Ca sĩ Ngọc Anh với “Bốn mùa trong em”: Quen và lạ, cũ - nhưng mới

Sau một thời gian dài vắng bóng trên sân khấu âm nhạc, ca sĩ Ngọc Anh (ảnh) trở lại vẫn giữ được quyết rũ và tràn đầy năng lượng. 11 năm hoạt động nghệ thuật, qua một lần đổ vỡ trong hôn nhân, chị nói, đây là lúc chị thấm thía giá trị của ý nghĩa “gia đình”.
quen va la cu nhung moi Trương Ngọc Ánh "nâng" bạn diễn trong "Truy sát"

Là một diễn viên dày dặn kinh nghiệm diễn xuất, cộng thêm vai trò là nhà sản xuất của bộ phim "Truy sát", Trương Ngọc Ánh luôn đặt ra yêu cầu diễn xuất khá cao cho chính bản thân mình và tất cả các diễn viên khác trong phim.

Mơ về tổ ấm gia đình

PV: Sau khi đoạt giải Quán quân chương trình “Chinh phục đỉnh cao”, chị có vẻ khá im ắng và dường như đứng ngoài cuộc. Trong khi đó, có khá nhiều nghệ sĩ tận dụng ánh hào quang của truyền hình thực tế để đánh bóng tên tuổi…

- Các chương trình truyền hình thực tế hiện có nhiều scandal, nên Ngọc Anh không có cảm hứng với những việc đó mà dành tâm huyết của mình vào chuyên môn của mình - như một liveshow chẳng hạn.

quen va la cu nhung moi

PV: Nói như vậy là chị không có thiện cảm với chương trình truyền hình thực tế?

- Không hẳn vậy, tôi nghĩ bản thân các chương trình truyền hình thực tế sẽ là bệ đỡ rất tốt cho những ai phù hợp, có đam mê, có hoài bão và có nhiệt huyết muốn cống hiến cho khán giả, còn nếu những ai đến với chương trình truyền hình thực tế bằng khát vọng tỏa sáng thì mọi thể hiện sẽ trở nên gượng gạo. Bản thân tôi nghĩ ai đó đến với nghệ thuật thì đừng nên tính toán vì nghệ thuật cũng như cuộc đời rất công bằng với những giá trị. Nhiều nghệ sĩ trẻ hiện nay có kinh nghiệm, có tài năng, nhưng về đạo đức nghề nghiệp cần phải trau dồi nhiều. Nghệ sĩ tài năng, nhưng thiếu cái tâm thì âm nhạc của họ bị giảm giá trị đi rất nhiều.

PV: Khi tham gia “Cặp đôi hoàn hảo”, chị dính scandal tình cảm với Quách Ngọc Ngoan. Hiện, mối quan hệ của hai người thế nào?

- Việc bị gán ghép với người này, người kia trong một cuộc thi là hết sức bình thường. Tôi không muốn giải thích nhiều về những chuyện đã qua. Đến giờ, Ngọc Anh và Quách Ngọc Ngoan cũng chỉ là những người bạn mà thôi.

PV: Đã một lần đổ vỡ trong hôn nhân, đến thời điểm này, điều gì sẽ khiến Ngọc Anh chọn tiếp người đàn ông của đời mình?

- Ngọc Anh thích người đàn ông chân thành, trưởng thành. Tính cách Ngọc Anh trẻ trung, nên cũng thích đàn ông như vậy. Ở bên họ, mình thấy bình yên, tự nhiên là được. Điều Ngọc Anh cần là người đó thông cảm với Ngọc Anh trong con đường nghệ thuật mà Ngọc Anh đang theo đuổi, cũng như phải biết trân trọng con cái và gia đình mình. Ngọc Anh yêu rất nghiêm túc, chứ không yêu chơi bời. Nhưng khi Ngọc Anh đã đưa một người đàn ông về nhà gặp bố mẹ, mà bố mẹ không ưng hoặc người đó không hòa hợp được với gia đình, thì rất khó. Giá trị lớn nhất của người Việt Nam là gia đình. Ngọc Anh cần gia đình của mình, cần những người thân trong lúc khó khăn. Đó mới là điều quan trọng và người đàn ông ở bên mình phải hiểu được điều đó.

PV: Vậy chị có mơ về một tổ ấm gia đình?

- Có chứ, nhưng Ngọc Anh phải gặp được người hiểu mình thì Ngọc Anh mới nghĩ đến chuyện đó…  

Kể về cuộc đời qua câu chuyện âm nhạc

PV: Ngọc Anh vừa cho ra mắt một MV, một album và sắp tới là liveshow. Lý do nào cho sự xuất hiện mạnh mẽ này?

- Nhiều người sẽ nghĩ Ngọc Anh ôm đồm, nhưng thực ra đó là xu hướng phổ biến trên thế giới. Khi ca sĩ tổ chức liveshow, thì sẽ ra mắt MV và CD kèm theo - như một quà tặng để tạo hiệu ứng. Còn lý do làm lúc này là bởi thời tiết tháng 6 khá thuận lợi. Thời điểm này cũng ít người làm liveshow và những kế hoạch âm nhạc của mình cũng vừa vặn trong khâu chuẩn bị. “Bốn mùa trong em” cũng là dịp để Ngọc Anh đánh dấu con đường nghệ thuật 11 năm.

