Bia 333 – Thương hiệu bia huyền thoại trở lại với diện mạo mới
Ban lãnh đạo SABECO nâng ly chúc mừng sự kiện |
“Việc giới thiệu diện mạo mới của Bia 333 là một phần trong chiến dịch truyền thông tích hợp nhằm tái ra mắt thương hiệu vốn được người Việt yêu thích suốt nhiều năm qua.
Đồng thời, đây còn là cam kết của Tổng Công ty trong việc triển khai mô hình 4C bao gồm Consumption (Tiêu thụ) - Conservation (Bảo tồn) - Country (Đất nước) - Culture (Văn hóa)”, ông Bennett Neo – Tổng Giám đốc SABECO chia sẻ: “Bia 333 luôn là thương hiệu bia huyền thoại tại Việt Nam và được yêu thích qua nhiều thế hệ. Do đó, chúng tôi luôn tâm niệm cần giữ gìn và tiếp tục phát triển thương hiệu nhằm giữ vững vị thế dẫn đầu ngành sản xuất bia nội địa.”
Bia 333 – Huyền thoại thức giấc
Từ những phiên bản đầu tiên, Bia 333 đã chinh phục trái tim và khẩu vị người yêu bia Việt bởi hương vị nồng nàn và dày dặn với công thức nguyên bản từ nước Pháp. Trải qua bao thế hệ, Bia 333 dần trở thành thức uống không thể thiếu trên bàn ăn của người Việt Nam. Không chỉ là thức uống yêu thích của người dân bản địa, Bia 333 còn là nhãn hiệu bia nội địa đầu tiên được xuất khẩu sang 18 quốc gia, bao gồm những thị trường khó tính như Nhật Bản, Úc, Đức, Hà Lan và Hoa Kỳ.
Ông Bennett Neo – Tổng Giám đốc SABECO phát biểu tại buổi lễ |
Trải qua bao giai đoạn phát triển, Bia 333 vẫn luôn được coi là biểu tượng phản ánh rõ nét tinh thần đương đại của người dân Việt Nam, đồng thời trung thành với phương châm của riêng mình - “Cởi mở với thế giới, nhưng vẫn giữ vững bản sắc riêng”. Trong lần tái ra mắt này, ngoài thay đổi diện mạo để đáp ứng xu hướng phát triển của thời đại, Bia 333 còn tôn vinh những giá trị di sản của thương hiệu đến từ Đức, Pháp và Việt Nam, đồng thời hướng đến những người yêu bia thế hệ mới.
Diện mạo mới để “nhân ba tuyệt hảo”
Trọng tâm của lần thay đổi này chính là sự đổi mới của logo Bia 333. Logo mới với tông màu đỏ hồng vừa nhắc người uống nhớ về di sản lâu năm của thương hiệu, song vẫn gợi lên cảm giác hiện đại, tân tiến. Bên cạnh đó, thiết kế mới cũng sử dụng màu vàng đồng kết hợp cùng sắc bạc giúp mang đến vẻ ngoài sang trọng cho sản phẩm, đồng thời điều chỉnh kích cỡ số “3” không đồng đều như trước, phản ánh tinh thần cởi mở và cá tính của thương hiệu. Phần bao viền logo cũng được xóa bỏ, thể hiện tinh thần dám bứt phá khỏi mọi giới hạn và cởi mở đón nhận điều mới.
Ông Hoàng Đạo Hiệp, Phó Giám đốc phụ trách Marketing trình bày về sự trở lại của bia 333 |
Bên cạnh đó, ba biểu tượng mới xuất hiện trên bao bì tượng trưng cho ba tinh hoa đến từ Đức, Pháp và Việt Nam, nơi tạo nên hương vị huyền thoại của thương hiệu. Đây cũng là điểm nhấn đáng chú ý trong lần tái ra mắt này. Cụ thể, biểu tượng đại bàng tượng trưng cho nước Đức, quê hương của hoa bia Hallertau, nguyên liệu thượng hạng tạo nên hương thơm đặc trưng cho từng mẻ Bia 333.
Trong khi đó, biểu tượng hoa diên vĩ gợi nhớ tới hình ảnh nước Pháp – nơi sản sinh ra công thức bia trăm năm tạo nên vị êm và tròn vị của bia. Cuối cùng, hình ảnh ngôi sao năm cánh lấy cảm hứng từ quốc huy Việt Nam thể hiện sự tôn vinh tài năng của những bậc thầy nấu bia bản xứ, những người đã tổng hòa tất cả các yếu tố lại với nhau theo cách riêng để tạo ra loại bia thơm ngon đi vào huyền thoại.
