BIDV lần thứ 7 được vinh danh “Thương hiệu quốc gia”
Việc BIDV lần thứ 7 được vinh danh “Thương hiệu quốc gia” là sự ghi nhận những nỗ lực vượt bậc, sự đóng góp, vai trò và giá trị của ngân hàng trong sự phát triển kinh tế xã hội và hội nhập kinh tế của đất nước.
![]() |
Phó Tổng Giám đốc BIDV Trần Phương đại diện Ngân hàng BIDV nhận biểu trưng “Thương hiệu quốc gia” năm 2022. |
Năm 2003, khi lần đầu tiên được trao danh hiệu này, BIDV có tổng tài sản đạt hơn 90 ngàn tỷ đồng, đến nay sau 19 năm nỗ lực, BIDV đã phát triển mạnh mẽ, trở thành ngân hàng thương mại có quy mô lớn tại Việt Nam với tổng tài sản đạt 2,05 triệu tỷ đồng (đến 30/9/2022), tăng gấp 23 lần so với năm 2003...
Được vinh danh “Thương hiệu quốc gia” cũng là động lực để BIDV tiếp tục nâng cao hơn nữa giá trị sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh, góp phần khẳng định uy tín, thương hiệu doanh nghiệp Việt Nam và ngành Ngân hàng nói riêng trên thị trường khu vực và quốc tế.
Trong những năm qua, BIDV không ngừng đa dạng hóa, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ nhằm gia tăng trải nghiệm tích cực cho khách hàng. BIDV ghi dấu ấn tiên phong với việc ra mắt các ứng dụng, tiện ích ngân hàng điện tử hiện đại như BIDV SmartBanking, BIDV iBank, ứng dụng blockchain trong tài trợ thương mại,...
Năm 2022 với phương châm hành động “Kỷ cương, Hiệu quả, Chuyển đổi số”, BIDV tiếp tục đẩy mạnh chuyển đổi số nhằm phục vụ hơn 15 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp ngày một tốt hơn. Trong hoạt động kinh doanh, BIDV duy trì sự ổn định, an toàn, hiệu quả...
Đến hết quý III/2022, BIDV tiếp tục giữ vững vị thế là ngân hàng thương mại có quy mô lớn nhất Việt Nam; tổng tiền gửi của khách hàng và phát hành giấy tờ có giá đạt 1,56 triệu tỷ đồng; cho vay khách hàng đạt 1,5 triệu tỷ đồng; chênh lệch thu chi hợp nhất đạt 36.943 tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 17.677 tỷ đồng...
Chương trình “Thương hiệu quốc gia” được tổ chức từ năm 2003 với định kỳ 2 năm một lần, đến nay đã có 8 lần tổ chức. Chương trình được tiến hành nhằm quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua việc hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển thương hiệu sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ của Việt Nam, nâng cao vị thế và giá trị trong từng ngành hàng, lĩnh vực của nền kinh tế khi Việt Nam ngày càng tích cực hội nhập kinh tế quốc tế, tham gia sâu rộng vào chuỗi giá trị và mạng sản xuất toàn cầu. |
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

Tiếp tục rà soát, hỗ trợ đoàn viên Công đoàn, người lao động bị thiếu, mất việc làm

Công nhân lao động Thủ đô phấn khởi quay trở lại làm việc ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán

Người lao động vui mừng khi nhận được sự quan tâm trong ngày làm việc đầu năm

Lãnh đạo LĐLĐ thành phố Hà Nội thăm, lì xì công nhân trong ngày làm việc đầu năm mới

Quận Bắc Từ Liêm phát động Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ

Bí thư Thành ủy Hà Nội: Càng khó khăn, càng phải quyết tâm hơn

Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng thăm, làm việc tại tỉnh Hưng Yên và dự Lễ phát động Tết trồng cây
Tin khác

Đón Tết Mèo, lên ngay ‘kèo’ du xuân cực vui trên app HDBank
Thông tin doanh nghiệp 24/01/2023 22:44

Đầu xuân làm gì để cả năm may mắn và sung túc
Thông tin doanh nghiệp 24/01/2023 00:16

Ông Lê Viết Hải tiếp tục đảm nhiệm chức Chủ tịch hợp pháp của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình
Thông tin doanh nghiệp 21/01/2023 10:53

Chơi Game Tết dân gian online, có ngay niềm vui với quà tiền tỷ
Thông tin doanh nghiệp 18/01/2023 13:31

Thưởng thức Tết cổ truyền trên những chuyến bay Vietnam Airlines
Thông tin doanh nghiệp 17/01/2023 19:46

HDBank khởi động chương trình ‘tìm tỷ phú’ đầu tiên của năm 2023
Thông tin doanh nghiệp 16/01/2023 21:52

Văn hóa doanh nghiệp - chất keo kết dính người TNG Holdings Vietnam
Thông tin doanh nghiệp 16/01/2023 21:48

“Kỳ hoa xứ Lạng - Sắc màu biên cương” - dấu ấn Lễ hội mùa Xuân độc đáo miền Đông Bắc
Thông tin doanh nghiệp 16/01/2023 20:12

Nhận ngay hàng ngàn giải thưởng tiền mặt khi giao dịch tại VIB trong dịp Tết 2023
Thông tin doanh nghiệp 16/01/2023 19:42

FE CREDIT mang “Xuân chia sẻ - Tết yêu thương” đến bà con nghèo huyện Cần Giờ
Thông tin doanh nghiệp 16/01/2023 16:00