PV: Vậy, Ngọc Anh sẽ “kể” với khán giả điều gì trong câu chuyện âm nhạc của riêng mình?

- “Bốn mùa trong em” do nhạc sĩ Đỗ Bảo đảm nhận, còn phần đạo diễn do Phạm Hoàng Nam. Các khách mời gồm NSƯT Tấn Minh, Trọng Tấn và nhóm O-Plus. Phần hình ảnh cũng được Ngọc Anh đầu tư kỹ. Chương trình sẽ có một nửa là nhạc pop, một nửa là nhạc R&B. Trong liveshow sẽ có 5 ca khúc ở CD vol3 mà Ngọc Anh vừa phát hành mang tên “Từ trái tim”. Đây là sản phẩm mà Ngọc Anh và nhạc sĩ trẻ Phạm Hải Âu ấp ủ trong 3 năm qua, với các đề tài về tình yêu và kỷ niệm.

Đặc biệt, khác với các ca sĩ khác chỉ hát trong liveshow của mình, còn Ngọc Anh sẽ làm một liveshow không có MC, mà tự dẫn dắt câu chuyện của riêng của mình. Mong rằng, trong “Bốn mùa trong em” sẽ là một Ngọc Anh quen và lạ, cũ - nhưng mới, vừa tự sự, nhưng cũng rất sôi động, trẻ trung.

PV: Có thông tin chị bỏ tiền tỉ để thực hiện liveshow, nhưng hẳn là có một đại gia nào đó hỗ trợ?

- Đúng là khó khăn lớn nhất của Ngọc Anh là kinh phí, nhưng cơ bản là do Ngọc Anh tự lo. Ngoài ra, Ngọc Anh còn có sự trợ giúp của bạn bè, chứ không phải một đại gia nào. PV: Xin cám ơn chị vì cuộc trò chuyện này!

Nguyễn Hoài (thực hiện)

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Cơ hội tốt để lực lượng lao động trẻ tiếp cận với thị trường lao động

Cơ hội tốt để lực lượng lao động trẻ tiếp cận với thị trường lao động

(LĐTĐ) Với 742 chỉ tiêu tuyển dụng, chiếm 39,8% tổng chỉ tiêu tuyển dụng, Phiên giao dịch việc làm lưu động huyện Mê Linh năm 2024 thực sự là cơ hội tốt để lực lượng lao động trẻ trên địa bàn huyện Mê Linh và các vùng lân cận tiếp cận với thị trường lao động.
Chăm lo sức khỏe cho nữ công nhân lao động

Chăm lo sức khỏe cho nữ công nhân lao động

(LĐTĐ) Ngày 20/4, tại Khu Công nghiệp Nội Bài, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội đã diễn ra chương trình Khám sức khỏe, tầm soát phát hiện sớm ung thư; tư vấn, truyền thông kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản; phát thuốc miễn phí; trao tặng áo dài cho nữ công nhân lao động tại các Khu Công nghiệp và Chế xuất Hà Nội.
Công ty WPP bị xử phạt hành chính do vi phạm hoạt động quảng cáo

Công ty WPP bị xử phạt hành chính do vi phạm hoạt động quảng cáo

(LĐTĐ) Ngày 17/4/2024, Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính số 55/QĐ-XPVPHC đối với Công ty TNHH Truyền thông WPP (Công ty WPP) do có nhiều sai phạm trong hoạt động quảng cáo.
TP.HCM: Gia tăng hoạt động "xe dù, bến cóc"

TP.HCM: Gia tăng hoạt động "xe dù, bến cóc"

(LĐTĐ) Thanh tra Sở Giao thông vận tải (GTVT) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) phát hiện 87 vị trí có hoạt động đón, trả khách không đúng quy định (xe dù, bến cóc) trên địa bàn, tăng 17 điểm so với tháng 10/2023.
TP.HCM: Đảm bảo an toàn giao thông dịp Lễ 30/4 và 1/5

TP.HCM: Đảm bảo an toàn giao thông dịp Lễ 30/4 và 1/5

(LĐTĐ) Sở Giao thông vận tải (GTVT) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) sẽ triển khai các giải pháp, từ duy tu, bảo trì hệ thống đường bộ đến phân luồng giao thông nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông (TTATGT) trên địa bàn dịp Lễ 30/4 và 1/5.
Đáp ứng nhu cầu thông tin về tuyển sinh, định hướng nghề

Đáp ứng nhu cầu thông tin về tuyển sinh, định hướng nghề

(LĐTĐ) Tại chương trình “Đối thoại, tư vấn, hướng nghiệp về khối ngành Luật - Kinh tế”, hơn 1.000 học sinh Trung học phổ thông (THPT) trên địa bàn huyện Phú Xuyên (Hà Nội) đã được tiếp cận với nhiều thông tin bổ ích, thiết thực về tuyển sinh, định hướng nghề…
Vì sao Dự án mương La Khê vẫn chậm tiến độ?