Dàn nghệ sĩ trẻ thưởng thức bia 333 |
“Cùng hương thơm nồng nàn và vị dày dặn, Bia 333 từ lâu đã trở thành tượng đài trong ngành công nghiệp sản xuất bia Việt Nam”, ông Bennett Neo – Tổng Giám đốc SABECO chia sẻ: “Quyết định làm mới hình ảnh Bia 333, chúng tôi muốn tôn vinh hương vị đã được người tiêu dùng yêu thích suốt một thập kỷ qua, đồng thời tái khẳng định rằng SABECO sẽ tiếp tục kế thừa, bảo tồn và phát triển những hương vị huyền thoại của bia Việt trong thời đại mới”.
Với lịch sử hơn 140 năm phục vụ người tiêu dùng Việt Nam, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã xác lập vị thế là một trong các tập đoàn hàng đầu Việt Nam. Hệ thống toàn quốc của SABECO gồm 26 nhà máy, 10 công ty thương mại thành viên và mạng lưới hơn 100.000 điểm bán trải dài khắp cả nước. SABECO tự hào mang đến một danh mục các thương hiệu bia được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích như Bia 333, Bia Saigon Special, Bia Saigon Export, Bia Saigon Lager và Bia Saigon Gold. Cùng với Bia Saigon, thương hiệu Bia 333 từ lâu đã được các chuyên gia trong và ngoài nước công nhận với chất lượng vượt trội. Mới đây, Bia 333 đã vinh dự nhận Giải Bạc tại Giải thưởng Bia Quốc tế 2019 (IBC) và Giải Vàng tại Giải thưởng Bia Quốc tế Australia (AIBA) năm 2015. SABECO đang hoạt động dựa trên mô hình phát triển bền vững với mục tiêu trọng tâm là nâng cao giá trị thương hiệu và tiếp tục là niềm tự hào Việt Nam. Chúng tôi chú trọng vào 4 yếu tố trọng điểm trong chiến lược dài hạn của mình là Tiêu thụ (Consumption), Bảo tồn (Conservation), Quốc gia (Country) và Văn hóa (Culture). |
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Cơ hội làm việc tại Australia cho lao động Việt Nam
Trường THPT Quang Trung: Điểm sáng trong công tác đào tạo, bồi dưỡng học sinh giỏi
Cải tạo một loạt chung cư cũ góp phần hạ nhiệt giá nhà
Gắn kết tự nhiên và phát triển bền vững nhờ nông nghiệp sinh thái ở Tây Bắc
Chấn chỉnh lái xe buýt vi phạm Luật Giao thông đường bộ
Doanh nhân Vũ Minh Châu được vinh danh vì sự nghiệp phát triển ngành mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam
Đêm nay, Hà Nội cấm lưu thông trên đường Văn Khê
Tin khác
Ngắm tận mắt vườn cam Xã Đoài có diện tích lớn hàng đầu Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp 22/12/2024 10:25
MIK Group đưa “tiêu chuẩn căn hộ khách sạn quốc tế” vào dự án The Continental tại Cổ Loa
Thông tin doanh nghiệp 21/12/2024 09:14
Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan hơn về Tết 2025
Thông tin doanh nghiệp 20/12/2024 22:27
Khám phá 3 tầng tiện ích tạo nên phong cách sống đẳng cấp tại The Continental
Thông tin doanh nghiệp 19/12/2024 15:02
Viettel trình diễn những công nghệ hiện đại nhất tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024
Thông tin doanh nghiệp 18/12/2024 15:32
Trải nghiệm ưu đãi mùa lễ hội khi săn vé máy bay cùng gia đình, bạn bè từ Vietjet
Thông tin doanh nghiệp 18/12/2024 14:00
Focus Media Việt Nam mở văn phòng tại TP.HCM
Thông tin doanh nghiệp 18/12/2024 13:18
LPBank bổ nhiệm thêm thành viên Ban điều hành, củng cố sức mạnh tạo chiến lược phát triển toàn diện
Thông tin doanh nghiệp 18/12/2024 08:00
Central Retail lần đầu hợp tác với các nhà cung cấp giao hàng xuyên Tết 2025
Thông tin doanh nghiệp 18/12/2024 07:46
Tận hưởng phong cách sống ý vị với thẻ thanh toán Techcombank Priority
Thông tin doanh nghiệp 17/12/2024 17:15