện chính quyền địa phương 2 cấp
Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Văn Miếu - Quốc Tử Giám thăm, tặng quà các gia đình Công giáo trên địa bàn dịp Noel
Tiến độ cầu Tứ Liên chịu sức ép lớn do vướng giải phóng mặt bằng
Tin khác
Văn hóa EVNHANOI - Khi dòng điện mang theo trách nhiệm với Thủ đô
Thông tin doanh nghiệp 22/12/2025 13:28
Vietjet nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ với thành tích triển khai ứng dụng sinh trắc học trong làm thủ tục bay toàn trình
Thông tin doanh nghiệp 22/12/2025 13:26
Không phải trend nhất thời, “hòn đảo thiên đường” này hot bền bỉ nhiều năm vì lý do này
Thông tin doanh nghiệp 19/12/2025 17:15
Hành trình Gamuda Land tại Việt Nam: Chất sống toàn cầu - tinh hoa bản địa
Thông tin doanh nghiệp 18/12/2025 12:49
Giải thưởng Châu Á ghi nhận mô hình phát triển cộng đồng bền vững của Gamuda Land
Thông tin doanh nghiệp 18/12/2025 12:49
Khởi công GO! Tuyên Quang
Thông tin doanh nghiệp 17/12/2025 15:27
Vietjet tăng gấp đôi chuyến bay đến Côn Đảo từ 17/12/2025
Thông tin doanh nghiệp 17/12/2025 15:26
Người Việt xài thẻ nào nhiều nhất khi đi du lịch nước ngoài?
Thông tin doanh nghiệp 17/12/2025 10:04
Siêu dự án “đón sóng” APEC 2027 tại Phú Quốc dần lộ diện
Thông tin doanh nghiệp 16/12/2025 13:14
Biết ơn mình bằng hành trình trên mây: Những chuyến bay Vietjet lan tỏa thông điệp ý nghĩa mùa lễ hội
Thông tin doanh nghiệp 15/12/2025 21:01