Vì sao Dự án mương La Khê vẫn chậm tiến độ?

(LĐTĐ) Là một trong những công trình trọng điểm của thành phố Hà Nội, song do nhiều nguyên nhân, trong đó chủ yếu là vướng mắc trong giải phóng mặt bằng, nên đến nay dự án mương La Khê vẫn chưa thể về đích, dù đã được UBND Thành phố gia hạn thời gian thi công tới 3 lần.

Tin khác

Miss Grand Vietnam 2024 chính thức trở lại

Miss Grand Vietnam 2024 chính thức trở lại

(LĐTĐ) Ngày 9/4, cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024 công bố thể lệ, mở cổng nhận hồ sơ dự thi, chính thức tìm kiếm gương mặt kế nhiệm Hoa hậu Lê Hoàng Phương.
Lộ diện 5 "Anh trai vượt ngàn chông gai" đầu tiên

Lộ diện 5 "Anh trai vượt ngàn chông gai" đầu tiên

(LĐTĐ) Nhà sản xuất vừa công bố 5 nghệ sĩ đầu tiên tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai 2024. Bằng Kiều là cái tên nhận được sự chú ý nhất bởi đây là lần hiếm hoi nam ca sĩ 7X tham gia chương trình âm nhạc với vai trò là người chơi. Giọng ca Trái tim bên lề chia sẻ bản thân anh cũng suy nghĩ khá lâu trước khi nhận lời góp mặt trong show truyền hình này.
Việt Nam đăng cai tổ chức Nam vương Thế giới 2024

Việt Nam đăng cai tổ chức Nam vương Thế giới 2024

(LĐTĐ) Sau thành công khi đăng cai Miss Grand International, Sen Vàng tiếp tục là đơn vị đăng cai tổ chức Mr World 2024 - Nam vương Thế giới 2024 vào tháng 9/2024.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tất bật với dự án cộng đồng đầu năm 2024

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tất bật với dự án cộng đồng đầu năm 2024

(LĐTĐ) Đầu năm 2024, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà tất bật với các dự án thiện nguyện, hướng đến cộng đồng. Ngoài việc đảm nhận vai trò đại sứ Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh, cô còn tham gia chương trình Chủ nhật xanh lần thứ 152 và dự án Tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới.
Xem trực tiếp chung kết Miss World 2024 kênh nào?

Xem trực tiếp chung kết Miss World 2024 kênh nào?

(LĐTĐ) Đêm Chung kết Miss World 2024 - Hoa hậu Thế giới 2024 sẽ được tiếp sóng trực tiếp vào 21h ngày 9/3 (giờ Việt Nam) trên kênh VTV9.
Sơn Tùng M-TP bất ngờ tung ảnh bên Hải Tú trong dự án sắp ra mắt

Sơn Tùng M-TP bất ngờ tung ảnh bên Hải Tú trong dự án sắp ra mắt

(LĐTĐ) Trong poster về dự án mới của Sơn Tùng M-TP, hình ảnh và tên của Hải Tú xuất hiện cho thấy cô thực sự tham gia sản phẩm đầu năm 2024 của nam ca sĩ quê Thái Bình.
Bella Vũ khai Xuân với trang phục áo dài và jeans cực chất

Bella Vũ khai Xuân với trang phục áo dài và jeans cực chất

(LĐTĐ) Chào đón Tết Giáp Thìn 2024, Bella Vũ và anh trai Oscar Vũ đã thực hiện bộ ảnh dạo phố ngày Xuân với trang phục áo dài và jeans đậm chất Gen Z.
Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật chia sẻ kế hoạch đón Tết

Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật chia sẻ kế hoạch đón Tết

(LĐTĐ) Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024, vợ chồng nghệ sĩ Thu Trang - Tiến Luật đã thực hiện bộ ảnh Tết trong trang phục áo dài. Năm nay, vui xuân cùng gia đình, Thu Trang - Tiến Luật vẫn dành thời gian diễn kịch Tết.
"Chúng ta của 8 năm sau" đóng máy, Phan Minh Huyền đưa con trai đi chợ Tết

"Chúng ta của 8 năm sau" đóng máy, Phan Minh Huyền đưa con trai đi chợ Tết

(LĐTĐ) Sau khi đoàn phim “Chúng ta của 8 năm sau” đóng máy, Phan Minh Huyền đã dành thời gian đưa con trai đi chợ Tết sau quãng thời gian bận rộn phải đi quay triền miên.
Hoa hậu Trịnh Thanh Hồng hóa nàng xuân trong bộ ảnh chào năm mới

Hoa hậu Trịnh Thanh Hồng hóa nàng xuân trong bộ ảnh chào năm mới

(LĐTĐ) Nhân dịp Tết Giáp Thìn, Hoa hậu Thế giới người Việt 2022 Trịnh Thanh Hồng trình làng bộ ảnh mới, khoe nhan sắc ngọt ngào, trẻ trung. Người đẹp cho biết, đây cũng là món quà cô muốn dành tặng người hâm mộ, khép lại năm cũ và mở ra những điều tích cực, tươi sáng cho năm 2024.
Xem thêm
Phiên bản di động